มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 293

My Iron Suit ตอนที่ 293: นักเรียนจีน!

 

เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์นี้อันที่จริง ทางออกที่ดีที่สุดคือการวิจัยรถสปอร์ต ประสิทธิภาพการทํางานระดับลมที่ดูเท่เพื่อตอบสนองความต้องการในส่วนนี้ของการแสวงหารูปทรงและระดับของผู้บริโภคซึ่งกวาดตลาดรถสปอร์ตทั้งคัน

 

แต่สายการผลิตระบบอัตโนมัติใหม่ยังไม่ได้ถูกสร้างขึ้น สายการผลิต “อัศวิน” เดิมจะยังคงดําเนินการตามคําสั่งซื้อจํานวนมากดังนั้น เอจิสมอเตอร์ จึงไม่มีความสามารถในการผลิตรถยนต์ใหม่จํานวนมากในขณะนี้และต้องการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ อย่างน้อยต้องหนึ่งเดือนต่อมาหลังจากเสร็จสินสายการผลิตอัตโนมัติ

 

เนื่องจากเป็นไปไม่ได้ที่จะตอบสนองโดยตรงกับรูปร่างและระดับในระยะสั้น ซูวาน จึงเสนอให้แบรนด์ บริษัท อันดับแรกแบรนด์ “อัศวิน” และความนิยม

 

ท้ายที่สุด เอจิสมอเตอร์ เป็น บริษัท ใหม่ “อัศวิน” เป็นรุ่นแรกของ บริษัท แม้ว่าจะเป็นที่นิยมบนอินเทอร์เน็ตผ่านการโจมตีคฤหาสน์ แต่หลายคนยังไม่ทราบการมีอยู่ของ “อัศวิน” หรือเคยได้ยิน แต่ไม่เข้าใจ คนอื่นคงคิดแค่ว่ามันคล้ายกับรถกันกระสุนอื่น ๆ

 

การรับรู้แบรนด์ของ บริษัท อยู่ในระดับต่ํามากมีแต่ผู้คนจํานวนมากที่รู้จัก “อัศวิน” แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้จัก บริษัท รถยนต์ และไม่มีความสามารถในการเปรียบเทียบกับ บริษัท รถยนต์เก่า ๆ เช่น ฟอร์ด และ GM.

 

หลายคนดูวิดีโอ แต่พวกเขายังคงตั้งคําถามถึงความถูกต้องของเนื้อหาวิดีโอ พวกเขาเต็มใจที่จะเชื่อมากกว่า “รถคลาส” ที่ผลิตโดยบริษัท เล็ก ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันออกมาเมื่อไหร่ ดีกว่าบรรดาแบรนด์รถใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

 

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสําคัญมากในการเพิ่มการมองเห็นของ บริษัท และเสริมสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้าของ บริษัท

 

สําหรับวิธีทําไอเดียของ ซูวาน นั้นง่ายมาก โฆษณา!

 

คําสั่งซื้อ หลายพันรายการสร้างรายได้หลายพันล้านดอลลาร์ แม้ว่าการซื้อที่ดินการขยายและสายการผลิตอัตโนมัติของ บริษัท จะใช้เงินจํานวนมาก แต่ก็ไม่มากเมื่อเทียบกับเงินจํานวนมหาศาลนี้ สภาพคล่องของ บริษัท ยังมีอยู่มาก

 

เฉินโม่ให้การสนับสนุนความคิดของซูวานเป็นอย่างมากในการออกโฆษณาราคาหลายร้อยล้าน โดยที่เขาไม่ต้องคิดเรื่องเงิน ตราบใดที่เขาได้รับเอฟเฟกต์ที่สอดคล้องกันมันไม่สําคัญว่าเงินจะถูกใช้ไป!

 

ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก เฉินโม่ ซูวาน ยังคงตั้งใจที่จะเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่ต่อไปและทุ่มเงินเพื่อเพิ่มขนาดของโฆษณาชวนเชื่อนี้ให้มากที่สุดและในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมผลการประชาสัมพันธ์ให้แข็งแกร่งที่สุดให้ เอจิสมอเตอร์ ให้ ใคร ๆ ก็รู้ถึงพลังของ “อัศวิน”!

 

หลังจากนั้นซูวานก็ถูกนําไปจัดทําแผนโฆษณาชวนเชื่อซึ่งยิ่งยุ่งกว่าเดิม เฉินโม่ยังไม่ค่อยไปที่ บริษัท และใช้เวลาส่วนใหญ่ในการออกแบบโม เดลใหม่ในปราสาทและกําหนดแผนการครั้งต่อไป

 

ในวันนี้ในที่สุด เฉินโม่ ก็เสร็จสิ้นการออกแบบหลักของรุ่นใหม่ แผนการจัดนิทรรศการใหม่ได้รับการยืนยันโดยทั่วไป ไม่มีอะไรให้ทําในขณะนี้ เฉินโม่ลุกขึ้นและไปที่ บริษัท

 

“เจ้านายโฆษณา” อัศวิน “ฉันได้รวบรวมแนวคิดการโฆษณาสําหรับโลกภายนอกนี่คือบางสิ่งที่ฉันคิดว่าดีคุณควรได้ดู”

 

ซูวานวางโฟลเดอร์ไว้บนโต๊ะหน้าเฉินโม่

 

เดิมที่ เฉินโม่ ได้ส่งมอบให้ ซูวาน เป็นผู้ตัดสินใจแล้ว แต่เนื่องจาก เฉินโม่ ไม่สะดวกที่จะมาที่ บริษัท ซูวาน จึงให้ เฉินโม่ เป็นตัวเลือกที่เธอเลือกในที่สุด

 

นี่คือโฆษณาหลักสําหรับการประชาสัมพันธ์นี้ หลังจากได้รับการยืนยันและถ่ายทําแล้วจะมีการเผยแพร่ทางสถานีโทรทัศน์ใหญ่ ๆ และทางอินเทอร์เน็ต บริษัท เอจิสออโต้และ “อัศวิน” จะได้รับการเลื่อนตําแหน่งดังนั้นน้ําหนักจึงมีความสําคัญมาก ซูวานก็อยากฟังเช่นกัน ความคิดเห็นของ เฉินโม่

 

เฉินโม่เปิดไฟล์และดูมันสิบบรรทัด

 

“ฟรึ่บ ฟรึ่บ … “

 

เสียงพลิกกระดาษดังขึ้นและซูวานก็มองเฉินโม่ เธอเห็นด้วยว่าเขากําลังจะเปิดไปที่หน้าสุดท้าย แต่ใบหน้าของเขาก็เรียบเฉยตลอดเวลาและเขาก็ดูไม่พอใจกับแนวคิดเหล่านี้มากนัก

 

หลังจากอ่านบทความหลาย ๆ บทความติดต่อกันเฉินโม่ก็รู้สึกดี แต่ก็เป็นเพียงสิ่งที่ดีและไม่ได้ทําให้เขาตาสว่างเฉินโม่จึงไม่พอใจเป็นพิเศษ

 

หากโซลูชันการสร้างสรรค์โฆษณาเหล่านี้อยู่ในระดับนี้การถ่ายทําโฆษณาจะต้องเลื่อนออกไประยะหนึ่ง

 

โฆษณานี้เป็นส่วนสําคัญของการส่งเสริมการขายนี้ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อผลสุดท้ายของแผนส่งเสริมการขายทั้งหมดดังนั้นเราจึงต้องมุ่งมั่น เพื่อความเป็นเลิศและทําให้ดีที่สุด 

 

ในไม่ช้าเฉินโม่ก็หันไปที่หน้าสุดท้ายนี้ดวงตาของเฉินโม่เปล่งประกายมีความหมายเล็กน้อย! 

นิยาย  เรื่องนี้อัพก่อนใครที่ 

ซูวานที่ยืนอยู่ข้าง ๆ สังเกตเห็นการแสดงออกของเฉินโม่และอดไม่ได้ที่จะรู้สึกถอนใจหาย ดูเหมือนว่าความคิดเห็นของเจ้านายและเธอจะเหมือนกันและพวกเขารู้สึกว่าความคิดสุดท้าย เหมาะสมที่สุด

 

“ดี! แค่ใช้อันสุดท้ายนี้!” เฉินโม่ใช้นิ้วของเขาเคาะที่แผ่นสุดท้ายและพูดด้วยความพึงพอใจจากนั้นก็หยิบโฟลเดอร์ขึ้นมา และส่งให้ซูวาน

 

“เริ่มถ่ายทําโดยเร็วที่สุดและอย่าลังเลที่จะบอกอะไรฉัน”

 

ซูวานยิ้มและหยิบโฟลเดอร์ขึ้นมามองดูแผนการในแง่ดีแบบเดียวกันจากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมอง เฉินโม่

 

“เจ้านายที่ดี! อย่างไรก็ตามผู้วางแผนของรายการนี้มีความต้องการที่จะถ่ายทําโฆษณานี้ด้วยตัวเองในฐานะผู้กํากับ”

 

“อ่ะ? ลองฟังกัน” เฉินโม่พอใจกับรายการนี้มากและสนใจนักวางแผนคนนี้ด้วย

 

“เธอเป็นรุ่นพี่ในการดํารงตําแหน่งกรรมการของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียลอสแองเจลิส เธอมีผลการเรียนที่ดีที่โรงเรียนและผลงานก่อนหน้านี้ ของเธอได้รับรางวัลหลายรางวัลและเธอก็ยังเป็นนักเรียนจีน”

 

ซูวานเล่าบางสิ่งที่เธอรู้เกี่ยวกับภัณฑารักษ์คนนี้

 

“นักเรียนจีนหรือไม่โฆษณานี้จะถูกส่งไปให้เขาถ่ายทํา! แต่คุณบอกเขาอย่างชัดเจนว่าถ้าโฆษณาชิ้นสุดท้ายไม่เป็นที่พอใจฉันจะหาคนอื่นมาถ่ายให้ เขียนไว้ชัดเจนในสัญญา “

 

รายการนั้นเฉินโม่ชอบมาก ฟังซูวานบอกว่าคนนี้ความสามารถก็น่าจะดีด้วยและก็เป็นคนจีนด้วย เฉินโม่ยินดีให้โอกาสเขา” โอเคคะเจ้านาย!”

 

ซูวานยิ้มและปิดโฟลเดอร์กอดหน้าอกของเธอ แล้วหันหลังเดินออกไป

 

เฉินโม่ตัดสินใจแผนสุดท้ายจากนั้นการถ่ายทําโฆษณาก็เริ่มได้ทันที

 

ในวันเดียวกันนั้น ซูวาน ได้แจ้งให้นักเรียนชาวจีนทราบว่าแผนการของเธอได้รับการคัดเลือก แล้วและเธอสามารถสั่งให้เธอเป็นผู้กํากับได้ตามคําขอของเธอและสามารถเริ่มถ่ายโฆษณาได้ทันที

อ่านนิยาย

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset