มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 294

My Iron Suit ตอนที่ 294: มีปัญหา!

อีกฝ่ายดีใจมากที่ได้ยินเธอตอบกลับ เธอเพิ่งจบรุ่นพี่ปีหนึ่ง ประสบการณ์ไม่ได้ร่ํารวยเป็นพิเศษ หลายบริษัท ปฏิเสธโดยตรงเมื่อทราบสถานการณ์และข้อกําหนดของเธอและต้องการซื้อแผนสร้างสรรค์ของเธอเท่านั้น แต่เธอมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้กํากับไม่ใช่ครีเอทีฟโฆษณาดังนั้นในที่สุด แล้วมักจะจบลงด้วยความล้มเหลว

เป็นเรื่องยากที่ บริษัท จะยอมรับคําขอส่วนตัวของเธอในการถ่ายทํา ในขณะเดียวกันเธอก็มีความสุขเธอรีบเรียกทีมงานเพื่อเริ่มถ่ายทํา

โฆษณานี้เรียบง่าย หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี มันก็เป็นไปได้ที่จะจบวันนี้ อย่างไรก็ตามแม้จะได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เอจิส แต่การเตรียมกําลังคนทรัพยากรวัสดทรัพยากรทางการเงินและสถานที่จัดงานล้วนราบรื่น แต่การถ่ายทําถือเป็นครั้งแรก วันหนึ่งฉันยังคงมีปัญหาและความคืบหน้าของการถ่ายทําทั้งหมดก็หยุดนิ่ง

ด้วยความสิ้นหวังผู้กํากับวัยรุ่นที่มีโอกาสจึงต้องขอความช่วยเหลือจากซูวานและอธิบายปัญหาที่พบ

ซูวานเรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์เฉพาะของเรื่องนี้และพบว่าปัญหานั้นยากที่จะแก้ไขจริงๆ ในท้ายที่สุด ซูวาน ไม่มีทางอื่นที่จะคิดถึง

“เจ้านายการถ่ายทําโฆษณาประสบปัญหา”

เที่ยงวันนั้นฉันเห็นว่าเวลาของหนึ่งเดือนกําลังจะมาถึง เฉินโม่ซึ่งกําลังตกแต่งอุปกรณ์ในปราสาทและเตรียมพร้อมสําหรับการข้ามครั้งต่อไปได้รับโทรศัพท์จากผู้ช่วย

“เกิดอะไรขึ้น?”

เฉินโม่ คุยกับ ซูวาน ผ่านระบบการสื่อสารของชุดรบนาโนและวางปืนไรเฟิลพลังงาน NB-7 เข้าไปในอวกาศพร้อมตลับพลังงานแสงสีฟ้า

“มีฉากหนึ่งที่เนินเขาไล่ไปตามเนินเขา ไดรเวอร์ที่เราพบไม่สามารถดําเนินการตามที่ต้องการได้ ผลสุดท้ายก็ไม่ดี”

“แล้วหาคนอื่น”

เฉินโม่พูดอย่างเฉยเมยพวกเขาไม่คนที่ขาดเงินที่เลวร้ายและพวกเขาสามารถหาแชมป์ของคนขับรถเหล่านั้นได้

ตราบใดที่คุณยินดีจ่ายมันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยที่ชูมัคเกอร์จะเป็นนักขับผาดโผน

ซูวาน ได้ยินความหมายของคําพูดของ เฉินโม่ อย่างเป็นธรรมชาติ แต่คําพูดนั้นค่อนข้างทําให้ทําอะไรไม่ถูก

“บอสคราวนี้ไม่ใช่คําถามเรื่องเงินแม้ว่าชูมัคเกอร์จะมาก็ตาม”

หลังจากรอให้ เฉินโม่ ถามอีกครั้ง ซูวาน ก็อธิบายโดยตรง

แท้จริงแล้วต้นตอของปัญหาคือประสิทธิภาพของ “อัศวิน” นั้นแข็งแกร่งเกินไป

ระบบกันสะเทือนแบบซุปเปอร์และระบบป้องกันการสั่นไหวของ “อัศวิน” ช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีความสามารถในการออฟโรดที่แข็งแกร่งและสามารถผ่านภูมิประเทศที่ซับซ้อนต่างๆได้อย่างง่ายดายในขณะที่รักษาความเร็วสูง

ผู้ขับขี่ที่พวกเขาพบนั้นมีทั้งการแข่งรถเฉพาะที่ความเร็วหรือนักขับออฟโรดที่ใช้ความเร็วของรถออฟโรดและโฆษณาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการออฟโรดความเร็วสูงของ “อัศวิน” ซึ่งเป็นการวิ่งด้วยความเร็วสูงมาก การสัญจรไปมาอย่างรวดเร็วของภูมิประเทศที่ซับซ้อนต้องการให้ผู้ขับขี่มีการตอบสนองอย่างกระตือรือร้นต่อภูมิประเทศที่ซับซ้อนและความคล่องแคล่วอันทรงพลังรวมถึงการควบคุมความเร็วสูงและความเร็วในการตอบสนองสูง

นี่ไม่ได้หมายความว่าเก่งทั้งในการแข่งขันรถข้ามประเทศและการแข่งรถ แต่เพื่อให้บรรลุจุดสุดยอดทั้งสองด้าน คนขับรถคนนี้หาไม่ดีหรือไม่มีอยู่จริงซูวานจึงต้องรายงานต่อเจ้านายของเธอ

เฉินโม่คิดถึงความยากลําบากอย่างรวดเร็ว ออฟโรดความเร็วสูงมีความต้องการสูงสําหรับผู้ขับขี่ ถ้าคนขับไม่ให้ความสนใจเพียงเล็กน้อยรถ อาจจะคว่ำ แม้ว่า “อัศวิน” จะแข็งแกร่งเพียงพอ และปลอดภัยไม่ต้องกังวลเรื่องอันตราย แต่ไม่สามารถยิงเอฟเฟกต์ที่ต้องการได้การไล่ล่าในถิ่นทุรกันดารนี้เป็นหนึ่งในการไล่ล่าที่สะดุดตาและ สําคัญที่สุดหากไม่สามารถนําเสนอผลลัพธ์ที่ดีที่สุดผลของโฆษณาทั้งหมดจะลดลงอย่างมาก

ในท้ายที่สุดเฉินโม่มองไปที่เวลาและส่ายหัว อย่างช่วยไม่ได้และพูดกับอีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์

“เอาล่ะฉันมาแล้ว”

เมื่อวางโทรศัพท์ เฉินโม่ ขับรถตรงไปหา “อัศวิน” และรีบไปยังสถานที่ถ่ายทําโฆษณาซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบริษัท

เนื่องจากใช้การถ่ายสดในการถ่ายทําสถานที่จึงถูกเลือกบนถนนร้าง

เมื่อเฉินโม่มาถึงฉากนี้ไม่ได้ถ่ายทํากองถ่าย ทุกคนแออัดกันอยู่ใต้กันสาดเพื่อหลบแดดร้อนในตอนเที่ยง อารมณ์ของทุกคนดูต่ํามาก หากไม่สามารถดําเนินเรื่องสําคัญนี้ได้โฆษณาทั้งหมดจะถูกถ่ายทําไม่เสร็จอย่างสมบูรณ์ เดิมที่มันค่อนข้างห่างไกลและบรรยากาศในที่เกิดเหตุเงียบมากดังนั้นเมื่อเฉินโม่ขับ “อัศวิน” จากระยะไกลเสียง คํารามของเครื่องยนต์ที่ทรงพลังก็ดึงดูดความสนใจของทุกคนได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อเห็นสีดําวิ่งมา แต่ไกลรถออฟโรด “อัศวิน” สีดําซึ่งเหมือนกับคนที่หยุดอยู่ด้านข้างคนในกันสาดอดไม่ได้ที่จะเดินออกไปและมองไปยังทิศทางของ “อัศวิน”ที่พวกเขากําลังรอคอยการมาถึงของเขาอย่างอยากรู้อยากเห็น

ซูวานโทรกลับหาพวกเขา พวกเขารู้แล้วว่า เจ้าของ บริษัท เอจิส เศรษฐีหนุ่มผู้ลึกลับจะมาแก้ปัญหาที่พวกเขาเผชิญ

แม้ว่าจะมีความเข้าใจน้อยมากเกี่ยวกับ เฉินโม่ แต่จากวิดีโอที่สามในวิดีโอที่สามของ เฉินโม่ ที่เกินขีดจํากัด จะเห็นได้ว่าทักษะการขับรถของชายหนุ่มที่ร่ํารวยนั้นทรงพลังมาก!

บางทีมันอาจช่วยพวกเขาแก้ปัญหาใหญ่นี้ได้จริงๆ

และทุกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างก็อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับ เฉินโม่ ผู้สร้าง บริษัท รถยนต์ เอจิส ซึ่งสร้างรถออฟโรด “อัศวิน” ที่ทรงพลัง

ทั่วทั้งเครือข่ายภาพของ เฉินโม่ เป็นเพียงภาพที่มีรายละเอียดสูงในวิดีโอเท่านั้น รูปลักษณ์ที่แท้จริงของเขาไม่เคยเห็นมาก่อนดังนั้นจึงเป็นความลึกลับของ เอจิสมอเตอร์ จนกว่ารถจะมาถึง ทุกคนต่างรอคอยที่จะได้เห็นหน้าที่แท้จริงของ เฉินโม่

“อัศวิน” มาหยุดอยู่ตรงหน้าทุกคนและประตูของรถด้านซ้ายก็เปิดออกและแม้แต่ “อัศวิน” ตัวใหญ่ก็ไม่สามารถปิดกั้นร่างสูงออกจากรถได้อย่างสมบูรณ์ในไม่ช้าก็ออกไปยืนอยู่ ต่อหน้าทุกคน.

ก่อนที่เฉินโม่จะเก็บอุปกรณ์ในปราสาทเสร็จ สภาพจิตใจของคนทั้งคนก็เข้าสู่สภาวะพร้อมแล้ว โมเมนตัมที่ถูกระงับโดยเจตนาก็ปะทุขึ้นอย่างสมบูรณ์เช่นกัน

ทันใดนั้นก็ได้รับขอความช่วยเหลือจากซูวาน และเมื่อฉันเห็นว่าเวลานั้นหมดลงเฉินโม่ก็ขับรถขึ้นไป โมเมนตัมไม่ได้มาบรรจบกันอย่างสมบูรณ์ ซึ่งทําให้ทีมงานของทีมงานภาพยนตร์ถูกระงับด้วยโมเมนตัมของเขา

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ยังคงตั้งใจที่จะมาบรรจบกันและสติทุกคนก็กลับมาอย่างรวดเร็วโดยประหลาดใจกับแรงผลักดันที่น่าทึ่งของ เฉินโม่ ในขณะที่ในที่สุดก็ได้เห็นรูปร่างหน้าตาของ เฉินโม่ ก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจอีกครั้ง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset