มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 298

My Iron Suit ตอนที่ 298: ความสนใจอย่าง เงียบ ๆ

เฉินโม่ไม่รู้ว่าเขาคิดว่ามันเป็นปกที่ดี แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง

ทั้งหมดนี้เฉินโม่ไม่รู้เพราะความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขายังไม่แข็งแกร่งมากในเวลานั้น คุณภาพทางร่างกายและความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขาแข็งแกร่งกว่าคนทั่วไปเท่านั้นและไม่มีความสามารถในการรับรู้ที่เฉียบแหลมเช่นนี้ เธอจึงเงียบกับเขาทําให้เฉินโม่ไม่รู้อะไรเลย

เอนรอนเฝ้ามองเฉินโม่อยู่ด้านหลังอย่างเงียบ ๆ เธอไม่เคยแสดงออกอะไรกับเขา สําหรับเฉินโม่เธอไม่สามารถพูดได้ว่ารู้สึกอย่างไรขอบคุณ? เคารพ? อยากรู้? ชอบ? บางทีอาจจะมีเธอไม่สามารถพูดได้ชัดเจนเพียงแค่ต้องการมองหลังของเขาอย่างเงียบ ๆ อยู่ข้างหลังเขาหัวใจของเธอจะมั่นคงมาก

จนกระทั่งสําเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลาย เฉินโม่ก็ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยธรรมดาที่ใกล้บ้านที่สุดและเอนรอนเชื่อว่ามีปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้อยู่ในโลกนี้เพราะเหตุผลของเฉินโม่และเขามักจะหมกมุ่นอยู่กับภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้ และให้ความสนใจอย่างเงียบ ๆ เฉินโม่สอบได้ไม่ดีตอนสอบเข้ามหาลัย

ต่อมาเมื่อไม่มีการดํารงอยู่ของเฉินโม่ ในระหว่างการอ่านซ้ําเอนรอนทํางานหนักและอ่านซ้ําอีกหนึ่งปีต่อมาเธอก็เข้ามหาวิทยาลัยที่ต้องการได้สําเร็จและไปเรียนที่โรงเรียน
ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ของ UCLA เขาเรียนในสายอาชีพผู้กํากับและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้กํากับศิลปะการต่อสู้ในอนาคต

แม้ว่าเธอจะเรียนคนเดียวในต่างประเทศ แต่เอนรอนยังคงให้ความสําคัญกับสถานการณ์ของเฉินโม่ แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยทวีต แต่เธอจะอ่านหลาย ๆ ครั้งอย่างระมัดระวัง แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งข้อความใด ๆ เพียงแค่เงียบและดู

ความสนใจอย่างเงียบ ๆ ต่อ เฉินโม่กลายเป็นนิสัยของเธอกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอในต่างประเทศ

หรือเฉินโม่เป็นเสาหลักทางจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งในหัวใจของเธอมาตลอด! ตราบใดที่เธอคิดถึงเฉินโม่เธอก็ไม่กลัวสิ่งใด!

จนกระทั่งฉันได้ยินว่าเครื่องบินของเฉินโม่ ตกในทะเลเอนรอนคิดอย่างเงียบ ๆ ก่อนจะตื่นตระหนก อย่างไรก็ตามเธอรู้ว่าพลังของเฉินโม่ และยังคงไม่เชื่อว่าเฉินโม่ จะตายอย่างง่ายดาย เธอเชื่อเสมอว่าเฉินโม่ต้องยังไม่ตาย!

หลังจากผ่านไปหลายปีศิลปะการต่อสู้ของเขาจะต้องทรงพลังมากยิ่งขึ้น อาจจะมีเสื้อเหล็กกระดิ่งสีทองหรือวิชาตัวเบา ๆ เขาต้องรอดแน่นอน!

ในขณะที่รอผลการค้นหาและช่วยเหลืออย่างใจจดใจจ่อ เอนรอนยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับครอบครัวของเฉินโม่ และรู้ว่าเขาฆ่าเพื่อล้างแค้นให้ของเขา

เรื่องนี้ทําให้เธอนึกถึงฉากที่เกิดในซอย “วีรบุรุษผู้กล้า” ยังกระตือรือร้นที่จะเป็นศัตรูกัน กฎหมายไม่สามารถลงโทษคนร้ายได้เขาทําเอง!

ลองนึกภาพ เฉินโม่แอบเข้าไปในวิลล่าที่เกิดเหตุฆาตกรรมและล้างแค้น ในความฝัน ร่างของศิลปะการต่อสู้การพลีชีพของผู้พลีชีพชั่วร้ายปรากฏขึ้นอีกครั้งในจิตใจของเอนรอน
เขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลย!

เช่นเดียวกับ เฉินเว่ยกั่ว พ่อของเฉินโม่ เขาเชื่อมั่นว่าวิชาของเฉินโม่นั้นสูงมากและเขาก็ไม่ตายง่ายๆ เขาตั้งหน้าตั้งตารอข่าวสารของทีมกู้ภัยอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็กังวลว่าเฉินโม่จะถูกจับและติดคุก

ด้วยอารมณ์ที่ขัดแย้งกันนี้จึงรอจนกว่าทีมช่วยเหลือจะพบซูชิและคนอื่น ๆ บนเกาะที่ติดอยู่ หลังจากรู้ว่าไม่มีเฉินโม่ในผู้รอดชีวิต เอนรอนไม่สามารถพูดได้ว่ามันคืออะไร

ผิดหวัง? เศร้า? ตั้งตารอคอย?

แม้ว่าสัญญาณทุกชนิดจะบ่งชี้ว่าเฉินโม่ตายแล้ว แต่เอนรอน ก็ยังไม่เต็มใจที่จะเชื่อ
เนื่องจากคนธรรมดาเหล่านี้สามารถอยู่รอดได้ เฉินโม่นักศิลปะการต่อสู้จะตายได้อย่างไร?
เขาจะหนีจากหน่วยกู้ภัยและหลบหนี?

ด้วยความคิดแบบนี้ที่เธอไม่เคยพูดคุยกับเฉินโม่เธอจึงทิ้งข้อความไว้ในเวย์นิ้วของ เฉินโม่เท่านั้น เธอเชื่อว่าถ้าเฉินโม่ยังไม่ตายเธอจะได้เห็นมันไม่ช้าก็เร็วบางทีเธออาจจะได้รับความหวังเล็กน้อย

โลกภายนอกคิดว่าเฉินโม่ตายไปแล้ว และเอนรอนก็ไม่กังวลว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตํารวจคอยตรวจสอบบัญชีของเฉินโม่

มีความเชื่ออย่างมั่นคงในหัวใจและฉันเชื่ออย่างสนิทใจว่าเฉินโม่ยังมีชีวิตอยู่ เธอยังคงมีส่วนร่วมในการเรียนรู้อย่างมั่นคงและได้รับแจ้งว่าบริษัท้อจิสมอเตอร์ที่เพิ่งเริ่มต้นจะถ่ายทําโฆษณา หลังจากนั้นเธอก็มีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน

ภายใต้อิทธิพลของเฉินโม่ เอนรอนผู้ซึ่งเชื่อในการดํารงอยู่ของศิลปะการต่อสู้เป็นคนช่างจินตนาการและแผนการที่เขียนขึ้นได้รับการคัดเลือกอย่างราบรื่น

อย่างไรก็ตามมีปัญหาในกระบวนการถ่ายภาพการแสดงของ “อัศวิน” นั้นแข็งแกร่งเกินไป ในภูมิประเทศที่ทุรกันดารและซับซ้อนรถยังคงรักษาระดับสูงไว้ได้ แต่นักขับผาดโผนที่พวกเขาเชิญมานั้นอยู่ในระดับต้น ๆ แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถแสดงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของ “อัศวิน” ได้อย่างเต็มที่

หลังจากที่เธอรายงานสถานการณ์ต่อผู้ช่วยของประธานบริษัท ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้ คําตอบจากอีกฝ่ายก็กลายเป็นว่าประธานของพวกเขาจะแก้ปัญหาด้วยตนเอง

ทวิตเตอร์ของประธานผู้ลึกลับเธอยังได้เห็นมัน ความทรงจําเดียวกันกับความเร็วที่รุนแรงของถนนบนภูเธอยังคงรอคอยการมาถึงของรถยนต์ประธานที่น่าทึ่ง

อย่างไรก็ตามหลังจากได้เห็นการปรากฏตัวของเขา เอนรอนก็เป็นอัมพาตทันทีโดยให้ความสนใจกับเฉินโม่เป็นเวลาหลายปี อาจกล่าวได้ว่าในโลกนี้ยกเว้นพ่อแม่ของเฉินโม่คนที่รู้จักเขามากที่สุดและต่อหน้าบริษัทเอจิสมอเตอร์คนนี้ ประธานแม้ว่าส่วนสูงและนิสัยใจคอจะแตกต่างจากเฉินโมมาก แต่ใบหน้านั้นคล้ายกับเฉินโม่มาก!

คนที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกับเฉินโม่ ซึ่งได้รับอิทธิพลจากความสูงขนาดอารมณ์และอื่น ๆ ที่ แตกต่างกันมากจะรู้สึกว่าทั้งสองเหมือนกันเล็กน้อย แต่เอนรอยที่คุ้นเคยสามารถเห็นได้ว่าด้านหน้าของบุคคลนี้และเฉินโม่มีความคล้ายคลึงกันอย่างน้อย 90%!

สําหรับส่วนสูงและอารมณ์นั้นปรมาจารย์ศิลปะ การต่อสู้จะลดน้ําหนักไม่ใช่เหรอ? เนื่องจากมัน สามารถหดตัวได้มันจะสูงขึ้นอย่างแน่นอน! อา รมณ์อาจเป็นการฝึกศิลปะการต่อสู้แปลก ๆ หรือ แค่การแสดง

คําอธิบายเกี่ยวกับสมองโดยตรงของ เอนรอน ในจินตนาการได้อธิบายถึงสถานที่ที่ไม่สมเหตุสมผลทั้งหมด ในตอนนั้นมันเป็นที่ยืนยันแล้วว่าคนตรงหน้าเธอคือเฉินโม่!

เขาไม่ตายจริงๆ! เอนรอนรู้สึกตื่นเต้นมากเกือบจะเรียกชื่อเฉินโม่โดยตรง แต่ทันใดนั้นเธอก็คิดว่าเฉินโม่ยังคงเป็นอาชญากรที่ต้องการตัวเธอจึงรีบยกมือขึ้นปิดปาก และหยุดคําพูดต่อไปนี้ทันที

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset