มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 299

My Iron Suit ตอนที่ 299: ขอโทษที่ฉันเข้าใจ ผิดคน!

เมื่อมองไปที่ใบหน้าที่คุ้นเคยต่อหน้าเธอ ดวงตาสีแดงที่ตื่นเต้นของเอนรอนน้ําตาไหลเวียนอยู่ ในดวงตาหากเธอไม่สนใจโอกาสนี้เธอก็ร้องไห้ไปแล้ว

อย่างไรก็ตามคําพูดที่สุภาพ แต่เย็นชาของเฉินโม่ทําให้เธอรู้สึกตกใจและอดไม่ได้ที่จะเงยหน้าขึ้นมองตาเฉินโม่

แตกต่างจากดวงตาที่เรียบง่ายและบริสุทธิ์ในความทรงจําก่อนหน้าของเธอ ดวงตาคู่นี้มืดมิดและลึกล้ําราวกับจักรวาลอันกว้างใหญ่ สายตาที่จ้องมองคมเหมือนมีดลึกลงไปในดวงตาที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจและสง่าผ่าเผยเผย

หากการปรากฏตัวของคนตรงหน้า ทําให้เธอรู้สึกคุ้นเคย ดวงตาคู่นี้ก็แปลกมาก
ในตอนนี้จู่ๆเอนรอนก็พบว่านี่ไม่ใช่เฉินโม่!

ดวงตาที่แปลกประหลาดและเย็นชาราวกับอ่างน้ําแข็งใบเดียวกัน ไหลรินลงมาที่ศีรษะจนหัวใจอันร้อนผ่าวถูกทําลายลงในทันที และน้ําแข็งก็เย็นยะเยือก

เอนรอนที่สงบลงจากความตื่นเต้นก็เรียกคืนเหตุผลของเธอและอดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับความคิดของตัวเอง นี่เป็นเพียงการหลอกตัวเอง

ศิลปะการต่อสู้อะไรที่ไม่สามารถทําให้คนเราสูงขึ้นได้หลายสิบเซนติเมตรและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในร่างกายและอารมณ์ไม่ใช่สิ่งที่ศิลปะการต่อสู้สามารถอธิบายได้ แม้ว่าเธอจะรักแฟนตาซีและเชื่อในการมีอยู่ของศิลปะการต่อสู้ แต่เธอก็รู้ศิลปะการต่อสู้ไม่ใช่มนต์สะกดไม่สามารถเป็นอย่างที่เธอจินตนาการได้

ก่อนหน้านี้เป็นเพียงหลังจากที่เธอเห็นว่าคน ๆ นี้เกือบจะเหมือนกับเฉินโม่ทุกประการเนื่องจากเฉินโม่ถูกจดจําไว้ในใจตลอดเวลาเธอจึงมองว่าเขาเป็นเฉินโม่โดยตรงเมื่อการตัดสินแบบอัตวิสัยนี้ก่อตัวขึ้นสัญชาตญาณจะทําให้ไม่มีเหตุผล สถานที่นั้นถูกละเลยโดยอัตโนมัติหรือเหตุผลในการค้นหาความจริงนั้นจมอยู่ในการตัดสินทางอารมณ์อย่างสมบูรณ์และไม่มีการพิจารณาเหตุผลใด ๆ

ตอนนี้สงบลง เอนรอนคิดถึงปัญหาอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวตนด้วย

ถ้าเฉินโม่ยังมีชีวิตอยู่เขาก็ควรจะไม่เปิดเผยตัวตนและหาที่ซ่อนในลักษณะที่ไม่สําคัญ สถานการณ์ที่ดีที่สุดคือการซ่อนตัวอยู่ในหมู่คนธรรมดา

สิ่งที่สําคัญที่สุดคือคนที่อยู่ตรงหน้าคุณคือมหาเศรษฐีเป็นเจ้าของบริษัท รถยนต์ที่กําลังพัฒนาอย่างรวดเร็วและติดต่อกับกลุ่มรถยนต์ชั้นนําของโลกหลายกลุ่มและเป็นชาวพื้นเมืองของประเทศที่มีสัญชาติอเมริกา และเป็นคนพื้นเมืองของประเทศ

ไม่ว่าในกรณีใดตัวตนนี้ไม่สามารถเชื่อมโยงกับเฉินโม่ที่หนีไปได้

ดังนั้นคนที่อยู่ตรงหน้าเธอจึงไม่ใช่เฉินโม่ แต่เขาดูเหมือนมาก

เอนรอนที่คิดออกก็ยอมรับความเป็นจริงอย่างรวดเร็ว เคลียร์อารมณ์ของเธออย่างรวดเร็วและยิ้มให้เฉินโม่

“ขอโทษคะคุณเฉินคุณคล้ายกับเพื่อนคนหนึ่งของฉันมากฉันแค่จําผิด”

เมื่อมองไปที่ดวงตาของเอนรอน เฉินโม่ไม่ได้รู้สึกทุกข์ใจแม้แต่น้อย ท้ายที่สุดมันเป็นเพื่อนร่วมชั้นเก่าของเขา จากการแสดงของเธอเห็นได้ชัดว่าเธอกังวลเกี่ยวกับตัวเองมาก แต่เขาต้องแสดงความเย่อหยิ่งและเย็นชาโดยเจตนาเพื่อไม่ให้เธอเห็นเขาจากข้อบกพร่อง
ต้องไม่เปิดเผยตัวตนของเขา อย่างน้อยก็จนกว่าเขาจะมีพลังเพียงพอที่จะให้คนอื่นรู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่!

ดังนั้นฉันต้องขอโทษเอนรอน!

ความคิดของเฉินโม่ไม่ได้แสดงออกบนใบหน้าของเขา หลังจากประสบการณ์ในโลกหลายครั้ง เฉินโม่ไม่ใช่เฉินโม่คนเดิมอีกต่อไป

ในฐานะเจ้าแห่งไฮดราผู้ควบคุมครึ่งหนึ่งของโลกและจักรพรรดิผู้ปกครองอาณาจักรอันทรงพลังของทวีปยุโรปเฉินโมมีความสง่างาม และแรงผลักดันที่มองข้ามชีวิตนิรันดร์

แต่โดยปกติแล้วเขาจะเก็บแรงผลักดันนี้ รวมถึงจิตสังหารและความเฉียบคมของเขาที่สะสมมาจากการสังหารที่ไม่มีที่สิ้นสุด

แรงผลักดันที่ผู้คนมักรู้สึกจากเขาเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของสิ่งที่เขาเปิดเผยภายใต้การปราบปรามโดยเจตนา

เพียงแค่เผชิญหน้ากับเอนรอน เฉินโม่กําลังจงใจทําสิ่งนี้ให้เธอรู้สึกถึงความแตกต่างระหว่างแบล็ตเฉิน และ “เฉินโม่” และเปลี่ยนใจ เห็นได้ชัดว่าจุดประสงค์ของเฉินโม่ บรรลุแล้ว แต่เขาก็ไม่มีความสุขมากนัก ท้ายที่สุดเขาหลอกลวงเพื่อนร่วมชั้นเก่าที่ห่วงใยเขา

เมื่อมองไปที่ดวงตากลมโตของเอนรอน เธอก็หลงทาง เฉินโม่ที่รู้สึกผิดอย่างสุดซึ้งไม่อยากให้เธอเสียใจ เพราะเขาเป็นตัวของตัวเองเขาจึงเปลี่ยนหัวข้ออย่างเย็นชา

“ฉันมาเพื่อโฆษณา

เอนรอนได้ยินเฉินโม่พูดถึงโฆษณาและตระหนักว่าพวกเธอกําลังทําอะไรบางอย่าง เธอมองไปที่ใบหน้าที่คุ้นเคยและแปลกประหลาดของเฉินโม่อีกครั้ง และรวบรวมความคิดของเธออย่างสงบและพูดคุยกับเฉินไม่เกี่ยวกับธุรกิจ

“คุณเฉินสถานการณ์เป็นเช่นนี้ …”

หลังจากฟังคําพูดของเอนรอน เฉินโม่ก็เข้าใจปัญหาอย่างชัดเจน หลังจากถามข้อกําหนด เฉพาะเฉินโม่ก็หันไปหา “อัศวิน” ที่ใช้ถ่ายทําโฆษณา

“งั้นมาเริ่มกันเลยฉันมีเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง!”

เอนรอน อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอึ้งเล็กน้อย จากนั้นก็รีบวิ่งไปที่หน้าต่างและอธิบายให้เฉินโม่ฟังในรถ

“คุณเฉินลองมาดูกันก่อนนี้เป็นการถ่ายสดและตอนนี้มีเพียงอันนี้เท่านั้นที่ใช้ในการถ่ายภาพหากไม่ได้ถ่ายภาพนี้เปลือกของร่างกายจะแตกด้วยกระสุนและคุณไม่สามารถถ่าย ” ”

การผลิต “อัศวิน” มีจํานวนจํากัด และมีคําสั่งซื้อจํานวนมาก รถคันดังกล่าวถูกนําออกไปหลังเส้นและรถที่ใช้ในการถ่ายภาพยังยากที่จะบีบออก ชุดเกราะพลังป้องกันนั้นแข็งแกร่ง แต่จะยังคงมีการเสียรูปหลังจากโดนกระสุนดังนั้นแผนเดิมของเอนรอน คือต้องเจาะกระบวนการทั้งหมดก่อนแล้วจึงใช้วิธีต่อไป

มันเป็นเพียงส่วนออฟโรดเท่านั้นที่มีบางอย่างผิดพลาดและหยุดลง

ตอนนี้เฉินโม่ขอให้พวกเขาถ่ายโดยตรง แม้ว่าเอนรอนที่ได้เห็นวิดีโอจะมีความมั่นใจในเฉินโม่

แม้ว่าโฆษณานี้จะดูเรียบง่าย แต่ข้อกําหนดเรื่องเวลาก็สูงมาก หากคุณไม่ใส่ใจคุณอาจทําผิดพลาดได้ หากทําไม่สําเร็จคุณสามารถส่งรถกลับไปซ่อมก่อนจึงจะถ่ายภาพต่อได้เท่านั้น
เมื่อเฉินโม่เห็นว่าเอนรอนลงทุนกับงานของเขา อารมณ์ของเขาก็ฟื้นตัวขึ้นมากและในที่สุดเขาก็ยอมทิ้งหัวใจของเขา อย่างไรก็ตามเขาจะกลับไปและเตรียมตัวที่จะข้ามมันหลังจากนั้นสักครู่ เวลาซ้อมที่นี่มีไม่มากจริงๆ

และกระบวนการทั้งหมดได้ชัดเจนมากสําหรับเขา นอกจากนี้เขายังดูภาพก่อนหน้านี้ เขามีความมั่นใจในจิตใจของเขามีอยู่แล้วและไม่จําเป็นต้องเสียเวลาอีกต่อไป

“ไม่เป็นไรฉันยังขับได้ถ้าฟังก็เปลี่ยนรถสิ!”

เฉินโม่ยกนิ้วขึ้นไปที่รถของตัวเองที่อยู่ข้างๆเขาแล้วพูดอย่างเด็ดขาดว่า “เอาล่ะแบบนี้เริ่มถ่ายทําทันที!”

หลังจากเฉินโม่พูดจบเขาก็เหยียบคันเร่งแล้ว ขับรถไปยังตําแหน่งสตาร์ทบนถนนอย่างรวดเร็ว พร้อมที่จะเริ่มถ่ายทํา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset