มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 3: เวลาและมิติอวกาศ

My Iron Suit ตอนที่ 3: เวลาและมิติอวกาศ

จู่ๆข้อความลึกลับก็ปรากฏขึ้นในใจของเฉินม่อและความสามารถในอวกาศที่เงียบมาหลายปีในที่สุดก็ได้เผยโฉมหน้าที่แท้จริงของมันต่อเฉินม่อ

เมื่อเฉินม่อประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และศักยภาพของเขาแตกออกความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อทะลุผ่านขอบเขตบางอย่างและเปิดใช้งานความสามารถพิเศษที่ซ่อนอยู่

อันที่จริงในประวัติศาสตร์ไม่ใช่แค่เฉินโม่เท่านั้นที่เปิดใช้งานความสามารถพิเศษ ในประวัติศาสตร์อันยาวนานมักมีเรื่องบังเอิญที่กระตุ้นความสามารถพิเศษของตัวเอง แม้ว่าความสามารถเหล่านี้จะมีข้อ จำกัด ต่าง ๆ แต่ก็ยังมีเครื่องหมายของตัวเองอยู่ในประวัติศาสตร์

จูกัดเหลียงเปิดแท่นบูชาเรียกลมและฝน เซียง ยูลี เก่งที่สุดโลกก็อยู่ยงคงกระพัน

ความสามารถในตำนานหลายอย่างเป็นบันทึกของความสามารถเหนือธรรมชาติเหล่านี้โดยคนสมัยก่อน ความสามารถเหล่านี้ล้วนเป็นความจริงในสายตาของผู้มีญาณทิพย์หูของลมความคงกระพันของดาบและการบินบนท้องฟ้า

เฉินม่อเป็นคนพิเศษสำหรับพวกเขา เขาสามารถเดินทางผ่านเวลาและอวกาศและเข้าสู่โลกอื่นได้ ความสามารถนี้ใช้งานได้ฟรีและมีข้อ จำกัด บางประการ

ประการแรกเวลาและอวกาศของกระสวยต้องใช้พลังทางจิตที่แข็งแกร่งและพลังจิตของเฉินม่อจนกว่าจะตรงตามเงื่อนไขเปิดใช้งานความสามารถของเวลาและกระสวยอวกาศอย่างแท้จริง มีสองวิธีหลักในการปรับปรุงความเข้มแข็งทางจิตใจ หนึ่งคือการปรับปรุงสภาพจิตใจความเข้มแข็งทางจิตใจจะเพิ่มขึ้นและสมองจะได้รับการพัฒนา อีกประการหนึ่งคือการระเบิดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างชีวิตและความตายและทุกด้านจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ความแข็งแกร่งทางจิตใจและสมรรถภาพทางกายก็จะเพิ่มขึ้นด้วย

ประการที่สองหลังจากเวลารถรับส่งและอวกาศจะมีเวลาระบายความร้อนหนึ่งเดือนหลังจากหนึ่งเดือนคุณสามารถข้ามได้อีกครั้ง

จุดแสงนอกอวกาศคือโลกที่สามารถเปิดได้ อย่างไรก็ตามความสามารถในอวกาศยังไม่แข็งแกร่งเพียงพอในขณะนี้และมีพื้นที่สำหรับกระสวยเพียงแห่งเดียว ด้วยการปรับปรุงความแข็งแกร่งทางจิตวิญญาณของ เฉินโมพื้นที่จะขยายออกไปเรื่อย ๆ และมีเสถียรภาพมากขึ้นและสามารถกระสวยได้ โลกก็จะเพิ่มขึ้นด้วย

ในเวลานี้ เฉินโมเจิ้นกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่สิ้นหวัง การตื่นขึ้นอย่างกะทันหันของเวลาและความสามารถของกระสวยอวกาศทำให้เขามีความหวัง ไม่ว่าพื้นที่จะไปเฉินโมไม่ว่าจะเป็นเป็นอย่างไรฉันก็จะหนีไปจากที่นี่

จิตสำนึกของ เฉินโมเข้าสู่เดิมพันลูกบอลแห่งแสงที่ส่องแสงเพียงลูกเดียวและเขาเลือกที่จะกระสวย ทันใดนั้นลูกบอลแสงก็สว่างวาบขึ้นและเฉินม่อก็หายไปในที่นั่ง

จากกระท่อมไม้ลอยไปจนถึงพื้นเรียบ เฉินโมไม่ได้ปรับตัวให้เข้ากับเวลาและล้มลงกับพื้น

เฉินโม่ซึ่งเพิ่งรอดพ้นจากการชนทางอากาศรีบปีนขึ้นจากพื้นและยืนยันความปลอดภัย เฉินโมฟื้นอารมณ์และเงยหน้าขึ้นมองสภาพแวดล้อมโดยรอบ

ถนนและตรอกซอกซอยแคบ ๆ อาคารเก่าแก่ที่ก่อด้วยอิฐสีแดงเป็นหนังเรื่องราวความผันแปรของประวัติศาสตร์ของถนนสายเก่าแก่ของอเมริกาและกลิ่นอายของยุคสมัย

เพียงแค่ได้รับความสามารถในการรับส่ง เฉินโมไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเวลาและมิตินี้ทุกสิ่งในโลกนี้ต้องการให้เขาสำรวจ

ขณะที่เฉินโม่มองไปรอบ ๆ ตรอกของถนนคนผิวดำสองคนที่เดินผ่านมาก็เห็นเฉินโม่และทั้งสองมองหน้ากันและแสดงรอยยิ้มที่พอใจ

เฉินดม่เรียบร้อยและเป็นระเบียบ เมื่อมองแวบแรกมันไม่ใช่คนที่แต่งตัวไม่ดี เขายังคงเป็นชายผิวเหลืองและเขาโสดและเขาก็ไม่คุ้นเคย ในสายตาของทั้งสองเขาเป็นลูกแกะที่ถูกเชือด

ชายทั้งสองก้าวไปข้างหน้าเฉินโม่และหนึ่งในนั้นก็หยิบมีดออกมาและขู่ว่า “เด็ก ๆ ! บอกความจริงกับฉันไม่งั้นถ้าคุณอยากถูกตี ชายอีกคนก้าวไปข้างหน้าและคว้าแขนของเฉินโม่และผลักเขาเข้าไปในตรอกด้านหลังเขา

เมื่อฉันมาที่โลกนี้ครั้งแรกฉันเจอการปล้น เฉินโม่พูดไม่ออก หลังจากมองดูคนเดินเท้าที่ไม่มีอะไรให้ดูแล้วเฉินโม่ก็หันหลังเดินเข้าไปในซอย

“เด็กดี!”

นักเลงทั้งสองไม่ได้คิดมากเรื่องนี้ หลังจากที่ เฉินโมทำตามอาจเป็นไปได้ว่าชาวเอเชียอ่อนแอและกลั่นแกล้งในมุมมองของพวกเขา

เฉินโม่เดินไปที่มุมและหยุด เขามองไปรอบ ๆ และพยักหน้า มันเป็นทางตันและฉันมองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่

สิบนาทีต่อมาเฉินโม่เดินออกจากซอยและมีธนบัตรหลายสิบดอลลาร์

เฉินโม่พบว่าความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้น คนร้ายทั้งสองยังคงโคม่าอยู่ในซอย แต่สถานการณ์โดยทั่วไปชัดเจน

นี่คือย่าน บรูคลินในนิวยอร์กสหรัฐอเมริกา ตอนนี้คือเดือนธันวาคม พ.ศ. 2484 ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองสมรภูมิยุโรปกำลังอยู่ในภาวะหยุดนิ่ง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาญี่ปุ่นเพิ่งแอบเข้าไปในยูเอสเพิร์ลฮาร์เบอร์ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าสู่สงครามอย่างเป็นทางการ

เฉินโม่อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจในความมหัศจรรย์ของการเผชิญหน้า เขาต้องไปลอสแองเจลิส เป็นผลให้เขายังไม่ได้ทำในความเป็นจริง เขาไปนิวยอร์กในอีกโลกหนึ่งแทน แต่เวลาต่างกันมากกว่า 70 ปี

เมื่อรู้สภาพแวดล้อมที่เขาอยู่ตอนนี้ เฉินโมจึงไปที่โรงแรมและใช้ชีวิตด้วยเงินที่เขาคว้ามาจากนักเลงทั้งสอง

ในวันต่อมา เฉินโมมาในห้องสมุดและบาร์ทุกวันเพื่อทำความเข้าใจสถานการณ์ของโลก สมองที่พัฒนาอย่างมากทำให้ เฉินโมมีสติปัญญาที่แข็งแกร่ง ความสามารถในการคิดและประมวลผลข้อมูลมีพลังมาก ทุกอย่างรวดเร็วและสั้นมาก ในไม่กี่วันภาษาอังกฤษของ เฉินโมก็ฟังดูไม่ต่างจากคนในท้องถิ่น

เช้าวันนี้ เฉินโมออกมาจากโรงแรมและซื้อหนังสือพิมพ์หลายฉบับที่แผงขายหนังสือพิมพ์หน้าประตูตามปกติ

ในเวลานี้ถนนและตรอกซอกซอยทุกแห่งติดโปสเตอร์สำหรับการเกณฑ์ทหารและหนังสือพิมพ์ต่างก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับสงคราม ความรักชาติในชาติสูงเป็นประวัติการณ์ คนหนุ่มสาวจำนวนมากถูกเกณฑ์ในกองทัพและไปที่สมรภูมิแปซิฟิกและยุโรป

ดูเหมือนว่าจะเป็นโลกที่เหมือนกับสงครามโลกครั้งที่สองของโลก

เฉินโม่กำลังเผชิญกับปัญหา เขาไม่สามารถอยู่ในโลกนี้ได้ตลอดเวลา เขายังคงต้องย้อนกลับไปไม่ช้าก็เร็ว แต่ตามข้อความของ เฉินโมเกี่ยวกับเวลาและอวกาศไม่ว่าเขาจะอยู่ในโลกอื่นนานแค่ไหนเวลาและอวกาศดั้งเดิมของโลกก็เป็นเพียงอดีต ช่วงเวลา.

กล่าวคือเฉินม่อจะยังคงปรากฏตัวในกระท่อมไม้ลอยหลังจากกลับมาโดยยังคงต้องเผชิญกับอันตรายถึงชีวิต แม้ว่าคุณภาพทางกายภาพจะใกล้เคียงกับขีด จำกัด ของมนุษย์ผ่านการอัพเกรดนี้ แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะรับประกัน เฉินโมในการชนครั้งนี้

เฉินโม่ต้องหาทางปรับปรุงความแข็งแกร่งของตัวเองให้เร็วที่สุด จากประสบการณ์ของ เฉินโมในช่วงเวลานี้การแบ่งเบาระหว่างชีวิตและความตายน่าจะเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการปรับปรุงความแข็งแกร่ง ด้วยเหตุนี้ เฉินโมจึงไม่มีวิธีอื่นที่ดีกว่า คุณสามารถหาวิธีเข้าร่วมกองทัพและไปที่สนามรบได้เท่านั้นมิฉะนั้นแก๊งค์จะเป็นคู่ต่อสู้ที่ดี

เช่นเดียวกับที่ เฉินโมมองไปที่หนังสือพิมพ์และพิจารณาตัวเลือกต่อไปของตำรวจหรือความอึดอัดทันใดนั้นการจ้องมองของ เฉินโมก็หดตัวชื่อที่คุ้นเคยปรากฏขึ้นในสายตาของ เฉินโมและเห็นหนังสือพิมพ์ในสหรัฐอเมริกาพิมพ์พ่อค้าอาวุธรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ . ‘สตาร์คอินดัสตรี้‘ เมื่อวานนี้ได้ลงนามในสัญญาจัดหาอาวุธชุดใหม่กับกองทัพ เฉินโมมั่นใจได้ว่าในสหรัฐอเมริกาในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองไม่มี บริษัท อาวุธขนาดใหญ่ที่เรียกว่า สตาร์ค

หลังจากทำความเข้าใจเพิ่มเติม เฉินโมได้เรียนรู้ว่า อุตสาหกรรมสตาร์คก่อตั้งโดย โฮเวิร์ด สตาร์คนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะชาวอเมริกัน

ความทรงจำของ โฮเวิร์ด สตาร์คแทบจะลืมไม่ลงหลังจากการโปรโมตครั้งนี้ ตราบใดที่คุณมีสมาธิคุณสามารถจำสิ่งที่คุณเห็นได้อย่างชัดเจน

เฉินโม่ผู้ซึ่งเคยดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาก่อนสามารถจำพล็อตส่วนใหญ่ได้อย่างชัดเจน เมื่อรวมกับเวลาปัจจุบันและรูปถ่ายของ โฮเวิร์ด สตาร์คในหนังสือพิมพ์ เฉินโมที่พบ เฉินโมสามารถสรุปได้โดยทั่วไปว่าตอนนี้เขาอยู่ในภาพยนตร์ โลกของกัปตันอเมริกา

ยิ่งไปกว่านั้นก่อนที่แผนจะเริ่มขึ้น ฮังฮอม ชมิดท์ยังไม่ได้รับลูกบาศก์จักรวาลและกัปตันของสหรัฐอเมริกายังคงเป็นเยาวชนที่รักชาติที่อ่อนแอและไม่มีทางรับใช้ชาติ

อันดับพลังของโลกนี้ไม่สูง กัปตันที่มีอำนาจสูงสุดของสหรัฐอเมริกาเป็นเพียงร่างกายที่แข็งแกร่ง มันไม่ได้แข็งแกร่งไปกว่า เฉินโมมากนักและไม่มีศัตรูที่แข็งแกร่งเกินไปและไม่มีใครเทียบได้

แต่มีบางสิ่งที่ดีในโลกนี้

เกี่ยวกับการพัฒนาความสามารถของเขาเฉินโม่มีทางเลือกมากขึ้นและนึกถึงเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างรอบคอบ เฉินโม มีความคิดที่กล้าหาญและบ้าคลั่ง

ความคิดนี้ไม่สามารถมีได้เมื่อออกมา แม้ว่าความเสี่ยงจะใหญ่มาก แต่ผลประโยชน์ที่ได้รับจากความสำเร็จนั้นก็จะยิ่งใหญ่มากเช่นกัน ตราบใดที่คุณเตรียมพร้อมและก้าวไปทุกย่างก้าวความสำเร็จก็ยังคงยิ่งใหญ่ ในท่ามกลางการประกันที่ร่ำรวย เฉินโมตัดสินใจที่จะต่อสู้

เพื่อให้ตระหนักถึงความคิดนี้ เฉินโมมีหลายอย่างที่ต้องทำและเหลือเวลาอีกไม่มากสำหรับเขา เขาต้องเริ่มแสดงทันที

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เฉินโมจำเป็นต้องเพิ่มค่าผ่านทาง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset