มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 300

My Iron Suit ตอนที่ 300

คนอื่น ๆ ในกองถ่ายก็อดไม่ได้ที่จะมองไปที่เอรอน

ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนที่เข้ามาในโรงเรียน เป็นเรื่องธรรมดาที่จะฟังผู้กํากับ แต่เฉินโม่เป็นเจ้านายใหญ่ของพวกเขา ถ้าพวกเขาไม่กล้าฟังพวกเขาก็ทําได้แค่มองไปที่เอนรอน

เอนรอนตกใจกับ “อัศวิน” ที่จู่ ๆ ก็ออกมา หลังมองไปที่รถที่หยุดอยู่ที่ตําแหน่งสตาร์ทไม่ไกลอย่างโกรธเคืองและรู้สึกถึงสายตาของทุกคน และเธอก็ดู “อัศวิน” ที่หยุดอยู่โดยเฉินโม่ซึ่งหยุดอยู่ด้านข้างโบกมือให้ทุกคน

“เปิดฉากยิง!”

“ไฟเข้าแล้ว!”

“กล้องเข้าที่แล้ว!”

“อัดรายการแล้ว!”

“รถคันที่สองเข้าแล้ว!”

ในไม่ช้าหน่วยงานต่างๆของกล้องส่องสว่างจะพร้อมใช้งานและรถออฟโรดทหารทาสีดําก็จะออกเดินทางและทุกอย่างก็พร้อมแล้ว

เอนรอน เหลือบมอง “อัศวิน” อีกครั้งที่อยู่แถวหน้าหายใจเข้าลึก ๆ หยิบเครื่องส่งรับวิทยุขึ้นมา และพยายามพูดด้วยน้ําเสียงที่สงบ

“คุณเฉินคุณพร้อมหรือยัง?”

มีเสียงของเครื่องส่งรับวิทยุตอบกลับ”เริ่มกันเลย!”

เอนรอนตกตะลึงกับน้ําเสียงที่เย่อหยิ่งนี้และนิ้วเรียวกระชับเครื่องส่งรับวิทยุ ข้อต่อนิ้วสีชมพูเดิมค่อนข้างขาว

นี่ไม่ใช่เฉินโม่แน่นอน! เขาแค่จะดูเหมือนมัน!

แม้ว่า เอนรอนจะยังคงแปลกใจเล็กน้อยที่เจ้าของบริษัทรถยนต์ เอจิส นั้นมีลักษณะคล้ายกับเฉินโม่ แต่เธอไม่คิดว่าร่างนี้จะสูงและใหญ่ แต่ประธานที่เอาแต่ใจผู้ก้าวร้าวคือเฉินโม่ที่เธอรู้จัก

ความแตกต่างระหว่างทั้งสองนั้นมากเกินไป แม้ว่าเธอจะรู้สึกถึงความรู้สึกคุ้นเคยจากร่างกายของเขา แต่ก็ถือได้ว่าเป็นเพียงภาพลวงตาที่เกิดจากความคล้ายคลึงกันของรูปลักษณ์ สั่งให้แผนกต่างๆเตรียมการถ่ายทําโดยตรง!

เอนรอน ออกคําสั่ง “อัศวิน” เป็นผู้นําในการวิ่งพุ่งไปด้านหน้าและไปถึงความเร็วที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และเคลื่อนที่ไปข้างหน้าด้วยความเร็วคงที่

โดรนขนาดกลางพร้อมกล้องความละเอียดสูงที่ติดตั้งอยู่ใต้ “อัศวิน” ด้วยความเร็วเท่ากันบินด้วยความสูงมากกว่าหนึ่งโหลเมตรและเลนส์ เล็งไปที่ “อัศวิน” ที่กําลังอยู่ข้างหน้า

โฆษณานี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของ “อัศวิน” ดังนั้นเพื่อปรับปรุงความถูกต้องจะใช้โดรนในการติดตามภาพถ่ายทางอากาศ และกระจกจะถูกยิงในตอนท้าย ไม่มีการสลับเลนส์ตรงกลางและฉากจริงจะเป็น 100% แสดงให้ผู้ชมได้เห็น

“อัศวิน” วิ่งเรียบบนถนนรกร้าง หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีเสียงคํารามของเครื่องยนต์ที่รุนแรงก็ดังขึ้นจากด้านหลังและโดรนก็เริ่มดึงขึ้นอย่างรวดเร็ว และปรับมุมของกล้องให้เลนส์อยู่ตรงกลางมีรถออฟโรดทหารสีดําที่ทนทานปรากฏในภาพอย่างรวดเร็วและพุ่งเข้าหา “อัศวิน” อย่างรวดเร็ว และตามไปอย่างรวดเร็ว

รถทั้งสองคันรักษาระยะห่างมากกว่าสิบเมตร แต่ในไม่ช้าก็มีการดําเนินการกับรถออฟโรด

ตําแหน่งด้านหลังลุกขึ้นทันทีและดึงผ้าใบกันน้ําที่ปิดอยู่ในช่องด้านหน้าออก

ผ้าใบกันน้ําที่ดึงขึ้นมาถูกพัดไปตามแรงลมที่พัดมาจากรถและตําแหน่งที่คลุมไว้เดิมเผยให้เห็นชายร่างใหญ่ที่ดุร้าย

เลนส์ของโดรนถูกซูมเข้าในเวลาที่เหมาะสมจากภาพ คุณสามารถเห็นปืนขนาดใหญ่ที่มีความยาวเกือบหกเมตรและหกบาร์เรลอย่างชัดเจน

เป็นปืนกลที่เร็วที่สุดในโลกและยังเป็นยานพาหนะและอาวุธปืนทางอากาศที่กองทัพสหรัฐฯใช้กันอย่างแพร่หลาย ปืนกลยิงเร็วประเภท M134

ปืนอากาศยานรุ่นนี้ปรับปรุงจากปืนใหญ่วัลแคน 20 มม. ใช้กระสุน 7.62 มม. โดยมีอัตราการยิงสูงสุด 6,000 รอบต่อนาที พลังการยิงนั้นรุนแรง และเพียงพอที่จะทําลายวัตถุใด ๆ ในเวลาอันสั้น!

หลังจากที่รถถูกเปิดเผย “อัศวิน” ที่อยู่ข้างหน้า เขาก็เปิดฉากโจมตีอย่างดุเดือดทันที

จากภาพที่ถ่ายโดยโดรนแม้ในเวลากลางวัน คุณจะเห็นเส้นไฟตรงจากรถออฟโรดของทหารด้านหลังไปยัง “อัศวิน” ที่อยู่ด้านหน้าได้อย่างชัดเจน

เกราะด้านหลังทั้งหมดและกระจกบังลมด้านหลังของ “อัศวิน” ถูกกระสุนหนาแน่นหลายสิบนัดซึ่งถูกยิงด้วยความเร็วมาก แต่ฟังก์ชันป้องกันอัตโนมัติของหน้าต่าง “อัศวิน” เริ่มต้นอย่างรวดเร็วในเสี้ยววินาทีหลังจากถูกโจมตีภายใน หน้าต่างทั้งหมดและด้านนอกของยางแตกอย่างรวดเร็วด้วยเกราะกันกระสุนที่ปกป้องพื้นที่ที่อ่อนแอที่สุด

เกราะที่ยกขึ้นที่กระจกบังลมด้านหลังปิดกั้นการโจมตีอย่างรุนแรงของกระสุนปืนกล ที่โปรยปรายราวกับห่าฝนก่อนที่กระจกกันกระสุนจะแตก

อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาต่อมา “อัศวิน” ไม่ได้เร่งความเร็วเพื่อหลบหนี แต่พวงมาลัยโหลกันดุเดือดพุ่งตรงไปตามถนนพุ่งตรงไปยังถิ่นทุรกันดารในระยะไกล
เพียงแค่เลี้ยวไปตามถนนโดยใช้ภูมิประเทศที่ซับซ้อน เพื่อให้ปืนไม่สามารถเล็งได้อย่างราบรื่น เพื่อหลบหนีจากระยะก่อนที่จะถูกทําลาย

อย่างไรก็ตามในขณะที่ “อัศวิน” ฝ่าสายฝน และเลี้ยวออกจากถนนและรถออฟโรดของทหารด้านหลังกําลังเตรียมพร้อมที่จะติดตามการไล่ล่า ทันใดนั้นเสียงที่นุ่มนวลและคมชัดก็ดังขึ้น

“คัท!”

เสียงการไล่ล่าที่กวนประสาทถูกขัดจังหวะด้วยเสียงและปืนกล ก็หยุดยิงอย่างรวดเร็ว ทั้งสองคันหยุดอย่างรวดเร็ว แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผู้กํากับก็ตะโกนบอกพวกเขาก็ยังหยุด

“นายเฉิน!”

แม้ว่าเสียงของเอนรอนจะโกรธ แต่ก็ยังดูอ่อนโยน

เธอเงยหน้าขึ้นมองเฉินโม่ที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอยังคงไม่แสดงออกพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้โกรธเขา

“หลังจากที่คุณถูกโจมตีคุณไม่ควรขับรถออกจากถนนเร็วขนาดนี้ และปฏิกิริยาของคนปกติจะเร็วขนาดนี้ไม่ได้!”

“เกราะหน้าต่างเพิ่งโผล่ขึ้นมาและคุณก็ขับลงไป ดังนั้นมันไม่เป็นความจริง! ผู้ชมไม่มีเวลาตอบสนอง”

“และเกราะด้านหลังถูกโจมตีน้อยเกินไป เวลสั้นเกินไป เอฟเฟกต์ภาพยังไม่น่าตกใจเพียงพอ ความรู้สึกเร่งด่วนยังไม่แข็งแกร่งพอและการแสดงความสามารถในการกันกระสุนของอัศวินก็น้อยลงด้วยซ้ํา”

“คุณควรรออย่างน้อยอีกวินาที!”

โอ้ยน้อ เมื่อไหร่จะได้ข้ามวะเนี่ย วันนี้พอแค่นี้ ก่อนมีธุระด่วนๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset