มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 301

My Iron Suit ตอนที่ 301: โลกของคนรวยเรา ไม่เข้าใจ!

เอนรอนคิดเพียงว่าเฉินโม่เตรียมจิตใจไว้ล่วงหน้า เพราะเขารู้เรื่องดังนั้นเขาจึงตอบสนองอย่าง รวดเร็ว

เฉินโม่ฟังคําอธิบายของเธอ เพียงเพื่อจะรู้ว่าเขาทําผิดพลาด

เขาคิดเรื่องการยิงก่อนเวลากลับไปเพื่อเตรียมข้าม แม้ว่าตามความสามารถที่แท้จริงของเขา เขาสามารถขับรถออกไปก่อนการโจมตีได้ แต่เพื่อผลของการโฆษณาเขายังคงตั้งใจรอจนกว่าเกราะหน้าต่างจะลอยขึ้นก่อนที่จะขับรถออกจากทางหลวง

เป็นเพียงการที่เขาคิดว่าเขาจงใจทําให้ช้าลง แต่เขากลับเพิกเฉยต่อปฏิกิริยาของคนปกติที่แย่กว่าเขามาก เขาคิดว่ามันช้าและดูเหมือนว่าจะเร็วมากในสายตาของคนทั่วไป

และแท้จริงแล้วมันเพิ่งถูกโจมตีเพียงเล็กน้อย ความตึงเครียดของผู้ชมไม่ได้ถูกระดมนั่นคือการป้องกันที่แข็งแกร่งของ “อัศวิน” ไม่ได้รับการเปิดเผยและไม่มีการแสดงบรรยากาศเร่งด่วนและระทึก

ดูเหมือนว่าการถ่ายทําโฆษณาจะไม่ง่ายอย่างที่เขาคิด แต่จะเห็นได้จากจุดนี้ว่า เอนรอน เพื่อนร่วมชั้นคนเก่าของเขารอบคอบมาก

เฉินโม่ซึ่งตระหนักว่าปัญหาอยู่ที่ไหนก็ไม่ได้สบาย ๆ อีกต่อไป เขาทําตาม
กระบวนการทั้งหมดอย่างระมัดระวัง และหลังจากพิจารณารายละเอียดที่คิดได้แล้วเขาก็เลี้ยวรถ

เอนรอน รีบตะโกนว่า “ขอซ้อมก่อน!”

“ไม่ฉันยังมีบางอย่างต้องทําแล้วยิงอีกครั้ง แต่ถ้าคุณเปลี่ยนรถพรุ่งนี้ทําต่อ!”

คําพูดของเฉินโม่ลอยออกไปนอกหน้าต่างและน้ําเสียงเรียบๆ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ใช่รถหรูห้าอันดับแรกที่เป้าหมายใช้ แต่รถที่ถูกปลดออกจากสถานีรีไซเคิล

ทุกคนมองไปที่ เอนรอน อีกครั้งเพิ่งพังรถหรูราคาห้าล้านเหรียญแม้ว่ารถคันนี้จะไม่ได้แย่ แต่ก็มีการกล่าวกันว่ารถที่แพงที่สุดคือชุด A นี้ ส่วนของความเสียหายประมาณว่าจะถูกแทนที่และ โดยประมาณจะใช้เงินเป็นล้าน!

เมื่อฟังคําพูดของเฉินโม่ทุกคนก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจในใจ เงินคือรถหรูห้าล้านที่เอาแต่ใจ เพราะมันเสียเวลาแม้แต่ตอนซ้อมก็ขี้เกียจต่อแถวถ่ายสดโดยตรงตีหน้าแย่ถ้าไม่เปลี่ยนสีก็เปลี่ยนได้ รถและยิงอีกครั้ง ถ้าจะถ่ายมากกว่านี้ก็ไม่ต้องเสียเงินหลายร้อยล้าน!

โดยปกติเช่นเดียวกับฉากทําลายล้างนี้ เพื่อลดความสูญเสียในระหว่างการถ่ายทํานับประสาการซ่อมสองสามชั่วโมง แม้จะเป็นเวลาหลายวันและเฉินโม่ก็ค่อนข้างจะใช้เงินเพื่อลดเวลาโดยไม่เต็มใจที่จะเสียเวลา

โลกของคนรวยที่พวกเขาไม่เข้าใจ!

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ หัวหน้าใหญ่ได้กล่าวแล้ว มันเป็นการเสียเงินของเขาเอง เธอจะพูดอะไรเกี่ยวกับผู้กํากับโฆษณาตัวเล็กคนนี้ที่ทํางานได้ ทําได้เพียงแค่หันมาสบตาและบอกให้ทุกคนเตรียมตัวอีกครั้งสู้ ๆ !

แม้ว่าเงินจะไม่ใช่ของเธอ แต่เธอก็มีความสุข เมื่อมองไปที่รถหรูราคาแพง ถ้าเธอเสียน้อยลงเธอก็จะเสียน้อยลง แม้ว่าเฉินโม่จะไม่ค่อยเก่ง แต่เธอก็ยังมีจรรยาบรรณในวิชาชีพ ว่ากันว่าเฉินโม่ก็เป็นเจ้านายของเธอเช่นกันและเป็นจุดที่ช่วยเขา

ช็อตที่สองเริ่มเร็วมาก หลังจากรู้จักสถานที่ที่ควรใส่ใจแล้ว เฉินโม่ก็แสดงเป็นอย่างดี การโจมตีของปืนกล และขับรถไปข้างหน้า หลังจากทั้งเกราะรถถูกปกคลุมไปด้วยรอยกระสุน หลังจากนั้นเฉินโม่ก็กระแทกพวงมาลัยอย่างดุเดือด และเลี้ยวออกจากถนน

รถออฟโรดของทหารตามมาอย่างรวดเร็วโดยไล่ตามหลัง “อัศวิน” ไว้แน่นและปืนกลก็สาดกระสุนใส่ “อัศวิน” ที่อยู่ข้างหน้า

รถสองคันวิ่งอย่างดุเดือดในถิ่นทุรกันดารแห่งนี้ มีคราบเขม่ายาว 2 จุดและกระสุนของปืนกลก็กวาดไปทั่วพื้นซึ่งทําให้ฝุ่นตลบ

การต่อสู้ไล่ล่าที่เข้มข้นขึ้นได้จัดฉากขึ้นในถิ่นทุรกันดารแห่งนี้ โดรนในอากาศติดตามรถทั้งสองคันและบันทึกภาพที่เกิดเหตุอย่างสมบูรณ์

แต่เมื่อรถทั้งสองคันลึกเข้าไปในถิ่นทุรกันดาร ข้างทางภูมิประเทศก็เริ่มซับซ้อนขึ้น

พื้นดินค่อยๆเริ่มแปรปรวนเนินดินหนาแน่นหลุมบ่อและก้อนหินและพุ่มไม้ที่กระจัดกระจายทําให้ยากต่อการเดินทางมาที่นี่ ร่างของรถทั้งสองคันยังคงลอยขึ้นและตกลงไปภายใต้ภูมิประเทศที่ซับซ้อนนี้ “มันเปลี่ยนทิศทางที่ผิดปกติอยู่ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เล็งปืนกลไปที่มันได้อย่างราบรื่น บางครั้งมันสามารถยิงได้สองสามครั้ง หากไม่มีการโจมตีต่อเนื่องที่รุนแรงมาก่อนมันไม่ได้เป็นภัยคุกคามต่อ” อัศวิน “ที่ทรงพลัง

ยิ่งไปกว่านั้นในภูมิประเทศที่ซับซ้อนนี้ไม่สามารถยกแชสซีของยานพาหนะออฟโรดทางทหารได้และ “อัศวิน” ก็ไม่มีใครเทียบได้ และในไม่ช้ามันก็อยู่ห่างจากรถออฟโรดของทหารที่อยู่เบื้องหลังและไกลออกไปเรื่อย ๆ

เนื่องจาก “อัศวิน” กําลังเอียงเข้าไปในส่วนลึกของถิ่นทุรกันดารเมื่อความลึกลงไปรถทั้งสองคัน จึงอยู่ห่างจากถนนมากและระหว่าง “อัศวิน” กับรถออฟโรดของทหารที่ติดปืนกล ระยะทางยังถูกยืดออกไปไกลและกระสุนที่โจมตี “อัศวิน” ก็น้อย ลงเรื่อย ๆ

ภายใต้การนําของ “อัศวิน” ทิศทางไปข้างหน้า ของรถทั้งสองคันได้ขนานไปกับถนนที่อยู่ห่าง ไกล “อัศวิน” ด้านหน้ากําลังบินอยู่ในภูมิประเทศที่ซับซ้อนและทุรกันดาร การขึ้นลงร่างกายยังคงรักษาระยะห่างจากพื้นดินได้อย่างมั่นคงและขึ้น และลงอย่างช้าๆ

ซึ่งแตกต่างจากรถออฟโรดของทหารที่อยู่ด้านหลังตัวถังที่สูงและต่ํา ในบางครั้งจะถูกกระแทกขึ้นลงอย่างรุนแรง และยังเด้งขึ้นจากพื้นโดยตรง จากนั้นก็ตกลงมา

เมื่อเห็นว่าเขาเปิดระยะห่างจากรถออฟโรดของทหาร แล้วจู่ๆ “อัศวิน” ที่อยู่ข้างหน้าก็หันกลับมาอีกครั้งและรีบวิ่งไปที่ถนน

รถออฟโรดของทหารที่ไล่ตามเขายังปรับทิศทางอย่างรวดเร็วและไล่ตาม ในเวลาเดียวกัน ปืนกลบนรถยังคงโจมตีมัน เพียงแค่การสุ่มยิงนี้ ยกเว้นบางครั้งมีกระสุนสองสามนัดพุ่งเข้าใส่ร่าง “อัศวิน” และไม่มีผลใด ๆ เลย

ในไม่ช้า “อัศวิน” ก็รีบวิ่งไปที่ถนนเดิมอย่างง่ายดายและ ประสิทธิภาพอันทรงพลังถูกระเบิดอย่างสมบูรณ์ รถเริ่มทะยานขึ้นอย่างรวดเร็ว และถึงระดับที่น่าทึ่งมาก อย่างไรก็ตามสิ่งต่างๆยังไม่จบเพียงเท่านี้

เมื่อ “อัศวิน” ขับไปบนท้องถนนพร้อมกับ ความเร็วไม่สอดคล้องกับรถออฟโรดในระดับที่สูงอย่างน่าอัศจรรย์ทันใดนั้นร่างสีแดง ก็โผล่ขึ้นมาจากด้านหลังรถสปอร์ตที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่น เสียงคํารามของเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และทรงพลัง

รถสปอร์ตสีแดงเท่ ๆ เท่ ๆ อยู่ใกล้ ไม่นานก็ตามท้าย “อัศวิน”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset