มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 305

My Iron Suit ตอนที่ 305: ข้าม!

นักบวชที่เป็นพระสันตะปาปาเป็นผู้นําสูงสุดและความเชื่อทางจิตวิญญาณของคนทั้งประเทศ มันอยู่เหนือกฎเกณฑ์ทางกฎหมายทั้งหมดเช่นเดียวกับเผด็จการของกษัตริย์และจักรพรรดิการดํารงอยู่ทั่วไปเช่นฮิตเลอร์

ภายใต้พระสันตปาปาเป็นรัฐสภาหลักของคริสตจักรพระยะโฮวาสมาชิกรัฐสภาเป็นนักบวช ระดับสูงของคริสตจักร พวกเขาอยู่ภายใต้พระสันตปาปาและอยู่ในความดูแลของอํานาจรัฐ
จากนั้นมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีซึ่งเป็นรองประธานรัฐบาลซึ่งรับผิดชอบในการดําเนินการ และจัดการกิจการเฉพาะและรับผิดชอบโดยตรงต่อสมเด็จพระสันตะปาปา

นอกเหนือจากอํานาจของสันตะปาปาสมาชิกรัฐสภาและรองประธานแล้วกองกําลังที่มีอํานา จมากที่สุดในคริสตจักรคือพระยะโฮวาเป็นกองกําลังสูงสุด

หลังจากประสบกับสงครามโลกครั้งที่สามซึ่งทําลายโลกเกือบทั้งหมดสมเด็จพระสันตะปาปาเชื่อว่าอารมณ์ของมนุษย์เป็นต้นเหตุของสงครามดังนั้นในช่วงแรกของการก่อตั้งประเทศเขาจึงสั่งให้มีการพัฒนายาที่สามารถระงับอารมณ์ของมนุษย์ได้ ตราบใดที่คุณฉีดตรงเวลาทุกวันคุณสามารถรักษาสภาพที่ไม่รู้สึกได้

ไม่มีอารมณ์ไม่ปรารถนาเพียงแต่รู้จักเชื่อฟังคําสั่ง

ควบคู่ไปกับการล้างสมองอย่างสม่ําเสมอการควบคุมจิตใจของผู้คนการปกครองของคริสตจักรก็มีเสถียรภาพมากขึ้น

ในขณะเดียวกันเพื่อขจัดความรู้สึกอย่างสมบูรณ์และควบคุมผู้คนทั้งหมดอย่างมั่นคงค ริสตจักรการมีอารมณ์เป็นบาปทางอารมณ์ดนตรีหนังสือเกมศิลปะสัตว์เลี้ยงฯลฯที่สามารถนําไปสู่อารมณ์ของมนุษย์ได้ทั้งหมดถูกจัดอยู่ในประเภทของต้องห้าม.ตอนนี้มันจะถูกทําลายโดยตรงและผู้ที่ครอบครองสิ่งของต้องห้ามก็จะได้รับการปฏิบัติโดยตรงด้วยการก่ออาชญากรรม ทางอารมณ์ยิงและเผาโดยตรง

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ยังมีคนจํานวนมากที่ไม่ เต็มใจที่จะฉีดยาและเป็นเหมือนศพเดินได้โดยไม่รู้สึกตัวพวกเขาเลิกใช้ยาอย่างลับๆและมักจะซ่อนความรู้สึกอย่างระมัดระวัง คนเหล่านี้ค่อยๆรวมกันพวกเขาร่วมกันจัดตั้งองค์กรต่อต้านพยายามต่อต้านเผด็จการคริสตจักร

เพื่อตอบสนองต่ออาชญากรทางอารมณ์เหล่านี้ที่มีความรู้สึกโหยหาอิสรภาพและคุกคามการ ปกครองแบบเผด็จการของคริสตจักรคริสตจักรได้จัดตั้งกองกําลังติดอาวุธที่ทรงพลังมากพระของพระเจ้า!

จํานวนของพวกเขาน้อย แต่ความแข็งแกร่ง ของทุกคนนั้นน่าทึ่งมาก

ด้วยความสามารถชั้นยอดพวกเขาได้รับการฝึกฝนอย่างเป็นระบบอย่างเข้มงวดเชี่ยวชาญทักษะการต่อสู้ที่ลึกซึ้งและทรงพลัง!

เป็นเทคนิคการโจมตีที่ทรงพลังโดยใช้อาวุธปืนเป็นวิธีหลักในการโจมตีรวมกับเทคนิคการต่อสู้ระยะใกล้และสามารถสังหารศัตรูด้วยมุมโจมตีที่หลากหลายและระยะการโจมตีที่น่าทึ่ง

หลังจากการทดลองยิงและหลักการทางสถิติจํานวนมากสามารถสรุปตําแหน่งและศัตรูในกา รยิงได้ด้วยแบบการคาดการณ์ที่แม่นยําจะกําหนดการกระจายทางเรขาคณิตของศัตรูและวิถีการยิงจากทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์นี้การหลอมรวมทักษะการยิงและการต่อสู้ที่หลากหลายในที่สุดก็เกิดทักษะการยิงแบบนี้

ด้วยการคํานวณการเคลื่อนที่ที่แม่นยําคุณสามารถยิงทางตันที่ใดก็ได้ในตําแหน่งของคุณโดยมีความเสียหายน้อยที่สุดต่อตําแหน่งของคุณและเพิ่มพลังของกระสุน

รูปทรงเรขาคณิตต้นแบบมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ตัวของมันเองคือการอ้างอิงระนาบและสามารถคํา นวณตําแหน่งทั้งหมดรอบ ๆ ตัวได้ทุกท่าโจมตีที่เป็นไปได้รอบตัวจะถูกยิงและสามารถใช้เป็นทั้ง วิธีโจมตีและป้องกัน

ศิลปะการต่อสู้และปืนรวมกับสถิติคํานวณเส้นทางการยิงอัตราการตีและอัตราการหลบหลีกได้ รับการปรับปรุงอย่างมาก

การเคลื่อนไหวที่เปลี่ยนแปลงได้แต่ละครั้งสามารถแสดงระยะการสังหารที่ใหญ่ที่สุดทําให้เกิ ดการโจมตีร้ายแรงและเอาชนะศัตรูจํานวนมากที่สุด

ในด้านการป้องกันคุณสามารถหลบหลีกวิถีกระสุนแบบเดิมได้

ด้วยการใช้ท่าทางที่ยืดหยุ่นพลังการยิงของอาวุธจะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 12% และการเสียชีวิต จะเพิ่มขึ้น 63% ทําให้นิกายเยซูอิตที่เชี่ยวชาญทักษะการต่อสู้เป็นคู่ต่อสู้ที่ทรงพลังซึ่งยากที่จะเอาชนะ

ปุโรหิตของพระยะโฮวาที่โดดเด่นเหล่านี้เป็นหลักประกันที่มั่นคงที่สุดในการรักษาการปกครอง ของคริสตจักรภารกิจหลักของพวกเขาคือการจับกุมนักโทษทางอารมณ์กําจัดภัยคุกคามและอันตรายที่ซ่อนเร้นเหล่านี้ซึ่งไม่ได้รับการควบคุมโดยคริสตจักรและรักษาความเป็นเผด็จการของคริสตจักร

สถานะและบทบาทของพวกเขาเทียบเท่ากับจินยี่เหว่ยแห่งราชวงศ์หมิงและสิทธิของพวกเขา มีมากมายเพียงภายใต้อํานาจของพระสันตปา ปาสมาชิกรัฐสภาและรองประธานของคริสตจักร
อย่างไรก็ตามการยอมรับในระยะยาวเกี่ยวกับการศึกษาล้างสมองและการฉีดยาอย่างต่อเนื่องทําให้พวกเขามีความโหดเหี้ยมและจงรักภักดีต่อพระสันตปาปาและศาสนจักรพวกเขารู้เพียงว่าการเชื่อฟังคําสั่งของผู้ปกครองของคริสตจักรและการกําจัดนักโทษทางอารมณ์

แม้ว่าพวกเขาจะเป็นญาติกันตราบเท่าที่คริสต จักรได้รับคําสั่งพวกเขาก็จะปฏิบัติตามคําสั่งเพื่อจับกุมครอบครัวของพวกเขาและแม้แต่สังหาร พวกเขาโดยตรง

เช่นเดียวกับพลเรือนที่ฉีดยามาเป็นเวลานานและได้รับการล้างสมองพวกเขาสูญเสียความคิดและเพิกเฉยต่อเครื่องมือที่อยู่ในมือของคริสตจัก

สมเด็จพระสันตะปาปารองประธานกรรมการสมาชิกรัฐสภาและปุโรหิตของพระยะโฮวาได้ก่อตั้งปิรามิดด้านขวาของคริสตจักรขึ้นเพื่อควบคุมการปกครองของประเทศอย่างมั่นคง

ภายใต้คริสตจักรนั้นคือรัฐบาลและกองทัพ รัฐบาลมีหน้าที่บริหารจัดการกิจการทุกประเภทของประเทศนอกเหนือจากการปกป้องคริสตจักรและสถาบันของรัฐบาลและรักษาความสงบเรียบร้อยของชาติแล้วภารกิจหลักคือการช่วยคริสตจักรปราบปรามพลเรือนและช่วยนักบวชล้างอาชญากรทางอารมณ์และต่อต้านกองกําลังเพื่อรักษาเผด็จการคริสตจักร,

รัฐบาลและทหารล้วนอยู่ภายใต้การควบคุมของคริสตจักร

พลเรือนที่อยู่ล่างสุดกําลังอาศัยอยู่ภายใต้เผด์ จการของคริสตจักร

ผู้เยาว์เข้าโรงเรียนคริสตจักรเพื่อรับการศึกษาล้างสมองของคริสตจักรนอกเหนือจากการเรียนรู้แล้วพวกเขายังมีหน้าที่ของตัวเองนั่นคือการตรวจสอบผู้คนรอบข้างรวมถึงคนที่สัญจรไปมาเพื่อนร่วมชั้นพี่น้องและพ่อแม่ตราบใดที่พวกเขามีอารมณ์และละเมิด
อาชญากรรมทางอารมณ์รายงานจะเปิดเผยโดยตรงไม่ว่าเขาจะเป็นพ่อแม่หรือพี่ชายหรือน้องสาวและผลสุดท้ายของบุคคลที่ถูกรายงานจะถูกเผาโดยตรง!

ภายใต้การควบคุมของยา ทุกคนสูญเสียอารมณ์และความคิดกลายเป็นคนตายเดินได้ภายใต้ การปกครองของคริสตจักรทําให้ชีวิตการงานมีนงงและได้รับคําพูดล้างสมองทุกวัน
ผู้ที่หยุดการฉีดยาอย่างลับ ๆ และฟื้นความรู้สึกและความคิดระมัดระวังที่จะซ่อนความจริงที่ว่า พวกเขามีอารมณ์ระวังทหารนักบวชทุกคนที่อยู่รอบตัวพวกเขาและแม้แต่สมาชิกในครอบครัว

เพราะนอกจากกองทัพและนักบวชจะจับกุมนักโทษทางอารมณ์แล้วผู้ที่ฉีดยาจะไม่เสียใจกับ การตายของคนที่ตนรักพวกเขารู้วิธีปฏิบัติตามคําสั่งของคริสตจักรตราบใดที่คนรอบข้างยังมีอารมณ์ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็จะลงหนังสือพิมพ์

คนไม่มีอารมณ์อยู่ในอาการชาเหมือนศพเดินได้คนที่มีอารมณ์มักจะอยู่ในความน่ากลัวสี ขาว ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะถูกนักบวชฆ่าเมื่อไหร่

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset