มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 306

My Iron Suit ตอนที่ 306: การบุกรุก!

เฉินโม่ที่ได้ดูหนังก็รู้เบื้องหลังของโลก

อย่ามองเรื่องนี้ เป็นประเทศที่สร้างขึ้นจากซากปรักหักพังของสงคราม จํานวนประชากรและขนาดไม่ใหญ่ แกนกลางของทั้งประเทศเป็นเพียงเมืองที่ล้อมรอบด้วยกําแพงขนาดใหญ่

พงขนาดใหญ่

อย่างไรก็ตามแม้สงครามโลกจะถูกทําลายลง แต่ระดับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีโดยรวมของพวกเขาก็ไม่ต่ํากว่าโลกแห่งความเป็นจริง อย่างไรก็ตามเนื่องจากการปกครองแบบเผด็จการระดับสูงของค่ายกักกันของคริสตจักรการดํารงชีวิต ของผู้คนและด้านอื่น ๆ ไม่เห็นอะไรเลย แต่ขนาดและสถาปัตยกรรมของเมืองจากรั้วความสูงและ รายละเอียดอื่น ๆ ระดับของเทคโนโลยไม่ต่ํา และแม้บางแง่มุมจะสูงกว่าโลกแห่งความเป็นจริงมาก

อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงการคาดเดา จากภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้นและสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงยังคงต้องได้รับการยืนยันด้วยตัวเอง

“จาร์วิสคุณค้นหาเครือข่ายที่นี่ได้ไหม”

เฉินโม่เรียกจาร์วิสมาถาม

ดูสภาพแวดล้อมที่นี่น่าจะเป็นพื้นที่ นอกกําแพงลิเบีย มันไม่ได้สร้างขึ้นใหม่เหมือนเมือง ในกําแพงและยังคงสภาพของความพ่ายแพ้หลังสงคราม

“ในการค้นหาเว็บไม่พบเครือข่ายไร้สาย”

“ค้นหาดาวเทียมและค้นหาสัญญาณดาวเทียม”

“เปิดการบุกรุกหรือไม่”

เฉินโม่ นึกถึงระดับของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่แสดงในภาพยนตร์และพยักหน้าเบา ๆ”บุกรุก”

หลังจากที่เฉินโม่ออกคําสั่งจาร์วิสก็แจ้งให้ “เริ่มการบุกรุก” จากนั้นก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ คิ้วของเฉินโม่ไม่สามารถช่วย แต่ย่นได้ ครั้งสุดท้ายที่เขาบุกดาวเทียมบนเกาะร้างของโลกแห่งความจริงใช้เวลาไม่นานนัก .

จากการคาดเดาของเฉินโม่ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ของโลกนี้น่าจะได้รับความเดือดร้อนอย่างมากในสงคราม ขุมกําลังโดยรวมไม่ได้ แข็งแกร่งไปกว่าโลกแห่งความเป็นจริง ไม่ควรใช้เวลานานนัก

การคาดเดาของเขาผิดหรือไม่เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ของโลกนี้ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เขาคิด?

อย่างไรก็ตามเขายังคงมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในตัวจาร์วิสแม้ว่าเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ของพวกเขาจะก้าวหน้าไปมาก แต่อย่าลืมว่าจาร์วิสย งเป็นเอไอที่ทรงพลังที่ก้าวข้ามความเป็นจริงของ เทคโนโลยีมาหลายทศวรรษและโลกของ “ไอรอนแมน” ก็มาก พัฒนามากกว่าเทคโนโลยี ทุกอย่างไม่มีข้อจํากัด และลิเบียซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการฟื้นฟูหลังสงครามในเขตนี้ไม่ยากที่จะเอาชนะได้

หลังจากนั้นไม่นานเสียงของจาร์วิสก็ดังขึ้นอีก

ครั้ง

“การบุกรุกสําเร็จแล้ว! เชื่อมต่อกับเครือข่ายดาวเทียม!”

“ใช้เวลานานแค่ไหน?”

เฉินโม่ถามแปลก ๆ

“ดาวเทียมดวงนี้เป็นดาวเทียมสื่อสารที่พวกเขา ปล่อยก่อนการระบาดของสงครามโลกครั้งที่สาม เทคโนโลยีนี้สูงมากและระบบป้องกันก็เข้มงวดมาก”

“แต่ท่านครับผมเพิ่งบุกรุกเครือข่ายภาคพื้นดิน ของพวกเขาผ่านดาวเทียมผมพบว่าองค์กรที่เป็นเจ้าของดาวเทียมนี้ระดับของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แย่มาก คล้ายกับโลกแห่งความเป็นจริงการป้องกันระบบเครือข่ายทั้งหมดยิ่งไม่มีประสิทธิภาพ ”

เฉินโม่ได้ยินดูเหมือนว่าการคาดเดาก่อนหน้านี้ของเขาไม่ได้ผิดพลาด

ในลิเบียหลังสงครามระดับของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ถดถอยไปมาก มียาไว้ระงับอารมณ์ปรารถนาของสามัญชน องค์กรต่อต้านไม่มีอํานาจทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอื่นใดนอกจากปืนที่เหลือจากสงคราม ไม่มีภัยคุกคามใด ๆ ดังนั้นการป้องกันจึงอ่อนแอมาก

กล่าวคือระบบป้องกันเดิมของดาวเทียม ทําให้จาร์วิสมีปัญหาเล็กน้อยและเสียเวลาไปพอสมควร

เนื่องจากบุกเข้าสู่เครือข่ายได้สําเร็จ สิ่งแรกที่เฉินโม่ต้องทําตอนนี้คือค้นหาความเป็นจริงของลิเบีย

ความแข็งแกร่งทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เฉพาะเจาะจงองค์ประกอบของ ระบบสิทธิสถานการณ์ของหน่วยงานสถาบันต่างๆ จากนั้นหาจุดเริ่มต้นของตนเองเป้าหมายของเขาชัดเจนมากนั่นคือทักษะการต่อสู้ด้วยปืน!

อย่างไรก็ตามเทคนิคการต่อสู้เป็นพลังสูงสุดของคริสตจักร เป็นการสอนเฉพาะการบวชเป็นการภายในเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับ ดังนั้นเขาต้องวางแผนให้ดี

เครือข่ายของลิเบียเกือบจะไม่ได้รับการปกป้อง สําหรับจาร์วิส และในไม่ช้าก็รวบรวมข้อมูลที่เฉินโม่ต้องการ

ดังที่เฉินโม่คาดไว้ระดับของเทคโนโลยีในปัจจุบันของลิเบียนั้นก้าวหน้ากว่าโลกแห่งความเป็นจริงในแง่หนึ่ง อย่างไรก็ตามหลังจากการทําลายล้างของสงครามเทคโนโลยีที่เก็บรักษาไว้นั้นไม่สม่ําเสมอมาก

ในแง่ของการผลิตเครื่องจักรกลขั้นพื้นฐานที่สุดและอุปกรณ์ทางทหารมันก้าวหน้ากว่าโลกมาก แม้ว่าจะไม่ถึงระดับไฮดรา แต่ก็ไม่ต่างกันมาก

อย่างไรก็ตามพวกเขาอาศัยอุปกรณ์การประมวลผลเชิงกลขั้นสูงที่เหลือจากสงครามเป็นหลัก อุปกรณ์เครื่องจักรกลที่ค่อนข้างเรียบง่ายสําหรับการผลิตอาวุธรถยนต์และรถหุ้มเกราะนั้นไม่มีปัญหา แต่สําหรับผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่และซับซ้อนเช่นเครื่องบินและเรือจะไม่มีกําลังการผลิตและเครื่องบินที่สามารถผลิตได้ นั้นเป็นเพียงเรือเหาะ ยิ่งไปกว่านั้นการจัดแสดงขนาดใหญ่บนเรือเหาะยังใช้ในการถ่ายทอดสุนทรพจน์ของสมเด็จพระสันตะปาปาและล้างสมองผู้คนในเมือง

ในทํานองเดียวกันเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ก็ลดลงอย่างมาก ถ้าเป็นช่วงก่อนสงครามจาร์วิสต้องการบุกเช่นเดียวกับการบุกดาวเทียม ต้องใช้ความพยายามมาก แต่ตอนนี้มันคล้ายกับโลกแห่งความเป็นจริง เกือบจะไร้ซึ่งการป้องกันและสามารถถูกบุกรุกได้อย่างง่ายดาย

ด้านอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะถูกเก็บไว้ที่หรือใกล้เคียงกับระดับของโลกและระดับโดยรวมยังคงแข็งแกร่งกว่าโลกเล็กน้อย

นอกเหนือจากระดับของเทคโนโลยีโครงสร้างสิทธิในปัจจุบันของลิเบียและองค์ประกอบของแผนกยังคล้ายคลึงกับที่เฉินโม่อนุมานจากภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่แตกต่างออกไป
ในภาพยนตร์สมเด็จพระสันตะปาปาได้ล่วงลับไปแล้ว แต่ข่าวดังกล่าวถูกปิดกั้นมีเพียงรัฐสภา และรองประธานดูปองท์เท่านั้นที่รู้

และดูปองต์ได้รับเลือกจากรัฐสภาให้เข้ามาแทนที่สมเด็จพระสันตะปาปาหลังจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระสันตะปาปาเพียง เพื่อหลีกเลี่ยงการจลาจลของสมเด็จพระสันตะปาปาและนักบวช เนื่องจากการสิ้นพระชนม์ของพระสันตปาปาที่พวกเขาเชื่อและใช้อํานาจของพระสันตปาปา เพื่อเสริมสร้างการปกครอง พวกเขาปกปิดข่าวการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระสันตะปาปา โดยใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ให้ดูปองท์แสร้งทําเป็นสมเด็จพระสันตะปาปาและออกคําสั่ง

ไม่ว่าในกรณีใดสมเด็จพระสันตะปาปาจะไม่ปรากฏตัวต่อหน้าผู้คน คําสั่งส่วนใหญ่ผ่านทางวิดีโอ งานบริหารเฉพาะของประเทศนั้นดําเนินการ โดย ดูปองท์ มาโดยตลอดดังนั้นการสิ้นพระชนม์ของพระสันตะปาปาจึงถูกปกปิดโดยพวกเขา อย่างราบรื่น

ตอนนี้ตามข่าวที่จาร์วิสได้รับพระสันตปาปาไม่ตาย!

เฉินโมจําได้ว่าตอนที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในภาพยนตร์สมเด็จพระสันตะปาปาสิ้นพระชนม์เป็นเวลาสามปี และนักแสดงซึ่งเป็นภรรยาของมหาปุโรหิตแห่งคริสตจักรพระยะโฮวาจอห์นเพสันถูกเผา เมื่อสี่ปีก่อนเนื่องจากความผิดฐานละเมิด

เฉินโม่ขอให้จาร์วิสตรวจสอบสถานการณ์ของจอร์นเพรสตัน และพบว่าภรรยาของเขายังมีชีวิตอยู่

กล่าวคืออย่างน้อยสี่ปีก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเกิดขึ้นพล็อตยังไม่เริ่มขึ้น

ด้วยวิธีนี้พื้นที่ที่ เฉินโม่ สามารถใช้งานได้มีขนาดใหญ่ขึ้นมาก

เมื่อเข้าใจสถานการณ์ในลิเบียวันนี้เฉินโม่มีแผนในใจ สิ่งที่เขาต้องทําตอนนี้คือการแก้ปัญหาเรื่องตัวตน ถ้าอยากได้ทักษะปืนยังต้องได้จากในโบสถ์

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset