มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 308

My Iron Suit ตอนที่ 308: พระยะโฮวา!

ผ่านจาร์วิส เฉินโม่ มีความเข้าใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่นี่ลิเบียเรียกพื้นที่ทําลายเมืองขนาดใหญ่นอกกําแพงว่า “เนเทอร์” และแบ่งออกเป็นสิบสองเขตตามแนวเฉินโม่ปัจจุบันอยู่เขตสามของเนเทอร์ทางตะวันออกของลิเบียและจาร์วิสกล่าวว่าทั้งแปดเขตอยู่ทางฝั่งตะวันตกของลิเบียโดยแยกออกไปหลายสิบกิโลเมตร

การแสดงออกขอเฉินโม่ดูจริงจังและหันไปทางทิศตะวันตกของเขตแปดของเนเทอร์จากที่นี่เส้นทางที่เร็วที่สุดคือผ่านลิเบีย

บนชานชาลาของสถานีเฉินโม่ขาเริ่มงอช้าๆร่างกายหมอบลงเล็กน้อยและแรงมหาศาลก็เริ่มก่อตัวขึ้นทันใดนั้นขาของเฉินโม่ก็กระแทกและทันใดนั้นร่างก็เด้งและกระโดดขึ้นไปบนฟ้า

แท่นที่สร้างด้วยเหล็กใต้เท้าก็บิดเบี้ยวภายใต้แรงมหาศาลนี้และพังทลายลงอย่างสมบูรณ์หลังจากที่เฉินโม่กระโดดและตกลงไปพร้อมกับบันไดสนิม

อย่างไรก็ตามร่างกายของ เฉินโม่ก็ลอยขึ้นสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในอากาศภายใต้การระเบิดของพลังอันทรงพลังของเขาในไม่ช้ามันก็สูงเกินสามเมตรและยังคงพุ่งขึ้นไปข้างบน

การกระโดดแบบสบาย ๆ ของเฉินโม่นั้นทรงพลังมาก!

เช่นเดียวกับร่างกายของเฉินโม่ยังคงขึ้นแต่เมื่อแรงเริ่มลดลงเล็กน้อยจู่ๆ เฉินโม่ ก็ยืดแขนของเขาไปด้านข้างและขาของเขาก็แยกออกจา กกันโดยธรรมชาติ

ในช่วงเวลาต่อมาหัวใจของ เฉินโม่ก็ขยับตัว ชุดสีดําภายนอกและมีประกายโลหะสีเงินอยู่ด้านในเครื่องแบบเหล็กไซไฟปรากฏขึ้นตรงหน้า เขาและโอบร่างด้านหน้าของเขาไว้ในตําแหน่งเดียวกัน

ทันใดนั้นชุดเกราะที่กางออกไปด้านข้างของชุดเกราะก็ปิดลงอย่างรวดเร็วและเฉินโม่ก็ถูกห่อหุ้มไว้ด้านในของชุดสูทในพริบตาเท่านั้นและแสงสีขาวก็สว่างขึ้นที่หน้าอกและดวงตา

ในเวลานี้ร่างกายของเฉินไม่ได้ขึ้นสู่จุดสูงสุดเช่นกันแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นจะช้าลงและช้าลงมีแนวโน้มที่จะหยุดนิ่งและเมื่อเห็นว่ามันกําลังจะตกลงสู่พื้น

ในขณะนี้ใบพัดทั้งสองที่ปลายชุดรบพ่นเปลวไฟสีขาวร้อนออกมาสองดวงเพื่อให้ร่างที่หยุดนิ่งเดิมเร่งขึ้นอีกครั้ง

เฉินโม่ยึดกลับไปที่แขนทั้งสองข้างและเอียงลงเช่นเดียวกับปีกที่กวาดสองข้างตําแหน่งฝ่ามือยังพ่นเปลวไฟสีขาวสองอันซึ่งเพิ่มแรงขับและทําให้การบินมีเสถียรภาพบทบาทของท่าทางเพื่อให้เสื้อรบบินขึ้นไปบนฟ้าอย่างต่อ เนื่อง

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่ได้บินไปในทิศทางของลิเบียแต่เขากลับทรงตัวในท่าทางการบินและนําสิ่งของอื่นออกจากพื้นที่

เพียงแค่ฟังเสียงปังรูปร่างเหมือนเช้บินได้โดยรวมคล่องตัวอุปกรณ์สีดําขนาดกระเป๋าเดินทาง ปรากฏอยู่ด้านหลังเสื้อเหล็กและยื่นแขนหุ่นยนต์ขนาดเล็กสี่ตัวออกจากมุมทั้งสี่โดยอัตโนมัติโดยงอไหล่ของชุดสูทและบน ทั้งสองข้างของเอวอุปกรณ์ถูกยึดไว้กับด้านหลังของชุดสูทอย่างแน่นหนาและดูเหมือนกระเป๋าเป้สะพายหลังที่มีรูปทรงไซไฟ

อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาต่อมาอากาศในระยะมากกว่าสิบเมตรรอบ ๆ ชุดรบก็ส่งเสียงร่างของนักรบเหล็กดําค่อยๆเบลอและหายไปในอากาศในไม่ช้อุปกรณ์ล่องหนเริ่มแล้ว!

หลังจากล่องหน เฉินโม่ ก็บินตรงไปในทิศทางของเขตแปดเนเทอร์เมื่อผ่านลิเบียเฉินโม่อดไม่ได้ที่จะมองลงไปอย่างระมัดระวัง

ด้วยฟังก์ชั่นการจับภาพอัตโนมัติและการขยายภาพของหมวกเฉินโม่ สามารถเห็นฉากในเมืองด้านล่าง

อย่างที่คุณเห็นทั้งหมดนี้เป็นอาคารที่มั่นคงและแข็งแรงหน้าจอขนาดใหญ่แขวนอยู่ที่ผนังด้านนอกของอาคารหน้าจอทั้งหมดแสดงชายวัยกลางคนที่มีใบหน้าสง่างามเฉินโมรู้ว่านี่คือเจ้าของลิเบียพระสันตปาปา!
ภายใต้หน้าจอเหล่านี้กลุ่มชายและหญิงที่แต่งกายเรียบง่ายจําเจเรียบร้อยหรือนั่งเงียบ ๆ ฟังคําพูดที่สับสนของสมเด็จพระสันตะปาปาและยอมรับการล้างสมองซ้ํา ๆ ทุกวัน

จากใบหน้าของคนเหล่านี้ เฉินโม่ เห็นเพียงความเฉยเมยและความมึนงง มันไม่เหมือนคนที่มีชีวิตมันเป็นเหมือนหุ่นเชิดและเครื่องจักร
เฉินโม่รู้ดีว่านี่คือยาระงับอารมณ์ชนิดหนึ่ง

ฉากที่เฉินโม่เห็นจากลิเบียไม่ต่างจากที่เขาเห็นจากภาพยนตร์ฉากที่หนาวเย็นและเป็นน้ําแข็งด้านล่างดูไม่ดีเฉินโม่ไม่ได้มองไปที่มันอีกต่อไปเขาบินข้ามเมืองอย่างรวดเร็วและผ่านไปอย่างรวดเร็วเมืองใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่หลังสงครามบินออกจากกําแพงด้านตะวันตกและมาถึงจุดหมายปลายทางของเขา

บนถนนระหว่างซากปรักหักพังไม่ไกลจากกําแพงเมืองเฉินโม่เห็นทีมที่ประกอบด้วยรถหุ้มเกราะสีขาวสามคันและรถสีขาวที่มีขนาดเล็กกว่ามาก นี่ควรเป็นเป้าหมายของเขาทหารที่เขาเลือกควรอยู่ในรถหุ้มเกราะคันใด
อย่างไรก็ตามความสนใจของเฉินโม่ไม่ได้หยุดอยู่ที่รถหุ้มเกราะแต่ตกอยู่ที่รถคันสุดท้ายสีขาวที่ดูอึดอัดเล็กน้อย

พวกเขากําลังจะออกไปนอกเมืองเพื่อต่อสู้รถหุ้มเกราะสามคันเป็นเรื่องปกติ แต่คันที่ดูเป็นรถหรูระดับไฮเอนด์ที่อยู่ด้านหลังนั้นดูไม่เข้ากับทีม Q4
รถคันนี้ดูเหมือนรถของข้าราชการระดับสูงมันควรจะอยู่ในเมืองภายในกําแพงด้วยรถหุ้มเกราะเหล่านี้การขับรถไปมาระหว่างซากปรักหักพังที่ถูกทําลายดูเหมือนว่าจะอยู่ผิดสถานที่

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่ได้รู้สึกแบบนี้เพราะเขาเดาได้แล้วว่าใครนั่งอยู่ในรถ

ตามพล็อตในภาพยนตร์รถสีขาวคันหรูพร้อมกับกองทหารออกจากเมืองเพื่อทําลายล้างคุกแห่งอารมณ์ซึ่งเป็นเพียงกองกําลังสูงสุดของคริสตจัก รคือพระยะโฮวา!

แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ภายใต้การควบคุมของ “บอสเนีย” พวกเขาก็โหดเหี้ยม แต่ในฐานะกองกําลังติดอาวุธที่ทรงพลังที่สุดในคริสตจักรกองกําลังหลักของนักโทษอารมณ์ที่คุกคามเผด็จการคริสตจักรจะถูกทําลายล้างสถานะของนักบวชในคริสตจักรและทั่วลิเบียอยู่ในระดับสูงมากภายใต้พระสันตปาปารองประธานดูเพนน์และสมาชิกศาสนจักรเท่านั้น

พวกเขามีการรับรู้ที่ชัดเจนและสามารถจับความผันผวนทางอารมณ์ของผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครตราบใดที่พวกเขาพบว่าพวกเขามีอารมณ์พวกเขามีสิทธิ์ที่จะจับกุมพวกเขาโดยตรงหรือแม้แต่ฆ่าพวกเขาทันที!

ดังนั้นอํานาจในการยับยั้งพระยะโฮวาในลิเบียจึงมีมากและบาปทางอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ก็ยิ่งมีกลิ่นหอมมากยิ่งขึ้น

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset