มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 309

My Iron Suit ตอนที่ 309: กําลังต่อสู้!

ในฐานะที่เป็นกองกําลังสูงสุดของคริสตจักรพลังอันทรงพลังของพระยะโฮวาเพียงพอที่จะเผชิญหน้ากับทีมทหารที่มีอาวุธครบมือและสังหารพวกเขาทั้งหมดโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

และเหตุผลที่พวกเขามีพลังมากคือทักษะการต่อสู้ที่ทรงพลัง

นี่คือสิ่งที่เฉินโม่ต้องการจะได้รับในโลกนี้

อย่างไรก็ตามเป้าหมายในปัจจุบันของเขาไม่ใช่พวกเขาแต่เป็นทหารธรรมดาในรถหุ้มเกราะ

หลังจากพบเป้าหมายแล้วเฉินโม่ก็ไม่รีบร้อนมีอุปกรณ์ล่องหนที่ผลิตโดย วากานดาเฉินโม่ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกคนพวกนี้เห็นจากนั้นเขาก็ลอยตามทีมไปอย่างเงียๆบนท้องฟ้าและมุ่งหน้าไปยังส่วนลึกของเขตแปดของ เนเทอร์

ใช้เวลาไม่นานทีมก็ไปถึงที่หมายรถหุ้มเกราะทั้งสามคันมาหยุดที่หน้าอาคารร้างหลายสิบชั้นเห็นได้ชัดว่าหน้าต่างบางบานเหนืออาคารกะพริบเห็นได้ชัดว่าตอนนี้จู่ๆรถหุ้มเกราะสามคันก็ปรากฏขึ้นที่ชั้นล่าง

จากนั้นช่องด้านหลังของรถหุ้มเกราะทั้งสามคันก็เปิดกว้างเสื้อโค้ทหนังสีดําที่มีชื่อเสียงหมวกกันน็อกที่ปิดมิดชิดบนศีรษะทหารที่มองไม่เห็นใบหน้าและถือปืนไรเฟิลพุ่งออกจากรถหุ้มเกราะตรงไปยังตึก

หากไม่มีจาร์วิสเดือนเฉินโมก็จําทหารที่สูงที่สุดคนหนึ่งไม่ได้

แต่นอกจากจะสูงและแข็งแรงแล้วชุดของเขาก็ไม่ต่างจากคนอื่นๆ หลังจากกระโดดลงจากรถหุ้มเกราะแล้วเขาก็รีบตรงเข้าไปในอาคารพร้อมกับปืนไรเฟิลและฝูงชน

ในไม่ช้าเสียงปืนที่รุนแรงดังขึ้นในอาคารเห็นได้ชัดว่าทั้งสองฝ่ายได้เริ่มกันแล้ว

เฉินโม่ไม่ได้เร่งรีบที่จะเคลื่อนไหวยังคงลอยอยู่กลางอากาศมองลงไป

ภายใต้การจ้องมองของเขารถสีขาวค่อยๆหยุดใกล้กับประตูอาคารจากนั้นประตูด้านหลังทั้งสองก็เปิดออกเกือบพร้อมกันและร่างเย็นชาสองร่างที่ สวมชุดนักบวชสีดําเรียวเดินลงรถ

เฉินโม่หันไปมองใบหน้าของชายทั้งสองและเงยหน้าขึ้นอย่างระมัดระวัง ส่วนสูงของทั้งสองคนผอมลงเล็กน้อยแต่ใบหน้าของเขาเย็นชาและ ดวงตาของเขาคมเหมือนมีดแต่ก็เผยออกมาความหนาวเย็นของอีกคนหนึ่งมีรูปร่างกํายํากว่าใบหน้าเป็นเหลี่ยมแต่รูปลักษณ์นั้นเย็นชาและหนาวจัดเช่นเดียวกันซึ่งทําให้ผู้คนหวาดกลัว

เพื่อดูรูปลักษณ์ของทั้งสองเฉินโม่อดไม่ได้ที่จะประหลาดใจเล็กน้อย!

ทั้งสองคนที่ลงมาจากรถไม่ใช่คนอื่น ๆ พวกเขาเป็นตัวละครเอกในภาพยนตร์นักบวชอาวุโสจอร์นเพรสตันและพาร์ทริดจ์คู่หูของเขา
แม้ว่าปุโรหิตของพระเจ้าจะเป็นผู้มีอํานาจสูงสุดของคริสตจักรและมีสถานะที่สูงมากแต่ภายในมีระดับที่แตกต่างกัน

สูงสุดคือชุดคลุมสีดําเช่นจอร์นเพรสตันและพาร์ทริดจ์ความแข็งแกร่งของพวกเขาแข็งแกร่งที่สุดในบรรดานักบวชและความเชี่ยวชาญในทักษะการยิงปืนก็ลึกซึ้งที่สุดเช่นกันแต่ในขณะเดียวกันจํานวนของพวกเขาก็น้อยที่สุดเช่นกันในโบสถ์ทั้งหมดมีนักบวชอาวุโสเพียงหกคนในชุดคลุมสีดํา

ภายใต้นักบวชอาวุโสพวกเขาเป็นนักบวชธรรมดาแม้ว่าความแข็งแกร่งของพวกเขาจะแข็งแกร่งกว่าทหารทั่วไปแต่ความเชี่ยวชาญของศิลปะการต่อสู้ก็ไม่ได้ลึกซึ้งเท่ากับนักบวชอาวุโสนักบวชที่พวกเขาสวมใส่เป็นรูปแบบและนักบวชอาวุโสเหมือนกันแต่สีออกเทาและสถานะต่ํากว่านักบวชอาวุโส

จํานวนของพวกเขามากกว่านักบวชอาวุโสและมีมากกว่าหนึ่งโหล
ภายใต้นักบวชในชุดคลุมสีเทาพวกเขาไม่สามารถเรียกว่านักบวชได้เนื่องจากความเชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ของพวกเขายังไม่ถึงมาตรฐาน ของการเป็นนักบวชอย่างเป็นทางการพวกเขายังอยู่ในขั้นตอนของการเรียนรู้และฝึกฝนและไม่มีคุณสมบัติพอที่จะสวมเสื้อคลุมของปุโรหิตได้ พวกเขาสามารถถือได้ว่าเป็นเพียงนักบวชฝึกหัดเท่านั้น

พวกเขายังมีคนจํานวนมากที่สุดโดยมีมากกว่า 20 คนซึ่งทุกคนได้รับการคัดเลือกจากกองทัพและพลเรือนที่มีพรสวรรค์ในการยิงปืน

ในขณะนี้จอร์นและพาร์ทริดจ์ซึ่งปรากฏตัวภายใต้เฉินโม่เป็นนักบวชที่มีตําแหน่งสูงสุดในนักบวช

อย่างไรก็ตามในภาพยนตร์พาร์ทริดจ์ ได้แอบ หยุดฉีดยากลายเป็นนักโทษทางอารมณ์และแอบเข้าร่วมองค์กรต่อต้านใต้ดินแต่ถูกบังคับให้ปฏิบัติภารกิจกับจอร์นแต่จอร์นพบว่าพาร์ทริดจ์ผิดปกติและถูกเขาฆ่าในที่สุด

เป็นเพราะเหตุการณ์นี้ประกอบกับการที่ภรรยาสัมผัสตัวเขาที่ถูกไฟคลอกตายเพราะความผิดบาปของเขาซึ่งทําให้เขาจมอยู่เป็นเวลาหลายปีและในที่สุดเขาก็ต้องหยุดยาเมื่อนึกถึงสิ่งนี้เฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะจ้องมองไปที่ใบหน้าของไลลาจากการแสดงออกที่เย็นชาและจ้องมองบนใบหน้าของเขาเฉินโม่รู้ดีว่าเขาไม่ได้หยุดการฉีดยาซึ่งหมายความว่าเขายังไม่กลายเป็นอาชญากรทางอารมณ์และยังไม่ได้เข้าร่วมองค์กรต่อต้าน

ในตอนนี้เขายังคงเป็นนักบวชอาวุโสที่ “ภักดี”

เรื่องราวในหนังเรื่องนี้ยังไม่ได้เริ่มต้นเลยดูเหมือนว่าเขาจะต้องทํางานหนักขึ้น

เมื่อ เฉินโม่ ทําแผนให้สมบูรณ์ตามสถานการณ์ปัจจุบันนักบวชอาวุโสสองคนคือจอร์นและพาร์ทริดจ์เดินเข้าไปในอาคาร

เฉินโม่ก็ถอนความคิดของเขาอย่างรวดเร็วและพร้อมที่จะเคลื่อนไหว
“จาร์วิสสแกนอาคารทั้งหมดทําเครื่องหมายคําแหน่งและตําแหน่งของนักบวชทั้งสอง!”

“ครับท่าน!”

ด้วยเสียงของจาร์วิสภาพของเฉินไม่เกี่ยวกับอาคารร้างบนจอแสดงผลโฮโลแกรมของหมวกกันน็อคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วผนังอาคารเดิมเริ่มโปร่งใสอย่างรวดเร็วผนังพื้นเสารับน้ําหนักและบันไดกลายเป็นเรื่องง่าย เส้นอาคารทั้งหมดในสายตาของเฉินโม่กลายเป็นกรอบอาคารที่ประกอบด้วยเส้นทั้งหมดโครงสร้างและสถานการณ์ภายในแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน

และในโครงสร้างสามมิติของอาคารที่ประกอบไปด้วยตัวเลขสีที่แตกต่างกันหลายสิบตัวถูกกระจายไปตามชั้นต่างๆโดยมีอาวุธต่าง ๆในมือเพื่อยิงกัน

ตัวเลขทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็นสี่สีที่แตกต่างกันและเฉินโม่ก็จําได้อย่างรวดเร็วว่าสีที่แตกต่างกันเป็นตัวแทนของอะไร

เห็นได้ชัดว่าร่างสีเขียวเป็นอาชญากรอารมณ์ที่ซ่อนตัวอยู่ในอาคารการดําเนินเรื่องเป็นไปอย่างมีระเบียบร่างสีฟ้าที่ค่อยๆเคลื่อนเข้ามาในกลุ่มคือทหารที่โจมตีและพวกเขาก็มีความโดดเด่นเช่นกันร่างสีแดงมองไปที่ส่วนสูงที่สูงกว่าคนอื่นๆรอบตัวเขาก็รู้เป้าหมายของเขาในครั้งนี้เช่นกัน

ร่างสีเหลืองสองตัวล่างที่เพิ่งเข้ามาในอาคารนั้นเป็นของนักบวชอาวุโสสองคนที่ฉันเพิ่งเคยเห็น

การต่อสู้ในอาคารยังคงดําเนินต่อไปและหลังจากที่นักบวชทั้งสองเข้าร่วมแล้วพวกเขาก็เดินไป ข้างหน้าราวกับว่าพวกเขาไม่กลัวตายและเฉินโม่ที่มองไม่เห็นอยู่ในอากาศภายนอกอาคารตลอดเวลาโดยสังเกตสถานการณ์ภายในอาคารอย่างเงียบ ๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset