มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 310

My Iron Suit ตอนที่ 310: ดินแดนรกร้าง

ใช้เวลาไม่นานเสียงปืนในอาคารก็หยุดสนิทหลังจากนั้นไม่นานเฉินโม่ที่ยืนนิ่งอยู่กลางอากาศก็ขยับตัวในที่สุด

เขาค่อยๆลงมาที่ชั้นหกและมองหาห้องหนึ่งที่บินจากหน้าต่างที่แตกอย่างเงียบ ๆ

ในอาคารอาชญากรอารมณ์ทั้งหมดถูกกําจัดออกไปขั้นตอนต่อไปคือค้นหาทั้งอาคารและค้นหาสิ่งของต้องห้ามที่พวกเขาซ่อนไว้

ทหารทั้งหมดแยกย้ายกันไปในอาคารและเริ่มการค้นหาอย่างครอบคลุม แต่มีเพียง 30 คนพวกเขาสังเวยหลายครั้งเมื่อยิงแลกกับศัตรูพวกเขากระจัดกระจายอยู่ในอาคารสิบชั้นทั้งหมดมีเพียงสองหรือสามคนที่ชั้นหนึ่ง

ทหารร่างสูงเพิ่งค้นห้องและไม่มีอะไรเกิดขึ้นเขาเดินออกไปและตรงเข้าไปในห้องข้างๆ

ศัตรูทั้งหมดถูกกวาดล้างโดยพวกเขาและสถานที่ที่พวกเขาสามารถซ่อนได้ก็ถูกค้นหาโดยพวกเขาเมื่อพวกเขารุกคืบและบางส่วนก็ถูกสังหารด้วย ดังนั้นเขาจึงไม่กังวลเกี่ยวกับศัตรูแต่ผลักประตูเข้ามาในห้องพวกเขาโดยตรง

ครึ่งชั่วโมงต่อมามีการค้นหาทั้งอาคารและพบสิ่งของต้องห้ามที่ซ่อนอยู่และทั้งหมดถูกเผาเป็นเถ้าถ่าน

นักโทษทางอารมณ์ทั้งหมดถูกกวาดล้างและของเถื่อนถูกทําลายโดยการเผา หลังจากภารกิจ เสร็จสิ้นนักบวชทั้งสองจึงเป็นผู้นําและจากไปทหารที่เหลือจัดการศพแล้วขึ้นรถหุ้มเกราะอย่างรวดเร็ว

แต่ไม่มีใครรู้ว่าร่างสูงที่นั่งอยู่ในรถหุ้มเกราะคันหนึ่งเปลี่ยนตัว!

ที่จริงแล้วกองทัพและนักบวชเหล่านี้ถูกปิดกั้นแม้ว่าพวกเขาจะถูกมองว่าเป็นอาชญากรทางอารมณ์แต่ก็ไม่ใช่องค์กรต่อต้าน

กลุ่มคนเหล่านี้ที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองพร้อมอาวุธจํานวนมากและพลังของของเถื่อนในภาพสีน้ํามันหนังสือแผ่นเสียง ฯลฯ เป็นกลุ่มคนที่สิ้นหวังที่ได้ กําไรจากการขายของเถื่อน!

พวกเขารวบรวมสิ่งของต้องห้ามเหล่านี้จากซากปรักหักพังและขายให้กับนักโทษอารมณ์ในเมืองในราคาสูง

แม้ว่าคริสตจักรจะฝึกฝนการปกครองที่มีแรงกดดันสูงในเมืองและจัดว่าความรักเป็นอาชญากรรมแต่หลายคนก็เลิกใช้ยาและแอบมีอารมณ์

แต่ภายใต้การชําระล้างคริสตจักรทุกอย่างในเมืองก็เหมือนรายการเย็นชาซ้ําซากน่าเบื่อไม่มีความบันเทิงใด ๆ ไม่มีดนตรีหนังสือภาพยนตร์เกมศิลปะไม่มีอารมณ์ไม่ดีไม่มีความรัก

ผู้ที่ไม่มีความรู้สึกจะลดลงและผู้ที่มีความรู้สึกในสภาพแวดล้อมนี้รู้สึกถึงการกดขี่ที่หาที่เปรียบมิได้

ในกรณีนี้คนเหล่านี้ที่มีความรู้สึกเย็นชาและมึนงงเหมือนกับคนอื่นๆแต่หลังจากกลับถึงบ้านจิตใจของพวกเขาว่างเปล่ามากพวกเขากระตือรีอร้นที่จะได้สิ่งเหล่านี้ที่แสนธรรมดาแต่ตอนนี้พวกเขากลายเป็นสิ่งต้องห้ามที่รุนแรง

อย่างที่บอกยิ่งรับไม่ได้ก็ยิ่งต้องการ

หนังสือภาพถ่ายและเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆเป็นสิ่งล้ําค่าสําหรับพวกเขา พวกเขาสามารถมองเห็นได้ซ้ําแล้วซ้ําเล่าสิ่งเหล่านี้สามารถทําให้ พวกเขารู้สึกดีรู้สึกถึงการเต้นของหัวใจรู้สึกถึงความสุขและความเศร้ารู้สึกได้ พวกเขายังรู้สึกมีชีวิตอยู่!

พวกเขาเต็มใจที่จะเสี่ยงต่อการถูกไฟคลอกตายเพื่อมีสิ่งเหล่านี้แถูกต่คริสตจักรในลิเบียกวาดล้างไปนานแล้วแม้ว่าจะมีใครซ่อนบางอย่างไว้ในบ้าน แต่ก็ไม่กล้าบอกใคร

แม้ว่าพวกเขาจะยอมจ่ายแพง แต่ก็ไม่มีใครกล้าขาย

แต่มีความต้องการและตามธรรมชาติจะมีของแต่คนเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในเมือง

ต้องพูดถึงสถานการณ์ในเนเทอร์

แกนกลางของลิเบียคือเมืองภายในกําแพงยักษ์ทุกอย่างภายในถูกควบคุมอย่างแน่นหนาโดยคริสตจักรผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองทั้งหมดเป็นพลเมืองลิเบียพวกเขาต้องรับยาเป็นประจําและรับฟังคริสตจักรตรงเวลาการปกครองแบบเผด์จการที่มีแรงกดดันสูงแต่ในขณะเดียวกันตราบใดที่พวกเขาปฏิบัติตามกฎหมายของคริสตจักรละทิ้งอารมณ์โดยสุจริตและทําหน้าตายสามารถอยู่ในเมืองได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องความอยู่รอด

มันคนละเมือง

ซากเมืองอันกว้างใหญ่นอกกําแพงยักษ์เรียกว่าเนเทอร์ซึ่งเป็นดินแดนางนอกลิเบีย แม้ว่าจะอยู่ภายใต้การปกครองของพวกเขาแต่มันก็เหมือนสลัมร้างมากกว่ายกเว้นระยะทางรอบกําแพงในบางพื้นที่จะมีการลาดตระเวนนอกหน่วยลาดตระเวนและไกลออกไปจะไม่มีใครอยู่เลย

ในความเป็นจริงพื้นที่ทั้งหมดของเนเทอร์นั้นน่าทึ่งมากซากปรักหักพังของเมืองนี้ซึ่งได้รับความเสียหายอย่างมากในช่วงสงครามและกลายเป็นซากปรักหักพังเดิมเป็นเมืองที่ใหญ่และทันสมัยมากก่อนสงครามพื้นที่ทั้งหมดมีขนาดใหญ่กว่าเมืองจริงหลายแห่งเคยเป็นอาคารสูงโรงงานและบ้าน

แม้ว่ามันจะถูกทําลายในสงคราม แต่ก็ยังมีอาคารที่ค่อนข้างสมบูรณ์จํานวนไม่น้อยที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้มันไม่ได้ฟังอย่างสมบูรณ์เช่นเดียวกับโรงงานที่เฉินโม่เริ่มซ่อนตัวครั้งแรกและอาคารที่นักโทษอารมณ์เพิ่งซ่อนอยู่แม้จะฟังทลายแต่ก็ยังคงสมบูรณ์

กลางซากปรักหักพังของเมืองใหญ่แห่งนี้ซึ่งเป็นเมืองหลักของลิเบียซึ่งปัจจุบันได้รับการปกป้องด้วยกําแพงขนาดใหญ่นั้นมีพื้นที่เพียงเล็กน้อยของซากปรักหักพังทั้งหมด

เมื่อเทียบกับหนึ่งใน 12 เขตของเนเทอร์มีขนาดเล็กกว่ามากด้วยกําลังคนทรัพยากรวัสดุและทรัพยากรที่จํากัดของลิเบียในปัจจุบันจึงไม่มีความสามารถใดๆเลยและไม่จําเป็นต้องควบคุมและจัดการเนเทอร์ทั้งหมดดังนั้นในช่วงเริ่มต้นของการก่อตั้งประเทศหลังจากค้นหาทรัพยากรอุปกรณ์และวัสดุทั้งหมดของเนเทอร์ทั้งหมดคริสตจักรได้ละทิ้งซากปรักหักพังขนาด ใหญ่นี้พร้อมกับผู้รอดชีวิต

ใช่แล้ว เนเทอร์ยังไม่ตายสนิทในเมืองใหญ่แห่งนี้มีผู้รอดชีวิตหลังสงครามกระจัดกระจายแต่พวกเขาไม่ใช่พลเมืองลิเบียและคนยากจนบางคนที่ถูกทอดทิ้ง

พวกเขามีจํานวนไม่มากนักและยากยิ่งกว่าที่จะพบเจอในพื้นที่อันกว้างใหญ่นี้

พวกเขาบางคนอยู่ตามลําพังบางคนอยู่ในกลุ่มสามคนหรือร่วมกับครอบครัวของพวกเขามองหาที่ซ่อนในซากปรักหักพังนี้อาศัยการเพาะปลูกการดักจับการล่าสัตว์และการค้นหาซากปรักหักพังใช้ชีวิตอย่างยากลําบากแต่เป็นอิสระ

เพื่อหลีกเลี่ยงการลาดตระเวนของลิเบียและกองกําลังที่เข้าปฏิบัติภารกิจ เป็นครั้งคราวพวกเขามักจะอาศัยอยู่ไกลจากกําแพงส่วนนอกสุดของซากเมือง

โรงงานร้างของเฉินโม่ในเวลานั้นอยู่ห่างจากกําแพงเมืองเพียงไม่กี่สิบกิโลเมตรและอยู่ในการลาดตระเวนของหน่วยลาดตระเวนดังนั้นจึงไม่มี ใครอยู่ใกล้ ๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset