มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 312

My Iron Suit ตอนที่ 312: ความต้องการ

ไม่เพียงแต่การโจมตีที่น่าทึ่ง แต่ในการหลบหลีกการโจมตีของศัตรู จอร์น และ ไลลา ยังมีประสิทธิภาพที่ทําให้เฉินโม่ประหลาดใจอีกด้วย แม้ว่าจะไม่มีปฏิกิริยาและความเร็วเท่ากับเฉินโม่ แต่ก็สามารถหลบหลีกกระสุนที่ถูกยิงจากร่างกายได้โดยตรง สามารถคาดเดาวิถีของศัตรูและหลีกเลี่ยงได้

ดังนั้นในการต่อสู้กับองค์กรขายของเถื่อนแม้ว่า ทั้งสองจะเป็นผู้นําทางวิ่งไปแถวหน้ารับมือกับศัตรูที่ดุร้ายที่สุดเพื่อแก้ไขสถานการณ์ที่อันตรายที่สุด แต่ก็ไม่ได้รับอันตรายเสมอไป แต่ทหารตามพวกเขาเสียชีวิตเป็นจํานวนมาก

แม้ว่าความแข็งแกร่งของนักบวชอาวุโสทั้งสองจะแข็งแกร่ง แต่พวกเขาสามารถดูแลตัวเองได้ แต่พวกเขาไม่สามารถปกป้องผู้อื่นจากการถูกโจมตีได้

เฉินโม่ไม่ได้เป็นเพียงการผสมกันในครั้งนี้ แต่การจับกุมนักโทษทางอารมณ์ในเมืองเป็นเพียงแค่การฆ่า แต่ทุกครั้งที่เขาออกไปนอกเมืองเพื่อทําลายล้างแก๊งของเถื่อนเฉินโม่ตามมาด้วยจอห์นเพรสตันและนักบวชอาวุโสสองคน ไปแถวหน้านอกเหนือจากการสังเกตการเรียนรู้และการต่อสู้อย่างใกล้ชิดแล้ว เฉินโม่ยังแสดงออกอย่างจงใจ

ด้วยความแข็งแกร่งของเฉินโม่ การเปิดเผยเพียงเล็กน้อยก็เพียงพอที่จะโดดเด่นในหมู่ทหารธรรมดาเหล่านี้และทําให้เกิดความเสียหายได้มาก แต่เมื่อพิจารณาว่าทหารที่ถูกเขาแทนที่ได้เก่งก่อนหน้านี้ เฉินโม่ไม่ได้แสดงออกชัดเจนเกินไปในตอนแรก และพาร์ทริดจ์ต่างก็วิ่งขึ้นไปในอากาศชั่วขณะ และสิ่งนี้ก็เผยให้เห็นจุดแข็งบางอย่างอย่างช้าๆซึ่งดูเหมือนจะค่อยๆดีขึ้นภายใต้อิทธิพลของทั้งสอง

เฉินโม่ไม่ผิดเฉินโม่อยู่กับคนทั้งสองมานาน แล้วแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับคําแนะนําและการสอนใด ๆ แต่ด้วยความสามารถในการเรียนรู้และความเข้าใจที่แข็งแกร่งของเขารวมถึงการแนะนําปืนในภาพยนตร์ เฉินโม่ได้เรียนรู้จากคนทั้งสองเล็กน้อย สิ่งต่างๆแม้ว่าจะเทียบกับทักษะการต่อสู้ที่แท้จริงแล้วจะถือว่าเป็นเพียงผิวเผิน แต่ในการต่อสู้ยังคงมีบทบาทสําคัญดังนั้นวิธีการยิงของเฉินโม่จึงได้รับการปรับปรุง

อย่างไรก็ตามเขาได้ปราบปรามจุดแข็งของเขา ในทุกด้านความเร็วความคล่องตัวความยืดหยุ่น ปฏิกิริยาและอื่น ๆ ทําให้เขาแค่แข็งแกร่งกว่าทหารทั่วไปเล็กน้อย แต่เขามีความก้าวหน้าน้อยกว่าจอห์นเพรสตันเล็กน้อย มันมีพลังมากกว่า แต่ด้วยรูปร่างที่สูงและแข็งแกร่งของเขา มันจึงเป็นเรื่องปกติมากกว่าคนทั่วไป

ด้วยการรักษาคุณภาพทางกายภาพที่ค่อนข้าง ปกติ เฉินโม่ แสร้งทําเป็นค่อย ๆ ปรับปรุงวิธีการ ยิ่งในการต่อสู้และเพิ่มความเร็วในการตอบสนอง ความแม่นยําในการยิงความสามารถในการหลบหลีกความรู้ในการต่อสู้และความสามารถอื่น ๆ และในขณะเดียวกันก็เรียนรู้จาก ทั้งสองยังเผยให้เห็นเทคนิคเล็กน้อยและความสําเร็จแสดงให้ เห็นถึงพรสวรรค์และความแข็งแกร่งของเขาต่อหน้าทั้งสองโดยไม่ต้องสงสัย

ไม่เมื่อหัวหน้าทีมเดิมของทีมของเขาถูกฆ่าตายโดยไม่ได้ตั้งใจ เฉินโม่เข้ามารับตําแหน่งกัปตันภายใต้คําแนะนําของทั้งสองคน

นักบวชอาวุโสเป็นอันดับต้น ๆ ของโบสถ์ ตําแหน่งของเขาอยู่ภายใต้พระสันตปาปาและรัฐสภาเท่านั้น สิทธิของเขามีมาก กัปตันตัวเล็กเป็นเพียงงานคําเดียวและอยู่ในอํานาจของพวกเขา
แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีอารมณ์ทั้งเจ็ดภายใต้ อิทธิพลของยา แต่ความสามารถที่แนะนํานั้นเดิมที่เป็นความรับผิดชอบของพวกเขาในการต่อสู้ พวกเขาพบผู้สมัครที่มีความสามารถและทรงพลัง เพื่อประเมินและพาพวกเขาไปยังแผนกและสถานที่ที่เหมาะสมกว่า และใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน
สิ่งที่สําคัญที่สุดคือการค้นพบพรสวรรค์ที่มีความสามารถในการยิงปืนเพิ่มพวกเขาในตําแหน่งของปุโรหิตพระยะโฮวาและเสริมสร้างพลังของคริสตจักร!

คุณต้องรู้ว่าไม่มีใครสามารถเป็นนักบวชได้และ ไม่สามารถเรียนรู้ปืนได้หลังจากการฝึกอบรมทักษะการต่อสู้ระดับสูงนี้มีความต้องการผู้มีความสามารถสูงมากยกเว้นฝีมือการยิงปืนที่ยอดเยี่ยม ความสามารถในการต่อสู้และการใช้ดาบ นอกจากนี้ยังต้องการให้ผู้เรียนมีความสามารถทางคณิตศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมและพลังสมองที่แข็งแก

เหตุผลที่มือปืนสามารถทรงพลังได้นั้นเหตุผล ส่วนใหญ่ก็คือการพึ่งพาแบบจําลองทางคณิตศาสตร์ในการวิเคราะห์หักและคํานวณข้อมูลการต่อสู้ และการคํานวณเหล่านี้จะต้องเสร็จสิ้นในเวลาอันสั้นก่อนที่ศัตรูจะตอบสนองได้ โจมตีหรือหลบเลี่ยงก่อนเวลา

สิ่งนี้ต้องการให้ผู้เรียนมีสมองที่เหนือกว่าคนทั่วไปนอกเหนือจากความสามารถทาง คณิตศาสตร์ที่แข็งแกร่ง กล่าวคือนักบวชทุกคนเป็นอัจฉริยะจริงๆ!
และเป็นอัจฉริยะของพลเรือนและการทหาร สมองที่เหนือธรรมชาติ!
พวกเขาไม่เพียงแต่มีพรสวรรค์ในการต่อสู้ชั้นยอดความสามารถทางคณิตศาสตร์ที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังมีสมองที่ทรงพลังพร้อมพลังการคํานวณที่น่าทึ่งอีกด้วย

นี่เป็นสาเหตุด้วยที่จํานวนปุโรหิตของพระยะโฮวามีน้อยมาก มีนักบวชอาวุโสสูงสุดเพียงหกคน และมีผู้ฝึกหัดไม่เกินห้าสิบคนรวมถึงนักบวชฝึกหัดที่ยังไม่เชี่ยวชาญทักษะการต่อสู้อย่างเต็มที่ และหลายคนแทบจะไม่ลังเลใจผ่านการรับรอง แม้ว่าคุณจะทํางานหนักคุณจะไม่สามารถเข้าถึงความแข็งแกร่งของนักบวชอาวุโสของชุดคลุมสีดําได้และส่วนใหญ่จะอยู่ในชุดคลุมสีเทา
ในฐานะที่เป็นพลังที่ทรงพลังที่สุดของคริสตจักร เพื่อรักษาความเป็นเผด็จการของพระสันตปาปาผู้ปกครองจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจํานวนนักบวชเยอะจะดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทําไมพวกเขาจึงรวมถึงบางคนที่ไม่ได้ตรงตามเงื่อนไขอย่างเต็มที่

แม้ว่าจะไม่ใช่นักบวชอาวุโสที่ทรงพลังที่สุดในชุดคลุมสีดํา แต่นักบวชสีเทาก็เก่งกว่าและมีพลังมากกว่าทหารทั่วไปมาก

ดังนั้นคริสตจักรจึงมีค่าอย่างยิ่งสําหรับพรสวรรค์ที่มีความสามารถในการยิงปืนและนักบวชที่รู้มากที่สุดเกี่ยวกับทักษะการยิงปืนจะถูกกล่าวว่าค นพบพรสวรรค์ของปืนโดยธรรมชาติ ท้ายที่สุด พวกเขามีความไวต่อพรสวรรค์ของปืนมากขึ้น ในสนามรบเป็นสถานที่ที่ง่ายที่สุดในการแสดงความแข็งแกร่งและความสามารถนักบวชสีเทา ในปัจจุบันและนักบวชฝึกหัดหลายคนกําลังก้าวออกจากกองทัพ ในการต่อสู้นักบวชได้ค้นพบพรสวรรค์ของพวกเขา หลังจากชุดสืบสวน จากนั้นรวมอยู่ในกลุ่มฐานะปุโรหิต

เฉินโม่ยังพบสิ่งนี้ในข้อมูลที่จาร์วิสพบและตัดสินใจเข้าร่วมกองทัพติดตามนักบวช เพื่อปฏิบัติงานรับโอกาสในการแสดงและในที่สุดก็เข้าร่วมตําแหน่งของนักบวช

เพียง แต่เขาไม่ได้คิดว่ามีคนฉลาดขนาดนี้ทีมที่เขาเลือกเป้าหมายแค่ในตัวละครเอกและคู่หูของเขา

อย่างไรก็ตามนี้ก็เป็นสิ่งที่ดีสําหรับเฉินโม่ เช่นกันเขาคุ้นเคยกับแผนการและเขารู้สถานการณ์ของทั้งสองคนและความลับที่ซ่อนอยู่ เดิมพวกเขารวมทั้งสองไว้ในแผนและจะติดต่อกันไม่ช้าก็เร็ว

มันเป็นมิตรภาพเล็กน้อยเมื่อฉันพบกันเร็ว ๆ นี้ และฉันน่าจะได้รับการแนะนําให้เป็นนักบวชหลังจากการเยี่ยมของคนสองคน มันสะดวกกว่าสําหรับเขาที่จะทําหน้าที่อยู่ข้างหลังพวกเขา
อย่างไรก็ตามการสอบสวนแบบนี้ไม่ใช่กระบวนการเพียงครั้งเดียว แต่เป็นกระบวนการระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้น เฉินโม่ยังต้องใส่ใจในการควบคุมความแข็งแกร่งที่เขาแสดง ไม่สามารถทําให้คนรู้สึกว่าฝีมือเก่งขึ้นเร็วเกินไป

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset