มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 313

My Iron Suit ตอนที่ 313: องค์กรต่อต้าน!

เฉินโม่ก็ไม่รีบร้อน ในขณะที่จอห์นทําลายล้าง องค์กรขายที่ผิดกฎหมายนอกเมืองเขายังคงเรียนรู้จากทั้งสอง

อย่างไรก็ตามเทคนิคการต่อสู้ไม่ใช่ทักษะการต่อสู้ธรรมดา การเคลื่อนไหวเป็นเพียงการแสดงแก่นแท้ไม่สามารถเรียนรู้ด้วยการสังเกต แบบจําลองทางเรขาคณิตทางคณิตศาสตร์และวิธีการคํานวณแบบนิรนัยของการวิเคราะห์และการทํานายการต่อสู้ และทักษะที่สําคัญที่สุดบางอย่างต้องได้รับการฝึกฝนพิเศษและการเรียนรู้และการออกกําลังกายที่ตรงกัน

การต่อสู้ด้วยปืนนั้นเป็นศาสตร์ที่ลึกซึ้งรวมถึงคณิตศาสตร์เรขาคณิตสถิติความน่าจะเป็นและอื่น ๆ ต้องใช้ความพยายามเป็นเวลานานในการเรียนรู้ ทฤษฎีเหล่านี้และข้อกําหนดสําหรับผู้มีความสามารถสูงมาก มันไม่ง่ายไปกว่าการเรียนหมอ

นักบวชทุกคนเป็นทรราชจริงๆ!

เป็นเรื่องที่ไม่สมจริงที่จะเรียนรู้การยิงโดยดูนักบวชต่อสู้กัน เฉินโม่ยังหมกมุ่นอยู่กับความคิดที่จะเรียนทางลัดหลังจากเรียนไปสักพักเขาต้องดําเนินการตามแผนเดิม

อย่างไรก็ตามแม้ว่าฉันจะเรียนรู้จากทั้งสองคน แต่มันก็เป็นเพียงผิวเผิน แต่มันก็เป็นเทคนิคการยิงด้วย มันเป็นเทคนิคปืนจริง เมื่อเทียบกับวิธีการ ยิ่งที่เรียบง่ายและหยาบคายของเฉินโม่ แม้ว่าเฉินโม่ไม่ได้เรียนรู้เทคนิคการยิง แต่เขาก็เรียนรู้ทักษะของปืนได้ถึง 80 ถึง 90% ปืนได้รับการปรับปรุงอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ไม่ได้แสดงอย่างเต็มที่ เขาแค่แสดงว่าเป็นอัจฉริยะธรรมดาในการต่อสู้ได้

ดังนั้นเฉินโม่จึงค่อยๆ “ยกระดับ” ความแข็งแกร่งของเขาในการต่อสู้ แม้ว่าระดับการเลื่อนตําแหน่งจะค่อนข้างเร็วกว่าทหารทั่วไป แต่ก็เป็นความจริงอย่างสมบูรณ์ว่าเขาเป็นอัจฉริยะด้านการต่อสู้ที่ได้รับจากการต่อสู้ใกล้กับนักบวชระดับสูง

หลายคนไม่ได้แสดงความสามารถตั้งแต่แรก อาจใช้เวลานานในการมีความสามารถมากในวันหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างมากมายในหมู่นักบวช ดังนั้นเฉินโม่จึงไม่กังวลว่าจะถูกสงสัย

ในขณะที่ติดตามนักบวชอาวุโสสองคน เฉินโม่ก็ไม่ใช่ไม่ได้ทําอะไรที่จริงแล้วจาร์วิสไม่ว่าง

เฉินโม่ปล่อยให้จาร์วิสควบคุมยานสํารวจตรวจสอบของทั้งเมืองอย่างลับๆ รวมถึงผู้ที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองที่คนทั่วไปไม่รู้จักในขณะที่เข้าใจสถานการณ์ของทั้งเมือง แต่ก็เปิดเผยกล้องโดยไม่ได้ตั้งใจภายใต้กล้อง การป้องกันอารมณ์ของทหารที่จะถูกจับโดยทหารนั้นซ่อนอยู่

ในเวลาเดียวกันเฉินโมยังอนุญาตให้จาร์วิส ซึ่งควบคุมเครือข่ายลิเบียทั้งหมดตรวจสอบการสื่อสารทางโทรศัพท์ภายในลิเบียได้ตลอดเวลา เพื่อทําความเข้าใจสถานการณ์ภายในคริสตจักรและกองทัพและการออกคําสั่งต่างๆ

กล่าวได้ว่าทั่วลิเบียนอกเหนือจากการตัดสินใจระดับสูงของพระสันตปาปารองประธานดูปองต์ และสมาชิกคริสตจักรหลายคนและความลับบางอย่าง เฉินโม่รู้สถานการณ์ประจําวันอื่น ๆ การเคลื่อนไหวของแผนกต่างๆ ฯลฯ

เมืองใหญ่แห่งนี้ล้อมรอบด้วยอาคารสูงในกําแพงของลิเบีย คนเดินถนนถูกถักทอดูเหมือนเจริญรุ่งเรือง แต่สีหน้าของทุกคนเย็นชาและมึนงงเหมือนคนตายเดินได้ในเมืองที่หนาวเหน็บเดินผ่าน

เพียงแค่อยู่ใต้ดินของเมืองมีโลกใต้ดินเล็ก ๆ ซ่อนอยู่ข้างในและสถานการณ์ข้างในนั้นแตกต่างจากที่กล่าวมาอย่างสิ้นเชิง

แม้ว่าจะไม่มีดและอับชื้นเท่าท่อน้ําทิ้ง แต่ก็ไม่ได้กว้างขวางและสว่าง หน้าต่างไฟส่องสว่างด้านบนถูกปลอมเป็นตะแกรงท่อระบายน้ําเพื่อให้มีแสงแดดส่องถึงที่นั่น แต่ก็ยังแคบเมื่อเทียบกับพื้นดินสลัวห่างไกลจากเมืองด้านบนเหมาะที่จะอยู่อาศัยอยู่ที่นี่เป็นเวลานานก็จะรู้สึกหดหูอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับผู้คนที่เย็นชา และมึนงงบนใบหน้าผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่มีความสดใสมากกว่าและใบหน้าของพวกเขา เต็มไปด้วยการแสดงออกอารมณ์ความเศร้าโศกและความเศร้า ซึ่งทั้งหมดนี้เผยให้เห็นบนใบหน้า

บางคนนั่งดูหนังสือเงียบ ๆ ภายใต้แสงแดดที่ฉายจากสกายไลท์เหนือท้องฟ้าในขณะที่บางคนเน้นการวาดภาพด้านข้างคนอื่น ๆ ก็รวมกลุ่มกัน เป็นสามหรือห้าคนหรือเล่นเกม หรือสนทนาและพูดคุยใบหน้าของแต่ละคนแสดงสีหน้าสดใสหรือเงียบสงบหรือมีความสุขหรือตื่นเต้นไม่มีใครปกปิดอารมณ์ของตนสิ่งต่างๆที่คริสตจักรกําหนดให้เป็นของเถื่อนมีอยู่ทั่วไป

คริสตจักรจะไม่มีวันคิดถึงมันเพียงแค่ใต้เท้าของพวกเขามีอาชญากรรมทางอารมณ์มากมายซ่อนอยู่!

ที่นี่มันคือฐานขององค์กรต่อต้านโลกใต้ดิน!

เมื่อเทียบกับเมืองใหญ่ที่มีตึกสูงด้านบนพื้นที่นั้นเล็กมาก แต่ทําเลนั้นซ่อนตัวอยู่มาก แม้ว่าคริสตจักรจะรู้ว่าพวกเขาซ่อนตัวอยู่ใต้ดินก็จะไม่พบพวกเขา

นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่เดียวที่ผู้กระทําความผิดทางอารมณ์สามารถละทิ้งพันธนาการและเปิดใจได้อย่างสมบูรณ์ที่นี่เท่านั้นที่พวกเขารู้สึกได้ ว่าโลกได้ถูกปล่อยให้เป็นอิสระและยังคงมีความหวัง

ถ้าเมืองบนดินเป็นนรก สําหรับพวกเขานี่คือสวรรค์!

อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ที่นี่เสมอไป ท้ายที่สุดที่นี่ไม่มีอาหารและการซ่อนอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าไม่สามารถแก้ปัญหาได้โดยพื้นฐาน

พวกเขายังคงแสร้งทําเป็นเย็นชาและมึนงงในการทํางานและใช้ชีวิตในโลกบนพื้นในขณะที่เก็บรวบรวมข่าวกรองอย่างลับ ๆ ชี้น่าคนอื่น ๆ ที่ฟื้นฟูความรู้สึกให้เข้าร่วมองค์กรต่อต้านและสะสมอํานาจอย่างเงียบ ๆ เพื่อโค่นอํานาจเผด็จการของคริสตจักร

พวกเขาจะมาที่โลกใต้ดินก็ต่อเมื่ออยู่ในเวลาที่กําหนดและปลอดภัย

ในเวลานี้ ที่มุมของโลกใต้ดินที่ประตูห้องทํางานอิสระเครื่องมือชิ้นเดียวสีฟ้าอ่อนที่คล้ายกับคนอื่น ๆ ดูธรรมดาและไม่สูงพิงกรอบประตูเงียบ ๆ ดูคนที่กําลังทําอะไรของตัวเองตรงหน้า แต่ไม่รู้ว่ากําลังคิดอะไรอยู่
ชายคนนี้ที่ดูเหมือนจะไม่สร้างความรําคาญคือผู้นําขององค์กรต่อต้านเจอร์เก้น

ตัวตนธรรมดาของเขาเป็นเพียงคนงานธรรมดา ภายใต้การปกครองของคริสตจักร แต่ในความมืด เขาค่อยๆรวบรวมกลุ่มคนที่มีอารมณ์เช่นเดียวกับเขา โดยไม่เต็มใจที่จะถูกควบคุมโดยคริสตจักรต่อไปจัดตั้งองค์กรต่อต้าน และอยู่ในคริสตจักรใต้ตาต้องใช้เวลาหลายปีในการขยายทีละขั้นตอน

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset