มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 317: พันธมิตร!

My Iron Suit ตอนที่ 317: พันธมิตร!

การค้นพบนี้ยังอธิบายถึงข้อสงสัยในใจของ เจอร์เกน

ไม่น่าแปลกใจที่นักโทษทางอารมณ์ที่ถูกจับอย่างกะทันหันในช่วงเวลานี้มีน้อยลงมากเห็นได้ชัดว่าหน้าจอเฝ้าระวังเป็นแบบคนไร้อารมณ์และ นักโทษอารมณ์ที่ถูกเปิดเผยภายใต้กล้องที่ซ่อนอยู่เหล่านั้นได้รับการช่วยเหลือจากพันธมิตรลึกลับนี้เช่นเดียวกับที่เคยทํามาก่อน

แต่ตอนนี้ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เจอร์เกนก็หันกลับมาสนใจหน้าจอโทรศัพท์อีกครั้ง

นอกจากจะสามารถเห็นทหารหลายคนสวมเสื้อโค้ทหนังสีดําและสวมหมวกกันน็อกที่ปิดสนิทนอกประตูแล้วพวกเขาก็ไม่สามารถมองเห็นฉาก ข้างในได้

อย่างไรก็ตามใช้เวลาไม่นานคนในห้องก็ออกมานักบวชอาวุโสสองคนที่มีใบหน้าเย็นชาในชุดคลุมสีดําเริ่มเป็นผู้นําและทหารเจ็ดหรือแปดคนก็ แอบออกมาจากประตูแม้แต่ทหารสองคนที่เฝ้า ประตูก็ทิ้งไป

จากนั้นทอมป์สันก็ปรากฏตัวขึ้นที่ประตูห้องและประตูก็ปิดลง

เจอร์เกนตื่นเต้นมาก เขาไม่กังวลว่านักบวชที่ออกจะพบพิรุธรายงานหลายฉบับที่พวกเขาได้รับเป็นผลบวกที่ผิดพลาดเป็นเรื่องปกติที่จะไม่พบปัญหาใด ๆ หลังจากการค้นหา

ของเถื่อนถูกย้ายโดยพวกเขาทั้งหมดและทอมป์สันได้ฉีดยาไว้ล่วงหน้า ตรวจสอบอย่างไรก็จะไม่พบพวกปุโรหิตจะไม่คิดว่าการกระทําของพวกเขาล่วงรู้ล่วงหน้าและในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงในช่วงกลางของการถ่ายเทของเถื่อนทั้ง หมดโดยธรรมชาติจะไม่ต้องสงสัยเลยเพียงแต่คิดว่ามันเป็นผลที่ผิดพลาด

ทั้งหมดนี้เป็นเครดิตของ เฉินโม่ โดยธรรมชาติแม้ว่าเขาจะออกไปทํางานทุกวันกลับก็ไม่มีเวลาออกไปข้างนอกแต่จาร์วิสก็เพียงพอแล้ว
จาร์วิสได้เข้าควบคุมเครือข่ายการสื่อสารและระบบเฝ้าระวังทั้งหมดทั่วลิเบียตั้งแต่ลิเบียไปจนถึงรัฐบาลและการปฏิบัติการของกองกําลังยกเว้ นการตัดสินใจและความลับระดับสูงของผู้บริหารระดับสูงของคริสตจักรสิ่งอื่น ๆ ก็ไม่อยู่ในสายตาของเขา

ดังนั้นนอกเหนือจากการให้เขาปรับเปลี่ยนการเฝ้าระวังและปกป้องผู้ที่ถูกเปิดเผยโดยไม่ตั้งใจภายใต้กล้องเฉินโม่ยังคิดวิธีช่วยชีวิตนักโทษอารมณ์ที่ถูกรายงาน

จาร์วิสสามารถค้นหารายงานได้ในครั้งแรกผ่านการตรวจสอบทางโทรศัพท์การเฝ้าระวังวิดีโอบันทึกทางทหารของรัฐบาลและคําแนะนํา

อย่างไรก็ตามหากไม่มีของเถื่อนที่บ้านเพียงแค่เตือนคนได้โดยตรงให้ฉีดยาล่วงหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพไร้ความรู้สึกปัญหาจริงๆคือมีของต้องห้าม ในครอบครัว

ถ้าคุณซ่อนมันไว้ที่บ้านคุณจะถูกค้นพบโดยนักบวชดังนั้นคุณต้องมีใครสักคนที่จะเอามันไปและโอนของเถื่อน มิฉะนั้นแม้ว่าคุณจะฉีดยาคุณจะถูกตัดสินว่ามีความผิดบาปเมื่อคุณถือสิ่งของต้องห้ามมันคือการเผาโดยตรง

ในเวลานี้องค์กรต่อต้านสามารถเข้ามามีประโยชน์ได้และพวกเขามีกําลังคนเพียงพอที่จะตอบสนองต่อผู้ที่ได้รับรายงาน

หลังจากดู เฉินโม่ ซึ่งรู้ที่ตั้งสํานักงานใหญ่ของพวกเขาได้แอบเข้าไปในตอนกลางคืนและทิ้งโทรศัพท์มือถือและชุดหูฟังไมโครสื่อสารไว้

หลังจาก “ความร่วมมือ” ครั้งแรกแม้ว่าจะยังไม่มีความรู้เกี่ยวกับเฉินโม่แต่เจอร์เกนก็ได้ปัดเป่าข้อสงสัยไปอย่างสิ้นเชิง

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะจัดการกับความแข็งแกร่งของผู้ก่อการร้ายของ “พันธมิตรลึกลับ” ในความร่วมมือนี้และทําความเข้าใจกับพวกเขามันเป็น เรื่องง่ายที่จะจัดการกับพวกเขาการช่วยชีวิตผู้คนยังเป็นการพิสูจน์ความจริงใจของอีกฝ่ายเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาพูดถูก

หลังจากกําหนดตําแหน่งของ “พันธมิตร” แล้วเจอร์เกนก็พอใจกับความสามารถในการสยองขวัญของจาร์วิสด้วยพันธมิตรที่ทรงพลังเช่นนี้การปกครองแบบเผด็จการในการล้มล้างคริสตจักรดูเหมือนจะอยู่ไม่ไกล

เจอร์เกนเต็มไปด้วยความมั่นใจอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในเป้าหมายที่ดูเหมือนจะไม่ประสบความสําเร็จนี้ซึ่งไม่ได้รับรู้มานานหลายปี

อุดมคติของเขาจะกลายเป็นความจริงในไม่ช้า!

ความร่วมมือครั้งแรกประสบความสําเร็จอย่างสมบูรณ์และความสะดวกของทั้งสองฝ่ายทําให้ความร่วมมือลึกซึ้งยิ่งขึ้น

เฉินโม่ ส่งผ่าน จาร์วิส โดยตรงซึ่งก็คือโทรศัพท์มือถือซึ่งท่าให้เจอร์เกนสามารถนับของ เถื่อนในบ้านขององค์กรต่อต้านได้เพื่อให้สามารถตัดสินล่วงหน้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุครั้งต่อไปและจําเป็นต้องได้รับคําตอบถ้าจําเป็นจะได้รู้ว่ากคนถึงพอ

สําหรับผู้ที่ยังไม่ได้เข้าร่วมองค์กรต่อต้านนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะนับและไม่จําเป็นต้องรวมเป็นหนึ่งเดียว

อย่างไรก็ตามพื้นฐานของการฟื้นฟูความรู้สึกเป็นเวลานานได้เข้าร่วมกับองค์กรต่อต้านแล้ ส่วนใหญ่ยังไม่ได้ร่วมฟื้นความรู้สึกอย่างไรก็ตามโดยพื้นฐานแล้วไม่มีของเถื่อนและปัญหาก็ไม่ใหญ่

เจอร์เกน ไม่สงสัยเลยว่า เป้าหมายสูงสุดคือรายการนี้เพราะในสํานักงานของเขามีรายชื่ออยู่ถ้าเฉินโม่ต้องการต่อต้านพวกเขาจริงๆก็สามารถเงียบได้ใส่ลงในโทรศัพท์มือถือจึงไม่สามารถนํารายการโดยไม่ต้องค้นหาได้

ดังนั้น เจอร์เกน ไม่ได้เข้าใจผิดเจตนาของ ด ฉันโม่ และวิธีการของ เฉินโม่ ก็สมเหตุสมผลมาก เขานับของเถื่อนตามข้อกําหนดในโทรศัพท์มือ ถืออย่างรวดเร็ว หลังจากทําสถิติเสร็จเขาประห ลาดใจ.

ยกเว้นคนจํานวนน้อยไม่มีคนหรือน้อยมาก จํานวนของเถื่อนในคนส่วนใหญ่ไม่น้อยไปกว่าทอมป์สันและบางคนถึงกับสร้างห้องลับไว้ที่บ้าน
เจอร์เกน รู้ว่านักบวชมีพลังมากจนห้องลับ เหล่านี้ไม่สามารถหลบสายตาได้ หลังบ้านใหญ่โตขนาดนี้คุณสูญเสียพื้นที่จากอากาศบาง ๆ คุณสามารถพบปัญหาได้ด้วยการตรวจสอบเล็กน้อยในกรณีนี้พวกเขาจะเป็นคนมากขึ้นไม่มีทางขนสิ่งต่าง ๆ ได้คุณทําได้แค่ยอมแพ้สําหรับการหลบหนีในช่วงต้นนั้นจะไม่เปิดเผยข่าวที่พวกเขาได้รับข่าวล่วงหน้าคริสตจักรจะตรวจสอบและตอบสนองอย่างละเอียดถี่ถ้วนมันจะยิ่งแย่ลงสําหรับพวกเขาในเวลานั้น

แม้ตอนนี้วิธีนี้จะอยู่ได้ไม่นานในระยะสั้นหากเป็นเช่นนี้รายงานทั้งหมดจะเป็นผลบวกที่ผิดพลาดและคริสตจักรจะพบว่าผิดอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ได้วางแผนไว้แล้วและนี่เป็นเพียงเรื่องที่สมควร
แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีแต่เฉินโม่ก็พิจารณาทุกอย่างเป็นอย่างดีท้ายที่สุดนักโทษทางอารมณ์เหล่านี้เป็นทรัพยากรที่สําคัญในมือของเขาซึ่งมีผลอย่างมากต่อแผนการที่อยู่เบื้องหลังเขา

แม้ว่าการช่วยเหลือครั้งแรกนี้จะประสบความสําเร็จแต่ก็เป็นเพราะสถานที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับฐานขององค์กรต่อต้านมากมีเขตเมืองสีสิบแปดแห่งในลิเบียแม้ว่าจะมีขนาดเล็กกว่าเนเทอร์หลายเท่าแต่ก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องขนส่งเท่านั้นพลเมืองที่ด้านล่างกว้างเกินไปและส่วนใหญ่ไม่คาดว่าจะมาถึงทันเวลาต่อหน้าทีมค้นหา

เมื่อเจอร์เกน ถามคําถามนี้จาร์วิสขอให้เขาเปิดลิ้นชักอีกอันที่โต๊ะทํางานของเขาโดยตรง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset