มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 320

My Iron Suit ตอนที่ 320: อันที่จริงเขาเป็น คนของเรา!

“กรุณาพูด!”

พาร์ทริดจ์ ไม่ลังเลและถามโดยตรงเกี่ยวกับส ถานการณ์เฉพาะ

หลังจากพบผู้สูญหายโดยบังเอิญเป็นเวลาหลายปีฉันคิดว่าแมรี่แฟนสาวที่เสียชีวิตในสงครามและหลังจากเป็นคู่รักที่รู้จักกันดีภายใต้การจัดงานของคริสตจักรทั้งสองคนที่กลับมารวมตัวกันหลังห่างกันเป็นเวลานานและพึ่งรู้แมรี่เป็นนักโทษทางอารมณ์

แต่ตอนนี้เขาไม่เหมือนเดิมแล้วหรือ?

ต่อหน้าผู้เป็นที่รักเขาจะปล่อยให้ตัวเองเป็นเครื่องจักรที่เย็นชาและไร้ความรู้สึกต่อไปได้อย่างไร

แม้จะไม่มีการชักชวนของ แมรี่ เขาก็ริเริ่มที่จะหยุดใช้ยาและถามว่าเขาจะเข้าร่วมองค์กรต่อต้านได้หรือไม่หลังจากถามเกี่ยวกับการที่แมรี่เป็นสมาชิกขององค์กรต่อต้าน

ในฐานะนักบวชอาวุโส ซึ่งต้องรับมือกับผู้กระทําผิดทางอารมณ์ทุกวันมีความชัดเจนมากตอนนี้เขาแอบเลิกฉีดยาและมีความรู้สึกอีกครั้งแม้ว่าเขาจะอยู่กับคนรักได้อย่างมีความสุขทุกวันแต่ก็ไม่ตลอดไปถ้ายังมีคริสตจัก

คนรอบตัวเขาล้วน แต่เป็นนักบวชที่มีอารมณ์อ่อนไหวพอ ๆ กับเขา แม้ว่าเขาจะซ่อนไว้แต่ก็มีวันที่จะค้นพบไม่ช้าก็เร็วเพื่อให้เป็นอิสระอย่าง สมบูรณ์คุณต้องรวมตัวกับผู้อื่นเพื่อโค่นคริสตจัก

ดังนั้นเขาจะเข้าร่วมองค์กรต่อต้านอย่างเด็ดขาด

ตอนนี้ฉันได้ยินมาว่าเจอร์เกนบอกว่ามีบางอย่างที่จําเป็นสําหรับเขาเขาจึงถามรายละเอียดโดยตรง

ตราบใดที่การโค่นล้มคริสตจักรเป็นประโยชน์เขาจะไม่ลังเลที่จะทํา

“ด้วยการเข้าร่วมของคุณในที่สุดเราก็มีคนของเราเองภายในคริสตจักรซึ่งมีความสําคัญอย่างยิ่งสําหรับเราในการบรรลุเป้าหมายสูงสุด”

เจอร์เกน พูดอย่างจริงจังหลังจากนั่งอยู่ที่โต๊ะทํางานของเขา

“แต่ถ้านักบวชสามารถเข้าร่วมกับเราได้มากขึ้นความเข้าใจในการล้มล้างคริสตจักรก็จะยิ่งใหญ่ขึ้น!”

คิ้วของ พาร์ทริดจ์ มีรอยย่น”นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทําจากการสังเกตของฉัน น่าจะมีนักโทษทางอารมณ์เพียงคนเดียวในหมู่นักบวชหากคุณต้องการโน้มน้าวพวกเขาให้ฟื้นคืนอารมณ์ความยากลําบากและอันตรายนั้นยิ่ง ใหญ่มากและเป็นไปไม่ได้ที่จะทําสําเร็จ ”

ไม่มีอะไรผิดปกติกับ พาร์ทริดจ์ พระของพระเจ้าเป็นจุดแข็งหลักของคริสตจักร ความจงรัก ภักดีต่อคริสตจักรและสมเด็จพระสันตะปาปายังมุ่งมั่นที่สุด องค์กรต่อต้านไม่กล้าแม้แต่จะริเริ่มทดสอบอิทธิพลนับประสาอะไรกับนักบวช

อย่างไรก็ตามเจอร์เกนได้ยินก็ยิ้มเล็กน้อย

“ฉันไม่ได้พูดถึงพวกเขา แต่เป็นเควินเจมส์!”

“นั่นคือเขา?”

ดวงตาของ พาร์ทริดจ์ สว่างขึ้นและนึกถึงร่างสูงและสง่างามในความคิดของเขาได้ชายคนนี้ยังคงเป็นเพียงแม่ทัพเล็ก ๆ ของกองทัพ เขาดี กว่าปุโรหิตเล็กน้อยและช้าในฐานะนักบวชอาวุโสหากคุณมาก็ยังคงเป็นไปได้ที่จะกบฏเขาและเป็นเพียงเรื่องของเวลาที่จะเป็นปุโรหิตด้วยพรสวรรค์ และพละกําลังของเขาเป็นผู้สมัครที่ดีจริงๆ

เจอร์เกน พยักหน้าเบา ๆ ดูพาร์ทริดจ์ตรงหน้าเขาอ้าปากแล้วพูดต่อ
“ใช่จริงๆแล้วเขาคือคนของเรา!”

“อะไร?”

พาร์ทริดจ์ เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าชายคนนี้เป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก่อนและเควินเจมส์ทหารในกองทัพที่ค่อยๆแสดงความสามารถในการต่อสู้ขั้นสูงของเขาในขั้นตอนการทุบตีก็เป็นองค์กรต่อต้านเช่นกันสมาชิกนี่เกินความคาดหมายของเขามาก

แต่แล้วใบหน้าของเขาก็แสดงความตื่นเต้น

“เป็นเรื่องดีแบบนี้!”

พาร์ทริดจ์ เงยหน้าขึ้นมองและมองไปที่เจอร์เกนที่นั่งตรงข้ามพูดด้วยสีหน้าที่เป็นบวก

“เดิมที่เราวางแผนที่จะตรวจสอบเขาสักระยะหนึ่งก่อนที่จะคัดเลือกเขาเข้าเป็นปุโรหิตสํารองเนื่องจากเขาก็เป็นของพวกเราเช่นกันฉันจะแนะนําเขาให้พบกับปุโรหิตผู้เตรียมการโดยเร็วที่สุด”

เจอร์เกนพยักหน้า

“นั่นเป็นเรื่องสําคัญฉันหวังว่าจะช่วยเพิ่มพลังให้คุณ!”

“มั่นใจได้!”

ไม่กี่วันต่อมาหลังจากนั้นไม่กี่วัน พาร์ทริดจ์พูดกับจอห์นได้แนะนําอย่างเป็นทางการให้กับคริสตจักรว่าเควินเจมส์กลายเป็นนักบวช ฝึกหัด!

เควิน เจมส์ คนนี้เป็น เฉินโม่โดยธรรมชาติเดิมที่เขาวางแผนที่จะรับสมัคร พาร์ทริดจ์ล่วงหน้าให้กับองค์กรต่อต้านเมื่อเห็นว่าเขากลายเป็นโรหิตดูเหมือนจะถูกลากไปในช่วงเวลาสั้นๆก่อนอื่นเขาจะสมัครงานตามแผนของพระองค์ ก่อนเวลาอันควรและเขาถูกใช้เพื่อเร่งกระบวนการเข้าร่วมพระยะโฮวา

ภายใต้แผนการของเขาและการดําเนินการของจาร์วิสทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น

จอห์น ไม่สงสัยเลยว่าข้อเสนออย่างกะทันหันของ

พาร์ทริดจ์ เพื่อยุติการฝึกและแนะนําให้ เฉินโม่เข้าร่วมทีมสํารองYMCA
ตอนนี้พาร์ทริดจ์เป็นคนบาปทางอารมณ์และโดยธรรมชาติแล้วเขาต้องระวังทุกที่โดยปกติเขาจะคิดถึงเหตุผลที่ถูกต้องก่อนที่จะทําข้อเสนอ

ปัจจุบันองค์กรโฆษณาชวนเชื่อที่ผิดกฎหมายนอกเมืองมีอยู่ไม่สิ้นสุด นักโทษอารมณ์ในเมืองดูเหมือนจะซ่อนตัวอยู่ลึกลงไปมีพระยะโฮวาไม่ มากนักตอนนี้มีการส่งสินค้าทุกวันแต่ผลลัพธ์มีน้อยพวกเขาต้องการนักบวชมากขึ้นลงทุนในการต่อสู้เพื่อขจัดอาชญากรรมทางอารมณ์
ตอนนี้พรสวรรค์ของ เฉินโม่ได้รับการพิจารณาโดยพื้นฐานแล้วไม่จําเป็นต้องเสียเวลามากในการตรวจสอบอย่างช้าๆและส่งตรงไปยังทีมสํารองเพื่อประเมินและฝึกอบรมอย่างครอบคลุมหากมีคุณสมบัติครบถ้วนทุกด้านการฝึกอบรมจะเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุดในการต่อสู้เพื่อปกป้องคริสตจักรหากความสามารถไม่เพียงพอมันจะถูกยกเลิกก่อนเวลาและกองกําลังจะถูกย้ายกลับ

เอกสารดังกล่าวปรากฏต่อหน้ารองประธานดูปองค์ในวันรุ่งขึ้นแม้ว่าการบริหารลิเบียทั้งหมดจะอยู่ในมือของเขาแต่รัฐบาลก็มีหัวหน้าหน่วยงานต่างๆเพื่อช่วยในการบริหารจัดการดังนั้นพลังงานส่วนใหญ่ของเขาจึงอยู่ในกิจการของคริสตจักรและจัดการกับอาชญากรรมทางอารมณ์
ส่วนที่สําคัญที่สุดของปุโรหิตพระยะโฮวาคือพวกเขารักษารากฐานของการปกครองของคริสต จักรและกําลังหลักในการต่อต้านอาชญากรรม ทางอารมณ์

ดังนั้นเขาจะให้ความสําคัญเป็นพิเศษกับทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับปุโรหิต
ตราบเท่าที่เอื้อต่อการเติบโตของฐานะปุโรหิตและเอื้อต่อการรวมการปกครองของคริสตจักรเขาก็ไม่มีเหตุผลที่จะคัดค้านแม้ว่าจะมีการลงนามใน คําสั่งก็ตาม

อนุมัติ!

เขาไม่รู้ว่าครั้งสุดท้ายเขาได้รับอนุมัติให้ส่งนักบวชอาวุโสไปการอนุมัตินี้ดึงดูดการดํารงอยู่ที่เลวร้ายกว่านักบวชอาวุโส!

ไม่ว่าในกรณีใดต้องใช้ความพยายามพอสมควรในที่สุดเฉินโมก็มีความปรารถนาที่จะเข้าร่วมเป็นปุโรหิตสํารองของคริสตจักรพระยะโฮวาแต่ในขณะนี้เขาไม่ได้เป็นปุโรหิตฝึกหัดเพราะก่อนหน้านั้นเขายังต้องผ่านการทดสอบพรสวรรค์ของพระยะโฮวา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset