มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 322: ทฤษฎีการต่อสู้ ด้วยปืน!

My Iron Suit ตอนที่ 322: ทฤษฎีการต่อสู้ ด้วยปืน!

นอกจากนักบวชอาวุโสหกคนแล้วเสื้อคลุมสี เทาอีกหลายสิบคนและนักบวชฝึกหัดอีกกว่า 20 คนก็ยังไม่ถึงจุดที่คํานวณผลลัพธ์ได้ในทันที

พวกเขาบางคนมีทักษะในการใช้ปืนไม่มากพอแต่ยังต้องการการฝึกฝนและการฝึกภาคปฏิบัติมากมายและหลายคนไม่มีพลังสมองของซูเปอร์ แค่แข็งแกร่งกว่าคนธรรมดามากแต่ก็ยังไม่ถึงข้อกําหนดดังนั้นความเร็วของปฏิกิริยาและการควบคุมในการต่อสู้จริงจึงแย่ลงมากและพื้นที่สําหรับการปรับปรุงก็มีไม่มากและจุดจบของชีวิตของพวกเขาคือระดับของนักบวชสีเทา

นี่ก็เป็นสาเหตุที่ทําให้นักบวชอาวุโสขาดแคลนข้อกําหนดสําหรับพลังสมองนั้นสูงเกินไปคนที่จะทําให้พอใจนั้นหายากจริงๆทั้งลิเบียพบคน เพียงไม่กี่คนดังนั้นคริสตจักรจะลดข้อกําหนดและรับสมัครพวกเขากลุ่มพรสวรรค์แย่ลงเล็กน้อยและกลายเป็นเพียงนักบวชสีเทาเท่านั้น

นักบวชอาวุโสหายากนอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะฝึกเสื้อคลุมสีเทาสักสองสามตัวแม้ว่าความแข็งแกร่งจะแย่กว่านักบวชอาวุโสมากแต่เมื่อเทียบกับทหารธรรมดาแล้วนักบวชสีเทาก็เป็นชนชั้นสูงที่ทรงพลังมากแม้ว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่นักบวชอาวุโสจะสังหารทีมทหารที่มีอาวุธครบมือโดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ทหารธรรมดาจะรับมือได้

หลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับหลักการของเทคนิคการต่อสู้ด้วยปืนแล้วเฉินโม่ก็พยายามเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ด้วยปืนโดยตรงเขาเคยอ่านหนังสือทุกประเภทในห้องสมุดของโรงเรียนเมื่อเขาอยู่ในวิทยาลัยเขามีความรู้เกี่ยวกับ คณิตศาสตร์เรขาคณิตสถิติและความน่าจะเป็นเขายังมีพื้นฐานบางอย่างซึ่งโดยทั่วไปเทียบเท่ากับระดับปริญญาตรี

แต่ในไม่ช้าเขาก็ค้นพบว่าแม้ว่าเขาจะสามารถเข้าใจพื้นฐานของทฤษฎีเทคนิคการยิงได้แต่เขาก็รู้ทฤษฎีและความรู้ที่เกี่ยวข้องเกือบทั้งหมด แต่ก็ยังมีบางสิ่งที่อยู่นอกเหนือความรู้ของเขาซึ่งทําให้เขาไม่สามารถเรียนรู้ต่อไปได้

ดูเหมือนว่าข้อกําหนดความรู้ของวินัยการต่อสู้สําหรับสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะง่ายเหมือนระดับพื้นฐานของปริญญาตรีเท่านั้น
เฉินโม่หยุดที่จะเรียนรู้หนังสือปืนต่อไปแต่ก่อนอื่นให้อ่านหนังสือคณิตศาสตร์เรขาคณิตสถิติความน่าจะเป็นและสาขาวิชาอื่น ๆ

ด้วยสมองที่พัฒนาอย่างยอดเยี่ยมของ เฉินโม่ความรู้ที่หาได้ยากในสายตาของคนทั่วไปเฉินโม่เรียนรู้ได้ง่าย

นอกจากนี้เขายังพบว่าหนังสือที่นี่มีความลึกซึ้งมากกว่าหนังสือที่เขาเชี่ยวชาญสาขาวิชาต่างๆจะวางไว้บนชั้นหนังสือจากล่างขึ้นบนจากฐาน รากไปจนถึงขั้นสูงและด้านบนของแต่ละสาขาวิ ชาได้เกินระดับของนักศึกษาปริญญาเอก

ในความเป็นจริงเทคนิคการต่อสู้ไม่จําเป็นต้องเชี่ยวชาญในแต่ละความรู้จนถึงระดับสูงสุดตราบเท่าที่ความรู้โดยรวมถึงระดับปริญญาตรีก็เพียง พอที่จะศึกษาทฤษฎีความรู้ระดับสูงที่เกี่ยวข้องบางส่วนหนังสืออยู่ที่นี่เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น

อย่างไรก็ตามพลังงานของผู้คนมีจํากัดจําเป็นต้องนําวิทยาศาสตร์ไปสู่จุดสูงสุดจะดีกว่าที่จะบอกว่าความฉลาดของพรสวรรค์ที่เลือกเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีไม่เป็นไปไม่ได้ที่จะเรียนรู้ยอดทั้งหมดใช้เวลาเพียงไม่นาน

ดังนั้นเกือบทุกคนกําลังเรียนรู้พื้นฐานของแต่ละวิชาจากนั้นจึงเริ่มศึกษาหนังสือต่อสู้โดยตรงเมื่อพวกเขาไม่สามารถเข้าใจหรือต้องการเรียนรู้ความรู้ที่เกี่ยวข้องพวกเขาจะศึกษาหนังสือของวิชาต่างๆและหนังสือระดับไฮเอนด์ที่เกี่ยวข้องความรู้และทฤษฎีมีเป้าหมาย

การพิจารณาของคริสตจักรไม่มีอะไรมากไปกว่าประสิทธิภาพ ขั้นแรกวางพื้นฐานที่ดีสําหรับ แต่ละวิชาจากนั้นปรับปรุงการเรียนรู้ในส่วนเล็กๆ ของทฤษฎีตามความต้องการของการต่อสู้ โดยธรรมชาติแล้วจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการเรียนรู้ที่ครอบคลุมมันสั้นกว่า

สิ่งนี้ไม่สามารถพูดได้ว่าผิด แต่จากหนังสือระดับบนสุดของทุกสาขาจะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีผลกระทบบางอย่างต่อพลังของปืนแต่ไม่ได้ใหญ่โตอะไรนักเวลาที่ใช้และประสิทธิภาพต่ําเกินไปและความต้องการความสามารถและกําลังสมองของผู้เรียนก็สูงขึ้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ปัญหาสําหรับเฉินโม่

อัจฉริยะที่คริสตจักรคัดเลือกมาก่อนหน้านี้สามารถถือได้ว่าดีที่สุดในหมู่คนธรรมดาเท่านั้นอย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับผู้ที่มีพลังวิเศษซึ่งมีมากกว่าคนธรรมดาถึงแปดเท่าเฉินโม่คนละเกรดูกันเลย

เฉินโม่ซึ่งเป็นรากฐานของหนังสือเหล่านี้ได้เรียนรู้ที่จะคิดเกี่ยวกับความจริงที่ว่าโลกทั้งสองอาจแตกต่างกันหรืออ่านซ้ําแต่มันก้าวหน้ากว่า ทฤษฎีโลกแห่งความเป็นจริง

ท้ายที่สุดนี่คือโลกที่สงครามโลกครั้งที่สามเกิดขึ้นระดับเดิมของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและระดับทฤษฎีของแต่ละวิชานั้นก้าวหน้ากว่า โลกแห่งความเป็นจริงมาก

อย่างไรก็ตามทฤษฎีพื้นฐานยังคงเกือบจะเหมือนกันดังนั้นหนังสือพื้นฐานเหล่านี้เฉินโม่จึงอ่านเพียงครั้งเดียว

ผู้สําเร็จการศึกษาระดับกลางและระดับปริญญาเอกอาวุโสไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก คนทั่วไปมีพรสวรรค์ในการใช้เวลามากขึ้นเพื่อเชียว ชาญ เฉินโม่ไม่มีปัญหาหลังจากอ่านจบเขาก็จํามันไว้ในสมอง มันเชี่ยวชาญอย่างสมบูรณ์แต่ความรู้บางอย่างในระดับสูงสุดนั้นลึกลับเกินไปเป็นเพราะเฉินโม่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนและต้องใช้เวลามากกว่านี้เล็กน้อยในการควบคุมมัน

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับคนอื่นความเร็วของเฉินโม่นั้นเร็วมากนั่นคือความรู้ระดับสูงสุดที่เขาใช้ไปมากที่สุดและเวลาในการเรียนรู้นั้นสั้นกว่า พื้นฐานการเรียนรู้ของคนอื่นมาก

นี่คือความแตกต่างระหว่างอัจฉริยะและอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ หลังจากเชี่ยวชาญความรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับการต่อสู้ด้วยปืนแล้วเฉินโม่ก็เรีย นรู้ทฤษฎีการยิงได้อย่างง่ายดายและเขายังพบว่าเขาไม่ได้เรียนรู้ยังไงซะทฤษฎีความรู้ในระดับสูงสุดที่จําเป็นสําหรับเทคนิคการต่อสู้สามารถมีบ ทบาทสําคัญทําให้การวิเคราะห์การตัดสินการหักล้างและการทํานายเทคนิคการยิงแม่นยําและมีป ระสิทธิภาพมากขึ้น

ข้อมูลหลายอย่างที่เดิมคลุมเครือไม่ชัดเจนหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดเดาได้อย่างถูกต้องชัดเจนยิ่งขึ้นหลังจากที่เขาใช้ทฤษฎีเหล่านี้อย่างเต็มที่ในการคํานวณการหักและการคาดการณ์การกระทําของศัตรูก็แม่นยํามากขึ้นและในระยะยาว

นี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงการคาดเดาของ เฉินโม่ว่าหนังสือเหล่านี้ไม่ได้ถูกวางไว้ที่นี่ยกเว้นหนังสือระดับบนสุดที่มีการระบุไว้อย่างชัดเจนในสมุดปืนจํานวนน้อยหนังสือชั้นนําส่วนใหญ่ไม่จําเป็นต้องมีเนื่องจากคริสตจักรวางหนังสือเหล่านี้ไว้ที่นี่จึงหมายความว่ามีประโยชน์อย่างแน่นอนแต่ด้วยเหตุผลบางประการจึงไม่มีคําอธิบายโดยตรง

นอกจากนี้เฉินโม่ยังสงสัยเกี่ยวกับทฤษฎีชั้นยอดของโลกขั้นสูงที่เกิดขึ้นในสงครามครั้งที่สามอย่างไรก็ตามพลังสมองของเขาไม่สามารถใช้เวลาเขาได้นานผลสุดท้ายไม่ทําให้เฉินโม่ผิดหวัง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset