มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 323: นักบวชชุดคลุมสีเทา

My Iron Suit ตอนที่ 323: นักบวชชุดคลุมสีเทา

ผลลัพธ์ที่ได้ตามธรรมชาติไม่ทําให้เฉินโม่ผิดหวัง
เฉินโม่ต้องใช้เวลาอีกนิดเพื่อให้ได้เรียนรู้ความรู้เชิงทฤษฎีมากมายที่เรียกได้ว่าติดอันดับต้น ๆ ของโลกสิ่งที่สําคัญที่สุดคือการปรับปรุงประสิทธิภาพของปืนและเฉินโม่เรียนรู้ด้วยความเร็วที่น่าทึ่ง

แม้ว่า เฉินโม่ จะได้เรียนรู้ทฤษฎีความรู้ขั้นสูง มากมายแต่เขาก็ไม่ได้ใช้เวลามากนักเขาจบเร็วกว่าคนที่เรียนแค่บางส่วน

ครั้งนี้เฉินโม่ไม่ได้ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่นี้ต่อไปเสียเวลามากแต่พูดง่ายๆว่าเขาเรียนจบวิชาความรู้ทางทฤษฎีแล้ว
ถือเป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้

อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้บอกว่าเขาได้ศึกษาทฤษฎีระดับสูงทั้งหมด ยังคงเป็นที่ยอมรับในการฝึกฝนรากฐานและส่วนเล็ก ๆ ของทฤษฎีเชิงลึกในช่วงเวลาสั้น ๆ แม้ว่าทฤษฎีขั้นสูงทั้งหมดจะเชี่ยวชาญแต่ก็ไม่เรียกว่าอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ !

เนื่องจากความกังวลของรองประธาน ดูปองต์ถึงเฉินโม่ทําให้เฉินโม่ สามารถบรรลุทฤษฎีหลักในการฝึกยิงที่ใช้เวลานานที่สุดในระยะสั้นได้ อย่างรวดเร็ว

นักบวชฝึกหัดเควินเจมส์จบทฤษฎีเทคนิคการยิงปืนและใช้เวลาเจ็ดวัน
นี่เร็วกว่า จอห์น เพรสตัน เกือบสองเท่าผู้มีพรสวรรค์สูงสุดและเรียนเร็วที่สุด!

อย่างไรก็ตาม ดูปองต์ไม่ได้คิดถึงคนอื่น ๆ เฉินโม่แสดงความสามารถพิเศษและพลังสมองของเขาแต่มันไม่ใช่ความรู้สึกการทดสอบอารมณ์ก่อ นหน้านี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาไม่มีปัญหาใด ๆ และเขาจะรับเขาเพราะพรสวรรค์ที่เหนือกว่าของเฉินโม่องค์กรต่อต้านเป็นเพียงกลุ่มคนที่รวมตัวกัน เพื่อพยายามโค่นล้มคนธรรมดาที่ต่ําที่สุดในการปกครองของคริสตจักรที่มีอํานาจพวกเขายังสามารถดึงอารมณ์ของอาชญากรรมที่เกิดขึ้นเองใน หมู่พลเรือนและเข้าถึงกองทัพและคริสตจักรพวกเขาไม่มีทักษะนั้น!

นักโทษทางอารมณ์ที่ถูกค้นพบและจับกุมโดยพวกเขาในอดีตล้วนเป็นพลเมืองธรรมดาแม้ว่ารัฐบาลและทหารจะพบนักโทษที่มีอารมณ์เป็นครั้ง คราว แต่พวกเขาล้วนเป็นอาชญากรรมส่วนบุคคลไม่ได้เข้าร่วมองค์กรต่อต้านและมีความจงรักภักดีสูงสุดและการจัดการที่เข้มงวดกว่าไม่เคยมีอา รมณ์เช่นนักโทษ

ความคิดของคูปองต์เป็นความจริงแต่เขาไม่รู้ว่าองค์กรต่อต้านไม่มีความสามารถไม่ได้หมายความว่าเฉินโม่ไม่มี!

ด้วยความช่วยเหลือของจาร์วิสบุคลากรของรัฐและทหารในกองทัพจํานวนมากขึ้นจึงเข้าร่วม องค์กรต่อต้านตามแนวโน้มนี้ไม่จําเป็นต้องทําอะ ไร เพียงแค่ซ่อนการพัฒนาอย่างลับ ๆ ควบคุมรัฐบาลและกองทัพอย่างลับๆและโค่นคริสตจักรการปกครองเป็นเพียงเรื่องของเวลา

แน่นอนว่าหลักฐานก็คือเจ้าหน้าที่ทหารของรัฐบาลเหล่านี้ที่เข้าร่วมองค์กรต่อต้านนั้นซ่อนตัวอยู่อย่างดีไม่เปิดเผยและทําให้คริสตจักรพบ

ทั้งหมดนี้เป็นคําพูด แต่ เฉินโม่ เป็นอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งเดือนในการศึกษาเทคนิคการต่อสู้จนสําเร็จและเชี่ยวชาญ อย่างละเอียด

ตราบเท่าที่การศึกษาเสร็จสิ้นหลังจากผ่านการประเมินแล้วสามารถเป็นนักบวชได้อย่างเป็นทางการและสวมเครื่องแบบนักบวชที่แสดงถึงเอกลักษณ์และอํานาจอย่างไรก็ตามในช่วงแรกระบบของนักบวชอย่างเป็นทางการจะเป็นสีเทาหลังจากสะสมบุญมากพอแล้วความสามารถในการอัพเกรดเป็นนักบวชอาวุโสระดับสูงสุด

ดังนั้นหลังจากที่เฉินโม่ทําแบบประเมินสําเร็จเขาก็ถูกแทนที่ด้วยเสื้อคลุมนักบวชสีเทายาวถึงเข่าคู่กับรูปร่างที่สูงและเรียวของเขาซึ่งยิ่งดูหล่อ
ในความเป็นจริงเฉินโม่ได้เวลาจากไปแล้วหลังจากที่เขาเรียนรู้เทคนิคการต่อสู้ด้วยปืนแต่สิ่งที่สําคัญที่สุดได้เรียนรู้ไปแล้ว เฉินโม่ไม่กังวลและเขามีข้อพิจารณาอื่น ๆ

การอยู่ที่นี่สามารถทําแบบฝึกหัดเชิงปฏิบัติมากมายเพื่อเพิ่มความเข้าใจและการทํางานของทักษะการต่อสู้ท้ายที่สุดแล้วมีศัตรูไม่มากนักในโลกแห่งความเป็นจริงที่สามารถปล่อยให้เขาฆ่าและระบายอารมณ์จากประสบการณ์ของเขาได้

ในทางกลับกัน เฉินโม่สามารถเรียนรู้ทักษะการยิงได้อย่างราบรื่นและ พาร์ทริดจ์ และองค์กรต่อต้านก็มีส่วนร่วม หากเขาจากไปโดยตรงโดยไม่มีความช่วยเหลือจากจาร์วิสก็ไม่รู้ว่าเขาก็สามารถโค่นคริสตจักรได้สําเร็จหรือไม่ฉันไม่แน่ใจจริงๆ

สิ่งที่สําคัญที่สุดคือ เฉินโม่ สนใจลเบียมากที่สร้างลิเบียในโลกหลังสงครามและสร้างเทคนิคการต่อสู้ที่ทรงพลังอาจมีกําไรบางอย่างที่ไม่คาด คิด

ดังนั้นหลังจากได้ทักษะปืนถึงเฉินโม่จึงไม่รีบออกไปแต่ยังคงอยู่ต่อไปมีส่วนร่วมในการประเมินการเลื่อนตําแหน่งนักบวชของโบสถ์กลายเป็น นักบวชชุดคลุมสีเทา

ครั้งนี้เฉินโม่ ผ่านการโปรโมตการประเมินนักบวชอย่างเป็นทางการนอกจากนี้ยังมีนักบวชฝึกหัดผิวดําที่เรียกว่าแบรนดท์

ความสามารถและจุดแข็งของเขาเดิมที่เป็นระดับแนวหน้าในหมู่นักบวชฝึกหัด แต่พวกเขาอ่อนแอกว่าเฉินโมมากรองประธานและความสนใจและความสําคัญของคริสตจักรก็ถูกถ่ายทอดจากเขาเช่นกัน เมื่อเขามาถึงเฉินโม่แม้ว่าเขาจะไม่ได้

พูดอะไรเฉินโม่ก็สามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนงดวงตาที่เต็มไปด้วยความเป็นศัตรูแต่ก็มีเจตนาซ่อนอยู่เมื่อเขามองตัวเอง

รอยยิ้มเหยียดหยามของแบรนด์คนนี้ที่ปรากฏในภาพยนตร์เป็นตัวร้ายที่ร้ายกาจมาก

หลังจากที่พาร์ทริดจ์ถูกฆ่าแบรนดท์ซึ่งทําหน้าที่ได้ดีในนักบวชได้ถูกจัดให้เป็นคู่หูใหม่ของจอห์นแต่แบรนดท์ผู้หลงใหลในอํานาจได้จับจอห์น หลังจากพบความผิดปกติของจอห์นเขาต้องการพิสูจน์มาโดยตลอดว่าเขาได้กลายเป็น ฝ่ายรุกทางอารมณ์เพื่อที่จะเข้ารับตําแหน่ง

แต่ในสายตาของเฉินโม่เขาเป็นแค่ตัวตลกที่กระโดดได้เฉินโม่ต้องการที่จะทุบเขา จะดีกว่าที่จะปล่อยเขาไว้ก่อนและหลังจากใช้การรับรู้เพื่อ สํารวจสถานการณ์ของแบรนดท์อย่างถี่ถ้วนเฉินโม่ก็ได้ข้อสรุปที่น่าประหลาดใจว่าแบรนดท์เป็นผู้กระทําความผิดทางอารมณ์จริงๆ!

อันที่จริงการค้นพบนี้ไม่ได้ทําให้เฉินโม่แปลกใจเพราะเขามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการแสดงของแบรนดท์ในภาพยนตร์คนที่ฉีดยาและสูญเสียความรู้สึกและความปรารถนาของเขาจะกระตือรือร้นในพลัง

การค้นพบในวันนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสงสัยของเฉินโม่แต่ถึงแม้ว่าแบรนดท์ จะเป็นบาปทางอารมณ์แต่เขาก็ไม่ต้องการที่จะล้มล้างการปก ครองของคริสตจักรและคืนอิสรภาพแต่เขาต้องการที่จะปีนขึ้นและกลายเป็นผู้ปกครองเหมือนดูปองต์

นี่เป็นสาเหตุที่องค์กรต่อต้านไม่ติดต่อโดยตรงหลังจากค้นพบอาชญากรรมทางอารมณ์ไม่ใช่นักโทษอารมณ์ทุกคนที่เกลียดคริสตจักร หลาย คนไม่ว่าพวกเขาจะกลัวหรือถูกล้างสมองแม้ว่าพวกเขาจะฟื้นคืนอารมณ์ได้แต่พวกเขาก็ถูกซ่อน ไว้อย่างระมัดระวังเท่านั้นไม่มีความคิดที่จะทําสิ่งที่ถูกต้องกับคริสตจักรหากองค์กรต่อต้านติดต่อมาก็มีแนวโน้มที่จะถูกรายงาน

ดังนั้นองค์กรต่อต้านจึงระมัดระวังในการดูดซับสมาชิกมาโดยตลอดหลังจากการสังเกตระยะหนี้มีการพิจารณาว่าคนที่เชื่อถือได้สามารถเข้าร่วมได้และผู้ที่กลัวหรือภักดีต่อคริสตจักรจะถูกทอด

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset