มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 324: คู่หูใหม่!

My Iron Suit ตอนที่ 324: คู่หูใหม่!

หลังจากที่องค์กรต่อต้านได้รับความช่วยเหลือจากจาร์วิส สมาชิกขององค์กรแทบจะไม่ถูกจับกุมนักโทษอารมณ์ที่ถูกจับโดยคริสตจักร โดยพื้นฐานแล้วเป็นคนที่กลัวคริสตจักรไม่กล้าต่อต้าน

แบรนดท์แตกต่างจากคนที่องค์กรต่อต้าน เขาไม่เหมือนคนเหล่านี้ที่หยิ่งผยองต่อความตาย และสมาชิกขององค์กรต่อต้านไม่เต็มใจที่จะเสียสละเพื่ออิสรภาพ เขากล้าหาญและบ้าคลั่งและทุกสิ่งที่เขาทําก็เพื่อที่จะไล่ตามสิทธิ์ เขาสามารถทําทุกอย่างเพื่อมันได้!

การถือกําเนิดของนักบวชสีเทาคนใหม่สองคนคือเฉินโม่และแบรนดท์ ทําให้คริสตจักรปรับการเตรียมการจัดหาบุคลากรของนักบวช

ความแข็งแกร่งและความสามารถของเฉินโม่และแบรนดท์ ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในบรรดานักบวชในชุดคลุมสีเทาดังนั้นเพื่อที่จะปลูกฝังทั้งสองได้ดีขึ้น คริสตจักรจึงจัดนักบวชอาวุโสสองคนกับจอห์นและพาร์ทริดจ์ เฉินโม่ไม่เป็นไรที่นี่ ด้วยความสามารถในการควบคุมตัวเอง เขาจึงไม่กังวลว่าจะถูกจอห์นมองเห็นเป็นฝั่งของพาร์ทริดจ์เขาซ่อนตัวไม่ค่อยเก่ง

ในวันต่อมา เฉินโม่ และ จอห์น ออกไปทํางานด้วยกันตรงกันข้ามกับพาร์ทริดจ์ที่ถูกลบไปก่อนหน้านี้ เฉินโม่ได้ริเริ่มที่จะรีบออกไปทุกครั้งที่เขาออกไปนอกเมือง เพื่อทําลายล้างองค์กรขายของเถื่อน

ศัตรูส่วนใหญ่ถูกฆ่าโดยเขาคนเดียว จอห์นให้เวลาเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ชี้ให้เห็นปัญหาบางอย่างในทักษะการต่อสู้ของเฉินโม่และประสบการณ์ของเขาเอง

ทักษะการยิงของเฉินโม่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วในการฝึกการต่อสู้จริงจํานวนมากนี้ ในช่วงสองสามวันแรกจอห์นสามารถพบปัญหาเล็กน้อยและให้คําแนะนําแก่เฉินโม่ แต่ในไม่ช้าเขาก็คนพบว่าพรสวรรค์ความเข้าใจและความเร็วในการเรียนรู้ของเฉินโม่นั้นเป็นเรื่องจริงเป็นที่น่าอัศจรรย์

ทักษะการยิงปืนของเขาก้าวหน้าขึ้นอย่างก้าวกระโดดในการต่อสู้จริง เขามีทักษะในเวลาเพียงไม่กี่วัน และเขายังมีพลังมากกว่าชุดคลุมสีเทารู่นพี่ แม้จะมีการต่อสู้ที่บ้าคลั่งที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเฉินโม่ แต่เขาก็มีแนวโน้มมาถึงระดับนักบวชนสูง

ความสามารถแบบนี้เป็นอันดับต้น ๆในบรรดานักบวชทั้งหมด เรียกได้ว่าไม่มีใครเทียบได้ จอห์นเพรสตันรู้ดีว่าจะใช้เวลาไม่นานก่อนที่ความแข็งแกร่งของเฉินโม่จะสามารถไปถึงระดับนักบวชอาวุโส และยิ่งไปกว่านั้นเขาก็จะกลายเป็นนักบวชที่แข็งแกร่งที่สุดในเวลานั้นด้วยการปฏิบัติงานเผยแผ่เขาได้กําจัดความสําเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สะสมโดยนักโทษอารมณ์จํานวนนับไม่ถ้วนนอกเมือง และในไม่ช้อาจกลายเป็นนักบวชอาวุโสลําดับที่เจ็ดของศาสนจักรของพระเจ้า

ในความเป็นจริงตั้งแต่เขาเข้าร่วมกองทัพเขาได้นํากองทัพออกจากเมืองจอห์นเพรสตัน เฉินโม่ได้ระงับความแข็งแกร่งของเขาไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ความแข็งแกร่ง ความคล่องตัว หรือปฏิกิริยาระดับที่เทียบได้กับนักบวชอาวุโส

เขาทําสิ่งนี้เพื่อซ่อนความแข็งแกร่งของเขาไม่ให้เกิดความสงสัย และที่สําคัญไปกว่านั้นคือการฝึกฝนทักษะการต่อสู้ของตัวเอง

เมื่อเขายังไม่ได้เรียนรู้เทคนิคการยิงเขาสามารถเล่นวิธีการยิงปกติของทหารผ่านศึกธรรมดาเท่านั้น และภายใต้การสนับสนุนของคุณภาพทางกายภาพที่เหนือมนุษย์ของเขา เขาสามารถใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ด้วยปืนที่ไม่ได้อ่อนแอไปกว่าผู้อาวุโส

เฉินโม่เพิ่งเรียนรู้การยิงแต่เป็นเพียงความเชี่ยวชาญด้านทฤษฎี และทักษะเท่านั้นผ่านการต่อสู้จริงที่มีความเข้มข้นสูงจํานวนมากเท่านั้น ที่จะสามารถบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคเหล่านี้ได้อย่างสมบูรณ์ การคํานวณปืนแม้ว่าเขาจะทรงพลังก็ตามพลังสมองยังสามารถทําการวิเคราะห์เชิงคํานวณที่ซับซ้อนได้ในช่วงเวลาสั้นๆ แต่จะช้ากว่าสัญชาตญาณ

หลังจากการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง และในที่สุดก็สร้างสัญชาตญาณการวิเคราะห์ข้อมูลการคํานวณทั้งหมดเป็นขั้นตอนที่กําหนดจะคํานวณผลลัพธ์ในสมองโดยอัตโนมัติ สามารถบรรลุความเร็วในการตอบสนองที่เร็วที่สุด ความแข็งแกร่งของนักบวชอาวุโสเท่านั้นไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของเฉินโม่

หากนักบวชสีเทาธรรมดาสามารถเอาชนะทหารชั้นยอดที่ติดอาวุธครบมือได้สี่หรือหกคนต่อหน้าตัวเองโดยไม่เกิดความเสียหาย

นักบวชอาวุโสสามารถยิงกับสิบถึงสิบห้า

เฉินโม่ดั้งเดิมนั้นอยู่ในระดับนักบวชอาวุโสในแง่ของความสามารถในการยิงปืน
ในช่วงเริ่มต้นของห้องโถงศิลปะการต่อสู้ เมื่อเขาพบกับนักเลงมากกว่าสิบคนที่มาที่ประตูเฉินโม่ก็ยิงคน ๆ หนึ่งและทําให้พวกเขาตายในพริบตา

แม้ว่าความแข็งแกร่งของนักเลงเหล่านี้จะน้อยกว่าทหารชั้นยอดมากก็ตาม

สําหรับความสามารถของเขาในการเอาชนะนักสู้ไฮดราหลายร้อยคนและทําลายฐานของไฮดรามันคือโล่โลหะผสมเอเดลแมนดั้งเดิมที่ทําลายไม่ได้ เกราะโลหะผสมเอเดลแมนและดาบราชาที่อยู่ยงคงกระพัน

หากไม่มีอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษและรักษาสมรรถภาพทางกายให้อยู่ในระดับธรรมดา เขาจะไม่สามารถใช้พลังการต่อสู้ที่ทรงพลังเช่นนี้ได้โดยอาศัยปืนพก

แต่ตอนนี้มีปืนที่แตกต่างกัน

ตอนนี้ความเชี่ยวชาญในเทคนิคการต่อสู้ของเขายังไม่สมบูรณ์เพียงพอ แต่เป็นเพียงเรื่องของเวลา ในที่สุดเมื่อเขาเชี่ยวชาญการยิงเขาได้บรรลุข้อจํากัดสูงสุดของทฤษฎีระดับขั้นสูงสุด และความรู้ในทุกสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้การปรับปรุงเฉินโม่ ในกรณีของการรักษาสมรรถภาพทางกายของคนธรรมดาการกําจัดนักรบชั้นยอด
20 คนไม่ใช่ปัญหา
สําหรับจํานวนคน ปืนไรเฟิลอัตโนมัติหลายสิบกระบอกที่เกิดจากการปิดล้อมการยิงเต็มรูปแบบนั้น ไม่ใช่สมรรถภาพทางกายของคนธรรมดาที่สามารถหลบและทะลุทะลวงได้ แม้ว่าความสามารถในการคํานวณของปืนจะแข็งแกร่งก็ตามไม่สามารถหลบหนีการยิงที่เข้มข้นโดยไม่มีทางตัน

แน่นอนว่าหากเป็นสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนสถานการณ์ของการสู้รบแบบไม่เปิดเผยต่อหน้าก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ในวันนี้ เฉินโม่ และ จอห์นทพาทีมออกจากเมือง แต่คราวนี้เป้าหมายของพวกเขาไม่ได้อยู่ที่บริเวณใกล้ลิเบียบริเวณรอบนอกของกําแพงเมือง แต่เป็นขอบของพื้นที่

ตามข่าวกรองของคริสตจักรองค์กรขายของเถื่อนขนาดใหญ่เพิ่งหลบหนีจากทีมของคริสตจักรอื่น และไหลออกไปที่ชานเมือง ซึ่งพวกเขาซ่อนตัวและต้องการหลบหนีจากคริสตจักร

อย่างไรก็ตามคริสตจักรค้นพบเบาะแสของพวกเขา คราวนี้คริสตจักรส่งเฉินโม่และจอห์นซึ่งมีผลงานดีที่สุดในช่วงเวลานี้ และเพิ่มจํานวนทหารเป็นสองเท่า

ระหว่างส่วนนอกสุดของ ซากปรักหักพังที่นั่งทลายและอาคารที่ถูกทิ้งร้างและพังทลาย กองยานเกราะขนาดใหญ่หกคันและรถลีมูซีนกําลังขับอยู่บนถนนยางมะตอยซึ่งปกคลุมไปด้วยฝุ่นและรอยแตก

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset