มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 325: เงาของหลังคา!

My Iron Suit ตอนที่ 325: เงาของหลังคา!

ในรถวิทยุของรถหุ้มเกราะหลายคัน จู่ๆก็มีเสียงคําสั่งเย็นดังออกมาที่จอดรถ!”

เมื่อได้รับคําสั่งรถหุ้มเกราะหลายคันก็หยุดทันที และประตูด้านข้างของรถเก๋งคันหรูสีขาว ซึ่งขับตามท้ายทีมก็เปิดออก ร่างสูงเพรียวใบหน้าเย็นชาสวมชุดนักบวชสีเทาลงจากรถ ค่อยๆเดินลงไป

“นักบวชเพรสตันฉันจะมอบให้คุณที่นี่”

เฉินโม่พูดกับจอห์นเพรสตันในรถ เมื่อเห็นว่าเขาพยักหน้าเขาจึงปิดประตูโดยตรง และรีบวิ่งไปตามทิศทางของเป้าหมาย

ยังคงอยู่ห่างออกไปหลายกิโลเมตรจากที่หลบซ่อนของผู้ก่อการร้ายที่ระบุไว้ในข้อมูล อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาว่าการกระทําครั้งสุดท้ายถูกค้นพบโดยพวกเขาล่วงหน้าถึงที่อยู่พวกเขารีบอพยพ และหลบหนีในทันที แสดงให้เห็นว่าพวกอันธพาลตื่นตัวมากและน่าจะมีคนเฝ้าดูอยู่รอบนอก

ดังนั้นเฉินโม่จึงเสนอที่จะก้าวไปข้างหน้าตัวเองหนึ่งก้าวแอบเข้าไปในวงเตือนของพวกเขา ฆ่ายามทั้งหมด จากนั้นปล่อยให้กองกําลังใหญ่บุกเข้ามาทําลายกองกําลังกลุ่มนี้ในทันที

จากผลงานที่โดดเด่นของเฉินโม่ ในช่วงเวลานี้จอห์นไม่ได้คัดค้าน

ความแข็งแกร่งของเฉินโม่ สามารถพูดได้ว่าก้าวกระโดดในการต่อสู้ในช่วงเวลานี้ไม่เพียงแค่ความแข็งแกร่งของทักษะการยิงปืนที่ใกล้เคียงกับนักบวชอาวุโสเท่านั้น แต่ความสามารถในการบังคับบัญชาก็มีพลังมาก

ในการต่อสู้ครั้งก่อน จอห์นเพรสตันไม่ได้อาศัยพลังอันทรงพลังในการบดขยี้ทหาร และบทบาทในมุมมองของเขามีมากขึ้นในการล้างอวนจับปลาและค้นหาของเถื่อน การต่อสู้ที่แท้จริงยังคงขึ้นอยู่กับพวกเขาเป็นนักบวช

แม้ว่าเฉินโม่จะเป็นผู้นํามาโดยตลอดเป็นกองกําลังหลักในการกวาดล้าง แต่ก็สามารถสั่งให้ทหารล้อมแบ่งและปราบปรามได้ดี เพื่อให้การต่อสู้ไม่ยุ่งเหยิงเหมือนแต่ก่อนแต่มีความเป็นระเบียบมากขึ้น

ภายใต้คําสั่งของเขาทหารมีบทบาทเสริมมากขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและจํานวนการสังหารของทีมทําความสะอาดทั้งหมด อัตราการบาดเจ็บฝั่งตัวเองลดลงและจํานวนการหลบหนีของผู้ก่อการร้ายลดลงอย่างมาก ในแง่หนึ่ง แม้แต่จอห์นเองก็ไม่ได้เก่งกาจเหมือนเฉินโม่
อย่างไรก็ตามเฉินโม่เองก็ได้รับการเลื่อนขั้นจากกองทัพหลังจากศึกษาเทคนิคการยิงอย่างเป็นระบบ ความเข้าใจโดยรวมของสนามรบได้รับการปรับปรุงอย่างมากและความสามารถในการบังคับบัญชาก็ยอดเยี่ยมมากขึ้น จอห์นเพิ่งถอนหายใจ การเติบโตของเฉินโม่และความสามารถพิเศษ แต่ไม่มีความคิดอื่น

ในความเป็นจริง เหตุผลที่เฉินโม่ทําตามคําสั่งนั้นยากมาก เพียงเพื่อให้ทหารเหล่านี้ช่วยเขารวบรวมผู้ก่อการร้ายทั้งหมดเข้าด้วยกัน เพื่อที่เขาจะได้ต่อสู้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และใช้ปืนของเขา

ปล่อยให้กองทหารยืนอยู่ข้าง ๆ เฉินโม่ก็รีบวิ่งไปยังตําแหน่งเป้าหมาย ในขณะที่การรับรู้ถูกปลดปล่อยสายตาก็กวาดมองไปยังซากปรักหักพัง และสิ่งปลูกสร้างข้างหน้าและหูก็รับเสียงแผ่วเบาจากรอบข้าง และตราบใดที่มีคนใกล้ซ่อนตัว พวกเขาจะไม่หนีไปไหนไม่สามารถหนีการรับรู้ของเฉินโม่

แม้ว่าเฉินโม่จะไม่ได้วิ่งด้วยความเร็วเต็มที่ แต่ก็ให้ความสนใจกับการเคลื่อนไหวรอบๆอยู่เสมอ แต่ความเร็วของเขาก็ยังไม่ช่วย ไม่กี่นาทีต่อมาก็ถึงเป้าหมายที่อยู่ห่างออกไปสองหรือสามกิโลเมตร

ร่างเฉินโม่ที่กําลังวิ่งอยู่ก็แวบไปด้านข้างและซ่อนตัวอยู่ในอาคารร้างข้างๆเขา

เฉินโม่ยืนอยู่ในเงาของอาคารมองขึ้นไปที่ด้านบนของอาคารที่ถล่มซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่กี่ร้อยเมตร

รูปที่เผยให้เห็นเพียงครึ่งหนึ่งของศีรษะปรากฏชัดเจนในสายตาของเฉินโม่ นี่น่าจะเป็นคนเป่านกหวีดลับที่กลุ่มก่อการร้ายส่งมา หากดวงตาของเฉินโม่ไม่เฉียบคม มันเป็นเรื่องยากที่จะพบศีรษะครึ่งหนึ่งในซากปรักหักพังที่ซับซ้อนและยุ่งเหยิง

หากทีมมาโดยตรงพวกเขาอาจหลบหนีล่วงหน้าเหมือนครั้งที่แล้ว
หลังจากพบตําแหน่งและยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีคนเฝ้าดูที่สองอยู่ใกล้ๆ เฉินโม่ก็หลีกเลี่ยงสายตาของอีกฝ่าย และรีบเข้าหาอาคารไปยังอาคารที่ถล่ม
อาคารรูปทรงเดียวที่น่าจะเป็นอาคารสํานักงาน ฉันไม่รู้ว่ามันถูกทิ้งระเบิดหรือขีปนาวุธ หลังคาแคบ ๆ ทั้งหมดเหลือเพียงครึ่งเดียว และอีกครึ่งหนึ่งยุบลงไปเกือบหก ความลาดชันผิดปกติสิบองศาคอนกรีตแตกร้าวแท่งเหล็กหัก และเศษซากต่างๆในอาคารกองรวมกันทําให้พื้นขรุขระ และหาทางไม่ได้ที่จะปีนขึ้นไป

เขาต้องการปืนครึ่งหนึ่งของหลังคาที่ยังเหลือไว้ผ่านบันไดภายในเท่านั้นและประตูเหล็กของบันไดที่เชื่อมกับชั้นล่างถูกล็อคด้วยแม่กุญแจ

คนเฝ้าที่ถูกส่งไปคุ้มกันกําลังนั่งอย่างสบาย ๆบนเก้าอี้และนั่งยอง ๆ บนผนังที่สูงหนึ่งเมตรเหนือยอดตึกเพียงแค่ยื่นครึ่งศีรษะขึ้นไป

คนของพวกเขาได้พบกับการปิดล้อมของคริสตจักรและได้หลบหนีไป พวกเขาระมัดระวังเป็นพิเศษตั้งแต่นั้นมา ไม่เพียงแต่มักจะพาพวกเขาไปรอบ ๆ พื้นที่และเปลี่ยนที่ซ่อนอยู่ตลอดเวลา โดยอาศัยความระมัดระวังนี้ทําให้พวกเขาหลบหนี การปิดล้อมและการปราบปรามได้หลายรอบ และการพัฒนาของกองกําลังก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ทั้งองค์กรมีคนเกือบร้อยคน ซึ่งถือได้ว่าเป็นคลื่นที่ทรงพลังที่สุดในบรรดากองกําลังทั้งหมดในพื้นที่

ไม่นานก่อนที่พวกเขาจะหลบหนีจากการปิดล้อมของคริสตจักร พวกเขาระมัดระวังตัวและผู้นําของพวกเขา ก็พาพวกเขาไปยังพื้นที่ชายขอบที่สุด โดยตั้งใจที่จะอยู่ห่างจากเมืองลิเบียและหลีกเลี่ยง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ห่างไกลจากขอบเขตของกิจกรรมของคริสตจักร แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ผ่อนคลาย ความระมัดระวังคนเฝ้าระวังยังคงจัดให้ตามปกติ

ในฐานะคนเฝ้าที่มีประสบการณ์ เมอร์เรย์เลือกมุมมองนี้บนถนนไปยังที่หลบซ่อนใหม่ของพวกเขา มีเพียงถนนสายเดียวเท่านั้นที่นําไปสู่หลังคา อาคาร และล็อคทางเดินเดียวอย่างระมัดระวัง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถแตะต้องเขาได้โดยไม่รบกวนเขา

ดังนั้นในเวลานี้เมอร์เรย์จึงไม่กังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยข้างหลังเขา และความสนใจทั้งหมดของเขาอยู่ที่ท้องถนนในระยะไกล

เมอร์เรย์รู้ดีว่าตอนนี้พวกเขาสามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยอาศัยความระมัดระวัง ดังนั้นพวกเขาจะไม่ผ่อนคลายความระมัดระวัง เพราะซ่อนตัวอยู่ที่ชายแดนของเนเทอร์

ในขณะที่เมอเรย์กําลังจดจ่ออยู่กับการตรวจตราทางนั้น จู่ๆหลังศีรษะของเขาก็เย็นเฉียบพร้อมกับผิวหนังที่มีอาการหนาวสั่นจากหลังคอไปยังสมอง ความเย็นทั้งหลังของเขาเกิดขึ้นทันทีตรงชั้นของเหงื่อชั้นดี ไหลออกมาจากหน้าผากและรวมตัวกันเป็นหยดเหงื่อจากหน้าผากอย่างรวดเร็ว

แต่เขาไม่กล้าขยับ!

แม้ว่าเขาจะไม่ได้มอง แต่เขาก็รู้ว่ามีอาวุธมีคมอยู่ที่หลังศีรษะของเขา ปลายมีดแทงทะลุผิวหนังของเขา ตราบใดที่เขากล้าขยับเล็กน้อยอาวุธนั้น จะแทงทะลุสมองเขาอย่างแน่นอน!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset