มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 326: อันธพาล!

My Iron Suit ตอนที่ 326: อันธพาล!

ช่วงเวลาที่หนาวเย็นและแสบร้อนจากด้านหลังของสมอง ทําให้เขานึกถึงสถานการณ์ในขณะนี้

ดังนั้นแม้ว่าไซเรนจะอยู่ในมือของเขา แต่ตราบใดที่เขาสามารถส่งเสียงเตือนด้วยนิ้วเขาก็ไม่กล้าขยับ

ร่างกายแข็งที่อและหัวใจของเมอเรย์ก็หวาดกล้ว และเขาก็อดสงสัยไม่ได้ เห็นได้ชัดว่าเขาล็อคทางเดินเดียวที่นําไปสู่หลังคา ผู้โจมตีอย่างกะทันหันที่อยู่เบื้องหลังเขามาเงียบๆได้อย่างไร?

ในเวลานี้ด้านหลังของเมอร์เรย์ เฉินโม่ถือมีด นักรบเฉพาะนักบวชไว้ที่หลังของเขา มีดปลายแหลมบาดผิวหนังทะลุหลายมิลลิเมตรและมีเม็ดเลือดสีแดงสดออกมาจากบาดแผล

เฉินโม่หลบเลี่ยงการจ้องมองของเมอร์เรย์ก่อนหน้านี้แอบเข้าไปในอาคารจากทิศทางอื่นและไปถึงชั้นบนสุดของอาคารอย่างเงียบ ๆ ตามบันได เพียงเพื่อพบว่าประตูเหล็กของบันไดถูกล็อค

หากเฉินโม่ไม่สามารถรักษาความแข็งแกร่งเอาไว้ได้มันง่ายมากที่จะฆ่าหรือควบคุมเขาในทันที แม้ว่าเขาจะถูกกั้นด้วยประตูเหล็กเฉินโม่ก็สามารถปล่อยทําลายล็อคได้ทันที

อย่างไรก็ตามเนื่องจาก เฉินโม่ต่อสู้กับ คุณสมบัติทางกายภาพของนักบวชในชุดคลุมสีเทามาโดยตลอดจึงไม่จําเป็นต้องเร่งความแข็งแกร่งเมื่อพบปัญหาบางอย่าง หลังสงครามทหารอาจพบข้อบกพร่องในการทําความสะอาดฉาก

เฉินโม่จึงไม่ได้มาอย่างยากลําบาก แต่เดินลงบันไดไปชั้นล่างในขณะที่สังเกตการพังทลายของแต่ละชั้นอีกด้านหนึ่งของพื้นถูกกําแพงที่พังทลาย เฉินโม่เดินลงไปสี่หรือห้าชั้นและพบกับทางเดินที่ไม่ได้ปิดกั้นอย่างสมบูรณ์ จากที่นี่เขาออกมาข้างนอกอาคารอย่างระมัดระวังและปีนขึ้นไปตามทางชันที่ขรุขระ ซึ่งเกิดจากอาคารครึ่งหนึ่งที่ถล่มลงมาขึ้นไปด้านบนของอาคาร

นี้เป็นอันตรายอย่างยิ่งสําหรับคนทั่วไป แท่งคอนกรีตที่แตกร้าวและเหล็กเส้นแข็งและเปลือยมีอยู่ทั่วไปและยังมีอีกหลายแห่งที่ไม่มั่นคง หากคุณไม่ระวังคุณจะได้รับบาดเจ็บ ทางชั้นกว่า 60 องศาแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะปีนขึ้นไปและเป็นการยากที่จะไม่ส่งเสียงระหว่างกระบวนการนี้

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ปัญหาสําหรับเฉินโม่ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในปืนเป็นอย่างดี การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในสนามรบไม่เพียงแต่มีประโยชน์ในการต่อสู้เท่านั้น แต่ยังใช้ได้ผลดีอีกด้วย

เฉินโม่สังเกตความลาดชันทั้งหมดอย่างระมัดระวังโดยใช้ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล และพบเส้นทางที่เหมาะสมอย่างรวดเร็วและไปที่ชั้นดาดฟ้าได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องมีเสียงของอาคาร

อยู่ห่างจากที่ซ่อนของกลุ่มสินค้าต้องห้ามประมาณสองกิโลเมตรเท่านั้น หากคุณยิ่งที่ด้านบนสุดของอาคารเสียงปืนสามารถผ่านได้อย่า งชัดเจนดังนั้นทันทีที่เขาเริ่ม เฉินโม่ได้เตรียมมีดพกนักรบพิเศษสําหรับนักบวช
เฉินโม่ที่มาถึงเมอร์เรย์อย่างราบรื่นไม่ได้ฆ่าเขาโดยตรง เนื่องจากกลุ่มนี้ได้หลบหนีจากเงื้อมมือหลายครั้งคริสตจักรจึงไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขามากพอ เฉินโม่ยังวางแผนที่จะถามรายละเอียดบางอย่างจากคนนี้

สามนาทีต่อมา เฉินโม่เตะประตูเหล็กและเดินลงไปชั้นล่าง ด้านหลังเขาเมอร์เรย์ยังคงนั่งอยู่บนม้านั่งเหมือนเดิมทั้งร่างพิงรั้ว แต่เขามีครึ่งหัวที่เขามองออกมาจากกําแพง ในเวลานี้มันอยู่บนพื้นดินและอีกครึ่งหนึ่งที่เหลืออยู่เพียงแค่ชิดขอบด้านบนของผนัง การตัดแบนและแสดงให้เห็นมีดที่ไม่ธรรมดา

กลุ่มก่อการร้ายเหล่านี้ไม่ใช่กลุ่มต่อต้าน สําหรับคริสตจักรพวกเขาเป็นแก๊งที่อ่อนแอที่ขายของเถื่อน แต่สําหรับการละทิ้งพวกเขาเป็นกลุ่มชนที่ไม่ยอมแพ้ การปล้นวัสดุและของเถื่อนในมือเป็นสิ่งที่พวกเขาชอบทํา ผู้ชายหนีสุดชีวิตได้เมื่อโชคดี เมื่อค้นพบผู้รอดชีวิตหญิงแล้วมันเป็นคราวซวยของชีวิตจริงๆพวกเธอจะถูกกักขังและกลาย เป็นเครื่องมือของอันธพาลเหล่านี้ในการระบายตัณหา เว้นแต่พวกเขาจะเจอกับการไล่ล่าของคริสตจักรพวกเขาต้องรีบวิ่งหนี มิฉะนั้นพวกเขาจะต้องทนทุกข์ทรมานไม่รู้จบก่อนที่จะถูกทรมาน

นี่เป็นเหตุผลสําคัญที่ทําให้เฉินโม่กระตือรือร้นที่จะกําจัดกลุ่มติดอาวุธเหล่านี้

จากปากของคนดูทาง เฉินโม่ได้เรียนรู้ว่าจํานวนผู้ก่อการร้ายติดอาวุธมีเกือบหนึ่งร้อยคนซึ่ง นับเป็นกลุ่มติดอาวุธที่ใหญ่ที่สุดที่เขาเคยพบมา
อย่างไรก็ตาม เฉินโม่พอใจกับเรื่องนี้มาก เวลาในการยิงของเขาเพิ่มขึ้นค่อนข้างช้า สาเหตุหลักคือศัตรูอ่อนแอเกินไปและจํานวนก็ไม่มาก ด้วยการพัฒนาทักษะการยิงของเขา ผลของการออกกําลังกายจึงเป็นไปตามธรรมชาติ มันแย่ลงเรื่อย ๆ ตอนนี้เขาต้องการคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ

กลุ่มชายติดอาวุธเกือบ 100 คนนี้เป็นเหยื่อที่ดีสําหรับเขา
ไม่กี่นาทีต่อมา เฉินโม่ก็หยุดอยู่หน้าอาคาร ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาคารห้าหกชั้นดูเงียบสงบ แต่เนิ่นโม่ก็สัมผัสได้ว่ามีผู้คนจํานวนมากกําลังเคลื่อนไหวอยู่ภายในอาคาร นอกจากนี้ยังพบหน้าต่างและหลังคาหลายบานในความมีด

คนเหล่านี้ระวังตัวมากจริงๆ พวกเขาระมัดระวังมากกว่ากลุ่มติดอาวุธทั้งหมดที่เฉินโม่พบก่อนหน้านี้ ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะรอดพ้นจากการไล่ล่าของคริสตจักรและพัฒนามาจนถึงระดับปัจจุบัน

มีเพียงตอนจบของพวกเขาเท่านั้นที่ยังคงเหมือนเดิม

เฉินโม่สังเกตอย่างลับๆซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ในคนเฝ้าทางที่เขาตัดศีรษะโดยทั่วไปยืนยันสถานการณ์ของกลุ่มนี้

อาคารห้างสรรพสินค้าที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่นั้นไม่เล็กเลย และมีทางออกหลายทาง ถ้าเขารีบเข้าไปเท่านั้น เขาไม่สามารถหยุดพวกเขาไม่ให้วิ่งหนีไปได้ ดังนั้นเดิมทีเฉินโม่จึงวางแผนที่จะรีบเร่งเพื่อทําลายพวกเขา แผนจะไม่ได้ผล

จากนั้นเปลี่ยนแผนและเรียกผู้ช่วยล่าสัตว์ของเขามาช่วย!

เฉินโม่พบทันทีว่าผู้สื่อสารกําลังติดต่อยังรอข้อความของเขาอยู่
ห่างออกไปไม่กี่กิโลเมตรเป็นเวลาเพียงไม่กี่นาทีสําหรับทีมล่า ในยานพาหนะทั้งหมด แม้จะหลบสายตาอีกฝ่าย แต่ก็ใช้เวลาไม่ถึงห้านาที่ในการไปถึงห้างสรรพสินค้าร้าง

เมื่อเห็นว่ายานพาหนะทั้งหมดมาถึงตําแหน่งที่กําหนดไว้แล้ว พวกเขาจะได้สัมผัสกับสายตาของอีกฝ่าย และเฉินโม่ผู้ซึ่งได้รับรายงานในสถานที่ทั้งหมดได้สั่งการให้ดําเนินการโดยตรง!

ไม่สนใจอีกต่อไปว่ามันจะถูกเปิดเผยรถหุ้มเกราะสีขาวขนาดใหญ่หกคันคํารามออกมาจากที่ซ่อน และล้อมรอบอาคารห้างสรรพสินค้าจากทุกทิศทาง

เมื่อผู้คนขึ้นไปชั้นบนพบรถหุ้มเกราะที่วิ่งมาอย่างกะทันหัน เมื่อสัญญาณเตือนภัยเร่งขึ้น ทางออกทั้งหมดถูกปิดกั้นอย่างสมบูรณ์ และทางหนีถูกปิดกั้นอย่างสมบูรณ์

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset