มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 33: ถนน

 

สิ่งเดียวที่ขาดหายไปคือไม่มีใครคิดว่ากองกำลังเล็ก ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างลับๆจากทั้งสองครอบครัวจะเริ่มต้นกับครอบครัวของ วังคุน ในความเป็นจริงพวกเขายังชั่วคราว เมื่อ ไฮดรา ได้รับข่าว เฉินโม่ ก็อยู่บนเครื่องบินและไม่สามารถติดต่อได้ หลังจากลงจากเครื่องบินเขาก็พาโฮเวิร์ดตรงไปที่หอศิลปะการต่อสู้และเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองไม่ได้รายงานในขณะนี้

งานที่ตัวแทนของไฮดราได้รับซึ่งจัดขึ้นรอบ ๆ ห้องโถงศิลปะการต่อสู้ยังเป็นการปกป้องห้องโถงศิลปะการต่อสู้อย่างลับๆและกำจัดศัตรูของผู้สมรู้ร่วมคิด หากปราศจากคำสั่งของ เฉินโม่ พวกเขาจะไม่ทำผลีผลาม

ทั้งหมดนี้สามารถพูดได้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญ หากเฉินโม่อยู่ในยุโรปเขาสามารถรับหน่วยสืบราชการลับและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ไฮดราช่วยเหลือตัวประกันและกำจัดอันตรายที่ซ่อนอยู่ได้ทันที

โชคดีที่เฉินโม่กลับมาทันเวลาและส่วนตัวพาทีมไปที่ประตูเพื่อสังหารประตู ท้ายที่สุดแล้วตัวแทน ไฮดรา ไม่สามารถใช้งานได้หรือไม่เคลื่อนที่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาโดยไม่จำเป็น

ในที่สุดเสียงปืนที่ชั้นล่างก็หยุดลง แต่หลังจากนั้นไม่นาน แต่ไม่มีใครมาชดใช้ความรู้สึกแย่ ๆ ไม่ลดลง แต่กลับแข็งแกร่งขึ้น

เมื่อเอื้อมมือไปหยิบเครื่องตัดซิการ์บนโต๊ะมือของ หัวหน้า สั่นเล็กน้อยและใช้เวลาสักพักในการตัดซิการ์ ในขณะที่เขาหยิบไม้ขีดไฟขึ้นมาและเตรียมมันเสียงฝีเท้าดังขึ้นที่โถงทางเดินค่อยๆใกล้เข้ามา หัวหน้า เขย่าหัวใจของเขาและมองขึ้นไปที่ประตูด้วยท่าทางที่ซับซ้อน

เสียงฝีเท้าดังอยู่นอกประตูและผลักประตูห้องทำงานให้เปิดออก ร่างเจ็ดร่างที่สวมเครื่องแบบต่อสู้สีดำเหมือนกันเดินเข้ามา

“ คุณจริงเหรอ!”

เมื่อเห็นช่วงเวลาของ เฉินโม่ ใบหน้าของ หัวหน้า ก็เปลี่ยนไปซิการ์ในมือของเขาตกลงบนโต๊ะและทั้งคนนั่งอยู่บนเก้าอี้ของเจ้านายและใบหน้าของเขาก็เป็นสีเทา

เขารู้ว่าครอบครัวของเขาเสร็จสิ้นและเขาก็เสร็จแล้ว!

เฉินโม่มองไปที่ชายคนนั้นที่นั่งอยู่หลังโต๊ะทำงานหรูค่อยๆยกปืนขึ้นในมือเขาไม่ชอบเรื่องไร้สาระในตอนนี้ไม่จำเป็นต้องพูดมากกว่านี้

หัวหน้า หลับตาลงด้วยความสิ้นหวังและมีความสำนึกผิดในใจ เขารู้ถึงความแข็งแกร่งที่น่ากลัวของ เฉินโม่ และทำไมเขาถึงต้องฉลาดเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้

น่าเสียดายที่ทุกอย่างสายไปแล้ว

แม้ว่าจะมีปืนพกซ่อนอยู่ใต้โต๊ะ แต่ หัวหน้า ซึ่งมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของ เฉินโม่ ก็รู้ดีว่าอีกฝ่ายจะไม่ให้โอกาสเขาในการยิงปืน

เฉินโม่มองอย่างเย็นชาที่จ่อไปที่หน้าผากของเขามองไปที่ทางตันของดวงตาเฉินโม่ไม่ได้รู้สึกสงสาร แต่อย่างใดถนนถูกเลือกโดยตัวเขาเองเนื่องจากเขาเลือกทางผิดจากนั้นไปตลอดทาง ไปกันเถอะ!

“ ตูม!”

……

คืนนั้นสำนักงานใหญ่ของสองตระกูลมาเฟียรายใหญ่ในบรูคลินถูกกวาดล้างโดยเฉินโมและผู้ติดตามของเขา สมาชิกหลักของทั้งสองตระกูลถูกทำลายเกือบทั้งหมด กองกำลังใต้ดินในบรู๊คลินสั่นสะเทือนอย่างมากและรูปแบบใต้ดินทั้งหมดจะต้องเผชิญกับการสับเปลี่ยน

ในเวลานี้ห้องโถงศิลปะการต่อสู้ฮาเวิร์ดมีซิการ์อยู่ที่ปากและเดินตามร่างของเฉินโม่อย่างตื่นเต้นและเดินเข้าไป

“คืนนี้มันน่าตื่นเต้นมากฮ่าฮ่าเรารวย!”

ในขณะที่พูดฉันมองไปที่มือของคนสองสามคนใน

หวงเหว่ยและหานชิงถือกระเป๋าเดินทางหนักและเดินขึ้นชั้นบนไปที่ห้องโถงศิลปะการต่อสู้

คลังสมบัติของทั้งสองตระกูลถูกบรรจุและย้ายกลับ ทั้งสองควบคุมกองกำลังใต้ดินทั้งหมดของบรูคลินมานานหลายทศวรรษและความมั่งคั่งที่สะสมมานั้นเป็นเรื่องทางดาราศาสตร์อย่างสมบูรณ์

“ไม่ฉันรวย!” เสียงของเฉินโม่ส่งผ่านโซฟาอย่างเย็นชา

ฮาเวิร์ดได้ยินคำพูดนั้นจึงวิ่งไปที่โซฟาและนั่งลง เขาพูดพร้อมกับดูว่าอย่าเป็นแบบนี้คืนนี้ฉันก็ทำงานด้วย!

เฉินโม่พยักหน้าและใบหน้าของโฮเวิร์ดก็แสดงความยินดีทันที “ ใช่คุณมีช็อตมากที่สุดและมีความสามารถที่แข็งแกร่งที่สุดในการดึงดูดอำนาจการยิง คนมากกว่าครึ่งที่ฉันฆ่ากำลังเล็งไปที่หัวของคุณ”

ฮาเวิร์ดได้ยินแวบหนึ่งก็รู้ว่าคืนนี้เขาตื่นเต้นเกินไปนิดหน่อย ถ้าเฉินโม่ไม่รับมันเขาจะไม่รู้ว่าเขาถูกฆ่ากี่ครั้ง

เมื่อเห็นว่าเขานั่งอยู่บนโซฟาและไม่ได้พูดคุยกันเฉินโม่จึงกระซิบถามว่า: “เงินขาดมือเหรอ?”

หากต้องการทราบว่า เฉินโม่ เป็นผู้จัดหาอาวุธรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา กลุ่มสตาร์คมีมูลค่าตลาดหลายร้อยล้านดอลลาร์ แม้ว่าความมั่งคั่งที่ได้รับจากสองตระกูลจะเพียงพอที่จะมีมูลค่าถึงครึ่ง บริษัท แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาหยาบคายขนาดนี้

“การวิจัยเทคโนโลยีต้านแรงโน้มถ่วงมีราคาแพงเกินไปและสภาพคล่องของ บริษัท ก็ถูกใช้ไปแล้ว” โฮเวิร์ดเงยหน้าขึ้นมองเฉินโม่ด้วยความขุ่นเคือง “ฉันจนกว่าคุณมาก!”

ท้ายที่สุด โฮเวิร์ด

ไม่ใช่นักธุรกิจที่บริสุทธิ์ ความสนใจของเขาอยู่ที่การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ มากกว่า เขาสามารถทำงานหนักในห้องปฏิบัติการได้สองสามวันโดยไม่คำนึงถึงการนอนหลับ เขาจะไม่พิจารณาเรื่องของเงิน การศึกษาเหล่านี้มีราคาแพงที่สุดและคาดว่าคราวนี้พวกเขาจะถูกยึดเล่นใหญ่และ บริษัท จะถูกทำให้เสียหาย

“ฉันรู้ว่าลูกของคุณยังมีเงินอีกมากไม่งั้นมาเฟียคนนี้จะจ้องคุณหมอบอกฉันได้ว่าค่าใช้จ่ายในการทดลองของเขาตอนนี้หมดแล้วคุณสามารถพูดได้ว่าช่วยจริงๆหรือไม่ช่วย!”

โฮเวิร์ด

บอกว่าเขาจะยกซิการ์จิบแล้วค่อยๆคายออก “ถ้าคุณไม่ช่วยฉันก็ขายหุ้นได้เท่านั้นกลุ่มผู้ถือหุ้นที่มีปัญหากำลังอยู่ในหูของฉันตลอดทั้งวัน”

ลองจินตนาการถึงภาพนั้นใบหน้าของโฮเวิร์ดไม่เต็มใจจากนั้นก็มองไปที่เฉินโม่ด้วยหางตา

ฮาวเวิร์ดเป็นคนบ้าเทคโนโลยี การก่อตั้งกลุ่ม สตาร์ค เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงผลการทดลองของเขาสร้างรายได้ให้เขาในการวิจัยต่อไปหุ้นทั้งหมดของทั้งกลุ่มอยู่ในมือของเขาเองดังนั้นเขาจึงสามารถเต็มใจที่จะทำให้สภาพคล่องของ บริษัท เกือบทั้งหมดใช้จ่ายไป ถึงขั้นต้องขายหุ้น.

เฉินโม่สงสัยว่าผู้ถือหุ้นของกลุ่มสตาร์คเป็นแบบนี้ทั้งหมด ใน Iron Man 1 โทนี่จะถูกใช้โดย โอบาดิยา เพื่อใช้ประโยชน์จากคณะกรรมการ ต้องขอบคุณพ่อของเขาอย่างสิ้นเชิงและให้เขาขุด แต่เนิ่นๆ ใต้หลุม

เมื่อมองไปที่ฮาวเวิร์ดที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความยุ่งเหยิงของลูกชายเฉินโม่เอนกายลงบนโซฟา

“แล้วคุณยังขายหุ้น”

ความผิดหวังบนใบหน้าของโฮเวิร์ดเพิ่งปรากฏขึ้นและเฉินโม่ก็พูดต่อ

“ฉันต้องการ 50%”

ฮาเวิร์ดได้ยินก็ตาสว่าง เขาตั้งใจจะประหยัดเงินจากเฉินม่อและเขาก็ประสบปัญหา แต่นี่ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาในระยะยาว ประมาณว่าการขายหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาเมื่อเทียบกับนักลงทุนที่มีรายได้เข้าตาเท่านั้น การขายหุ้นให้ เฉินโม่ เป็นสิ่งที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์แม้จะเป็นเรื่องที่ดีก็ตาม

เขาและ เฉินโม่ ไม่ได้ศึกษาเทคโนโลยีสีดำด้วยกัน ด้วยความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับ เฉินโม่ เงินไม่ได้อยู่ในสายตาของเขา การมีส่วนร่วมของเขาไม่เพียง แต่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของ บริษัท เท่านั้น แต่ยังให้เขาเพิ่มทองในท้องถิ่นอีกด้วย พระเจ้าและพันธมิตรการวิจัยอื่น ๆ ที่มีใจเดียวกัน

เขาไม่เชื่อว่าการวิจัยจะดำเนินไปในช่วงเวลาสำคัญ ถ้าเงินไม่พอเฉินโม่จะไม่ออกไป

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset