มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 330: ได้รับรายงาน!

My Iron Suit ตอนที่ 330: ได้รับรายงาน!

ทั้งสองกอดกันเงียบ ๆ และมีความสุขกับความอบอุ่นครั้งสุดท้ายนี้
อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาไม่ได้ยินว่ารถเข้าใกล้หรือกระแทกประตูและขึ้นไปชั้นบน

ชายวัยกลางคนรีบผลักภรรยาไว้ในอ้อมแขนของเขาและมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างระมัดระวัง และมองไปยังทิศทางของห้างสรรพสินค้า เขาพบว่ารถคันสีขาวหายไปและด้านหน้าอาคารไม่พบร่องรอยของรถ

ดูเหมือนจะคิดอะไรบางอย่างชายวัยกลางคนรีบวิ่งไปที่หน้าต่างอีกด้านของห้องคราวนี้ ในที่สุดเขาก็เห็นรถ แต่ในเวลานี้มันกําลังเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วในทิศทางที่กําลังจะไปเมืองลิเบีย

มองไปที่รถไกลออกไปจนภรรยาเดินมาจับแขนเขาพิง

ภรรยาถามเบา ๆ “เมื่อกี้เขาไม่เห็นเราเหรอ”

ชายคนนั้นส่ายหัวช้าๆและยืนยันว่า “เขาต้องเห็นแน่ ๆ ฉันรู้สึกได้ว่าเขาหยุดลง อย่างเห็นได้ชัดเมื่อเขาปิดประตูและดวงตาของเขา …”

“แม้ว่าฉันจะอยู่ห่างไกล แต่ฉันก็ยังรู้สึกได้ว่า เขาเฝ้ามองฉันอยู่”
คําพูดของเขาทําภรรยาเต็มไปด้วยปริศนา

“แล้วเขาล่ะ…?”

ภรรยาบอกว่าเธอหันศีรษะและมองออกไปนอกหน้าต่าง รถลีมูซีนสีขาวในระยะไกลค่อยๆลอยออกไปและในที่สุดก็ถูกปิดกั้นโดยซากปรักหักพังในระยะไกลและเธอไม่สามารถมองเห็นได้อีกต่อไป

สามีส่ายหัว แต่มีความคิดที่ไม่ชัดเจนในใจของเขา แต่นี่อาจจะยังไม่มั่นใจในตัวเอง

“บางที่ฉันเข้าใจผิด”

ในรถเฉินโม่ยังคิดถึงคู่นี้

เขาสามารถนึกถึงความยากลําบากตลอดสองปีของชีวิต เพื่อยุติสิ่งนี้ก่อนอื่นเขาต้องล้มล้างการปกครองของคริสตจักรและฟื้นฟูสังคมที่บิดเบี้ยว นี้ให้เป็นปกติเพื่อให้ผู้รอดชีวิตหลังสงครามทุกคนสามารถมีชีวิตที่อิสระได้

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่สิ่งที่สามารถทําได้ในชั่วข้ามคืน แม้ว่าเฉินโม่จะสามารถใช้เครื่องแบบเหล็กเพื่อทําลายทั้งโบสถ์ได้อย่างง่ายดาย แต่ขั้นตอนต่อไปคือการล่มสลายของคําสั่งมี แต่จะทําให้เกิดความโกลาหลและหายนะหลายกรณี ไม่ใช่อํานาจของคน ๆ เดียว อํานาจสามารถทําทุกอย่างที่ต้องการโดยเฉพาะในประเทศหรือ เมือง

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ยังไม่หยุดเตรียมการ แม้ว่าเขาจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการต่อสู้นอกเมืองและฝึกฝนทักษะการต่อสู้ของเขา แต่องค์กรต่อต้านในเมืองก็ไม่ได้ว่างเพียงสักครู่

ในช่วงเวลานี้ภายใต้คําสั่งของเฉินโม่ จาร์วิส ได้ช่วยองค์กรต่อต้านในการค้นหาสมาชิกโดยเฉพาะรัฐบาลและกองทัพซึ่งเป็นจุดสําคัญของการพัฒนา

อดีตสมาชิกขององค์กรต่อต้านเป็นคนกลุ่มล่างที่ถูกคริสตจักรกดขี่ พวกเขาโหยหาอิสรภาพและต้องการล้มล้างการปกครองที่โหดร้ายของคริสตจักร

อดีตองค์กรต่อต้านมีสมาชิกไม่กี่คนในรัฐบาล และทหารและสถานะสูงสุดเป็นเพียงผู้นําห้องอ่านหนังสือฟรีไม่มีสิทธิ

อย่างไรก็ตามเขายังมีบทบาทเล็ก ๆ ด้วยการปกปิดฐานทัพใต้ดินขององค์กรต่อต้านสามารถสร้างและใช้งานได้อย่างราบรื่น

นี่แสดงให้เห็นถึงความสําคัญของบุคลากรภาค

แต่สําหรับองค์กรต่อต้านนั้นสมาชิกที่พวกเขาสามารถพัฒนาได้นั้นก็เหมือนกัน ผู้ที่มีอํานาจอย่างแท้จริงไม่น่าจะเข้าร่วมองค์กรต่อต้านได้
พวกเขาเป็นผลประโยชน์ของการปกครองของคริสตจักร พวกเขาจะช่วยองค์กรต่อต้านในการล้มล้างสิทธิของพวกเขาได้อย่างไร?

เฉินโม่ไม่ได้คาดหวังว่าจะสามารถรับสมัคร บุคลากรของรัฐบาลทหารและคริสตจักรที่มีตําแหน่งสูงเกินไปและมันก็เพียงพอแล้วที่จะดูดซับหัวหน้าแผนกเล็ก ๆ เช่นหัวหน้าห้องอ่านหนังสือฟรี

ด้วยความช่วยเหลือของจาร์วิสองค์กรต่อต้านในรัฐบาลและกองทัพขยายตัวอย่างรวดเร็ว และตาข่ายขนาดใหญ่ที่มองไม่เห็นก็แพร่กระจา ยอย่างรวดเร็ว

หลังจากการทําลายล้างครั้งสุดท้ายของกลุ่มติดอาวุธขนาดใหญ่ เฉินโม่มีภารกิจหลายอย่าง เป้าหมายคือกองกําลังขนาดเล็กสิบหรือยี่สิบคน เฉินโม่และจอห์นขี้เกียจจัดการเอง ให้ทหารก้าวแรกและสังหารเป้าหมายทั้งหมดอย่างรวดเร็วจากนั้นก็กลับไปที่เมืองโดยตรง เหลือเพียงความยุ่งเหยิงรอให้กองทหารจัดการค้นหาและทําลายของเถื่อน
ในตอนเย็นของวันเดียวกันเฉินโม่เองก็ได้สังหารกลุ่มติดอาวุธที่ซ่อนตัวอยู่ใกล้กับเมืองลิเบีย เขากําลังขับรถกลับไปที่เมือง แต่ได้รับรายงานจากจาร์วิส

“ท่านสองนาทีก่อนภรรยาของจอห์นเพรสตัน ได้รับรายงานว่าก่ออาชญากรรมทางอารมณ์ และดูปองต์รองประธานาธิบดีก็พร้อมที่จะส่งคุณไปให้จับกุม”

เฉินโม่สามารถมองเห็นพล็อตในภาพยนตร์ได้ ภรรยาของจอห์นถูกจับและเผาศพเพราะบาปทางอารมณ์ซึ่งเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ให้เขาทรยศต่อโบสถ์ในที่สุด

และดูปองต์ปล่อยให้ตัวเองไปจับกุมคู่หูของภรรยา แต่พวกเขามองว่าเป็นความรู้สึกที่ปราศจากอารมณ์ พวกเขาสามารถปล่อยให้เขาสั่งตามอําเภอใจได้ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ดวงตาของเฉินโม่ก็เย็นชา

ในไม่ช้า เฉินโม่ได้รับคําสั่งจากโบสถ์ให้เขาตรงไปที่บ้านพักของจอห์น นําทีมไปจับกุมภรรยาของจอห์น

เฉินโม่พยักหน้าโทรศัพท์ด้วยสีหน้าว่างเปล่า เขาขับรถผ่านประตูกําแพงยักษ์และเข้าไปในเมืองลิเบีย เขาเดินตามถนนไปยังใจกลางเมือง และไปถึงชั้นล่างของจอห์นอย่างรวดเร็ว

ทหารชุดค้นหารออยู่นานแล้ว เฉินโม่ดูเย็นชา และไม่แยแสกับรถและพาตรงไปที่บ้านของจอห์น ทหารอีกคนรีบตามไป

ที่ประตูบ้าน มีทหารสองคนอยู่ที่นั่นแล้ว เฉินโม่ก็เข้ามาและรีบลุกขึ้นยืน
เฉินโม่ยืนอยู่หน้าประตู และพยักหน้าเล็กน้อย ให้กับหัวหน้าทหาร
ทหารสี่คนถือปืนไรเฟิลพุ่งเข้าทันที ในขณะที่มือที่ยกขึ้นของหัวหน้าคนแรกก็กระแทกเข้ากับประตูและทั้งสี่ก็รีบเข้าไปในห้องพร้อมปืน

“ห้ามขยับ!”

“ห้ามขยับ!”

หลังจากสี่คนรีบเข้าไปในห้องพวกเขาพบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งกําลังถือเสื้อผ้าและพวกเขามองไปที่จอห์น ที่สวมชุดลําลองยืนอยู่ในห้อง ใกล้กับด้านในพวกเขายังอยู่ห่างออกไปเกือบสิบเมตร
ชายทั้งสี่ตะโกนไม่ยอมขยับปากกระบอกปืนไปที่คนทั้งสองในห้องแล้วทั้งสองคนก็รีบคว้าผู้หญิงคนนั้นไว้
เมื่อจอห์นเห็นมันเขาก็เปลี่ยนไปด้วยท่าทางที่นุ่มนวลและรีบวิ่งเข้าหาคนหลาย ๆ คน

“หยุด! หยุด!”

อีกสองคนหยุดอย่างรวดเร็วและปืนไรเฟิลในมือของเขาชี้ไปที่จอห์น เพรสตันที่กําลังเร่งรีบ พร้อมที่จะยิง

เป็นที่น่าเสียดายที่พวกเขาต้องเผชิญกับกองกําลังที่แข็งแกร่งที่สุดของคริสตจักรนักบวชอาวุโสจอห์น เพรสตันและก่อนที่พวกเขาจะเหนี่ยวไกเพรสตันได้พุ่งไปด้านหน้าแล้ว

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset