มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 333: ยินดีต้อนรับสู่โลก ใต้ดิน!

My Iron Suit ตอนที่ 333: ยินดีต้อนรับสู่โลก ใต้ดิน!

หน้าที่ของนักบวชเหล่านี้เดิมคือกําจัดอาชญากรรมทางอารมณ์ พวกเขาเป็นดาบที่ซื่อสัตย์และคมที่สุดของคริสตจักร หากพวกเขาพบว่าเพื่อนของพวกเขาทรยศต่อคริสตจักรและกลายเป็นนักโทษทางอารมณ์พวกเขาจะไม่ลังเลที่จะจับกุมผู้ทรยศอย่างแน่นอน

ถ้าเขาเป็นคนก่อนเขาพบว่าเฉินโม่มีอารมณ์ เขาจะพาเฉินโม่ไปที่โบสถ์อย่างแน่นอน หากเฉินโม่ก่อกบฎเขาจะฆ่าเขาโดยตรง

ตอนนี้เฉินโม่ค้นพบว่าอารมณ์ของเขาไม่สามารถควบคุมได้เขาเพิ่งทิ้งประโยคไว้ปล่อยให้เขาไปที่สถานที่หนึ่งในตอนเย็นและจากไป ซึ่งทําให้จอห์นงงงวยรอให้อารมณ์สงบลง หลังจากนั้นสมองของเขาก็อดไม่ได้ที่จะฉายแววความเป็นไป

ได้

ทันใดนั้นจอห์นก็เข้ามายุ่งอีกครั้ง ถ้ามันเป็นอย่างที่เขาคิดจริงๆ เฉินโม่ผู้ซึ่งฆ่าภรรยาของเขาทางอ้อม ซึ่งส่งเธอไปยังตเาเผาขยะด้วยมือนั้นไม่อาจถือได้ว่าเป็นศัตรูของเขา หรือแม้แต่มันก็ควรจะถูกมองว่าเป็นเพื่อนร่วมรบซึ่งทําให้เขายอมรับไม่ได้

แต่ใจเย็น ๆ และคิดทบทวนแม้ว่าเขาจะต้องเผชิญกับสถานการณ์นั้นก็ตามนอกจากการจับกุม และเผาศพตามข้อกําหนดของคริสตจักรแล้ว ดูเหมือนว่าจะไม่มีทางอื่น คริสตจักรที่ฆ่าภรรยาของเขาจริงๆคือเฉินโม่ แต่ไม่มีใครละเมิดได้ ผู้ดําเนินการตามคําสั่งของคริสตจักรแม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่เหมือนกันยกเว้นว่าเขาเฝ้าดูภรรยาของเขาที่ถูกพรากไปดูเธอที่ถูกเปลวเพลิงกลืนกินอย่างเย็นชาและไม่มีอะไรสามารถทําได้!

แม้จะอยู่ภายใต้การปราบปรามของยา เขาก็ไม่สามารถแม้แต่จะรู้สึกเจ็บปวด จนถึงวันนี้เขาได้กําจัดการควบคุมของยา โดยสิ้นเชิงและตระหนักได้อย่างสมบูรณ์!

ด้วยวิธีนี้ เมื่อจอห์นตําหนิตัวเอง การต่อต้านเฉินโม่ก็ลดลงไปมาก ในขณะเดียวกันก็รู้สึกสงสารมากขึ้น เขาไม่มีพลังเหมือนกับตัวเองและเขาไม่สามารถต้านทานการปกครองที่โหดร้ายของคริสตจักรได้ ภรรยาของเขาเป็นเพียงหนึ่งในเหยื่อหลายพันคนที่อยู่ภายใต้การปกครองอันมืดมิดของคริสตจักร เพื่อยุติสิ่งนี้โดยสิ้นเชิงคุณต้องล้มล้างการปกครองแบบเผด็จการของคริสตจักร!

อย่างไรก็ตามในฐานะนักบวชอาวุโส จอห์น เขาสามารถเข้าใจความแข็งแกร่งของคริสตจักรได้ การโค่นล้มคริสตจักรทําได้ไม่ง่าย
บางทีเฉินโม่อาจให้คําตอบกับเขาในคืนนี้

หลังจากสิ้นสุดวัน เฉินโม่และจอห์น ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเขาเดินทางกลับลิเบียโดยรถยนต์โดยไม่พูดอะไรสักคํา

คืนนั้นเฉินโม่ขับรถไปหาจอห์นเป็นการส่วนตัว และรีบไปที่ห้องอ่านหนังสือฟรีในเขต

ตอนนี้ยังไม่มีใครอ่านในนั้น ทางเดินทั้งหมด และห้องอ่านหนังสือทั้งสองด้านมืดทั้งหมด ไฟทั้งหมดได้ถูกดับลง มีเพียงห้องเดียวที่ปลายสุดของทางเดินสว่างไสวด้วยแสงไฟแสงสลัว เงาของชายสองคนลากชายชราและทางเดินทั้งหมด ดูลึกและเงียบสงบ

จอห์นไม่ได้กลัวมัน แต่เขาแอบนึกถึงบางอย่าง อย่างไรก็ตามความคิดก่อนหน้านี้เป็นเพียงการคาดเดาของเขา ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามเขา ต้องเห็นก่อนจึงจะรู้

เดินตามเฉินโมไปคนสองคนเดินไปที่ประตู ห้องพร้อมกับเปิดไฟเฉินโมเดินตรงไปที่ประตูแล้วเดินเข้าไป

จอห์นเดินตามและเดินเข้าไปในห้องเพียงเพื่อพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างห้องนี้กับห้องอ่านหนังสืออื่น ๆ โต๊ะด้านหน้าโต๊ะด้นาล่างและด้านข้างเต็มผนัง ชั้นวางหนังสือที่ดี

ในขณะนี้มีชายวัยกลางคนเพียงคนเดียวใน ห้อง หลังจากนั่งที่แท่นเขามองลงไปที่หนังสือ และเห็นทั้งสองเดินเข้ามาก่อนอื่นเขาเหลือบมอง ไปที่เสื้อผ้าของนักบวชบนทั้งสองคน สายตาของ เขาหยุดที่ จอห์น และมองไปที่ เฉินโม่ เมื่อเห็น ว่าเขาพยักหน้าเบา ๆ เขาก็ล้วงมือเข้าไปในกระ เป๋าเสื้อและดึงรีโมทคอนโทรลออกมาแล้วกดมัน เข้ากับชั้นหนังสือด้านข้าง

ส่วนตรงกลางของชั้นหนังสือค่อยๆแยกออกไป ด้านข้างเผยให้เห็นห้องลับด้านใน

ทางเดินเข้าไปจากชั้นหนังสือ จอห์นเห็นฉากนี้ และตรวจสอบการอนุมานในใจโดยทั่วไป เฉินโม่เป็นสมาชิกขององค์กรต่อต้านจริงๆ!

นอกเหนือจากการต่อต้านองค์กรแล้วเขาไม่คิดว่าจะมีกองกําลังอื่นใดที่สามารถสร้างห้องลับในสถานที่นี้ได้ สําหรับคริสตจักรพวกเขาไม่จําเป็นต้องทําอะไรเพิ่มเติม

โดยไม่ลังเลจอห์นเดินตามฝีเท้าของเฉินโม่ และเดินเข้าไปในห้องแห่งความลับเพียงเพื่อจะพบว่ามีทางลับใหม่ค่อยเปิดขึ้นที่พื้นด้านหน้า ห้องแห่งความลับและมุ่งหน้าไปใต้ดิน

เมื่อเห็นเฉินโม่เดินจากไปเดินไปตามถนนลับ และกําลังจะหายไปต่อหน้าเขา จอห์นรีบตามไป

เมื่อลงบันไดไปที่พื้นหมุนไปมุมหนึ่งพื้นที่ใต้ดินที่มีชีวิตชีวาปรากฏต่อหน้าจอห์น แม้ว่าในช่วงกลางวันจะมีผู้คนไม่มากนัก แต่ก็มีผู้คนมากมายรายล้อม มีอะไรคุยกันบรรยากาศเป็นไปอย่างอิสระและอบอุ่น

จอห์นหันหน้าไปมองเฉินโม่ที่ยืนอยู่ข้างๆเขา เฉินโม่ซึ่งไม่เคยพูดกับเขาเลยตั้งแต่การประชุมที่เขตเนเทอร์ในระหว่างวันก็พูดขึ้น

เฉินโม่กล่าวด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าที่เย็นชา”ยินดีต้อนรับสู่โลกใต้ดิน!”
จอห์นที่ไม่เคยเห็นรอยยิ้มของเฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอึดอัด

แต่สิ่งนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเดาได้เช่นกันเฉินโม่ก็เป็นผู้กระทําความผิดทางอารมณ์เช่นกัน!

“ที่นี่คือ?”จอห์น ถามในขณะที่มองสภาพแวดล้อมและผู้คนที่นี่

“นี่คือฐานทัพใต้ดินขององค์กรต่อต้าน”

ไม่ใช่เฉินโม่ที่ตอบเขา แต่เจอร์เกนที่มาจากด้านข้าง

“เควินเจมส์! ในที่สุดฉันก็ได้พบคุณ!”

เจอร์เกน ก้าวไปแต่ไม่ได้คุยกับจอห์นแต่ทักทายเฉินโม่

นี่เป็นครั้งแรกที่เฉินโม่มาที่ฐานใต้ดิน แต่สําหรับการมาถึงของเขาผู้นําระดับสูงขององค์กรต่อต้านรอคอยมานานแล้ว

เฉินโม่เป็น “พันธมิตรลึกลับ” ของพวกเขา คนเดียวที่รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร ก่อนหน้านี้ เจอร์เกนได้นัดหมายเป็นการส่วนตัวว่า พาร์ทริดจ์จะแนะนําให้เฉินโม่ เข้าร่วมทีมสํารองของ YMCA ก่อนหน้านั้นพวกเขาถึงพบกันครั้งแรก.

เฉินโม่ พยักหน้าให้เจอร์เกนไม่อะไรพิเศษตรงเข้ามาในเรื่อง”คุณกําหนดไว้หรือไม่”

เจอร์เกนไม่พอใจกับท่าทีของเฉินโม่ ในช่วงเวลานี้ “พันธมิตรลึกลับ” ของพวกเขาได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งและจุดยืนของผู้ก่อการร้ายของตนเองและในฐานะสมาชิกคนเดียวของ “พันธมิตร” ที่ปรากฏตัวขึ้นโดยอาศัยพรสวรรค์และความแข็งแกร่งของตนเอง และปฏิบัติการลับเบี้องหลังองค์กรเฉินโม่ผู้ซึ่งได้รับการเลื่อนตําแหน่งให้เป็นนักบวชในชุดคลุมสีเทาในช่วงเวลาสั้น ๆ โดยทหารธรรมดาถือเป็นการปรากฏตัวระดับสูง ในกองกําลัง “พันธมิตร” ของพวกเขา

และจากข้อมูลของพาร์ทริดจ์ คาดว่าเฉินโม่จะกลายเป็นนักบวชอาวุโสในไม่ช้า และสามารถมองเห็นความน่ากลัวของความสามารถของเขาได้

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset