มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 335: เชิญ!

My Iron Suit ตอนที่ 335: เชิญ!

จาร์วิสเท่านั้นที่รับนักโทษอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ในหน่วยงานทหารและรัฐบาลนั้นเข้มงวดและเฉยเมยเกินไป เฉินโม่ ช่วยให้ จาร์วิส ตรวจสอบและวิเคราะห์บุคลากรที่เกี่ยวข้องของทั้งสองแผนก และตัดสินการฟื้นตัวของอารมณ์ ความเป็นไปได้ในการต่อต้านองค์กร

ผู้ที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกําหนดจะถูกส่งออกไปเป็นการส่วนตัวโดยเฉินโม่ ใช้ความช่วยเหลือของพลังอวกาศพวกเขาแลกเปลี่ยนยากับพวกเขาอย่างเงียบ ๆ และแทนที่ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายกัน แต่ส่วนผสมแตกต่างกัน พวกเขาไม่มีรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกต้องเพื่อระงับผลทางอารมณ์

คนส่วนใหญ่ฟื้นอารมณ์และความคิดปกติหลังจากผ่านชีวิตที่มีนงงและจําเจของศพเดินได้ พวกเขาจะไม่คิดริเริ่มที่จะอัดฉีดยา ต่อไป แม้ว่าพวกเขาจะรู้ถึงความผิดทางอารมณ์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ยังไม่ทําเช่นนั้นพวกเขาไม่ยินดีที่จะกลับไปสู่ความมึนงงของอาการก่อนหน้านี้

จาร์วิสและองค์กรต่อต้านสามารถเข้ามาอยู่ในองค์กรต่อต้านได้หลังจากสังเกตและยืนยันระยะเวลาหนึ่ง

ด้วยการเคลื่อนไหวนี้ภายใต้ความร่วมมือของจาร์วิสองค์กรต่อต้านและเฉินโม่มีบุคลากรของรัฐบาลและทหารจํานวนมากขึ้นในองค์กรต่อต้าน ตาข่ายขนาดใหญ่ที่มองไม่เห็นก็ขยายตัวอย่างรวดเร็วภายใต้การควบคุมอย่างลับ ๆ ของเฉินโม่และตอนนี้ก็ใกล้จะปิดตาข่ายแล้ว

ในความเป็นจริงจอห์นสามารถฟื้นฟูอารมณ์ และความคิดปกติได้ภายใต้การแทรกแซงของเฉินโม่

ในภาพยนตร์หลังจากที่ภรรยาของจอห์นถูกจุดไฟเผา เขาก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมา แต่เพียงแค่ฝังเมล็ดพันธุ์ไว้ในหัวใจของเขาจนกระทั่งสี่ปีต่อมาเขาได้ฆ่าพาร์ทริดจ์ คู่หูของเขาเองเป็นเวลาหลายปี เมื่อมาถึงแมรี่โอไบรอันและประสบกับความบังเอิญเขาได้กําจัดการควบคุมของยา และทําให้ความคิดปกติของเขากลับคืนมา

กล่าวอีกนัยหนึ่งครั้งนี้เขาไม่ควรถูกปลุก แต่การมีส่วนร่วมของเฉินโม่แตกต่างออกไป

แม้ว่า จอห์น จะถูกระงับอารมณ์ของตัวเองโดยการฉีดยา แต่ปฏิกิริยาของเขาจากการที่เฉินโม่ จับกุมภรรยาของเขาแสดงให้เห็นว่าแม้ว่าจะมีการปราบปรามยา แต่เขาก็ยังมีความมั่นใจสําหรับภรรยาของเขา อารมณ์แม้ว่าความรู้สึกนี้จะรุนแรงน้อยลงภายใต้การปราบปรามยา

นอกจากการล้างสมองหลายปีแล้วเขายังเลือกที่จะประนีประนอมภายใต้คําสั่งของคริสตจักร เขาเฝ้าดูภรรยาของเขาก่าลังถูกเผาและไม่ขัดขึ้น ดูเหมือนว่าจะไม่มีความเจ็บปวด แต่ความผันผวนในดวงตาของเขายังคงเผยให้เห็นการต่อสู้ภายในของเขา

การระงับอารมณ์ด้วยยานั้นไม่หนักแน่นอย่างแน่นอน การกระตุ้นที่รุนแรงจะทําให้เกิดความผันผวนภายใน แต่จะอ่อนแอลงและอ่อนแอลงภายใต้การปราบปรามยา ตราบใดที่คุณยังคงใช้ยา ต่อไปเมื่อเวลาผ่านไปความผันผวนแบบนี้จะค่อยๆบรรเทาลงและจะถูกฤทธิ์ยาระงับไปโดยสิ้นเชิงอีกครั้งกลับสู่สภาพมึนงง

สิ่งที่เฉินโม่ต้องทําคือตัดความอดกลั้นนี้ออก และปล่อยให้อารมณ์ของเขาพลุ่งพล่านเมื่อถึงเวลาที่ผันผวนที่สุดในขณะนี้

เมื่อคนที่สูญเสียอารมณ์รู้สึกถึงอารมณ์ที่แข็งแกร่งสวยงามและร้อนแรงอีกครั้ง เขาจะไม่เต็มใจที่จะกลับไปใช้ชีวิตที่ปราศจากความรู้สึกเย็นชาและมึนงง

เมื่vเฉินโม่ไปจับวิเวียนา ในบ้านของเขาในวันนั้นเขาหยิบเข็มฉีดยาของจอห์น ออกมาและเปลี่ยนเป็นอันใหม่จากช่องอวกาศ

ในความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นของปลอมอย่างสมบูรณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้เขาฟื้นคืนอารมณ์ก่อนที่วิเวียนา จะถูกประหารและเขาจะทําลายแผนของเขาภายใต้แรงกระตุ้น เฉินโม่คํานวณปริมาณ และเปลี่ยนยาสุดท้ายเท่านั้นเพื่อที่เขาจะไม่สามารถฟื้นฟูอารมณ์ก่อนทําการประหารได้สําเร็จ

ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ตอนนี้คนทั้งหมดในแผน เฉินโม่อยู่ที่เดียวกัน นักบวชผิวดํา อาวุโสในคริสตจักรมีทั้งหมดหกคน ตอนนี้พวกเขาสองคนได้เข้าร่วมพวกเขาและ เฉินโม่ ที่แข็งแกร่งที่สุดซึ่งเป็นนักบวชที่พบมากที่สุดในชุดสีเทานั้นมีอยู่จริงด้วยความแข็งแกร่งของนักบวช อาว6ใสมันไม่ได้อ่อนแอไปกว่า จอห์นเลยแม้แต่น้อย

ความแข็งแกร่งของพวกเขาทั้งสามนั้นแข็งแกร่งมากประกอบกับผู้คนจํานวนมากในรัฐบาล และทหารถึงเวลาสุกงอมคุณก็ปิดตาข่ายได้!

เกิดอะไรขึ้นในห้องที่ชั้นใต้ดินในคืนนั้นสิ่งที่คุยกันไม่มีใคร ยกเว้นคนสองสามคนที่นําเสนอ แต่ในวันรุ่งขึ้นรองประธาน ดูปองท์ มีรายงานบนโต๊ะ

รองประธาน ดูปองต์ ตลอดจนคนที่อยู่ด้านบนของคริสตจักรให้ความสําคัญกับเฉินโม่ อัจฉริยะที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ของคริสตจักร หลังจากที่เฉินโม่กลายเป็นนักบวชสีเทาเขาได้จัดคู่หูจอห์นที่แข็งแกร่งที่สุดของเฉินโมและนักบวชอาวุโส นอกจากจะให้จอห์นช่วยชี้แนะเฉินโม่ แล้วยังมีการสอบสวนอีกด้วย จอห์นต้องรายงาน เฉินโม่ให้ดูปองต์เป็นประจํา

ในวันนี้ ดูปองต์ ได้รับรายงานของจอห์นอีกครั้ง

ในรายงานก่อนหน้านี้จอห์นได้กล่าวไปแล้วว่าความแข็งแกร่งของเฉินไม่ได้พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว และในไม่ช้าอาจถึงระดับนักบวชอาวุโส

ดังนั้นเมื่อฉันเปิดเอกสารนี้ ดูปองต์ ก็อดไม่ได้ที่จะรอด อัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบของคริสตจักรสามารถเข้าถึงความแข็งแกร่งของนักบวชอาวุโสในช่วงเวลาสั้น ๆ ได้หรือไม่?

รายงานวันนี้ยาวกว่าที่เคย ดูปองต์อดไม่ได้ที่จะอ่านอย่างละเอียด เมื่อเขามองลงไปดวงตาของดูปองต์ก็สว่างขึ้น

ปรากฎว่าจอห์นกล่าวในรายงานว่าในช่วงเวลาสั้น ๆ หลังจากรายงานครั้งล่าสุดความแข็งแกร่งของเฉินไม่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมากอีกครั้งไม่เพียง แต่ถึงระดับของนักบวชอาวุโสเท่านั้น แต่เขายังกลายเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดของพระยะโฮวาทุกคน!

และหลังจากที่ เฉินโม่กลายเป็นนักบวชในชุดคลุมสีเทาอย่างเป็นทางการเขาก็ได้สังหาร นักโทษทางอารมณ์ไปแล้วหลายพันคน ก็ถือว่าทําได้ดีเยี่ยม ดูปองต์พอใจกับเรื่องนี้มาก คริสตจักรได้เพิ่มการฆ่าครั้งใหญ่อีกครั้ง และการปกครองของพวกเขามีเสถียรภาพมากขึ้น!

เมื่อวางรายงาน ดูปองต์ ที่มีความสุขได้รับคําสั่งให้เรียก เฉินโม่
เฉินโม่เห็นตัวร้ายในห้องทํางานของคูปองต์

นี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้พบกัน ในภาพยนตร์เขาเข้ายึดคริสตจักรหลังจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระสันตะปาปาและกลายเป็นผู้ปกครองสูงสุดของลิเบีย แม้ตอนนี้ดูปองท์เพียงคนเดียว

สมเด็จพระสันตะปาปามักจะไม่ถามเฉพาะเรื่องการบริหาร เรื่องทั้งหมดถูกส่งไปยัง ดูปองต์ ดังนั้นตอนนี้เขาจึงเป็นผู้ควบคุมที่แท้จริงของลิเบีย กองกําลังติดอาวุธสูงสุดของศาสนจักรยังถูกควบคุมโดยเขา นักบวชทั้งหมดการสรรหาการเลื่อนตําแหน่ง และการดําเนินการอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา

เมื่อผ่านประตูไม้ทึบสองบานที่มีความสูงสี่เมตรเฉินโม่ก็เดินเข้าไปในที่นั่งที่มีอํานาจสูงสุดของลิเบีย นี่คือพื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีความสูงมากกว่าห้าเมตร กําแพงสีขาวตั้งอยู่ระหว่างราก เสาสูงใหญ่ทหารสิบสองคนในเสื้อโค้ทหนังสีดําพร้อมหมวกกันน็อกที่ปิดสนิทยืนพิงกําแพงดูเคร่งขรึมและเคร่งขรึม

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset