มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 337: คุณมาที่นี่ได้อย่างไร?

My Iron Suit ตอนที่ 337: คุณมาที่นี่ได้อย่างไร?

แบรนดท์จับจ้องอย่างรวดเร็วและมองไปที่มัน เมื่อกระเป๋าเปิดขึ้นอีกครั้งในที่สุด แบรนดท์ก็เห็นสิ่งที่อยู่ข้างใน มันกลายเป็นหนังสือ!

หนังสือที่คริสตจักรห้าม!

ต้องมีการค้นหาในภารกิจก่อนหน้านี้ ของเถื่อนที่พบในงานเหล่านี้ควรถูกทําลายในสถานที่หรือส่งมอบให้กับกลุ่มจัดการแต่ผลลัพธ์จะถูกเก็บไว้ในกระเป๋าของเขาโดยส่วนตัว

เมื่อรวมกับน้ำเสียงที่เขาเพิ่งพูดแบรนดท์มีการอนุมานที่น่าทึ่งในใจของเขา

นักบวชอาวุโส พาร์ทริดจ์ เป็นบาปทางอารมณ์!

แต่ด้วยความตกใจหัวใจของแบรนดท์ก็อดไม่ได้ที่จะมีความสุข

การค้นหานักโทษทางอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ในชั้นบนของคริสตจักรนั้นมีพลังมากกว่าการสังหารผู้ กระทําความผิดทางอารมณ์ธรรมดาหลายพันคน ด้วยเครดิตนี้เขาต้องกลายเป็นนักบว ชอาวุโสด้วย!

เมื่อคิดเช่นนี้หัวใจของแบรนดท์ก็ตื่นเต้นขึ้นมาทันทีและมุมปากของเขาก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มอย่างพอใจ นักบวช พาร์ทริดจ์ คุณจะกลายเป็นบันไดขั้นของฉัน!

แม้ว่าแบรนดท์จะตื่นเต้น แต่เขาก็ไม่ได้แสดงมัน เขารอจนกว่าจะเสร็จสิ้นงานและยืนยันว่าพาร์ทริดจ์ ไม่ได้ส่งหนังสือไปที่สํานักงาน

นักบวชระดับต่ําเดิมอย่างแบรนดท์ไม่มีคุณสมบัติที่จะริเริ่มพบกับดูปองต์ แต่ฉันได้ยินมาว่าถ้ามันเกี่ยวข้องกับเรื่องสําคัญภายในคริสตจักรที่ต้องรายงานดูปองต์ยังคงพบเขา

หลังจากการประชุม แบรนดท์ ได้รายงานการค้นพบของเขาโดยตรงต่อรองประธานดูปองต์

หน้าตาของดูปองต์ก็อดไม่ได้ที่จะเปลี่ยนไป หากตามที่ แบรนดท์ กล่าวว่านักบวชอาวุโสพาร์ทริดจ์เป็นบาปทางอารมณ์สิ่งต่าง ๆ ก็ร้ายแรงซึ่งหมายความว่าพวกเขาถูกดูหมิ่นและถูกมองว่าองค์กรต่อต้านของห่วงโซ่ได้ผลักกองกําลังขึ้นสู่จุดสูงสุดของคริสตจักรไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาคิดมาตลอดเป็นเพียงความไร้ความสามารถของกลุ่มพลเรือนใต้ดิน

แม้ว่าพาร์ทริดจ์จะเป็นนักบวชอาวุโสตราบใดที่มีคนรายงานและยอมรับการค้นหาตามที่กําหนดไว้และความหมายเบื้องหลังเรื่องนี้ก็ยิ่งผิดปกติดูปองต์ถึงกับสั่งให้แบรนดท์เป็นผู้นําทีมค้นบ้านของพาร์ทริดจ์แล้ว

แบรนดท์ เงียบอยู่บนผิวน้ำ แต่เขามีความสุขรีบออกจากห้องทํางานของ ดูปองต์โดยรีบวิ่งไปที่บ้านของพาร์ทริดจ์อย่างมั่นใจ

หลังจากแบรนดท์จากไปดูปองต์ก็คิดถึงเรื่องนี้และสั่งให้เฉินโม่และจอห์นซึ่งกลับบ้านไปแล้วรีบไปที่ประตูบ้านของพาร์ทริดจ์รอให้แบรนดท์นํากองทหารค้นหาบ้านของ พาร์ทริดจ์

ท้ายที่สุดพาร์ทริดจ์ เป็นนักบวชอาวุโสที่มีพลังต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก เป็นไปได้มากว่านักบวชทั่วไปและทหารธรรมดาหลายสิบคนจาก แบรนด์ท์จะไม่สามารถปราบปรามเขาได้

เมื่อแบรนดท์กระตือรือร้นที่จะนําทีมไปที่ชั้นล่างของ พาร์ทริดจ์ เขาเห็นเฉินโม่และจอห์นที่รอคอยมานานทําให้ใบหน้าของเขาบูดบึง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฉินโม่ชุดนักบวชสีดําบนร่างกายของเขาทําให้หัวใจของแบรนดท์ลุกเป็นไฟและกองไฟก็ลุกโชนอีกครั้ง!

แบรนดท์มั่นใจว่าความแข็งแกร่งของเขาไม่ได้อ่อนแอไปกว่านักบวชอาวุโสเขาขาดโอกาสและข้อดีของเขาคือเขาคิดว่าแม้ว่า พาร์ทริดจ์ต้องการกําจัดมันแต่เขาก็ต้องหาวิธีบังคับให้เขาฆ่าเขา!

กล่าวคือคุณประโยชน์ที่มั่นคงและพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขา

พาร์ทริดจ์ เพิ่งถูกคริสตจักรจ้องมอง กับภรรยามันเป็นชิปต่อรองที่ดีเขาสามารถฟ้องเธอได้โดยตรงในข้อหาก่ออาชญากรรมทางอารมณ์และเริ่มลงมือบังคับให้มือที่โดดเด่นของพาร์ทริดจ์

ขบถ.

เขาวางแผนมาเป็นอย่างดี แต่เมื่อเขาเห็นเฉินโม่และจอห์นที่รออยู่ชั้นล่างเขาก็รู้ว่าแผนของเขาไม่สามารถสําเร็จได้

เห็นได้ชัดว่าชายทั้งสองถูกส่งมาโดยดูปองตรองประธานาธิบดีนั่นคือเขาไม่กังวลเรื่องกําลังของเขาและเขาก็กังวลว่าจะวุ่นวาย ท้ายที่สุดรายงานก่อนหน้านี้เป็นเพียงด้านข้างของเขาคนเดียว

แต่เขาส่งนักบวชอาวุโสสองคนขึ้นไปบนเขาและเขานําปุโรหิตมาได้อย่างไร!เห็นได้ชัดว่านี้เป็นการกีดกันคําสั่งของการกระทํา!

ความคิดในใจของฉันคิดอย่างรวดเร็ว ต่อหน้าเฉินโม่และทหารกลุ่มหนึ่งแบรนดท์พยายามระงับความโกรธในใจและแสร้งทําเป็นนําทีมราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“นักบวชเพรสตันนักบวชเจมส์คุณมาที่นี่ได้อย่างไร”

จอห์น ไม่ได้พูดคุย แต่ เฉินโม่ มองไปที่เขาและพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา

“รองประธานดูปองต์กลัวว่าคุณจะทําไม่ได้ให้เรามาช่วยตั้งแต่คุณอยู่ที่นี่มาลงมือกันเถอะ”

น้ำเสียงของเฉินโม่สงบมากแต่เขารับฟังความในใจและความโกรธของแบรนดท์และสิ่งที่ดีคือการช่วยแต่เมื่อคุณเข้ามาโดยตรงคุณจะเข้าควบคุมคําสั่งของการกระทําซึ่งดูเหมือนจะได้รับการช่วยเหลือ

ตําแหน่งหัวหน้าที่เขาได้รับอย่างหนักไม่ร้อนแรงเกินไปและเขาต้องมอบมันออกไปซึ่งทําให้แบรนดท์แอบเกลียด

สําหรับคําสั่งของดูปองต์ที่ให้ เฉินโม่และจอห์นเข้ามาแทรกแซงหัวใจของแบรนดท์ไม่พอใจอย่างมากเขายากที่จะได้รับเครดิต แต่เขาต้องให้คนอื่น แต่สําหรับค่าสังของดูปองต์เขาต้องเชื่อฟัง

หลังจากนั้นเขาก็มีส่วนร่วมในการจับกุมเป็นการส่วนตัว สุดท้ายเขาจับ พาร์ทริดจ์ได้และเขาก็มีเครดิตมากที่สุด .

พยายามควบคุมอารมณ์แบรนดท์ก้มหัวลงกัดฟันแล้วเดินตามร่างของ เฉินโม่ไปที่ประตูบ้านของพาร์ทริดจ์

เมื่อเห็นว่าเฉินโม่ยืนอยู่เคียงข้างกันที่ประตู แต่ไม่มีอะไรจะพูดแบรนดท์จึงต้องบอกให้ทหารออกมาข้างหน้าและชนประตู

แม้ว่าเขาจะสั่ง แต่มันก็ไม่เหมือนกับทีมของเขาเองตอนนี้เขาอยู่ในตําแหน่งต่ําสุดในสามนักบวชเพื่อสั่งการทหารนี่ก็เหมือนกับการขับรถและการให้คนอื่นขับความแตกต่างระหว่างคือเหมือนกัน

แบรนดท์พยายามระงับความโกรธภายในคุณรอ!

หลังจากเวลานี้ฉันจะเป็นนักบวชอาวุโสอย่างแน่นอนอย่าตกอยู่ในมือฉันเหมือนพาร์ทริดจ์!

ประตูก็ถูกเปิดโดยทหารและทหารติดอาวุธมากกว่าหนึ่งโหลก็วิ่งเข้าไป

“ห้ามขยับ!”

“อยู่กับที่!”

หลังจากความสับสนวุ่นวายห้องก็กลับมาสงบ เฉินโม่ และ จอห์น ก็ก้าวไปข้างหน้าและเดินเข้าไปอย่างสงบแบรนดท์มองสองคนกัดฟันเดินเข้ามา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset