มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 339: เถียง!

My Iron Suit ตอนที่ 339: เถียง!

“ตอนแรกเขาไม่สนใจความสงสัยและต้องการมีส่วนร่วมในการค้นหาในฐานะคนติดตาม”

ดูปองต์ ก็ตอบสนองเช่นกัน การตัดสินใจเริ่มการค้นหาของ แบรนดท์ นั้นไม่เพียงพอ โชคดีที่เขาสั่งให้ เฉินโม่ และ จอห์น ไปช่วยเหลือในเวลาต่อมาเพราะเขากังวลเกี่ยวกับการขาดความแข็งแกร่งของ แบรนดท์

“เมื่อนักบวชเพรสตันค้นหาเป็นการส่วนตัวและจบลง แต่ไม่พบของเถื่อนปฏิกิริยาของแบรนดท์ก็ยิ่งรุนแรงขึ้นและดูเหมือนเขารู้สึกโกรธ”

“แล้วฉันก็พบสิ่งนี้จากเขาเมื่อฉันค้นหาเขา”

เฉินโม่พูดพลางหยิบหนังสือออกมาจากกระเป๋าและวางไว้หน้าดูปองต์

ดูปองต์เหลือบมองลงไปที่หน้าปกของหนังสือและไม่ได้เอื้อมไปหยิบมัน แต่เขามองอย่างลึกซึ้งไปที่แบรนดท์ซึ่งถูกจับโดยทหารสองคน ความเย็นในดวงตาของเขาทําให้แบรนดท์รู้สึกหนาว

เมื่อเขาต้องการอธิบายดูปองต์ก็ถอดสายตาของเขาออกและมองไปที่เฉินโม่โดยตรงและถาม

“นักบวชเจมส์คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้”

เฉินโม่เขากล่าวช้าๆด้วยใบหน้าที่เย็นชา

“ ฉันถามทหารที่ปฏิบัติภารกิจร่วมกับนักบวชพาร์ทริดจ์ ในวันนี้ตามที่พวกเขากล่าวนักบวชพาร์ทริดจ์ ไม่เคยทิ้งพวกเขาไว้ตามล่าพังในวันนี้

“เป็นนักบวชแบรนดท์และไม่อยู่ในสายตาของพวกเขาสักพัก”

“คุณ!……”

แบรนดท์แค่ต้องการแยกแยะและดูปองต์ขัดจังหวะโดยตรงด้วยรูปลักษณ์อันสง่างาม

“นักบวชเจมส์โปรดดําเนินการต่อ”

เฉินโม่พยักหน้าและพูดต่อ

“ นักบวชแบรนดท์รายงานว่านักบวช พาร์ทริดจ์ ได้ครอบครองหนังสือเถื่อน แต่พบหนังสือเล่มนี้อยู่บนร่างกายของเขาและเขาเกี่ยวโยงกับพฤติกรรมผิดปกติที่เขาอยากจะมีส่วนร่วมในการค้นหาเป็นการส่วนตัวในระหว่างการค้นหาฉันสงสัยเรื่องนี้แบรนดท์ ก่อนหน้านี้นักบวชเคยอ้อนวอนต่อดูปองต์โดยเจตนาและเขาต้องการนําหนังสือเล่มนี้ไปที่บ้านของนักบวชเมื่อเขาน่าทีมค้นหา

“สิ่งที่เขาไม่คาดคิดก็คือดูปองต์ยังจัดให้ข้ามีส่วนร่วมในการค้นหากับนักบวชเพรสตันและไม่ได้เปิดโอกาสให้เขาตีกรอบนักบวชพาร์ทริดจ์”

แบรนดท์ไม่สนใจอีกฝ่ายและโต้เถียงอย่างรวดเร็ว

“ท่านเขาโกหกหนังสืออยู่ในกระเป๋าของเขา! พวกเขาทั้งหมดเป็นกลุ่มเดียวกัน!”

ดูปองต์ ไม่ได้หยุด แบรนด์ จากการพูดในครั้งนี้ เมื่อเขาพูดจบมองไปที่ เฉินโม่ และ จอห์น รอบ ๆ ตัวเขาอย่างจริงจังดูเหมือนจะฟังคําอธิบายของพวกเขา

เฉินโม่ ไม่ได้พูดในครั้งนี้และ จอห์น กล่าว

“ท่านครับเมื่อนักบวชของเจมส์ค้นพวกเราทุกคนก็อยู่ในที่เกิดเหต”

“เขาหยิบหนังสือด้วยสองนิ้วฝ่ามือและข้อมือเปิดออกพวกเขาไม่ได้ยื่นเข้าไปในกระเป๋าพวกเขาไม่สามารถใช้ปืนถอดหนังสือออกจากผ้าพันแขนและใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อของแบรนดท์ยกเว้นฉันและนอกจากนักบวชพาร์ทริกจ์ แล้วทหารที่อยู่ในที่เกิดเหตุยังเห็นด้วยตาของพวกเขาเองและสามารถเป็นพยานได้”

ดูปองต์ พยักหน้าและเขายังคงเชื่อในคําพูดของ จอห์น

ดูปองต์เองก็เชี่ยวชาญเทคนิคปืนเช่นกัน โดยธรรมชาติเป็นที่ทราบกันดีว่าปืนสามารถซ่อนหนังสือไว้ในผ้าพันแขนได้ แต่ต่อหน้าผู้คนจํานวนมากมันเป็นไปไม่ได้ที่จะนําพวกมันออกไปโดยไม่มีใครค้นพบดังนั้น แรบนดท์ คําพูดนี้จึงถูกทําลายโดยเขาในฐานะทางตัน

แบรนดท์ เห็นว่า ดูปองต์ ยอมรับคําพูดของ จอห์น อย่างชัดเจนและเขาก็รีบร้อน แต่มันก็เป็นเรื่องจริง เฉินโม่มองอย่างเต็มที่และไม่มีโอกาสที่จะหยิบหนังสือจากแขนลงในกระเป๋าของเขา แต่เขามั่นใจได้ เมื่อกระเป๋าของตัวเองถูกกดลงโดย เฉินโม่ ก็ไม่มีอะไรเลย เขาไม่รู้ว่าเฉินโม่ใส่หนังสือเข้าไปได้อย่างไร?

ดูปองต์จะเชื่อไหม

เมื่อแบรนดท์รีบเฉินโม่ก็หันมาหาเขากล่าว

“ นักบวชกล่าวว่าเราทุกคนเป็นกลุ่มเดียวกัน

หัวใจของแบรนดท์มีความสุขเขายอมรับได้หรือไม่?

“ใช่เราทุกคนเป็นปุโรหิตที่ภักดีของคริสตจักรของพระเจ้าสาวกของพระสันตะปาปา แต่คุณแบรนดท์ไม่ใช่พวกเรา”

“ถ้าฉันเดาไม่ผิดคุณควรจะเป็นสมาชิกหลักขององค์กรต่อต้านหรือไม่จุดประสงค์ของการทําเช่นนี้คือการสลายตัวนักบวชจากภายในแผนของคุณสําหรับขั้นตอนต่อไปคืออะไร?!”

ดูปองต์ได้ยินรูม่านตากาลังหดตัว แต่แบรนดท์กลับเปลี่ยนสีและตะโกนอย่างดุเดือด!

“คุณสิคุณเป็นคนที่ต่อต้านองค์กร!”

ปฏิกิริยาของ แบรนดท์ ดูปองต์ ขมวดคิ้วและไม่จําเป็นต้องใช้เครื่องควบคุมอารมณ์ เขาสามารถสรุปได้ว่าแบรนดท์เป็นนักโทษทางอารมณ์

“ท่านครับดูเหมือนว่าเราทุกคนประเมินความแข็งแกร่งขององค์กรต่อต้านต่าไปและไม่รู้ว่าคริสตจักรรัฐบาลและกองทัพถูกเจาะเข้าไปในระดับใด”

ใบหน้าของดูปองต์จริงจังขึ้น

“ฉันสมัครเข้ารับการทดสอบทางอารมณ์ของนักบวชทุกคนในเวลาเดียวกันและในเวลาเดียวกันก็ค้นหาที่อยู่อาศัยอย่างละเอียดโดยกําจัดอันตรายที่ซ่อนอยู่ในทีมนักบวชก่อนเพื่อรับมือกับอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ!”

“เริ่มจากพวกเราสองสามคน!”

จากการสังเกตของ ดูปองต์ ทําให้สามารถระบุตัวตนของผู้กระทําความผิดทางอารมณ์ของแบรนดท์ ได้

มันเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาต้องการปลูกและวางกรอบ พาร์ทริดจ์

และถ้าจะบอกว่าเขาทําทั้งหมดนี้ไม่ใช่จุดประสงค์แอบแฝง ดูปองต์ เองก็ไม่เชื่อ

ในใจของเขาเขาได้มอบป้ายชื่อองค์กรต่อต้านให้แบรนดท์ไปแล้ว นอกจากนี้เขายังเห็นด้วยกับการอนุมานของ เฉินโม่

เมื่อพิจารณาจากสัญญาณปัจจุบันเห็นได้ชัดว่าเป็นการสมรู้ร่วมคิดกับองค์กร พวกเขาต้องการใช้ “ภายใน” ของแบรนดท์ในการสลายพลังที่แข็งแกร่งที่สุดของคริสตจักรต่อองค์กรที่มีอารมณ์และต่อต้านพระยะโฮวาและเบื้องหลังสิ่งนี้จะต้องมีเรื่องใหญ่กว่านี้ในการสร้าง

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ ดูปองต์ ก็ไม่สามารถนั่งนิ่งได้

ที่ผ่านมาพวกเขาคิดว่าองค์กรต่อต้านเป็นเพียงกลุ่มคนขี้โวยวาย มันเป็นเพียงการตบหน้าคริสตจักรที่มีอํานาจ ไม่ได้เป็นที่สนใจมากเกินไป แต่ครั้งนี้การเปิดเผยของแบรนดท์แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงขององค์กรต่อต้าน ทําให้ดูปองท์แอบกลัว
พวกเขาถึงแผนกพระที่สําคัญที่สุดของคริสตจักร ถ้าไม่ใช่การค้นพบครั้งแรกของ เฉินโม่ พวกเขาอาจสังหารนักบวชทั้งหมดที่ละคนแม้กระทั่งแอบเข้าไปในภารกิจแล้วทุบยอดโบสถ์ ช่วงเวลาสุญญากาศของกองกําลังสูงสุดระดมพลังที่ซ่อนอยู่ทั้งหมดของพวกเขาและทําให้คริสตจักรได้รับความเสียหายร้ายแรง

ดูปองต่ไม่รู้ว่าพวกเขาบุกเข้าไปในโบสถ์รัฐบาลและกองทัพได้ลึกแค่ไหน แต่แบรนดท์ที่ผสมเข้ากับนักบวชรู้ดีว่าพลังของพวกเขาอ่อนแออย่างแน่นอนและเปิดตัวในทันใดแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถยุยงการปกครองของคริสตจักรได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังจะทําให้พวกเขามีปัญหามากมาย

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset