มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 341: รัฐสภา!

My Iron Suit ตอนที่ 341: รัฐสภา!

สิ่งที่เขาพูดนั้นใช้เป็นเรื่องไร้สาระก่อนตายเท่านั้น เขาทําได้เพียงต่อสู้อย่างไร้ประโยชน์ทหารทั้งสองลากไปยังห้องเผา

แบรนดท์ผู้ทะเยอทะยานคนเดิมเพิ่งตายไป

ทั้งหมดนี้เป็นแผนของเฉินโม่โดยธรรมชาติ!

หลังจากช่วงเวลาแห่งการพัฒนานี้ความแข็งแกร่งขององค์กรต่อต้านได้ขยายตัวอย่างรวดเร็ว และเครือข่ายขนาดใหญ่ที่เฉินโม่จัดเตรียมไว้ก็ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่

แต่พวกเขายังคงประสบปัญหา

ในบรรดาคริสตจักรนอกเหนือจากพระสันตะปาปาแล้วผู้ปกครองที่แท้จริงคือดูปองท์และสมาชิกรัฐสภาอีกสิบเอ็ดคน ในฐานะนักบวชอาวุโสผู้ปกครองที่แท้จริงของลิเบียคือผู้ที่ต้องถูกกําจัด เพื่อล้มล้างการปกครองของคริสตจักร

พวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบในกิจการของรัฐบาลกองทัพและคริสตจักรเท่านั้น พวกเขามักจะทํางานในอาคารต่างๆและการรักษาความปลอดภัยรอบ ๆ ก็เข้มงวดมาก ถ้าต้องการกําจัดคนจํานวนมาก พวกเขาจะต้องกําจัดพวกเขาที่ละคนอย่างแน่นอน และมันจะเตือนคนอื่นดังนั้นวิธีเดียว คือการโจมตีเมื่อพวกมันอยู่ด้วยกันและฆ่าพวกมันทั้งหมด

อาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรวมพวกเขาเข้าด้วยกันและในฐานะผู้ปกครองสูงสุดของปิรามิด พวกเขาแทบจะไม่ได้มารวมตัวกันเว้นแต่จะพบปัญหาใหญ่

แผนของเฉินโม่คือสร้างเหตุผลที่คนจะมารวมตัวกัน

พาร์ทริดจ์จงใจเปิดเผยข้อบกพร่องต่อหน้า แบรนดท์ ให้เขาค้นพบว่าเขาเป็นนักโทษทางอารมณ์และซ่อนหนังสือต้องห้ามไว้

ถ้าเป็นเรื่องปกติแบรนดท์อาจลังเลที่จะรายงานโดยตรง แต่เฉินโม่ซึ่งกลายเป็นนักบวชสีเทากับเขาได้กลายเป็นนักบวชอาวุโส แต่มันกระตุ้นเขาอย่างลึกซึ้งและแบรนดท์ที่อิจฉา ยังคงต้องการคว้าโอกาสและก้าวขึ้นไปบนท้องฟ้า

ด้วยความทะเยอทะยานและความโลภของแบรนดท์เขาได้รับการชี้นําให้รู้จักกับบทที่เฉินโม่ตั้งไว้และเขาใช้ความสามารถมิติอวกาศเพื่อดึงหนังสือ ให้แบรนดท์ในบ้านของพาร์ทริดจ์

ที่บ้านของ พาร์ทริดจ์ มีของเถื่อนมากมาย นอกเหนือจากการตกแต่งและผลงานศิลปะของแมรี่แล้ว พาร์ทริดจ์ยังมีหนังสืออีกมากมาย แต่พวกเขาเตรียมไว้ล่วงหน้า ของเถื่อนทั้งหมดได้ถูกล้างและลบออกไปแล้วและเป็นไปไม่ได้ที่จะเจอของต้องห้ามใด ๆ

แต่จาร์วิสใช้แบรดท์เพื่อใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเปิดล็อคอิเล็กทรอนิกส์ กองทหารต่อต้านได้แอบนําข้อมูลของเถื่อนและข้อมูลลับที่พวกเขาเตรียมไว้ล่วงหน้าไปไว้ที่บ้านของเขา ยัดเขานั่งลงที่โบสถ์และเข้าร่วมองค์กรต่อต้าน

และจากกรณีของแบรนดท์ข้อสรุปที่ว่าองค์กรต่อต้านแทรกซึมเข้าไปในหน่วยงานต่างๆของค ริสตจักรอาจเป็นภัยคุกคามต่อคริสตจักรทําให้ดูปองท์จัดการประชุมรัฐสภา

ดูปองท์ไม่เคยคิดมาก่อนว่าไม่ใช่นักบวชสีเทาที่เข้าร่วมองค์กรต่อต้าน แต่เป็นนักบวชอาวุโสทั้งสาม!

ตอนนี้ทุกอย่างกําลังเป็นไปตามแผนของเฉินโม่ สมาชิกทั้งหมดเข้ามาทีละคน ทั้งสามไม่ได้เร่งรีบที่จะเริ่ม แต่พวกเขายังคงลงบันไดตามคําสั่งก่อนหน้าของดูปองท์

ทั้งสามคนถูกแยกออกจากกันที่ทางเข้าอาคารโบสถ์และแต่ละคนพาทีมทหารรีบไปที่ที่พักของนักบวชอาวุโสคนอื่น ๆ เพื่อทําการค้นหา

หลังจากการมาถึงทหารถูกปล่อยให้ทําการค้นหา เฉินโม่ทั้งสามกลับไปที่อาคารโบสถ์โดยตรงพร้อมกับนักบวชอาวุโสสึคน และจัดให้มีบุคคลพิเศษทําการทดสอบอารมณ์กับพวกเขา

การทดสอบใช้เวลาสั้น ๆ และทั้งสามคนไม่ได้อยู่ดูแลส่วนตัว แต่ออกจากห้องทดสอบด้วยกัน

อาคารโบสถ์สูงโถงรัฐสภา

ทหารที่มีอาวุธครบมือหลายสิบคนสวมเสื้อโค้ทหนังสีดําและหมวกกันน็อกที่ปิดสนิทกําลังถือปืนไรเฟิลเฝ้าประตูห้องโถงรัฐสภาและด้านข้างของห้องโถงที่นําไปสู่ห้องโถง

ในเวลานี้ในห้องโถงรัฐสภาด้านหลังพวกเขานั่งอยู่ข้างบนผู้ปกครองที่แท้จริงของลิเบียผู้มีอำนาจสูงสุดของสมเด็จพระสันตะปาปารัฐสภาของพระเจ้า

ที่โต๊ะประชุมทรงกลมขนาดใหญ่สมาชิกคริสตจักรสิบสองคนมาถึงแล้วและดูปองท์ซึ่งนั่งอยู่ในตําแหน่งหัวหน้าก็เริ่มอธิบายเหตุผลของการมารัฐสภา

“ทุกคนตอนนี้แบรนดท์นักบวชสีเทาได้รับการยืนยันว่าเป็นบาปทางอารมณ์และพยายามตีกรอบนักบวชอาวุโสคนอื่น ๆ ”

ดูปองท์มองไปที่คนตรงหน้าแล้วพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

“มีข้อบ่งชี้ว่าเขาได้เข้าร่วมองค์กรต่อต้านและช่วยพวกเขาพัฒนาในรัฐบาลและในกองทัพ”

คนอื่นๆได้ยินมาว่าองค์กรต่อต้านที่ถูกผูกมัดโดยพวกเขาได้ยื่นหนวดของพวกเขาเข้าไปในพวกปุโรหิตของพระยะโฮวาห์แล้ วและเริ่มใช้ผู้ทรยศเพื่อตีกรอบนักบวชคนอื่น ๆ ใบหน้าของสมาชิกสภาเปลี่ยนไปอย่างช่วยไม่ได้

พวกเขาตระหนักได้อย่างรวดเร็วถึงความร้ายแรงของเรื่องนี้และปุโรหิตของพระเจ้าเป็นผู้สนับสนุนการปกครองของพวกเขาที่แข็งแกร่งที่สุดและพวกเขาไม่มีวันทําผิดพลาด

จนกระทั่งปากของดูปองท์ยืนยันว่าทั้งสามคนของเฉินโม่ไม่มีปัญหาและนักบวชอาวุโสอีกสี่คนกําลังถูกทดสอบและค้นหาและทุกคนก็โล่งใจ

“เรายังไม่ทราบว่ามีสมาชิกขององค์กรต่อต้านในแต่ละฝ่ายกี่คน แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอนองค์กรต่อต้านได้คุกคามการปกครองของคริสตจักรแล้วลเบียต้องการการชําระล้างครั้งใหญ่!”

น้ําเสียงของ ดูปองท์ เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น องค์กรแห่งการเผชิญหน้าแห่งนี้เมื่อการกวาดล้างลิเบียทั้งหมดถูกเปิดเผยคริสตจักรจะฆ่ารูปแบบที่รุนแรงจนที่สุดและจะมีคนตายหลายพันคน!

อย่างไรก็ตามสมาชิกสภาไม่สนใจว่าจะมีคนตายกี่คน ตราบเท่าที่พวกเขาสามารถรักษากฎของคริสตจักรและรับประกันการปกครองและผลประโยชน์ของพวกเขาได้ก็ไม่สําคัญว่าจะมีคนตายมากกว่านี้หรือไม่

ขณะที่ด้านบนสุดของโบสถ์ในห้องโถงรัฐสภาเริ่มคุยรายละเอียดของปฏิบัติการกวาดล้างมวลชนที่กําลังจะเกิดขึ้น ด้านนอกประตูห้องโถงที่ปิดสนิทมีร่างเรียวและเย็นชาสองคนสวมเสื้อคลุม นักบวชสีดําปรากฏตัวขึ้นในทันใด ปลายสุดของทางเดินตรงข้ามก้าวไปตามทางเดินกว้างไปยังห้องโถงรัฐสภา

ชายสองคนดูเย็นชาและเห็นได้ชัดว่าผู้คนไม่ได้มาดี แต่ทหารที่เฝ้าสองข้างทางเดินดูเหมือนจะไม่เห็น พวกเขายืนตัวตรงและยืนเหล่มองคนทั้งสองที่อยู่ตรงหน้าพวกเขา

เมื่อพวกเขาเดินไปที่ประตูห้องโถงของรัฐสภาทั้งสองคนผลักประตูที่หนาและงดงามของรัฐสภาแล้วเดินเข้าไปเมื่อผ่านประตูที่เปิดอยู่คุณจะเห็นดูปองท์ และสมาชิกรัฐสภาคนหนึ่งที่อยู่ในการประชุมตื่นตระหนกและมีรอยย่นคิ้วไม่พอใจและหันกลับมามอง

ดูปองท์ยังขมวดคิ้วมองคนทั้งสองที่ยืนอยู่ที่ประตูดูเหมือนจะไม่พอใจอย่างมากกับการเข้ามาของพวกเขา แต่ดูเหมือนจะคิดอะไรบางอย่างได้ดูปองท์ถาม

“นักบวชเพรสตันเกิดอะไรขึ้น”

คําตอบสําหรับเขาคือปืนพกสี่กระบอกที่จู่ ๆ ก็ปรากฏขึ้นในมือของทั้งสองและปากกระบอกปืนก็ชี้ไปที่เขา

ดวงตาของ ดูปองท์ ตกตะลึงและสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็แวบเข้ามาในความคิดของเขาอย่างรวดเร็ว

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset