มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 342: สอน!

My Iron Suit ตอนที่ 342: สอน!

ในท้ายที่สุดสิ่งที่ แบรนดท์ พูดก่อนที่เขาจะถูกนําไปเผาก็อยู่ในใจ

“ฉันถูกวางกรอบ!”

“พวกมันคือคนที่องค์กรต่อต้าน!”

“นี่คือการสมรู้ร่วมคิด!”

“คุณจับคนผิด!”

จนกระทั่งตอนนี้เขามีปฏิกิริยาตอบสนอง เขาถูกจูงจมูก เขายังคงประเมินพลังขององค์กรต่อต้านต่ําเกินไป มีผู้ทรยศในพวกนักบวช แต่ไม่ใช่คนเดียวไม่ใช่นักบวชสีเทา แต่เป็นผู้อาวุโสทั้งหมดสามคน!

น่าเสียดายที่เขาตอบสนองช้าเกินไป!

วินาทีต่อมาประตูอันงดงามสองบานในห้องโถงรัฐสภาค่อยๆปิดลงและเสียงปืนที่รุนแรงในห้องโถงก็ถูกปิดกันในห้องโถง ทหารที่อยู่นอกประตูดูเหมือนจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา พวกเขายังคงยืนอยู่เงียบ ๆ เฝ้า ห้องโถงด้านหลังพวกเขา

หลังจากนั้นไม่นานประตูห้องแห่งความยุติธรรมก็ถูกผลักกลับมาอีกครั้งจอห์นเพรสตันและพาร์ทริดจ์ก็เดินออกมาทางประตูอย่างเย็นชาและสมาชิกรัฐสภาทุกคนที่อยู่ด้านบนก็ตาย พวกเขาล้มลงในที่นั่งตามลําดับเลือดสีแดงพุ่งออกมาจากรูกระสุนในตัวพวกเขาไหลลงมาที่เบาะและรวมตัวกันในพื้นหินอ่อนที่งดงามเป็นชิ้นเลือดสีแดงสด

ในความเป็นจริงสมาชิกรัฐสภาหลายคนจาก 12 คนได้รับการเลื่อนขั้นจากการบวชอาวุโส พวกเขามีความเชี่ยวชาญในเทคนิคการต่อสู้ พลังต่อสู้ของพวกเขาไม่ได้เลวร้ายไปกว่านักบว ชอาวุโสทั่วไป อย่างไรก็ตามหลังจากเข้าเป็นสมาชิกรัฐสภาแล้วพวกเขาจะไม่เข้าร่วมในการต่อสู้อีกต่อไปและไม่ได้พกปืน

นอกจากจะได้รับการปรนนิบัติเป็นเวลาหลายปี ทและในอาคารโบสถ์ที่ได้รับการคุ้มกันอย่างแน่นหนายังมีทหารชั้นยอดหลายสิบคนเฝ้าประตูเผชิญหน้ากับนักบวชอาวุโสสองคนที่เพิ่งได้รับการยืนยันว่าภักดีและพวกเขาไม่มีเวลาต้านทานและถูกยิง

ปรมาจารย์ลิเบียที่แท้จริงรัฐสภาระดับสูงจึงเป็นอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในมือของพวกเขาการหนุนหลังที่มั่นคงที่สุดคือลอร์ดปุโรหิตของพวกเขา!

เป็นเหตุผลว่าทหารที่เฝ้าอาคารคริสตจักรไม่เพียง แต่อยู่ในค่ายทหารเท่านั้นยกเว้นการปฏิบัติ หน้าที่ยามในโบสถ์ ต่างจากทหารของราชวงศ์ที่พวกเขามักจะออกไปปฏิบัติภารกิจและไม่มีโอกาสติดต่อกับโลกภายนอก

อย่างไรก็ตามเฉินโม่มักใช้ความสามารถในมิติอวกาศและความคล่องตัวในการกําจัดยา เมื่อเขาเข้าไปในอาคารโบสถ์ เพียงแค่ให้จาร์วิสสังเกตปฏิกิริยาของพวกเขา ถ้ายังฉีดยาต่อไปแสดงว่าอีกฝ่ายยังจงรักภักดี ในคริสตจักรหรือกลัวอํานาจของคริสตจักรไม่กล้าที่จะทรยศคนเหล่านี้โดยตรง หาวิธีที่จะโยกย้ายพวกเขาออกจากตําแหน่งสําคัญ

แต่คนส่วนใหญ่หลังจากมีอารมณ์และความสามารถในการคิดกลับคืนมาปกติแล้วจะไม่เต็มใจ ที่จะกลับไปที่สภาพศพก่อนหน้านี้เหมือนสภาพที่เหมือนเครื่องจักร

หลังจากที่จาร์วิสเฝ้าติดตามและสังเกตอยู่ระยะหนึ่งและยืนยันสถานะของพวกเขาพวกเขาจะใส่ชุดหูฟังไมโครสื่อสารอย่างเงียบ ๆ จากนั้นพวกเขาก็จะต่อต้านการทํางานขององค์กรดนตรี และวรรณกรรมทําให้พวกเขามีอารมณ์ร่วมมากขึ้น ดีความเกลียดชังชีวิตดั้งเดิมและคริสตจักรที่ก่อให้เกิดทั้งหมดและด้วยคําแนะนําที่เหมาะสมจึงเข้าร่วมองค์กรต่อต้านอย่างรวดเร็วและกลายเป็นสมาชิกของการปกครองที่โหดร้ายต่อคริสตจักร

แม้ว่าจะไม่สามารถดูดซับผู้คนได้มากเกินไปเนื่องจากมีเวลาจํากัด แต่ก็ไม่มีปัญหาที่จะดูดซับทหารหลายสิบคนที่รักษาห้องโถง

เมื่อ จอห์น และ พาร์ทริดจ์ ขึ้นไปที่ด้านบนสุดของรัฐสภา เฉินโม่ก็รีบวิ่งไปที่ด้านบนของอาคารโบสถ์

อาคารคริสตจักรสูง 123 ชั้นสามอันดับแรกคือเจ้าของที่แท้จริงของลิเบียซึ่งเป็นที่พํานักของพระสันตปาปา

ในฐานะผู้ก่อตั้งคริสตจักรและผู้ก่อตั้งลิเบียศรัทธาและผู้นําทางจิตวิญญาณของทุกคนสถานะของสมเด็จพระสันตะปาปาไม่สามารถแตะต้องได้ และดูปองท์และรัฐสภาเป็นเพียงผู้ว่าการที่เขาเลือกที่จะบริหารคริสตจักรและประเทศ

หากพวกเขาเป็นนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีพระสันตะปาปาก็คือจักรพรรดิที่กุมอํานาจจักรวรรดิเผด็จการตัวจริง

หลังจากที่ลิเบียมีเสถียรภาพมากภายใต้การควบคุมของสมเด็จพระสันตะปาปาจึงมอบอํานาจ ให้กับดูปองต์และรัฐสภาและไม่ถามเรื่องรัฐบาลอีกต่อไป

แต่ศรัทธาและอํานาจของจักรวรรดิลิเบียทั้งหมดยังคงอยู่ในมือของเขาอย่างมั่นคง คําพูดของเขาคือกฎหมายสูงสุด ด้วยคําสั่งเดียว ดูปองท์ และรัฐสภาสามารถเพิกถอนได้ตลอดเวลาและสา มารถถอนสิทธิได้ทุกเมื่อ

ดังนั้นนอกจากวิดีโอล้างสมองที่เล่นต่อเนื่องทุกโอกาสแล้วโป๊ปผู้ไม่เคยเปิดเผยคือบอสใหญ่ตัวจริงที่ลิเบียซ่อนอยู่เบื้องหลัง!

เป้าหมายของเฉินโม่คือคนที่กําลังจะตายนี้ได้ส่งผลกระทบต่อลิเบียทั้งหมดแล้ว!

ที่พํานักของสมเด็จพระสันตะปาปาได้รับการดูแลโดยองครักษ์เอกสิทธิ์ของสมเด็จพระสันตะปาปาแม้ว่าจะเป็นดูปองต์ก็ตามจะไม่สามารถเข้ามาได้โดยไม่ได้รับอนุญาต

ยิ่งไปกว่านั้นสามชั้นบนสุดของพระสันตะปาปาไม่ได้เชื่อมต่อกับด้านล่างโดยตรง แม้ว่าจะได้รับการอนุมัติคุณสามารถมองเห็นสมเด็จพระสันตะปาปาและคุณสามารถไปถึงด้านล่างของที่พํานักของสมเด็จพระสันตะปาปาได้โดยลิฟต์เฉพาะ หลังจากผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและยึดอาวุธแล้วคุณจะได้พบกับสมเด็จพระสันตะปาปา

ลิฟต์สามารถทํางานได้โดยพนักงานเต็มเวลาหนึ่งร้อยยี่สิบเอ็ดชั้น แต่ยากที่จะเอาชนะจาร์วิสได้และเขาก็ควบคุมลิฟต์ได้อย่างง่ายดาย

เมื่อ จอห์น และ พาร์ทริดจ์ ไปที่ห้องโถงรัฐสภาเพื่อกําจัดเฉินโม่ เข้าไปในลิฟต์พิเศษที่นําไปสู่ที่พํานักของสมเด็จพระสันตปาปาและมุ่งหน้าไปชั้นบนสุด

รู้สึกว่าลิฟต์หยุดช้าเฉินโม่มองไปที่หมายเลข “121” ที่แสดงบนหน้าจอและพูดกับอากาศ

“จาร์วิสปิดกั้นชั้นพระสันตปาปาตัดการสื่อสารภายนอกเข้าเฝ้าระวัง!”

“ครับนาย!”

เสียงของจาร์วิสดังขึ้นในหูของเฉินโม่

“ลิฟต์ถูกล็อค! การสื่อสารถูกตัดขาด! การครอบครองการตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์แล้ว!”

“ปิดกั้นเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ”

พร้อมแล้วมือของเฉินโม่ก็เป็นหนึ่งในสองกระบอกปรากฏขึ้นในมือทันทีและสายตาก็มองไปที่ประตูลิฟต์อย่างรวดเร็ว ตาเหมือนทะลุแผ่นเหล็กเห็นฉากหลังประตู

“จาร์วิสเปิดประตู!”

“ครับท่าน!”

ด้วยเสียงของจาร์วิสที่ดังขึ้นประตูลิฟต์ก็ค่อยๆเปิดออกทั้งสองด้าน

หนึ่งร้อยยี่สิบเอ็ดชั้นเป็นทางผ่านเดียวสําหรับโลกภายนอกที่จะเข้าสู่ที่พํานักของสมเด็จพระสันตะปาปา และยังเป็นสถานที่ที่เข้มงวดที่สุดสําหรับองครักษ์ของพระสันตปาปา

มีทหารองครักษ์ชั้นยอดหลายร้อยคนคอยดูแลด่านนี้คอยดูแลทางเข้าและออกต่างๆบริเวณประตูลิฟต์เป็นจุดสําคัญของการป้องกันไม่ว่าจะมีคนอยู่ที่นี่ก็ยังมีผู้คุมหลายสิบคน

อย่างไรก็ตามในเวลานี้พวกเขาไม่ได้รับการแจ้งเตือนจากใครสักคนให้เห็นสถานะการทํางานของลิฟต์ ทหารชั้นยอดเหล่านี้สวมเสื้อโค้ทหนังสีขาวและสวมหมวกกันน็อกที่ปิดสนิทยังไม่ได้เข้าสู่สถานะแจ้งเตือนแต่ทั้งหมดชี้ปืนไปที่ลิฟต์กระจายออกอย่างเท่าเทียมกันในระยะห่างเดียวกันโดยยืนพิงกําแพงอย่างเงียบ ๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset