มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 343: หนึ่งต่อหนึ่งร้อย!

My Iron Suit ตอนที่ 343: หนึ่งต่อหนึ่งร้อย!

ทุกคนยืนนิ่งไม่ไหวติงราวกับรูปสลัก ทันใดนั้นหัวหน้าของทหารที่อยู่ใกล้ลิฟต์ก็ขยับตัวและดูเหมือนจะพบบางอย่าง

เห็นเขาหันไปมองลิฟต์ที่อยู่ข้างตัวและพบว่าข้างบนยังคงแสดงอาการหยุดนิ่ง ใบหน้าภายใต้หน้ากาก เผยให้เห็นร่องรอยของความสงสัย เขาเพิ่งได้ยินเสียงลิฟต์วิ่ง เขาได้ยินผิดหรือเปล่า? อะไร?

ในขณะที่เขากําลังฟังอีกครั้งภายใต้การจ้องมองของเขาประตูลิฟต์ทั้งสองที่ปิดสนิทก็เปิดออกอย่างช้าๆ

ตาสองชั้นภายใต้หมวกกันน็อกของทหารซึ่งกําลังตั้งใจฟังอยู่นั้นดุร้าย แต่ไม่รอให้พวกเขายกปืนไปที่ประตูลิฟต์และไม่มีเวลาส่งเสียงเตือน ปืนพกสีดําคู่หนึ่งเคลื่อนตัวออกจากลิฟต์ที่เพิ่งเปิดได้เพียงครึ่งเดียว ถูกยื่นออกไปชี้ไปที่ทั้งสองข้างและหนึ่งในปากกระบอกปืนก็ชี้มาที่เขา!

“ปัง!”

“ปัง!

หลังจากยิงติดต่อกันสองนัดทหารสองนายที่อยู่ใกล้ประตูลิฟต์มากที่สุดก็ถูกบดขยี้โดยตรงที่หมวกกันน็อกก็ตกลงไปข้างหลัง

ในขณะที่ทหารคนอื่นได้ยินเสียงปืนและหันปืนเฉินโม่ก็หันปืนในมือของเขาและหันทิศทางอย่างรวดเร็วยิงซ้ําแล้วซ้ําอีกไปยังเป้าหมายที่คุกคามมากที่สุด

“ปังปังปัง!…”

เสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและทุกนัดมีทหารที่ล้มลงกับพื้น เมื่อทหารคนอื่นหันกลับมาและยกปืนขึ้นเพื่อเล็งไปที่ เฉินโม่

หลังจากวิ่งออกจากลิฟต์ร่างของ เฉินโม่ ก็กระพริบอย่างรวดเร็วหลีกเลี่ยงกระสุนจากรอบข้างขณะที่ยิงในหลายตําแหน่งไปยังเป้าหมายโดยรอบ

พลังของปืนถูกนําไปสู่ความรุนแรงและการยิงแต่ละครั้งสังหารหนึ่งคน

ทหารเหล่านี้ที่ดูแลสมเด็จพระสันตะปาปานั้นยอดเยี่ยมกว่าผู้ก่อการร้ายขององค์กรค้าสินค้าติดกฎหมายนอกเมือง แม้ว่าพวกเขาจะทําปฏิกิริยามากมายก่อนที่จะเกิดปฏิกิริยา แต่เขาก็ยังรู้สึกไม่เคยมีความกดดันมาก่อนภายใต้การโจมตีของคนที่เหลืออีก 20 คน

คุณภาพทางกายภาพของนักบวชอาวุโสที่เขาจงใจรักษาไว้เป็นเพียงระดับที่ค่อนข้างแข็งแกร็งในหมู่คนทั่วไป มันคล้ายกับหน่วยรบพิเศษอันดับต้น ๆ ภายใต้การล้อมของทหารชั้นยอดมากกว่า 20 นายการคํานวณ ในการดําเนินการหลบหลีกความกดดันนั้นใหญ่มากสมองมักจะวิ่งด้วยความเร็วสูง

อย่างไรก็ตามนี่คือสิ่งที่เฉินโม่หวังไว้ หลังจากช่วงเวลาแห่งการฝึกฝนการต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง ทักษะการยิงปืนในปัจจุบันของเขาเทียบได้กับระดับที่แข็งแกร่งที่สุดของนักบวชอาวุโสจอห์น เพรสตัน แต่เขาไม่รู้สึกว่าเขาไม่ได้ถึงขีดจํากัด นั้นยากที่จะปรับปรุงต่อไป

ทหารชั้นยอดเหล่านี้ผู้ปกป้องคริสตจักรของสมเด็จพระสันตะปาปาเป็นวัตถุฝึกที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

ทหารคนหนึ่งถูกสังหารด้วยกระสุนของ เฉินโม่ แต่กาลังพลที่นั่นไม่ได้ลดลง แต่มันเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

ด้วยการสังหาร เฉินโม่ ทหารที่เฝ้าอยู่ในชั้นนี้ล้วนถูกดึงดูดด้วยกระสุนปืน ทหารจํานวนมาก โผล่ออกมาจากช่องสามช่องตรงข้ามซึ่งเร็วกว่าความเร็วในการสังหารที่หาที่เปรียบไม่ได้ของเฉินโม่

เฉินโม่ต้องคํานวณข้อมูลให้เร็วขึ้นในขณะที่พยายามเร่งสังหารเพื่อให้แน่ใจว่าทันกับจํานวนคนในที่เกิดเหตุเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ

ด้วยจํานวนทหารที่เพิ่มขึ้นในที่เกิดเหตุความกดดันของ เฉินโม่ ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และเทคนิคการยิงก็ถูกนํามาใช้อย่างรุนแรง เฉินโม่สามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าการต่อสู้ด้วยปืนของตัวเองนั้นรวดเร็วในการต่อสู้ที่หนักเกินไปนี้ เพื่อรักษาสถานะการฝึก ที่สมบูรณ์แบบนี้เฉินโม่ถึงกับจงใจบดหมวกกันน็อคโดยไม่ทําร้ายทหารเมื่อทหารที่เข้ามาเริ่มเหลือน้อยลงเพื่อที่พวกเขาจะได้ถอดหมวกและต่อสู้ต่อไป

เมื่อมีคนมากกว่า 30 คนถอดหมวกกันน็อกเฉินโม่ก็เริ่มโจมตีขาของพวกเขา

ทหารเหล่านี้ล้วนถูกฉีดยา และพวกเขาไม่รู้จักความกลัว แม้ว่าพวกเขาจะได้รับบาดเจ็บหรือยืนพิงก่าแพงหรืออยู่บนพื้นโดยตรงพวกเขาก็ยังคงโจมตีเฉินโม่

ที่พื้นข้างๆพวกเขามีทหารนอนอยู่แล้วและเลือดจากศพก็ไหลไปที่เท้าของพวกเขา แต่พวกเขาก็ไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ

มากกว่า 30 คนเป็นขีด จํากัด ที่ปืนสามารถจัดการได้ หากมีมากกว่านี้เขื่อนของการโจมตีจะหนาแน่นเกินไปและไม่มีที่ว่างให้หลบได้

ในตอนแรก เฉินโม่ ยังคงรู้สึกกดดันมาก ต่อมาเมื่อการต่อสู้ดําเนินไปทักษะการใช้ปืนก็มีความเชี่ยวชาญและซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าจะเกิดสัญชาตญาณและสร้างชุดที่สมบูรณ์แบบในสมอง ซอฟต์แวร์ประมวลผลอัตโนมัติการคํานวณทั้งหมดจะดําเนินการโดยอัตโนมัติในใจ ความเร็วในการตอบสนองเร็วขึ้นและเร็วขึ้นและการต่อสู้จะผ่อนคลายมากขึ้น

ในการต่อสู้ที่มีความเข้มข้นสูงในที่สุดเทคนิคการต่อสู้ด้วยปืนก็รวมเข้าด้วยกันและพลังได้รับการปรับปรุงอย่างมาก

เฉินโม่รู้สึกว่าเขาสามารถรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างใจเย็น เมื่อทักษะการต่อสู้ไม่ได้รับการอัพเกรดอีกต่อไปทหารในฉากได้หยุดนิ่งแล้ว ขาทั้งหมดถูกยิงแม้แต่กําแพงก็ไม่สามารถยืนพิงได้และพวกเขาก็ล้มลงกับพื้น แต่ยังถือปืนโจมตี เฉินโม่

เนื่องจากไม่มีผลของการออกกําลังกาย เฉินโม่ จึงไม่เสียเวลาอีกต่อไปและฆ่าคน ทั้งหมดนี้อย่างรวดเร็ว

ร่างของทหารกว่าร้อยนายเต็มไปด้วยพื้นที่กว้างขวางเดิมนี้และเลือดที่ไหลออกมาเปื้อนพื้นทั้งหมดราวกับสายน้ําเลือด

เฉินโม่เหยียบร่างคนและเดินต่อไปโดยทิ้งรอยเท้าสีแดงสดไว้ที่พื้น

ทิ้งรอยเท้าเลือดไว้ทีละน้อย เฉินโม่ ไปตลอดทางและในที่สุดก็มาถึงหน้าตําหนักที่แท้จริงของพระสันตปาปา

นี่คือประตูอันงดงามที่สูงและหนากว่าประตูรัฐสภา เบื้องหลังนี้คือเผด็จการแห่งลิเบียความศรัทธาของคริสตจักรสถานที่ของพระสันตปาปาสูงสุด

เฉินโม่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการดํารงอยู่ของคริสตจักรและลิเบียในช่วงท้ายของสงครามนิวเคลียร์ ตอนนี้ในที่สุดก็เจอ!

เฉินโม่ก้าวไปข้างหน้าและเอื้อมมือไปเปิดประตู

จนกระทั่งประตูถูกผลักออกไปโดย เฉินโม่ไม่มีการโจมตีหรือการลอบโจมตี

เฉินโม่ไม่แปลกใจกับเรื่องนี้และเดินเข้ามาจากประตูอย่างใจเย็น

นี่คือหอกที่งดงามและมีศิลปะ หินอ่อนที่สวยงามและเรียบเนียนหล่อลวดลายสวยงามหลากหลายบนพื้นดิน วงกลมที่มีเสาหินอ่อนหนามากกว่าหนึ่งโหลตั้งตระหง่านอยู่รอบห้องโถง โดมเหมือภาพวาดสุดยอดที่งดงามได้รับการสนับสนุนอย่างแน่นหนา

ผนังด้านหลังเสาหินทั้งหมดฝังด้วยหินอ่อนสีเขียวขุ่นและมีภาพวาดสีน้ํามันขนาดยักษ์ที่สวยงามสองภาพแขวนอยู่

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset