มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 344: สุดยอดบอส!

My Iron Suit ตอนที่ 344: สุดยอดบอส!

แสงแดดส่องผ่านหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมผ้าม่านสีแดงสวยทําให้ห้องโถงสว่างและดูยิ่งใหญ่มากขึ้น

ตรงข้ามกับ เฉินโม่ ชายวัยกลางคนในวัยห้าสิบที่เต็มไปด้วยความเมตตากําลังนั่งอยู่หน้าหนังสื้อ

โต๊ะและเก้าอี้ของเขาไม่ได้เหมือนของ ดูปองท์ แต่เป็นของเก่ายุคก่อนสงครามที่งดงามกว่า

แม้ว่าเขาจะเป็นคนดูใจดีและเป็นมิตร

สายตาของเขามองไปที่ เฉินโม่ ราวกับว่าเขากําลังเฝ้าดูมดและเห็นได้ชัดว่าการตายของพระสันตะปาปายามที่ชั้นล่างไม่ได้ทําให้เขารู้สึกถูกคุกคาม

เฉินโม่ไม่รู้สึกผ่อนคลายเพราะเขาอยู่คนเดียว

ตามข้อมูลการยิงปืนของคริสตจักรปืนที่ทรงพลังและทรงพลังนี้สร้างขึ้นโดยชายวัยกลางคนที่ดูไม่สูงและผอม

แม้ว่าจะไม่มีใครเห็นเขา แต่เฉินโม่ก็รู้ว่าเขาแข็งแกร่งที่สุดในคริสตจักรทั้งหมด!

การรับรู้ของเฉินโม่สามารถตรวจจับสภาพร่างกายของเขาได้อย่างชัดเจน ร่างกายของเขาไม่ได้ผอมบางอย่างที่ผิวเผินกล้ามเนื้อแข็งเพรียวถูกซ่อนไว้ใต้เสื้อผ้าหัวใจเต้นช้าลงและสงบนี้คือคนมีอายุมากกว่าห้าสิบปีในร่างแก่ๆมีพลังมากกว่าจอห์นเพรสตัน

“คนหนุ่มสาวให้ฉันดูว่าทักษะการต่อสู้ของคุณก้าวไกลแค่ไหน”

สมเด็จพระสันตะปาปาพูดลุกขึ้นยืนจากเก้าอี้ข้ามโต๊ะไปยืนตรงข้ามเฉินโม่

สายตาของเขาไม่ได้เผชิญกับความรอบคอบของศัตรูที่เข้ามาลอบสังหารเขาแต่เขาแสดงความสนใจที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ ๆ

ในความเป็นจริงเมื่อเฉินโม่ผลักประตูมันเป็นเวลาที่ดีที่สุดสําหรับการลอบโจมตีมันเป็นเพียงเพราะความดูถูกแต่ด้วยความสนใจในตัวนักฆ่าเฉินโม่เขาจึงไม่ยิง

ในฐานะผู้ก่อตั้งการต่อสู้ด้วยปืนเขามีคุณสมบัติที่จะภาคภูมิใจอย่างแน่นอน

เมื่อเผชิญกับการยั่วยุของสมเด็จพระสันตะปาปาเฉินโม่ไม่ได้พูดดวงตาของชายทั้งสองสบกันในอากาศและปะทะกันอย่างดุเดือดวินาทีต่อมาเฉินโม่รีบยกแขนขึ้นและเหนี่ยวไกไปยังพระสันตปาปาที่อยู่ห่างออกไปกว่าสิบเมตร

ต่อหน้าทหารทักษะการยิงไม่ได้ผลกับพระสันตปาปา

เส้นทางการยิงของ เฉินโม่ ดูเหมือนว่าเขาจะมองเห็นได้อย่างสมบูรณ์การเคลื่อนไหวของร่างกายการโจมตีทั้งหมดของ เฉินโม่ เฉินโม่ยิงกระสุนหลายสิบนัดติดต่อกันแต่ไม่สามารถทําร้ายเขาได้

เขาคํานวณความเร็วของการตัดสินล่วงหน้าได้เร็วกว่าเฉินโม่เสียอีก! ทุกการเคลื่อนไหวของเฉินโม่ทุกการโจมตีอยู่ในความเข้าใจของเขา

“ไม่เลว.”

“แต่แค่นั่น!”

“ดูฉัน!”

มีรอยยิ้มที่เย็นสบายบนใบหน้าของสมเด็จพระสันตะปาปา ในขณะที่หลบการโจมตีของเฉินโม่ปืนพกสีดําสองกระบอกที่เหมือนกับที่อยู่ในมือของเฉินโม่ก็หลุดออกจากแขนเสื้ออย่างรวดเร็ว!

วินาทีต่อมาปากกระบอกปืนทั้งสองชี้ไปที่เฉินโม่ด้วยไฟของปากกระบอกปืนกระสุนก็พุ่งออกมาและบินไปหาเฉินโม่

การจ้องมองของ เฉินโม่ ไม่สามารถช่วยได้ แต่กระชับ ภายใต้ความเร็วปฏิกิริยาที่เหนือกว่าของเขาเกินจํานวนครั้งวิถีการบินของกระสุนเหล่านี้ปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตาเขาอย่างชัดเจนเฉินโม่พบตําแหน่งของการโจมตีด้วยกระสุนทั้งหมดเป็นศีรษะของเขาและครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดที่สามารถหลบได้ด้วยปฏิกิริยาและความเร็วของนักบวชอาวุโส เขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ทั้ง หมด ไม่ว่าเขาจะหลบไปในทิศทางนั้นเขาจะโดนกระสุนอย่างน้อยหนึ่งนัด

สมเด็จพระสันตะปาปาเป็นผู้สร้างทักษะปืนด้วยมือเขาเอง เมื่อเขายิง เฉินโม่ถูกบังคับให้ไปสู่ทางต้น

แน่นอนว่านี้เป็นกรณีที่เฉินโม่ไม่ได้ท่าลายความเร็วเต็มที่จุดประสงค์หลักของเขาคือการฝึกฝนทักษะการต่อสู้ของตัวเอง

เมื่อเห็นว่ากระสุนพุ่งตรงไปที่ศีรษะของเฉินโม่เห็นได้ชัดว่าไม่ได้หลบ ใบหน้าของสมเด็จพระสันตะปาปายกรอยยิ้มเหยียดหยามและโจมตีเขาด้วยเทคนิคปืนที่เขาสร้างขึ้นแค่ตบหน้าก็ไร้สาระไร้สาระ!

แต่ในวินาทีต่อมารอยยิ้มบนใบหน้าของพระสันตะปาปาก็พลันแข็งกระด้างเมื่อกระสุนกําลังจะโดนหัวของเฉินโม่ก็ถูกห่อหุ้มด้วยหน้ากากสีดําที่ปรากฏขึ้นทันใดและกระสุนก็พุ่งเข้าใส่จนเป็นประกายแสงสีม่วงและตกลงไปที่พื้นแต่ก็ไม่ได้สร้างความเสียหายใด ๆ ให้กับเฉินโม่

อย่างไรก็ตามเฉินโม่เห็นว่าคุณสมบัติทางกายภาพปัจจุบันสามารถหลบเลี่ยงได้แต่ก็ไม่ได้ทําลายความแข็งแกร่งทั้งหมดเพื่อหลบหนี แต่เขาเลือกที่จะเปิดใช้งานชุดรบนาโนและป้องกันกระสุนที่ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

เมื่อมองไปทางตรงข้ามกับพระสันตปาปาด้วยปืนคู่กายและความสงสัยที่สับสนหัวใจของเฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจในพลังของพระสันตปาปา

ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงพระสันตปาปา เทคนิคการยิงที่ทรงพลัง มันเป็นคนที่สร้างเทคนิคการต่อสู้ด้วยปืนแม้แต่เฉินโม่ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเทคนิคการต่อสู้ด้วยปืนและสร้างสัญชาตญาณแล้วก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา

ดูเหมือนว่าเฉินโม่ยังอยู่ไกลจากขีด จํากัด ของการต่อสู้ด้วยปืน!

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ดวงตาของเฉินโม่ก็สว่างขึ้น ยิ่งเขาแข็งแกร่งมากเท่าไหร่เฉินโม่ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้นนี่แสดงให้เห็นว่าปืนมีศักยภาพในการรอให้เขาขุดเขาเชื่อว่าแม้แต่พระสันตะปาปายังไม่ถึงขั้นขีดสุด!

แต่ในขณะนี้จากสมเด็จพระสันตะปาปา เฉินโม่ มองเห็นโอกาสในการพัฒนาของเขา

หลังจากหยุดชั่วครู่ชายสองคนถัดไปก็เริ่มการต่อสู้ที่ดุเดือดอีกครั้ง
แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่าชุดรบนาโนของ เฉินโม่เกิดจากอะไร แต่สมเด็จพระสันตะปาปาก็ไม่ยอมแพ้การโจมตี มันเป็นเพียงชุดกันกระสุนขั้นสูงและการป้องกันที่แข็งแกร่งอยู่ในปืนทรงพลังด้วยการป้องกันของชุดรบนาโนทําให้เฉินโม่ ไม่ต้องกังวลกับการถูกโจมตีอีกต่อไปเขาเพียงต้องการรักษาคุณสมบัติทางกายภาพของนักบวชอาวุโสต่อสู้กับสมเด็จพระสันตะปาปาและใช้โอกาสนี้ในการฝึกควบคุมปืน
ในช่วงแรกของการต่อสู้เขามักจะโดนเสมอไม่ว่าเขาจะหลีกเลี่ยงอย่างไรกระสุนก็ยังคงพุ่งเข้าใส่เขาราวกับเม็ดฝน

อย่างไรก็ตามความสามารถในการสังเกตและเรียนรู้ของ เฉินโม่ นั้นน่าทึ่งมากในการต่อสู้เขาเฝ้าสังเกตการเคลื่อนไหวของสมเด็จพระสันตะปาปาอย่างระมัดระวังเขาพบว่าปฏิกิริยาและความเร็วของสมเด็จพระสันตะปาปาเร็วกว่าคนทั่วไปอย่างเห็นได้ชัดโดยมากเป็นสองเท่าของคน ทั่วไป

สิ่งนี้ทําให้ เฉินโม่ สงสัยว่าสมเด็จพระสันตะปาปาได้รับการเสริมบางอย่างหรือไม่

เนื่องจากปฏิกิริยาและความเร็วของสมเด็จพระสันตะปาปาเหนือกว่าคนธรรมดาเฉินโม่จึงไม่จําเป็นต้องปราบปรามพลังในระดับนักบวชอาวุโสต่อไปแต่ยังเพิ่มความเร็วในการตอบสนองของเขาเองในระดับที่ใกล้เคียงกับพระสันตปาปาเป็นผลให้เขาถูกโจมตีน้อยลงมากไม่ดีเท่าตอนแรกแต่ยังเสียเปรียบยังมีกระสุนพุ่งเข้าใส่ร่างของเขาเป็นระยะ ๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset