มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 346: แตกต่าง!

My Iron Suit ตอนที่ 346: แตกต่าง!

สมเด็จพระสันตะปาปาไม่สามารถหยุดการกระแทกของชายคนนั้นได้มือและข้อมือของเขาพลิกไปและแขนไขว้ก็เปิดออกด้านนอก มีดยาวตามการบิดหนึ่งร้อยแปดสิบองศาและข้ามคอออกจากคอของเฉินโม่อีกครั้ง

เฉินโม่ ไม่มีเวลาปรับการโจมตีของปากกระบอกปืนและเขาสามารถทักทายกระบอกปืนด้วยมีดยาวได้อีกครั้ง

คราวนี้พระสันตะปาปาเปิดด้ามจับอย่างรวดเร็วและพลิกข้อมืออย่างรวดเร็ว

สองครั้งติดต่อกันโดยใช้ปืนพกเพื่อป้องกันมีดคู่ เฉินโม่ พบว่าปืนพกไม่สามารถมีบทบาทในการเผชิญหน้าอย่างใกล้ชิดกับสมเด็จพระสันตะปาปาที่ใช้มีดยาว

เมื่อก่อนใช้ปืนพกเฉินโม่สามารถใช้แขนกั้นแขนของสมเด็จพระสันตะปาปาและเอาปากกระบอกปืนออกแต่ตอนนี้เมื่อเผชิญหน้ากับมีดสองเล่มเขาทําได้เพียงใช้กระบอกเพื่อปิดกั้นไม่สะดวกและเผชิญกับการโจมตีอย่างรวดเร็วของสมเด็จพระสันตะปาปาไม่มีโอกาสเล็งยิง

ดังนั้นโดยโอกาสที่สมเด็จพระสันตะปาปาจะเปลี่ยนมือเฉินโม่จึงก้าวถอยหลังอย่างรวดเร็วและเปิดระยะห่างในเวลาเดียวกันในที่สุดเขาก็มีเวลาหันปืนและยิงกระสุนใส่พระสันตปาปา

ประกายสีเงินสว่างวาบสองครั้งพร้อมกับการตีโลหะที่คมชัดติดต่อกันสองครั้งเพื่อให้เห็นว่าพระสันตะปาปายังคงยืนอยู่ที่นั่นและมีรอยขีดข่วนอีกสองอันบนมีดสองเล่มในมือของเขากระสุนที่ยิงโดยเฉินโม่กลายเป็นว่าถูกบล็อกด้วยมีด

อันที่จริงนี้ไม่ได้หมายความว่าความเร็วของเขาเร็วกว่ากระสุน แต่เขาคาดการณ์วิถีกระสุนล่วงหน้าตามการกระทําของ เฉินโม่ ก่อนที่เฉินโม่จะยิ่งเขาได้กันมีดไว้ที่วิถีกระสุน

ไม่รอให้ เฉินโม่ ยิงต่อพระสันตะปาปาก็รีบถือมีดอีกครั้งดูเหมือนว่าต้องการใช้ประโยชน์จากมีดยาวและเข้าใกล้ระยะประชิด

เมื่อมองไปที่สมเด็จพระสันตะปาปาเฉินโม่รู้ดีว่าแม้ว่าเขาจะยังคงยิ่งต่อไปเขาก็จะถูกขัดขวางด้วยมีดของเขาเท่านั้น เนื่องจากเป็นเช่นนี้ …

สมเด็จพระสันตะปาปาเร่งความเร็วและรีบวิ่งไปที่ร่างของเฉินโม่อย่างรวดเร็วมีดสองเล่ม ถูกตัดไปที่คอและหน้าท้องของ เฉินโม่

ท้ายที่สุดปืนพกไม่ใช่อาวุธเย็น การเร่งรีบที่จะออกจากมีดได้รับการต่อต้านอย่างไม่เต็มใจจากนั้นสมเด็จพระสันตะปาปามั่นใจว่าภายใต้พายที่รุนแรงของเขาปืนพกสองกระบอกไม่สามารถปิด กั้นได้

เขาไม่เชื่อว่าชุดกันกระสุนของเฉินโม่ไม่มีช่องโหว่ ถ้าเขาตายไม่ได้เขาจะมีมีดร้อยเล่มและมีดพันเล่มภายใต้มีดของเขาปืนพกสองกระบอกของเฉินโม่ถูกทุบจนเป็นเศษเหล็ก

เมื่อสมเด็จพระสันตะปาปาคิดว่าสถานการณ์โดยรวมได้รับการแก้ไขแล้วฉากที่เกิดขึ้นต่อหน้าเขาไม่ได้ทําให้เขาเข้าใจก่อนจากนั้นดวงตาของเขาก็ดร้ายและเต็มไปด้วยซึ่งไม่น่าเชื่อ

“เพ็งเพ้ง!”

ทันใดนั้นเสียงโลหะดังขึ้นสองครั้งก็ดังขึ้น แต่เสียงนั้นไม่เหมือนกับตอนที่มีดยาวฟาดเข้าที่ปืนพกมันคมชัดและน่าพึงพอใจมากขึ้นและใบมีดไม่แกว่งไปมาเหมือนปืนพกรุ่นก่อน ๆ มันเสถียรและถูกปิดกั้น

ปรากฏว่าตอนนี้เมื่อพระสันตะปาปาตีมีดยาวเฉินโม่ก็ทิ้งปืนพกในมือของเขาทันใดนั้นเองดาบดําทั้งสองก็ปรากฏขึ้นในมือของเฉินโม่ โบกมือภายใต้มีดยาวต้อนรับตรงที่ถูกตัดการโจมตีของสมเด็จพระสันตะปาปาได้รับการต่อต้านอย่างหนักแน่น

สมเด็จพระสันตะปาปาจ้องมองดาบซามูไรในมือของเฉินโม่เขาไม่เข้าใจได้ว่าเขาหยิบมีดมาจากใหน

จากนั้นเขาก็เข้าสู่ช่วงเวลาการสอนอีกครั้งและพระสันตปาปาได้ใส่วิชาดาบขั้นสูงแต่เขาก็ยังไม่มีทางที่จะปราบ เฉินโม่ได้แต่เฉินโม่ใช้วิชาดาบทั้งหมดของเขาเพื่อเรียนรู้

แม้ว่าฝีมือดาบของ เฉินโม่ จะรวมเข้ากับความสามารถเหนือธรรมชาติของดาบโฮลีครอสและโควินาส แต่ความสามารถในการฟันดาบของพระสันตะปาปาก็เป็นอีกระบบหนึ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงโดยใช้การหักมุมทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้ได้ระยะโจมตีที่สั้นที่สุดความเร็วในการโจมตีที่รวดเร็วผลการโจมตีสูงสุดเรียบง่ายตรงและมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับสไตล์การต่อสู้ของเฉินโม่

แม้ว่าความละเอียดอ่อนจะไม่ดีเท่าฝีมือดาบของ เฉินโม่ แต่จากการเปรียบเทียบแล้วหลังจากพบว่าไม่ได้ใช้ปืนพกภายใต้มีดยาวของสมเด็จพระสันตะปาปา เฉินโม่จึงวางแผนที่จะเปลี่ยนเป็นอาวุธเย็นแม้ว่าเขาจะไม่ได้นํามันมาแต่ก็มีบางอย่างอยู่ในพื้นที่ของเขา

เฉินโม่หยิบดาบซามูไรสองเล่มออกมาจากอวกาศโดยไม่ใช้ดาบ ในอาณาจักรของเฉินโม่ดาบไม่แตกต่างกันมากนัก

จนถึงตอนนี้ เฉินโม่ ได้ทําการปรับปรุงอย่างมากในปืนระยะประชิดและดาบ กับสมเด็จพระสันตะปาปาครั้งนี้สามารถพูดได้ว่าคุ้มค่ามาก

อย่างไรก็ตามที่นี่ศักยภาพของสมเด็จพระสันตะปาปาและการครอบครองของสมเด็จพระสันตะปาปาที่ล้าสมัยได้ถูกบังคับโดยเฉินโม่ในขณะนี้ได้พยายามอย่างเต็มที่แล้วแต่ก็ไม่สามารถปรับปรุงต่อไปได้อีกต่อไป

ในกรณีนี้มันใกล้จะจบลงแล้ว

มือสองข้างของ เฉินโม่ โจมตีดาบและในมือของสมเด็จพระสันตะปาปาบินจากนั้นเขาก็วางอาวุธและกเขาใช้กําปั้นและต่อสู้อีกครั้ง

ครั้งนี้เฉินโม่ค่อนข้างผิดหวังปืนพกและอาวุธหายไปและการต่อสู้เพียงลําพังพลังการต่อสู้ของสมเด็จพระสันตะปาปายังคงแข็งแกร่งมาก แต่ไม่มีประสิทธิภาพที่น่าทึ่งอีกแล้ว ไม่มีทักษะ การต่อสู้อีกต่อไปในการศึกษาของเฉินโม่ภายใต้ทักษะการต่อสู้ถูกเขาทุบตีจนเกือบหมด

กล่าวได้ว่าคุณค่าของสมเด็จพระสันตะปาปาได้ถูกเฉินโม่ซึมซับเหือดแห้งไปแล้วก็ควรจะจบลง!

ในขณะนี้ เฉินโม่ ไม่ละมืออีกต่อไปแม้ว่าเขาจะไม่ได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่แต่ทักษะการต่อสู้ที่ทรงพลังได้รับการฝึกฝนอย่างเต็มด้วยความตื่นตระหนกไม่เต็มใจและสายตาที่น่ากลัวเฉินโม่หักคอและฆ่าเขาในทันที!

ปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ที่น่าสงสารสร้างวิธีที่ไม่เหมือนใครสร้างการต่อสู้ด้วยปืนแต่เฉินโม่ที่อาศัยอุปกรณ์มาโกงไม่มีทางไม่เพียง แต่เรียนรู้ทักษะของปืนทั้งหมดแต่ยังใช้เวลาครึ่งวันในการซ้อมเพื่อช่วยให้เขามีทักษะจากที่น้อยกว่าเขามากระดับสามารถอัพเกรดได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้สามารถกดดันเขาได้อย่างสมบูรณ์เพื่อที่เขาจะไม่มีพลังที่จะต่อสู้กลับ

แน่นอนว่านี่เป็นความตั้งใจของ เฉินโม่ ในการควบคุมปฏิกิริยาความเร็วและความแข็งแกร่งเพื่อรักษาระดับเดียวกับเขาหรือแม้ว่าทักษะบางอย่างจะไม่ดีเท่าแต่ก็ต้องอาศัยสมรรถภาพทางกายที่แข็งแกร่งเกินจํานวน หลายครั้งเฉินโม่ชนะเขาได้อย่างง่ายดาย

เมื่อถึงจุดนี้ส่วนบนของโบสถ์ถูกทําลายอย่างสมบูรณ์ชั้นการปกครองของลิเบียถูกพังถลายโดยสิ้นเชิงแต่ยกเว้นเฉินโม่และองค์กรต่อต้านอื่นๆโลกภายนอกไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

หลังจากสังหารพระสันตะปาปาเฉินโม่ก็หยิบกระเป๋าออกมาจากอวกาศแล้วย่อตัวลงไปที่พระศพของสมเด็จพระสันตะปาปาบนพื้นพร้อมที่จะนําร่างของเขาขึ้นมาเมื่อนิ้วสัมผัสหน้าอกของเขาสัมผัสที่ปลายนิ้วเฉินโม่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset