มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 347: เราอยากเห็นสมเด็จพระสันตะปาปา!

My Iron Suit ตอนที่ 347: เราอยากเห็นสมเด็จพระสันตะปาปา!

ทําให้นึกถึงสมองปฏิกิริยาและความเร็วของสมเด็จพระสันตะปาปาที่เหนือกว่าการแสดงของคนทั่วไป เฉินโม่อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็นแม้ว่าเขาจะเปิดเสื้อของเขาก็ตาม

ผิวหนังใต้เสื้อผ้าเผยให้เห็น แต่มันก็ไม่ได้แบนเหมือนคนทั่วไป แต่ที่ผิวหนังมีรอยแตกเผยให้เห็นเนื้อสีแดงสดด้านล่างนี่คือ…..?

เฉินโม่จ้องไปที่ร่างของพระสันตะปาปาและขมวดคิ้วเข้าสู่สมาธิ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ยอมรับการเสริมแรงบางอย่างก่อนที่เขาจะคิดได้ !

ดวงตาของเฉินโม่ก็สว่างขึ้น

ใช่นี่คือโลกหลังสงครามโลกครั้งที่สาม สงครามนิวเคลียร์ได้ทําลายโลกทั้งใบเกือบหมด ผู้คนนับไม่ถ้วนเสียชีวิตภายใต้อํานาจอันยิ่งใหญ่ของอาวุธนิวเคลียร์ แต่หลายคนรอดชีวิต แต่พวกเขาได้รับผลกระทบจากรังสีนิวเคลียร์ ร่างกายได้กลายพันธุ์และส่วนใหญ่เสียชีวิตในเวลาอัน

สมเด็จพระสันตะปาปาอาจเป็นหนึ่งในนั้น แต่การเปลี่ยนแปลงในร่างกายของเขาค่อนข้างพิเศษ นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงในพื้นผิวของร่างกายแล้วพลังสมองปฏิกิริยาและความเร็วยังได้รับการปรับปรุงอีกด้วย นี่คือจุดแข็งที่จะอยู่รอดในช่วงหลังสงครามคริสตจักรของพระเจ้า ถูกสร้างขึ้นในมือข้างเดียวและก่อตั้งลิเบีย

อย่างไรก็ตามรังสีนิวเคลียร์ยังคงสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อร่างกายของเขา แม้ว่าเขาจะโชคดีพอที่จะได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพการกลายพันธุ์ที่เป็นประโยชน์ แต่อายุขัยของเขาก็สั้นลงอย่างมากซึ่งอธิบายได้ว่าทําไมเขาถึงเสียชีวิตอย่างกะทันหันในภาพยนตร์ของเขาในวัยห้าสิบปี

เฉินโม่เดาไม่ผิด สมเด็จพระสันตะปาปากลายพันธุ์หลังจากการแผ่รังสีนิวเคลียร์และเขามีความแข็งแกร่งที่จะเหนือกว่าคนธรรมดา เมื่อเฉินโม่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเรียนรู้ที่แข็งแกร่งและความเร็วในการปรับปรุงสมเด็จพระสันตะปาปาถึงกับสงสัยว่าเฉินโม่โชคดีเหมือนเขา การเปลี่ยนแปลงที่เป็นประโยชน์เกิดขึ้นในรังสีนิวเคลียร์

การไขข้อสงสัยในใจเฉินโม่ไม่ได้ชะลอเวลาอีกต่อไปแล้ววางร่างของพระสันตะปาปาขึ้นวางไว้ข้าง ๆ จากนั้นก็มาที่เก้าอี้หลังโต๊ะของสมเด็จพระสันตะปาปา

“จาร์วิสมาเริ่มกันเลย!”

“โอเคครับท่าน”

เสียงของจาร์วิสลดลงโต๊ะของเฉินโม่ที่ด้านนอกสุดของโต๊ะทํางานค่อยๆยกเสาขึ้นที่ด้านบน สุดของคอลัมน์ แต่มันก็เล็กนิดเดียว

สมเด็จพระสันตะปาปามักพูดที่นี่และโดยธรรมชาติแล้วก็มีอุปกรณ์ถ่ายทําที่เกี่ยวข้อง

ใต้หน้าจอจะโผล่ขึ้นมา เมื่อไฟแสดงสถานะสว่างขึ้นใบหน้าของเฉินโม่ก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ แต่ในไม่ช้าภาพก็เปลี่ยนไป ใบหน้าของเฉินโม่และแม้แต่เสื้อผ้าก็หายหมด เหมือนการปรากฏตัวของสมเด็จพระสันตะปาปา แม้แต่ฉากหลังก็กลายเป็นพื้นหลังตามปกติของสุนทรพจน์ของสมเด็จพระสันตะปาปา

ในความเป็นจริงการควบคุมร่างกายที่ดีของเฉินโม่ ได้เปลี่ยนไปเป็นการปรากฏตัวของสมเด็จพระสันตะปาปาโดยตรง เลียนเสียงของเขาได้ไม่ยาก อย่างไรก็ตามจาร์วิสก็สามารถทําเพื่อเขาได้จะรําคาญเสียแรงทําไม?

หลังจากการสิ้นพระชนม์ของพระสันตปาปาในภาพยนตร์เรื่องนี้ดูปองต์ได้ใช้ภาพเสมือนจริง เพื่อให้เป็นพระสันตะปาปาสร้างภาพลวงตาว่าพระสันตะปาปายังมีชีวิตอยู่และใช้อิทธิพลของพระสันตปาปาเพื่อปกครองลิเบียต่อไป

“ชาวลิเบียฉันมีเรื่องสําคัญที่จะประกาศตอนนี้”

ในอาคารคริสตจักรพระสุรเสียงของสมเด็จพระสันตะปาปาเปล่งออกมาจากลําโพงที่ติดตั้งทุกที่เพื่อให้ทุกคนหยุดการเคลื่อนไหวไว้ในมือและฟัง

ไม่เพียง แต่อาคารโบสถ์เท่านั้นชาวลิเบียทั้งหมดทีวีทั้งภายในและภายนอกอาคารจอการฉายภาพและหน้าจอบนเรือเหาะขนาดยักษ์ที่บินอยู่เหนือเมือง คําพูดล้างสมองของสมเด็จพระสันตะปาปาดั้งเดิมหยุดลง เปลี่ยนเป็นการถ่ายทอดสดที่ประมวลผลโดย จาร์วิส

“ลิเบียเพิ่งมีการก่อกบฏ!”

“เมื่อกี้รองประธานาธิบดีดูปองท์และรัฐสภาระดมกําลังเพื่อพุ่งเข้าไปในวังมงเพื่อกระตุ้น!”

“กองกําลังกบฏได้สังหารองครักษ์ของสมเด็จพระสันตะปาปาทั้งหมด อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดถูกฆ่าโดยฉันดูปองท์ และสมาชิกรัฐสภาทุกคนที่เปิดฉากการก่อกบฏล้วนไร้ผล!”

“ตอนนี้ฉันกําลังประกาศเพิกถอนรัฐสภาทุกหน่วยงานถูกยึดครองโดยนักบวชอาวุโส ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองและต้องรักษาเสถียรภาพของลิเบีย”

บทบาทของยา สะท้อนให้เห็นที่นี่ เมื่อได้ยินคําปราศรัยของ “สมเด็จพระสันตะปาปา” ไม่มีความสับสนและความวุ่นวายและหลังจากยืนยันว่าพระสันตะปาปาที่รักของพวกเขาปลอดภัยและสมบูรณ์ทุกคนจะปฏิบัติตามคําสั่งของ “สมเด็จพระสันตะปาปา” ตําแหน่งของพระองค์ยังคงมั่นคง

จอห์น และ พาร์ทริดจ์ ได้ยินคําพูดนี้อย่างเป็นธรรมชาติ พวกเขารู้ว่าเฉินโม่ประสบความสําเร็จและรีบนําทีมทหารที่เข้าร่วมองค์กรต่อต้านบุกเข้าไปในวังของสมเด็จพระสันตปาปาโดยความช่วยเหลือของจาร์วิส

หลังจากลิฟต์มาถึง 120 ชั้นประตูลิฟต์ก็เพิ่งเปิดออกฉากตรงหน้าทําให้ทุกคนอดตะลึงไม่ได้

ซากศพหลายร้อยกองรวมกันและเลือดสีแดงสดอยู่บนพื้นหนา กระทั่งมาถึงประตูลิฟต์ และไหลลงมาตามช่องว่างด้านหน้าประตู

จอห์น และ พาร์ทริดจ์ มองหน้ากัน แม้ว่าพวกเขาจะเป็นทั้งคู่ แต่พวกเขาก็ไม่กล้าพูดว่าพวกเขาสามารถจัดการกับทหารชั้นยอดจํานวนมากได้

เมื่อมองไปที่รอยเลือดที่ทิ้งไว้ในช่องตรงข้ามทั้งสองก็ไม่รอช้าอีกต่อไปนําหน้าเข้าไปข้างในและทหารคนอื่น ๆ ก็เห็นมันจึงทําตาม

“ศพทั้งหมดบรรจุในถุงเก็บศพและส่งตรงไปยังห้องเผาเพื่อเผาศพ”

หลังจากผ่านจอห์นเพรสสันสั่งทหารถูกทิ้งให้ทําความสะอาดร่างกายและเลือดของผู้พิทักษ์ของสมเด็จพระสันตะปาปาและพวกเขาก็รีบไปยังที่พํานักของสมเด็จพระสันตะปาปาพร้อมกัน

หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็เดินลงมาอีกครั้ง แต่ไหล่ของพาร์ทริดจ์ เต็มไปด้วยกระเป๋า

ในตอนนี้ทหารคนอื่น ๆ ได้ติดตั้งถุงศพจํานวนมากแล้วและนําไปเก็บไว้ในลิฟต์ ทั้งสองคนวางกระเป๋าและถุงอื่น ๆ ที่บรรจุพระศพของสมเด็จพระสันตะปาปาไว้ด้วยกันจากนั้นปล่อยให้คนอื่นทําความสะอาดต่อไป คนสองคนขึ้นลิฟต์และศพไปด้วยกันแล้วลงไปชั้นล่าง

เมื่อประตูลิฟต์เพิ่งเปิดทั้งสองก็เห็นนักบวชอาวุโสทั้งสี่ยืนอยู่หน้าประตู

“เราขอดูพระสันตะปาปา! ยืนยันความปลอดภัยของชายชราของเขา!”

นักบวชร่างกํายําเห็นคนทั้งสองจึงก้าวไปข้างหน้าทันที และบอกว่าอีกสามคนจ้องมองทั้งสองอย่างแน่วแน่

สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ผิดปกติเกินไป ประการแรกมีผู้ทรยศในพวกปุโรหิต จากนั้นดูปองท์สั่งให้ค้นหาและทดสอบนักบวชอาวุโสทั้งหมด และเมื่อพวกเขาถูกทดสอบสมเด็จพระสันตะปาปาก็ถูกลอบสังหาร!

ดูปองท์และรัฐสภาที่จะลอบสังหารเขา!
ชุดนี้เกิดขึ้นกะทันหันเกินไป แม้ว่าจะเห็นวิดีโอของสมเด็จพระสันตะปาปา แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทําให้พวกเขามั่นใจได้ ทั้งสี่คนจึงรีบไปที่ลิฟต์ทันทีและขอพบสมเด็จพระสันตะปาปา แต่จอห์นเพรสตันและพาร์ทริดจรีบไปก่อนไปกับทีมทหาร

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในตอนนี้พวกเขาไม่สามารถเชื่อใครได้!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset