มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 348: คําสั่งควบคุมระยะไกล!

My Iron Suit ตอนที่ 348: คําสั่งควบคุมระยะไกล!

หลังจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ในขณะนี้พวกเขาไม่สามารถเชื่อใครได้รวมถึงเพื่อนร่วมงานของพวกเขาเพียงเพื่อที่จะได้เห็นสมเด็จพระสันตะปาปาด้วยตาของพวกเขาเองยืนยันความปลอดภัยและสถานการณ์ของเขาและรับคําสั่งส่วนตัวของเขาพวกเขาสามารถมั่นใจได้อย่างสมบูรณ์!

จอห์น และพาร์ทริดจ์ มองหน้ากันครู่หนึ่ง แต่ไม่รู้จะทําอย่างไรโดยบอกว่าตอนนี้พระสันตะปาปาไม่เห็นใคร?สี่คนที่อยู่ตรงหน้าเราไม่ยอมรับมันอย่างชัดเจนท้ายที่สุดพวกเขาสองคนไม่ใช่ผู้บังคับบัญชาของพวกเขาและบางที่พวกเขาอาจจะตรงเข้าไป

แต่สมเด็จพระสันตะปาปาสิ้นพระชนม์แล้วศพอยู่ในกระเป๋าข้างหลังดังนั้นปล่อยให้พวกเขาขึ้นไปไม่ต้องเปิดเผยของที่บรรจุ

ไม่สามารถฆ่าพวกเขาได้!

เฉพาะในเวลานี้คือสองต่อสี่แม้ว่าจอห์นเพรสตันจะแข็งแกร่งที่สุดในบรรดานักบวชอาวุโสแต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสู้คนมากกว่าได้

เมื่อทั้งสองคนตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกหูฟังไมโครสื่อสารในหูของพวกเขาก็ดังขึ้น

“ปล่อยพวกเขาขึ้นมา”
ปรากฎว่า เฉินโม่ รู้สถานการณ์ต่อไปนี้ผ่านจาร์วิส

เดิมที่เฉินโม่ต้องการขี้เกียจและจาร์วิสก็ทําสําเร็จแต่ไม่คาดคิดว่านักบวชอาวุโสเหล่านี้จะไม่ หลงกลโดยปกติแล้วเรื่องใหญ่คุณต้องเห็นสมเด็จพระสันตะปาปาและเห็นความปลอดภัยของเขาพวกเขาสามารถมั่นใจได้

ในฐานะผู้ช่วยชีวิตชาวลิเบียบิดาผู้ก่อตั้งและความเชื่อทางวิญญาณการล้างสมองมาหลายปีจึงไม่ได้ผลความภักดีทั้งหมดที่มีต่อสมเด็จพระสันตะปาปาไม่สามารถฝ่าฝืนได้ในภาพยนตร์แม้ว่าสมเด็จพระสันตะปาปาจะสิ้นพระชนม์แต่ดูปองท์ผู้ประสบความสําเร็จยังคงใช้พระสันตะปาปาการปกครองในนามแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของสมเด็จพระสันตะปาปา

ในความเป็นจริง เฉินโม่ คิดจะฆ่าพระสันตะปาปาก่อนและแทนที่มัน อย่างไรก็ตามสมเด็จพระสันตะปาปาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมันง่ายมากที่จะฆ่าเขา แต่เขาไม่สามารถทําได้อย่างเงียบ ๆ เมื่อเขาเริ่มต้นเขาจะปลุกยามและนักบวชอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่าเขาจะฆ่าทุกคนก็ตาม.พวกเขาทั้งหมดถูกกําจัดและเป็นไปไม่ได้ที่จะควบคุมคริสตจักรอย่างราบรื่น

เป็นการดีกว่าที่จะก้าวเข้าไปหานักบวชทีละขั้นตอนก่อนอื่นเรียนรู้ปืนและค่อยๆเชี่ยวชาญเจ้าหน้าที่บางคนจะช่วยให้เขายึดครองคริสตจักรได้สําเร็จ

จอห์นและพาร์ทริดจ์รับคําสั่งของเฉินโม่แต่คิดว่าเฉินโม่กําลังจะนําทั้งสี่คนจากนั้นทั้งสามคนก็ร่วมมือกันเพื่อฆ่าพวกเขา เฉินโม่ คนเดียวฆ่าองครักษ์เอกสิทธิ์ของสมเด็จพระสันตะปาปา 100 คนและเอาชนะเขาได้เมื่อพิจารณาจากการแสดงของพระสันตะปาปาความแข็งแกร่งของเฉินโม่นั้นมากกว่าทั้งสองคนด้วยความช่วยเหลือของพวกเขาสองคนมันไม่ใช่ปัญหาที่จะฆ่านักบวชอาวุโสสึคน

แต่อย่าลืมว่าร่างของสมเด็จพระสันตะปาปาถูกวางไว้ในลิฟต์พร้อมกับศพของทหารองครักษ์คนอื่น ๆ ศพของพระสันตะปาปามีความสําคัญอย่างยิ่งและต้องถูกส่งไปเผาเพื่อความปลอดภัยมิฉะนั้นเมื่อพบว่าสมเด็จพระสันตะปาปาสิ้นพระชนม์ก็จะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้การเปลี่ยนแปลงมากสถานการณ์จึงไม่สามารถควบคุมได้

“นักบวช พาร์ทริดจ์ พาศพไปและจอห์นก็พาคนขึ้นมา”

เมื่อได้รับคําสั่งเพิ่มเติมจากเฉินโม่ทั้งสองก็ไม่ลังเลอีกต่อไปและจอห์นก็หลบสายตาและเผชิญหน้ากับผู้คนมากมายและพยักหน้าให้หลาย ๆ คน

“สมเด็จพระสันตะปาปาเรียกคุณมากับฉัน”

สาเหตุที่จอห์นและพาร์ทริดจ์เชื่อฟังคําสั่งของเฉินโม่ไม่ใช่เพราะความแข็งแกร่งของเฉินโม่แต่เป็นเพราะฐานทัพใต้ดินในคืนนั้นเฉินโม่แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นตัวตนของ”พันธมิตรลึกลับ” ขององค์กรต่อต้าน

ในตอนแรกเจอร์เกนและคนอื่น ๆ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า “พันธมิตร” อันกว้างใหญ่ทรงพลังเหนือธรรมชาตินั้นมีเพียงคนเดียวพวกเขาไม่ยอมรับข้อเท็จจริงนี้จนกระทั่งเฉินโม่เรียกจาร์วิสต่อหน้าพวกเขา

โลกยังพัฒนาก่อนสงครามโลกครั้งที่สามตามธรรมชาติแล้วยังมีปัญญาประดิษฐ์แม้ว่าจะไม่แข็งแกร่งเท่าจาร์วิสแต่ก็ไม่ใช่ไม่เป็นที่ยอมรับอย่างสมบูรณ์

ได้เรียนรู้ว่า เฉินโม่ เป็น “พันธมิตรลึกลับ” ที่คอยช่วยเหลือพวกเขาในการพัฒนาอย่างลับๆเขายังไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับแผนการที่เฉินโม่, เจอร์เกน และคนอื่น ๆ เสนอ

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเฉินโม่ได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขาด้วยข้อเท็จจริงการพัฒนาที่องค์กรต่อต้านได้รับในช่วงเวลานี้เป็นสิ่งที่เจอร์เกนไม่เคยคิดมาก่อนพวกเขารอคอยการมาถึงของวันนี้มานานการจัดตั้งองค์กรต่อต้านไม่ใช่เพื่อล้มล้างการปกครองที่โหดร้ายของคริสตจักรหรือไม่?

วันนี้ก็มาถึงแล้ว!

เฉินโม่ได้ให้คําสั่งการกระทําอย่างง่ายดายโดยอาศัยความสําเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอดีตถ้าเฉินโม่ไม่เห็นด้วยเจอร์เกนตั้งใจจะมอบตําแหน่งผู้นําให้เขา

เฉินโม่จะจากไปในไม่ช้าและการใช้ตาแหน่งผู้นําคืออะไรทั้งนั้นเขาจึงปฏิเสธโดยไม่ลังเล

เมื่อได้รับคําสั่งของ เฉินโม่ จอห์น ส่งสัญญาณให้นักบวชอาวุโสสี่คนเข้าไปในลิฟต์พร้อมกับเขา

ก่อนการเผชิญหน้าของฝูงชนทหารในโบสถ์ที่ออกจากองค์กรต่อต้านได้เคลื่อนลิฟต์และร่างออก

นักบวชอาวุโสทั้งสี่เหลือบมองถุงที่ห่อศพอยู่ด้านข้างแต่ไม่ได้ไปข้างหน้าเพื่อดูความหมายของการได้เห็นสมเด็จพระสันตะปาปาต่อหน้าต่อตาเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุด

หลังจากดูประตูลิฟต์ปิด พาร์ทริดจ์ สั่งให้ทหารนําศพไปที่ห้องเผาและความสนใจของเขาก็อยู่ที่ถุงที่บรรจุพระศพของสมเด็จพระสันตะปาปา

นักบวชอาวุโสทั้งสี่ขึ้นลิฟต์เพื่อไปยังชั้น 120 ภายใต้การนําของจอห์นเพรสตันแม้ว่าศพที่เหลือจะถูกบรรจุและปิดผนึกทั้งหมดแต่เลือดบนพื้นยังไม่ได้รับการทําความสะอาดยังคงมีชั้นเลือดสีแดงสดหนาที่ยังไม่แข็งตัวและพื้นด้านนอกลิฟต์ได้เปลี่ยนเป็นแสงจ้าสีแดงสดอย่างสมบูรณ์

สิ่งนี้ทําให้ทั้งสี่คนกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับความปลอดภัยของสมเด็จพระสันตะปาปา

ทั้งสี่เดินตามจอห์นไปที่ด้านนอกห้องทํางานของพระสันตะปาปา

จอห์นเพรสตันหยุดอยู่หน้าประตูเอื้อมมือส่งสัญญาณให้ทั้งสี่คนเข้าไป

ในความเป็นจริงตามขั้นตอนปกติสมเด็จพระสันตะปาปาจําเป็นต้องผ่านการค้นหาอย่างเข้มงวดทดสอบและส่งมอบอาวุธทั้งหมดในร่างกายของเขา แต่นี่เป็นช่วงเวลาพิเศษหลังจากการก่อจลาจลทั้งสี่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับ ความปลอดภัยของพระสันตะปาปาจอห์นไม่ต้องเปลืองลิ้นมากนักเขาปล่อยให้คนทั้งสี่เข้าไปข้างหลังและเตรียมที่จะโจมตีทั้งสี่คนควบคู่กับเฉินโม่

เมื่อดูคนทั้งสี่ผลักประตูให้เปิดออกและเดินเข้าไปข้างในร่างของจอห์นเพรสตันก็แน่นแล้วพร้อมที่จะโจมตีหลังจากที่เฉินโม่เปิดการโจมตี

อย่างไรก็ตามเสียงปืนที่เขารอคอยยังไม่มาถึงและการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของทั้งสี่คือการทําให้จอห์นงง

ฉันเห็นคนสี่คนผลักประตูเข้าไปในห้องทํางานของสมเด็จพระสันตะปาปา แต่ไม่ได้โจมตีเฉินโม่อย่างที่เขาคิดทั้งสี่ไม่ได้แสดงความแปลกประหลาดใด ๆ แต่พวกเขาเดินไปข้างหน้าอย่างอื่นเต้นไปที่ตรงกลางขณะคุกเข่าลงที่พื้น

“พระสันตะปาปา!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset