มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 351: กลับสู่โลกแห่งความจริง

My Iron Suit ตอนที่ 351: กลับสู่โลกแห่งความจริง

“พูม่า: สอง”

“กริซลี่ย์: หนึ่ง”

“หมาป่า: สิบสอง”

ดูเหมือนว่าบริเวณนี้ใกล้ทะเลสาบซ่อนสัตว์นักล่าไว้มากมาย ด้วยรั้วและปืนลูกซองครอบครัว ทั้งสามนี้สามารถใช้ประโยชน์จากนักล่าจํานวนมากเพื่อครอบครองที่ดินริมทะเลสาบ

แต่เมื่อหมดกระสุนพวกเขาจะไม่สามารถอยู่รอดจากการโจมตีของสัตว์ได้ในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมีกริซลีหนังนั้นหนาและสามนัดอาจไม่สามารถฆ่าได้

ตั้งแต่ได้เจอกันมันก็อาจเป็นโชคชะตาเช่นกัน เฉินโม่ควบคุมเครื่องแบบและค่อยๆร่อนลงที่สนามหน้าบ้านไม้ ผ่านกําแพงเฉินโม่มองไปที่ร่างเล็กที่นอนอยู่ตรงกลางของพ่อแม่ในภาพสแกนแล้วก็อดถอนหายใจไม่ได้

เมื่อเธอเติบโตขึ้นโลกควรจะเข้าที่ ลิเบียซึ่งถูกเปลี่ยนมือด้วยมือของเขาควรจะพัฒนาได้ภายใต้การน่าของ เจอร์เกน และ จอห์น และ พาร์ทริดจ์ มนุษย์เหล่านี้ยังจะได้กลับไปสู่โลกที่ศิวิไลซ์โดยไม่ต้องเป็นคนป่าเถื่อนไปชั่วชีวิต

การสูญเสียการพึ่งพาอารยธรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่มนุษย์จะอยู่รอดในโลกป่านี้

แม้ว่าสงครามสามารถส่งเสริมการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้ แต่สงครามยังสามารถทําลายอารยธรรมและทําให้มนุษยชาติกลับคืนสู่สังคมดั้งเดิม

เฉินโม่ไม่ยอมให้โลกของตัวเองกลายเป็นเหมือนโลกนี้แน่นอน!

ภาระในการปกป้องโลกและปกป้องสันติภาพของโลกตกอยู่บนบ่าของเฉินม่อ!

เฉินโม่นําอาวุธทหารของคริสตจักรออกจากพื้นที่ โดยให้ปืนไรเฟิลอัตโนมัติและกระสุนทั้งกล่อง

เฉินโม่ผู้มีพื้นที่คุ้นเคยกับอาวุธสํารองมานานแล้ว ปืนพกและดาบซามูไรที่นักบวชใช้ก็มีอยู่ไม่มากในพื้นที่ของเขา เฉินโม่เพียงแค่หยิบพวกมันออกมาและวางกองอาวุธล้ําค่านี้ไว้ในดินแดนป่าแห่งนี้ กระสุนกองอยู่ที่ประตูบ้านไม้

เฉินโม่เปิดตัวใบพัดอีกครั้งที่ใต้เท้าของเขาและกระโดดขึ้นและบินต่อไป

ผู้คนที่อาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดารเป็นเวลาหลายปีมีความระมัดระวังอย่างมาก ชายและหญิงในบ้านไม้ตื่นขึ้นทันทีเมื่อเฉินโม่ออกไป ชายคนนั้นรีบลุกขึ้นมาที่ประตูหยิบปืนลูกซองพิงประตูและตั้งใจฟังการเคลื่อนไหวของข้างนอก

หญิงสาวเห็นลูกสาวของเธอหลับพริ้มจึงหยิบมีดทําครัวข้างเตียงแล้วยืนอยู่กับสามีของเธอที่หลังประตู

หลังจากที่ฟังมานาน แต่ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวทั้งสองก็อดไม่ได้ที่จะมองหน้ากันมีความสงสัยในสายตาในเมื่อสัตว์ข้ามรั้วพวกมันจะส่งเสียงบางอย่าง แต่คราวนี้มี ไม่มีเสียงเลย.

ผ่านช่องว่างระหว่างประตูและหน้าต่างไม่เห็นร่องรอยของสัตว์ใด ๆ

ชายคนนั้นยืนอยู่หน้าประตูทันทีและชี้ปืนลูกซองไปที่ประตู เขาขยิบตาให้ผู้หญิงและหัวใจของผู้หญิงก็กระชับกับประตูและค่อยๆเปิดช่องว่าง

ชายคนนั้นยืนถือปืนลูกซองและชี้ปากกระบอกปืนออกจากประตูพร้อมที่จะเหนี่ยวไก

หญิงสาวค่อยๆเปิดประตูบ้านไม้ วินาทีต่อมาเธอพบว่าใบหน้าของชายคนนั้นเปลี่ยนไปอย่างกะทันหันและดวงตาทั้งสองข้างก็เบิกกว้างขึ้น และดูเหมือนว่ามีการค้นพบสิ่งที่น่าอัศจรรย์

ผู้หญิงรีบลุกขึ้นยืนและมองไปที่ประตูด้วยมีด ผ่านแสงจันทร์จากท้องฟ้าเธอเห็นฉากภายนอก วินาทีต่อมาการแสดงออกของเธอก็เหมือนกับผู้ชายคนนั้น

หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองก็กลับมาหากันและมองหน้ากันด้วยความตกตะลึง

หลังจากยืนยันว่าไม่มีอันตรายนอกบ้านทั้งสองก็เดินออกจากบ้านไม้และมองไปที่อาวุธและกระสุนที่กองอยู่ที่ประตูบ้านไม้ สีหน้าตื่นเต้นจนไม่น่าเชื่อ

เฉินโม่ซึ่งบินอยู่ในอากาศสูงได้ออกไปไกลแล้ว โลกทั้งใบดูเหมือนจะกลายเป็นถิ่นทุรกันดาร ไม่มีความแตกต่างในทัศนียภาพที่เหาะมาเป็นเวลานาน จากที่สูงสถานที่ท่องเที่ยวล้วนเป็นป่าที่ปกคลุมไปด้วยพืชและหญ้าก็เหมือนกับดาวเคราะห์พืช แต่ในไม่ช้าก็มีสถานที่ที่แตกต่างออกไปข้างหน้า

มองไปไกล ๆ ไม่มีร่องรอยของพืชใด ๆ ดูเหมือนว่าเหวลึกที่ไม่มีที่สิ้นสุดได้เปิดปากขนาดใหญ่ในถิ่นทุรกันดารซึ่งน่ากลัว

เฉินโม่หยุดช้าๆและหยุดกลางอากาศ เขายืนอยู่ในอากาศและมองลงไปที่หลุมบ่อขนาดใหญ่ด้านล่าง

นี่คือหลุมทรงกรวยขนาดใหญ่ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางหลายร้อยเมตร ดูเหมือนว่ามีคนขุดอยู่บนพื้นดิน แต่ไม่รู้ว่ามีดินหายไปกี่หมื่นตัน

นี้คือการค้นพบปล่องภูเขาไฟขนาดยักษ์ที่จาร์วิสตรวจไว้จากการระเบิดของระเบิดนิวเคลียร์ครั้งล่าสุด มันมีเส้นผ่านศูนย์กลางหลายร้อยเมตรไม่ต้องพูดถึงเฉินโม่ที่บินอยู่ในระดับสูงแม่ในวงโคจรอวกาศ นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่านี่คือพลังที่น่ากลัวของอาวุธขั้นสูงสุดของมนุษย์

จากผลการตรวจจับของจาร์วิสพบว่ามีระเบิดนิวเคลียร์ที่คล้ายกันหลายพันชิ้นอยู่บนโลก

ด้วยสมรรถภาพทางกายในปัจจุบันของเฉินโม่รวมกับการป้องกันอันทรงพลังของเครื่องแบบรบนาโนและชุดเหล็กอัลลอยด์ของเอเดลแมนอาวุธทรงพลังทั่วไป แม้แต่พลังของขีปนาวุธที่เฉินโม่ก็สามารถต้านทานได้ แต่ระเบิดนิวเคลียร์ก็ไม่สามารถต้านทานได้

ศูนย์กลางการระเบิดความร้อนพุ่งสูงถึง 10 พันล้านองศาสูงกว่าอุณหภูมิแกนกลางของดวงอาทิตย์หนึ่งพันเท่า แม้ว่าจะไม่สามารถหลอมโลหะผสมเอเดลแมน ที่ทําลายไม่ได้ แต่ก็สามารถเปลี่ยน เฉินโม่ให้กลายเป็นเถ้าลอยได้เช่นเดียวกับคลื่นกระแทกและรังสีที่ทรงพลังสามารถเป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อเฉินโม่

ความแข็งแรงในปัจจุบันยังห่างไกลพอสมควร เมื่อเทียบกับคนธรรมดาแล้ว เฉินโม่ แข็งแกร่งมาก แต่เมื่อเผชิญกับอาวุธนิวเคลียร์และอาวุธทําลายล้างต่างๆในภาพยนตร์และผู้คนที่มีอํานาจสูงเหล่านั้น เฉินโม่ยังคงอ่อนแอเกินไป .

โดยเฉพาะอย่างยิ่งความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขายังคงต้องอาศัยอุปกรณ์ไฮเทคที่ แข็งแกร่งและความแข็งแกร่งของเขาเองก็ยังมีข้อบกพร่องอย่างมาก

อย่าพูดอะไรอีก หากไม่มีโล่ชุดรบนาโนและชุดรบเหล็กเฉินโม่จะไม่มีทางต้านทานกระสุนจ่านวนมากได้

แม้ว่าคุณภาพทางกายภาพจะมากกว่าคนธรรมดาถึงแปดเท่า แต่ผิวหนังและกล้ามเนื้อก็แข็งแกร่งกว่าคนธรรมดา แต่ร่างกายของเขาเองก็ยังไม่มีความสามารถในการป้องกันที่แข็งแกร่งพอที่จะต้านทานกาโรจมตีของกระสุนได้ การทํางานของเซลล์ของคนธรรมดาแปดเท่าทําให้เขาฟื้นตัวเร็วกว่าคนธรรมดาเท่านั้นเร็วขึ้น แต่โดนกระสุนปืนก็ถึงแก่ชีวิต!

เฉินโม่หวังเพียงว่าโลกหน้าสามารถทําให้ความแข็งแกร่งของตัวเองดียิ่งขึ้น

หลังจากได้สัมผัสกับเศษซากของการระเบิดนิวเคลียร์อย่างใกล้ชิดเฉินโม่ก็รู้สึกถึงวิกฤต เฉินโม่จึงเลือกที่จะกลับสู่โลกแห่งความจริงในอากาศโดยตรง

แสงสีขาวสว่างวาบขึ้นเฉินโม่สวมชุดเหล็กสีดําปรากฏตัวอีกครั้งในห้องทดลองใต้ดินเมื่อเขาจากไป

“คล็กแคร็กคลึก!”

ช่วงเวลาแห่งการเคลื่อนไหวของกลไกดังขึ้นด้านหน้าของชุดรบก็ระเปิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเฉินโม่ที่สวมชุดนักบวชสีดําชุดคอปกก็ออกมาจากข้างใน

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset