มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 354: กลางอากาศ!

My Iron Suit ตอนที่ 354: กลางอากาศ!

เมื่อเห็นว่าเงาปีนขึ้นไปที่ชั้นห้า และหยุดดึงเครื่องดูดออกจากกระเป๋าเป้สะพายหลังและเตรียมที่จะเจาะหน้าต่าง หัวใจของเฉินโม่เยาะเย้ยและมันมาเพื่อขโมยการวิจัยและพัฒนาของ “อัศวิน”

ชั้น 5 ของอาคารสํานักงานเป็นที่ตั้งของแผนก R&D

เมื่อเห็นเช่นนี้ เฉินโม่ไม่ได้วางแผนที่จะมองดูอีกต่อไป เขาเดินตรงออกมาจากชั้นใต้ดินและมาที่โรงรถที่ชั้นหนึ่ง เมื่อเฉินโม่มาถึงประตูเหล็กหนาที่ทางเข้าโรงรถถูกเปิดออกครึ่งหนึ่งโดยไม่รอให้ประตูถูกเปิดจนสุด เฉินโม่ก็ปล่อยเครื่องแบบเหล็กออกจากช่องว่างโดยตรงเพื่อให้ชุดเสร็จอย่างรวดเร็วและบินออกจาก เปิดประตูครึ่งหนึ่งถึงพื้น

หลังจากบินออกจากปราสาทเฉินโม่ก็บินออกไปยังที่สูงและปล่อยอุปกรณ์ล่องหน เมื่อเขาบินออกจากต้นไม้สูงรอบตัวเขาปิดกั้นมัน และขึ้นไปบนท้องฟ้ารูปร่างของเขาก็ถูกซ่อนไว้แล้วในตอนกลางคืน

แม้ว่าเครื่องยนต์ของเสื้อเหล็กจะมีขนาดเล็กมาก แต่เสียงของอากาศด้วยความเร็วสูงนั้นใหญ่มาก ดังนั้นแม้ว่าจะมีอุปกรณ์ล่องหนที่ผลิตโดยวากานดา แต่ก็ไม่จําเป็นต้องกังวลว่าจะถูกมองเห็น เฉินโม่ยังบินขึ้น หลังจากบินขึ้นที่สูงก็บินไปในทิศทางของบริษัท เอจิสมอเตอร์

แต่เมื่อเฉินโม่กําลังบินออกจากปราสาทในชุดสงครามเหล็กในห้องนอนบนชั้นสามของอีกด้านของปราสาทซูวานซึ่งนั่งอยู่บนเตียง พร้อมกับสมุดบันทึกของเธอนั่งไขว่ห้างเพื่อจัดการงานที่เหลือ จู่ๆก็ได้ยินเสียงหวีดหวิวขัดจังหวะความคิด

ช่วงนี้ซูวานยุ่งมาก ก่อนอื่นการปรับเปลี่ยนภายในของบริษัท กฎและข้อบังคับต่างๆการรักษาสวัสดิการโครงสร้างองค์กร ฯลฯ ได้รับการปรับปรุงดังนั้นเธอจึงยุ่งอยู่กับสิ่งเหล่านี้และเริ่มยุ่งกับการขยายบริษัท และการก่อสร้างสวนอุตสาหกรรม

เมื่อเฉินโม่ขอให้ไมเคิลซื้อพื้นที่ขนาดใหญ่หลายสิบตารางกิโลเมตรรอบบริษัท เขาจึงเริ่มขยายโรงงานของเอจิส หลังจากการมาถึงของซูวาน เขาไม่เพียงแต่เข้ามาขยายบริษัทเท่านั้น แต่ยังเปิดตัวอุตสาหกรรมในอนาคตอีกด้วย

โชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้จัดการทั่วไป ไมเคิลและคนอื่น ๆ เรื่องนี้ยุ่งมาก

อย่างไรก็ตามหลังจากกลับจากทํางานทุกวันยังมีงานที่ต้องทําอีกมาก ควบคู่ไปกับปัญหาในชีวิตและปัญหาบางอย่างที่เฉินโม่อธิบายให้เธอฟัง ซูวานก็ยุ่งมากทุกวัน

อย่างไรก็ตามซูวานไม่ได้บ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ งานก่อนหน้านี้ของเธอไม่ง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว เธอเคยชินกับมันแล้วและจากบัญชีของเฉินโม่ เธอรู้สึกได้ถึงความไว้วางใจของเฉินโม่ที่มีต่อเธอดังนั้นเธอจึงทํางานเต็มไปด้วยพลัง

ในตอนนี้เสียงหวีดหวิวที่ดังขึ้นอย่างกะทันหันทําให้ความคิดในการทํางานหยุดชะงัก ซูวานวางโน็ตบุ๊คไว้ข้าง ๆ ใส่รองเท้าแตะแล้วออกไปจากเตียงพร้อมกับเดินมาที่หน้าต่างข้างทะเล

ขณะนี้เข้าสู่เดือนกันยายนแล้วและอากาศเริ่มหนาวเย็นลง ลมทะเลยามค่ําคืนเต็มไปด้วยความเย็นสบาย หลังจากความเย็นเริ่มต้นในไม่ช้าซูวานก็รู้สึกเย็นเล็กน้อยและไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ภายนอก ซูวานยังไม่คิดอะไรมากตรงปิดหน้าต่างและกลับไปที่เตียงอีกครั้งวางคอมพิวเตอร์ และตั้งสมาธิกับงานอีกครั้ง

เฉินโม่ไม่รู้จักฉากในห้องนี้ ในเวลานี้เขากําลังเร่งรีบไปในทิศทางของ บริษัท

ระยะทางหลายสิบกิโลเมตรเป็นเพียงพริบตาสําหรับชุดเหล็กที่มีความเร็วมากกว่าหกมัค แม้ว่าเฉินโม่จะควบคุมความเร็วโดยไม่ทําลายกําแพงเสียง แต่ก็ต้องใช้เวลามากกว่าหนึ่งนาทีในการไปถึงบริษัท

ด้วยฟังก์ชันการจับภาพของหมวกกันน็อก เฉินโม่พบสายลับที่ยังคงแขวนอยู่นอกอาคารสํานักงานและตัดกระจกอย่างระมัดระวัง

หลังจากที่จาร์วิสเข้ายึดกล้องของบริษัท ทั้งหมดเฉินโมก็นําอุปกรณ์ล่องหนออกไปและลดความสูงลงอย่างรวดเร็วและตกลงไปข้างหลังสายลับ

ยลับไม่รู้การเคลื่อนไหวบนท้องฟ้าและยังคงต่อสู้กับแก้วอย่างตั้งใจ

ในเวลานี้หัวใจของเขากําลังสาปแช่งอยู่ตลอดเวลาและเขาไม่รู้ว่า บริษัท กําลังลุกไหม้มากเกินไปหรือเจ็บปวดเกินไป เปลี่ยนกระจกหน้าต่างทั้งหมดด้วยกระจกกันกระสุน โชคดีที่เขาเตรียมตัวมาเพียงพอซึ่งคงไม่เพียงพอ แต่กระจกกันกระสุนนี้กลับแข็งและยังต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการตัดมัน นี้เป็นความคิดของเฉินโม่

ตัว “อัศวิน” จะใช้กระจกกันกระสุนและประสิทธิภาพในการป้องกันของกระจกกันกระสุนที่ซื้อจากภายนอกจะไม่ทําให้เฉินโม่พอใจ อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ถือสูตรแก้วกันกระสุนสําเร็จรูปและผลิตมันเอง

แม้ว่าจะมีเพียงโรงงานเล็ก ๆ ที่ถูกดจัตั้งขึ้นในโรงงานผลิตเครื่องยนต์สําหรับการผลิตขนาดเล็ก แต่ผลผลิตของ “อัศวิน” สิบคนต่อวันก็ยังไม่มากนัก

ดังนั้นนอกเหนือจากการจัดหาให้ “อัศวิน” แล้ว เฉินโม่ยังเปลี่ยนกระจกทั้งหมดของปราสาทด้วยความหนาเท่ากับกระจกนิรภัยทั่วไป แต่ความยืดหยุ่นในการป้องกันนั้นเปรียบได้กับกระจกกันกระสุนหนาๆหลายเซนติเมตร

เนื่องจากต้นทุนในการผลิตไม่สูง เฉินโม่จึงเปลี่ยนกระจกอาคารสํานักงานของ บริษัท

ใครสามารถนึกถึงอาคารสํานักงานที่ดูเหมือนธรรมดานี้ดูเหมือนว่ากระจกหน้าต่างบาง ๆ ที่จริงนั้นเป็นกระจกกันกระสุน

เฉินโม่ควบคุมเสื้อเหล็กและตกลงมาจากอากาศอย่างรวดเร็ว และเมื่อถึงด้านบนสุดของอาคารก็จะค่อยๆลดความเร็วลง

นอกหน้าต่างบนชั้น 5 สายลับในชุดรัดรูปสีดํากําลังจดจ่ออยู่กับการใช้เครื่องมือไฮเทคที่เขาพกมาเพื่อตัดกระจกกันกระสุน เขากําลังใช้เครื่องมือเพราะท้องฟ้ามืดเกินไปที่จะมองเห็นได้ชัดเจน แสงสีขาวส่องสว่างอย่างช้าๆด้านหลังเขาส่องหน้าต่างตรงหน้าเขา

เขามองเห็นที่มาของแสงนี้ผ่านการสะท้อนของกระจกและยังได้เห็นฉากที่น่าทึ่ง

ฉันเห็นร่างที่มืดมนเหมือนคนเหล็กในภาพยนตร์ มันค่อยๆลอยลงมาจากอากาศ ใบพัดของเท้าและฝ่ามือทั้งสองข้างพ่นเปลวไฟสีขาวซึ่งลอยอยู่ในอากาศด้านหลังเขา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset