มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 355: ฆ่าแล้วจะเป็นยังไง!

My Iron Suit ตอนที่ 355: ฆ่าแล้วจะเป็นยังไง!

เนื่องจากเสียงของใบพัดของชุดดังกล่าวมีขนาดเล็กมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปล่อยทิ้งไว้ ในการทํางานที่ใช้พลังงานต่เสียงจึงยิ่งไม่ได้ยิน นักรบเหล็กมีดลอยอยู่ข้างหลังเขาอย่างเงียบ ๆ ราวกับผีที่เงียบงันทําให้ขนลุกอย่างช่วยไม่ได้และการหายใจก็ยากขึ้นเล็กน้อย

**** นี่คืออะไร? !

คนต่างด้าว? !

ก่อนที่เขาจะตอบกลับเฉินโม่ได้ยึดแขนออก และคว้าคอของเขาไว้และเสียงอุทานของเขาก็ดังขึ้นในล่าคอ

ทันใดนั้นทรัสเตอร์ที่ปลายเท้าของเฉินโม่ก็เพิ่มพลังขึ้นเขาจึงบินขึ้น

ที่ระยะหนึ่งเมตรจากพื้นดินที่ด้านบนของอาคารเฉินโม่คลายแขนออก หลังจากสายลับล้มลงกับพื้น เขาไม่สามารถสนใจความเจ็บปวดจากการล้มลงบนร่างกายของเขาได้ เขานั่งยองๆบนพื้น และไอ เขารู้สึกของเขาเอง คอดูเหมือนจะถูกบีบออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบินความแข็งแรงของร่างกายทั้งหมดอยู่ที่คอและดูเหมือนว่ามันอาจถูกดึงออกได้ทุกเมื่อ

มันยากที่จะหายใจและเขาจําภาพที่น่าทึ่งที่เขาเห็นจากเงาสะท้อนของกระจกและสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จัก ซึ่งจับคอเขาแล้วบินขึ้นไป

ดังนั้นเขาจึงนั่งยองๆบนพื้นและเขาเงยหน้าขึ้นต่อหน้าด้วยความหวาดกลัวและเห็นร่างเหล็กดํามืดที่น่ากลัวที่เขาเพิ่งเห็นค่อยๆลอยลงมาจากอากาศสู่พื้นต่อหน้าเขา เมื่อมันตกลงบนพื้นอย่างสมบูรณ์เปลวไฟสีขาวที่พุ่งออกมาจากมือและเท้าก็หายไป ร่างสูงที่มองเห็นเลือนรางภายใต้แสงสีขาวนั้นก็ถูกซ่อนไว้ในยามค่ําคืนเช่นกัน เหลือเพียงดวงตาที่สุกสกาว และแสงสีขาวเย็น ราวกับดวงตาของผีทั้งสองกลุ่มที่แขวนอยู่ในอากาศ

สังเกตเห็นแสงสีขาวสองดวงฉายบนใบหน้าและสายลับที่นอนอยู่บนพื้นก็อดไม่ได้ที่จะตกใจ สิ่งนี้เคยเห็นในภาพยนตร์เท่านั้น การมีอยู่ของนิยายวิทยาศาสตร์ก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าเขา มันเกินกว่าที่เขาจะยอมรับได้ .

เสียงของเขาสั่นเล็กน้อย”คุณคุณเป็นใคร?!”

เฉินโม่ไม่ได้ใส่ใจกับคําพูดของเขาเสียงเย็นเยียบดังผ่านล่าโพงของชุด“ใครส่งคุณมาที่นี่?”

“วินด์ฟิลด์ …”

เฉินโม่ค่อยๆอ่านชื่อ บริษัท เบื้องหลังที่สายลับให้มา เสียงนั้นเต็มไปด้วยความหนาวเย็นและอีกด้านหนึ่งถูกขึ้นบัญชีดํา

เนื่องจากคุณมีความคิดริเริ่มที่จะกระโดดออกไปเราสนุกกัน!

แน่นอนว่าในโลกแห่งความเป็นจริงเฉินโม่เป็นพลเมืองดีที่ปฏิบัติตามกฎหมายและจะไม่ฆ่า โดยตรงและแก้ปัญหาด้วยการบังคับ

แม้ว่าเฉินโม่ซึ่งเป็นเจ้าของชุดสงครามเหล็กและพื้นที่เก็บของคลังแสงเคลื่อนที่จะมีความแข็งแกร่งพอที่จะลบอีกฝ่ายออกไปจากโลกได้อย่างสมบูรณ์ แต่สิ่งที่เป็นการค้าควรได้รับการแก้ไขด้วยวิธีการทางการค้า? .

เมื่อคิดเช่นนี้เฉินโม่มองไปที่สายลับที่ยังคงนั่งยองอยู่กับพื้นและไม่กล้าขยับ

สายลับที่ส่งโดยกลุ่ม รู้สึกได้ถึงการจ้องมองของเฉินโม่ และเขาก็แสดงรอยยิ้มให้เขาอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเขาจะถูกปิดกั้นโดยหน้ากากบนใบหน้าของเขาก็ตาม

หากผู้คุมค้นพบเขามั่นใจว่าด้วยมือของเขาเองและอาวุธที่เขาถือ มันจะไม่ยากที่จะกําจัดทหารยามหลายคนและหลบหนีแม้จะได้สิ่งที่นายจ้างต้องการก็ตาม

แต่การดํารงอยู่ที่ปรากฏต่อหน้าเขาในเวลานี้นั้นแข็งแกร่งและแปลกประหลาดเกินไปและเขาไม่มีพลังที่จะต่อสู้กลับ

เขารู้สึกได้อย่างชัดเจนในกระบวนการทั้งหมดของการจับคอและบินขึ้นหลังคาด้วยแขนเหล็ก ระหว่างนี้เขาพยายามเปิดแขนเหล็กด้วยมือ แต่ไม่สามารถเขย่าได้

ในทางกลับกันเขาเป็นเหมือนไก่และเขาอ่อนแออ สัมผัสที่หนักหน่วงก่อนที่จะสัมผัสและผลกระทบอย่างหนักของอีกฝ่ายที่ลงจอดบนหลังคาบอกเขาว่านี่คือเกราะเหล็กที่แท้จริงและปืนพกที่มีเอวของเขาก็ไม่ได้เป็นภัยคุกคามต่ออีกฝ่าย

ตอนนี้เขาหวังเพียงให้อีกฝ่ายรู้ข้อมูลที่เขาต้องและการสามารถปล่อยเขาไปได้

ในสายตาเขาคาดหวังด้านตรงข้ามทันใดนั้นก็เกิดเสียงเครื่องจักรกลต่าจากนั้นมีแสงสีฟ้า สวยงามรวมตัวกันอยู่ในอากาศตรงหน้าเขาและพราวมากขึ้นเรื่อย ๆ ในพริบตา ของดวงตารวมตัวกันเป็นลําแสงสีฟ้าอันงดงามและบินเข้าหาเขา

จากการปรากฏตัวของจุดแสงสีฟ้าไปจนถึงการปล่อยลําแสงเป็นเพียงชั่วพริบตา เขาไม่มีเวลาที่จะตอบสนองและหมดสติไปกับแสงสีฟ้าที่เบ่งบานอย่างกะทันหัน

ปืนพกพลังงานในมือของเขาถูกใส่เข้าไปในช่องว่างเฉินโม่มองไปที่สายลับตรงหน้าและเปลี่ยนสายลับเป็นเถ้าลอยหายไปบนพื้น ใบพัดที่สตาร์ทเท้ารีบถอดและกลับไปที่ปราสาท

แม้ว่าเฉินโม่จะไม่เต็มใจที่จะฆ่ามากเกินไปในโลกแห่งความเป็นจริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถทําได้

เนื่องจากสายลับต้องการแอบเข้าไปในแผนก R&D เพื่อขโมยข้อมูลทางเทคนิคของ “อัศวิน” เขาจึงได้ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามของเฉินโม่ แล้วและด้วยการปรากฏตัวของเสื้อเหล็กทําให้เฉินโม่ไม่สามารถปล่อยเขาออกไปได้โดยธรรมชาติ

อย่างไรก็ตามอาวุธพลังงานเป็นเครื่องมือที่ดีในการทําลายศพ แต่มันช่วยเขาไม่ให้มีปัญหาในการเอาศพไปไว้ในอวกาศและมองหาโอกาสที่จะจัดการกับมัน ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวไม่มีเสียงกรีดร้องไม่มีเลือด! นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับหลักการแสดงของเฉินโม่ ในโลกแห่งความเป็นจริง

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่จัดการสายลับและบินกลับบ้านไปนอน ตั้งแต่ออกเดินทางเขากลับมาเพียงไม่กี่นาทีก่อนและหลัง

ซวานที่เพิ่งเข้าสู่สถานะทํางานถูกขัดจังหวะอีกครั้งด้วยเสียงหวีดหวิวที่ดังขึ้น

ซูวานขมวดคิ้วอย่างสงสัยหรือตัดสินใจที่จะลองดู

เมื่อเธอออกจากประตูและไปที่บันไดเธอพบว่าเฉินโม่กําลังขึ้นมาจากชั้นล่าง

ซูวานรีบทักทายเขา”เจ้านาย!”

เฉินโม่ค้นพบซูวาน โดยธรรมชาติ ในตอนนี้เขาเงยหน้าขึ้นและพบว่าเธอสวมเพียงชุดนอนบาง ๆ ขายาวตรงสีขาวขนาดใหญ่สองข้างถูกเปิดเผยส่วนใหญ่และหน้าอกก็เป็นสองกลุ่มเต็มที่
“ทําไมคุณถึงยังไม่นอน?”

เฉินโม่ไม่มีความคิดอื่น ด้วยความมุ่งมั่นและความเข้มแข็งทางจิตใจของเขาเขาจะไม่ถูกกระตุ้นเพราะการกระตุ้นดังกล่าว

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset