มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 356: วิสัยทัศน์อันดุร้าย!

My Iron Suit ตอนที่ 356: วิสัยทัศน์อันดุร้าย!

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเฉินโม่จะไม่มีความจําเป็นในแง่นี้ แต่ความปรารถนาที่เกิดจากฮอร์โมนนี้ก็ไม่สามารถมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและการตัดสินของเขาได้ เมื่อเทียบกับการสื่อสารด้วยเนื้อและร่างกายที่บริสุทธิ์เขาหวังว่าเขาและคนที่เขารักจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ หลังจากนั้นน้ําธรรมชาติ และนมจะผสมผสานเข้าด้วยกันซึ่งเป็นการหลอมรวมคู่และการสื่อสารระหว่างจิตวิญญาณและร่างกายมากกว่าการระบายความปรารถนาง่ายๆ

ดังนั้นในเวลานี้เมื่อมองไปที่ซวานผู้ซึ่งสามารถกระตุ้นความปรารถนาของผู้ชายนับไม่ถ้วนหัวใจของเฉินโม่จึงสงบ

ซวานไม่พบว่ามีอะไรผิดปกติกับเธอ เมื่อเธอได้ยินเจ้านายถามคําถามเธอบอกฉันว่าเธอได้ยินเสียงหวีดหวิวแปลก ๆ สองครั้ง

เฉินโม่ ไม่รู้สึกแปลกใจ เนื่องจากซูวานอาศัยอยู่ในปราสาท

หลังจากผ่านการทดสอบบนเกาะร้างและตอนนี้มาที่โลกเป็นเวลานานเฉินโม่มั่นใจในความภักดีของเธอมากและเขาไม่กังวลว่าเธอจะทรยศ เฉินโม่จะไม่จงใจบอกเธอเกี่ยวกับชุด แต่เพียงแค่อธิบายคําไม่กี่คํา

“ฉันออกไปข้างนอกสักพักไม่มีอะไรให้กลับไปนอนเร็ว”

หลังจากเห็นใบหน้าของซวานเขาก็พยักหน้าจําได้ว่าช่วงนี้ซวานนอนดึกมากและจากนั้นเขาก็เปิดปากอีกครั้ง

“อย่าทํางานดึกเกินไปถ้าคุณยุ่งเกินไปให้มองหาคนช่วยอีกสองสามคน”

จากนั้นเขาก็หันกลับไปที่ห้อง เมื่อเธอปิดประตูและเข้านอนเธอก็หันศีรษะไปโดยไม่ได้ตั้งใจแล้วเหลือบมองไปที่ข้างประตูและมองไปที่กระจก ฉันรีบออกไปข้างนอกและลืมดูว่าฉันลืมเปลี่ยนเสื้อผ้า เธอออกไปข้างนอกโดยใส่ชุดนอน

เธอคิดและใบหน้าของซูวานเผยให้เห็นแก้มสีแดง หูสีชมพูก็เปื้อนไปด้วยสีแดงจาง ๆ เช่นกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดที่จะคิดถึงปฏิกิริยาของเฉินโม่ นี่เป็นความโล่งใจ

มันไม่ได้สร้างความประทับใจที่ไม่ดีให้กับเจ้านาย หลังจากช่วงเวลาบนเกาะซูวานเล็กน้อย เกี่ยวกับตัวละครของเฉินโม่

ในสภาพแวดล้อมในเวลานั้น แต่ถ้าเฉินโม่มีความคิดเล็กน้อยในแง่มุมนั้นพวกเธอไม่สามารถหนีฝ่ามือของเขาได้ แต่เฉินโม่ไม่ได้สนใจแม้แต่น้อยและไม่ได้ใช้ประโยชน์จากพวกเธอ มันเป็นผู้ชายที่ดีจริงๆ

เมื่อวางความกังวลลงในใจซูวานก็กลับมานั่งบนเตียงอีกครั้งเตรียมที่จะถือคอมพิวเตอร์เพื่อทํางานต่อ แต่ในสมองเธอว่าความล่าบากใจครั้งสุดท้ายของเฉินโม่ได้

ลืมไปเลยค่อยทําต่อพรุ่งนี้!

ซูวานกําลังเตรียมที่จะปิด แต่เธอจําประโยคสุดท้ายของเฉินโม่ได้

ตอนนี้เธอยังมาก เธอไม่สนใจตัวเอง เธอกลัวที่จะทําให้กิจการของ บริษัท ล่าช้า เป็นความคิดที่ดีสําหรับเจ้านายที่จะหาคนมาช่วยสักสองสามคน แต่ฉันต้องหาคนที่น่าเชื่อถือสักสองสามคน

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ซูวานก็หยุดการกระทําในมือของเธอหยิบโน้ตบุ๊กวางไว้บนตักแล้วเปิดซอฟต์แวร์สื่อสารและเงยหน้าขึ้นมอง

เฉินโม่ที่กลับมาที่ห้องรู้สึกถึงห้องของซูวานและพบว่าเธอยังทํางานอยู่ เขาส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ กลไกของซวานเป็นคนที่ดีซื่อสัตย์และเชื่อถือได้มีความสามารถและแข็งแกร่งและตั้งแต่เธอมา ฉันง่ายขึ้นมากและฉันไม่ต้องกังวลกับทุกสิ่งในชีวิต ฉันมีทุกสิ่งที่จัดระเบียบอย่างดีในชีวิตของฉัน ฉันเพียงต้องการให้เขาชี้ทิศทางในการทํางานของฉัน ซูวานทําได้ดีมาก

นั่นคือเธอทํางานหนักเกินไปจนร่างกายไม่สามารถทนได้คุณต้องการให้เซรุ่มแก่เธอหรือไม่?

คุยกันทีหลัง!

ฉันเพิ่งกลับมาจากโลกภาพยนตร์ในตอนบ่ายและฉันได้พบกับสายลับและแอบเข้าไปในบริษัท ในตอนกลางคืน ฉันไม่มีเวลาพักผ่อนต้องนอนหลับ!

เฉินโม่นอนบนเตียงและหลับสบายมาก เขาต้องระแวดระวังในโลกของภาพยนตร์ ถึงจะหลับก็นอนไม่หลับด้วยซ้ํา เฉินโม่จัดการกับสายลับและนอนหลับสนิท ในทางกลับกันในห้องประชุมขนาดเล็กในสํานักงานใหญ่ของกลุ่มเฟิงเทียน ซึ่งเป็นห้องประชุมขนาดเล็กในสํานักงานใหญ่ ของกลุ่มทุ่งลม มีคนวัยกลางคนสองสามคนกําลังรออย่างใจจดใจจ่อ .

มีเพียงสามคนในห้องประชุมทั้งหมดและชายวัยกลางคนที่นั่งอยู่ด้านบนมองไปที่นาฬิกาและถามอย่างไม่พอใจเล็กน้อย”ญาดามีข่าวทางโน้นไหม”

ชายวัยกลางคนที่มีดวงตาสีทองและรูปร่างหน้าตาอัปลักษณ์ของเขาคือหางเสือของ กลุ่มเฟิงเทียน คนที่ถามเขามองดูโทรศัพท์โดยไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ บนโต๊ะและคิ้วก็ย่น

แม้ว่าจะเป็นเวลาเพียงบ่ายสี่โมงเย็น แต่ลอสแองเจลิสก็ควรจะผ่านเที่ยงคืนไปแล้ว

ตามข่าวที่ส่งกลับมาอีกฝ่ายน่าจะประสบความสําเร็จในเวลานี้ แต่เมื่อเผชิญกับคําถามของเฟิงเทียน โยชิดะโยชิโอะยังคงต้องอธิบาย

“ประธานอาจมีบางอย่างที่ทําให้ล่าช้าเช่นเดียวกับข้อมูลทางเทคนิคหลักนี้อีกฝ่ายจะเก็บข้อมูลไว้อย่างแน่นหนาแน่นอนต้องใช้เวลาสักระยะเพื่อให้ได้มา”

เฟิงเทียนเกาเจี้ย ตกลงจะพยักหน้า การป้องกันและความปลอดภัยข้อมูลทางเทคนิคหลัก ของกลุ่มเฟิงเทียน นั้นเข้มงวดมากและเป็นไปไม่ได้ที่สายลับจะขโมยได้

แม้ว่า บริษัท รถยนต์เอจิส แห่งนี้จะเป็น บริษัท เล็ก ๆ ที่เพิ่งเติบโตขึ้นมา แต่ความแข็งแกร่ง ของ บริษัท ก็ยังห่างไกลจากการเทียบเคียงกับพวกเขา อย่างไรก็ตามข้อมูลทางเทคนิคหลักที่สําคัญที่สุดจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างแน่นอนแม้ว่าสายลับชั้นนําจะต้องการได้รับก็ตาม มันไม่ง่ายอย่างนั้น

เมื่อนึกถึงการแสดงอันทรงพลังของ “อัศวิน” ที่พวกเขาส่งคนไปซื้อกลับจากต่างประเทศหัวใจของ เฟิงเทียนเกาเจี้ย ก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้น ตราบใดที่พวกเขามีการวิจัยของอีกฝ่ายพวกเขาก็นํามาใช้ในรถของตัวเอง ในเวลานั้นพวกเขาใช้ กลุ่มเฟิงเทียน ในความแข็งแกร่งระดับโลกจะสามารถยึดตลาดยานยนต์ทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วและกลายเป็นเจ้าแห่งอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างแท้จริง!

นึกถึงสิ่งนี้ เฟิงเทียนเกาเจี้ย มองไปที่อีกคนในห้องประชุม

“แผนก R&D เตรียมพร้อมอย่างไร”

ชายวัยกลางคน ตอบกลับอย่างรวดเร็ว

“ประธานมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์และบุคลากรพร้อม ตราบใดที่ได้ข้อมูลมาด้วยความแข็งแกร่งทางเทคนิคของเราก็จะสามารถย่อยและนําไปใช้ในการพัฒนาโมเดลใหม่ได้ในไม่ช้า! ในเวลานั้นกลุ่มของเราจะกวาดตลาดรถยนต์ทั้งหมดและสร้างความรุ่งโรจน์อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน!”
“ดี!”

เฟิงเทียน เกาสงค์ ผู้ซึ่งมีอายุเกือบหกสิบปีรู้สึกพอใจได้จุดประกายความทะเยอทะยานขึ้นอีกครั้ง ความสําเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่บรรพบุรุษของเขาไม่สามารถทําให้สําเร็จทําได้โดยฉัน!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset