มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 359: นี่คือประธานของเรา!

My Iron Suit ตอนที่ 359: นี่คือประธานของเรา!

แอนนายังเด็กมีความสามารถ เธอทํางานได้ดีในสํานักงานกฎหมาย ในมุมมองของคนอื่นเธ อมีพัฒนาการที่ดีมาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนของสํานักงานกฎหมายเป็นเพียงเรื่องของเวลา

แต่แอนนาไม่คิดเช่นนั้น เนื่องจากเธอยังเด็กเธอจึงไม่ต้องการให้เยาวชนของเธอหมดไปกับการทํางานที่ละขั้นตอน ดังนั้นเธอจึงได้พูดคุยกับซูวานและมีแผนที่จะลาออกและแสวงหาการพัฒนาใหม่

เมื่อคืนที่ผ่านมาเฉินโม่พูดถึงหาผู้ช่วยคนแรกที่นึกถึงจิตในใจของซูวานคือแอนนา

อยู่ด้วยกันมาสี่ปี รู้จักกันเป็นอย่างดี ความสามารถของแอนนาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเพื่อน ๆ เธอเป็นคนที่น่าเชื่อถือและสายงานปัจจุบันของเธอก็เป็นธุรกิจเช่นกัน มันจะเร็วมาก กล่าวได้ว่าเป็นผู้สมัครที่ดีที่สุด

สําหรับศักยภาพและการพัฒนาในอนาคตของ เอจิส ซูวาน เต็มไปด้วยความมั่นใจ เธอเชื่อว่าพัฒนาการของแอนนาในเอจิส จะต้องดีกว่าสํานักงานกฎหมาย หรือบริษัทอื่นๆ

จากบริษัทที่ใกล้ลมละลาย ในเวลาเพียงหนึ่งเดือนและแนวโน้มการพัฒนาในอนาคตนั้นยิ่งคาดเดาได้ยาก

เมื่อคืนวานติดต่อแอนนาและอธิบายสถานการณ์ให้เธอฟัง

แอนนา ไม่คุ้นเคยกับ เอจิสมอเตอร์ แต่เมื่อซูวานพูดถึงรถ”อัศวิน” เธอก็เคยได้ยินและซูวาน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของบริษัท ในตํานานและการพัฒนาในปัจจุบัน สถานการณ์ ตลอดจนแนวโน้มการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตแอนนายังคงตื่นเต้นมาก

เดิมที่เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะออกจากอาชีพทางกฎหมาย แต่คําเชิญของซูวานยังคงทําให้เธอได้เห็นความเป็นไปได้ใหม่ทั้งหมด

หลังจากพิจารณาบางอย่างแอนนาก็ยังคงเห็นด้วยกับคําเชิญของซูวานและต้องการที่จะลองดู

เฉินโม่ฟังเรื่องราวทั่วไปของ ซูวาน เกี่ยวกับสถานการณ์ของ แอนนา เขายังมีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับเธอ การแบ่งปันงานของซูวานไม่ควรมีปัญหาและประสบการณ์การทํางานในสํานักงานกฏหมายก็เธอมาทันเวลาช่วยเหลือบางอย่างสําหรับแผนช่วงเวลาต่อมาของเฉินโม่

สิ่งที่สําคัญที่สุดคือสายตาของซูวานยังคงเชื่อมั่นมาก

“รายละเอียดของฉันถูกส่งไปยังกล่องจดหมายของคุณคุณสามารถดูได้ ถ้าทําได้ฉันจะให้เธอมาสัมภาษณ์โดยเร็วที่สุด”

หากแอนนาเข้าร่วม อย่างเป็นทางการเธอจะช่วยซูวาน ในฐานะผู้ช่วยฝ่ายบริหารของ เฉินโม่ ดังนั้นการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายจึงจําเป็นต้องให้เฉินโม่ดําเนินการสัมภาษณ์เป็นการส่วนตัว

เฉินโม่พยักหน้าและส่งสัญญาณว่าเขาจะเห็นมันในภายหลัง ซูวานหยิบแท็บเล็ตและกุญแจรถของเฉินโม่แล้วเดินออกจากห้องทํางานของเฉินโม่

หลังจากประตูสํานักงานปิดเฉินโม่ไม่ได้เปิดคอมพิวเตอร์เพื่อตรวจสอบจดหมาย แต่โทรหาจาร์วิส

“จาร์วิสตรวจสอบสถานการณ์ของแอนนาคนนี้”

“ครับท่าน!”

หลังจากจาร์วิสได้รับคําสั่งเขาได้รับตัวตนของแอนนาเป็นครั้งแรกผ่านอีเมลของซูวานและค้นหาข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเธอในอินเทอร์เน็ตทันที รวมถึงความคิดเห็นและการแชททั้งหมดของเธอบนโซเชียลเน็ตเวิร์กแม้แต่เธอ ข้อความที่ไม่ระบุตัวตนบนเว็บไซต์ฟอรัมบางแห่งก็ไม่มีข้อยกเว้น

ตามข้อมูลที่รวบรวมบนอินเทอร์เน็ตจาร์วิสรวบรวมข้อมูลโดยละเอียดอย่างรวดเร็ว รวมถึงรายงานการวิเคราะห์บุคลิกภาพ

เฉินโม่ ไม่สนใจความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นดังนั้นสิ่งต่างๆเช่นการวัดผลจะถูกข้ามไปโดยตรง โดยดูที่การประเมินความสามารถและการวิเคราะห์บุคลิกภาพโดยตรง

สมควรตามคําแนะนําของซูวาน การประเมินของจาร์วิสนั้นยอดเยี่ยมในแง่ของความสามารถ และผลงานของเธอในกรณีธุรกิจที่เธอเข้าร่วมก็น่าพึ่งเช่นกัน

แอนนาเป็นผู้หญิงทั่วไปที่เข้มแข็งทํางานหนักเด็ดเดี่ยวและมีความสามารถในการตัดสินใจ แต่สภาพแวดล้อมการทํางานก่อนหน้านี้ทําให้การแสดงฝีมือของเธอจํากัดอยู่มาก

หลังจากยืนยันว่าแอนนาไม่มีประวัติที่ไม่ดีมาก่อน เฉินโม่ก็หยิบโทรศัพท์บนโต๊ะทํางานและโทรหาซูวาน

“ไม่ต้องสัมภาษณ์ให้เธอลาออกเพื่อมาทํางานโดยตรง”

หลังจากที่เฉินโม่พูดจบประโยคนี้เขาก็วางโทรศัพท์โดยตรง ซูวานหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไม่รู้จะพูดอะไร

ท้ายที่สุดแล้วควรจะบอกว่าเฉินโม่เป็นคนเอาแต่ใจหรือเชื่อใจเธอมากเกินไปจากนั้นก็ดูข้อมูล และยอมรับการสัมภาษณ์โดยไม่ต้องเห็นหน้า

แม้ว่าจะรู้สึกยุ่งยากเล็กน้อยเนื่องจากเจ้านายพูดไปแล้วเธอก็ไม่ดีที่จะพูดมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เธอยังคงมั่นใจมากเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชั้นของเธอ เธอจะไม่ทําให้เฉินโม่ผิดหวัง

หลังจากจัดการกับสิ่งเหล่านี้เฉินโม่ก็เปิดคอมพิวเตอร์ และไม่ได้ใช้จาร์วิสเขาพบบางอย่างบนอินเทอร์เน็ต

จาร์วิสซึ่งมีเป้าหมายและข้อกําหนดที่ชัดเจนและมีความซับซ้อนมากสามารถจัดการได้อย่างรวดเร็ว แต่บางสิ่งที่เรียบง่ายยุ่งเหยิงที่กระโดดไป พร้อมกับความคิดยังคงเร็วกว่าและง่ายกว่าในการค้นหาโดยใช้เครื่องมือค้นหาของเขาเอง

หลังจากที่เฉินโม่มองดูแล้วความคิดของเขาก็เล็กคิ้วเล็กน้อยโทรศัพท์บนโต๊ะทํางานก็ดังขึ้น

ปล่อยเมาส์ เฉินโม่หยิบขึ้นเสียงที่อ่อนโยนของซูวานดังมา

“บอสนักแข่งรถแรลลี่ชื่อดังที่เข้าร่วมโฆษณาเมื่อวานนี้นายคาร์ลอส ไซนซ์ต้องการพบคุณ โดยบอกว่ามีความคิดเกี่ยวกับ” อัศวิน “และโฆษณาชวนเชื่อของบริษัทที่ต้องการพูดคุยกับคุณ”

ชื่อ คาร์ลอส ไซนซ์ เฉินโม่ไม่เคยรู้จักมาก่อนในวันนี้ แต่เมื่อเขาตรวจสอบข้อมูลเขาเพิ่งเห็นชื่อ หลังจากนึกถึงสักครู่ข้อมูลของคาร์ลอส ไซนซ์ ก็อยู่ในเฉินโม่ มันปรากฏขึ้นในใจของเขา

ใบหน้าของเฉินโม่แสดงรอยยิ้ม นี่คนง่วงส่งหมอนมาให้จริงๆ ถ้าไม่มีอะไรแล้วความคิดของคาร์ลอส ไซนซ์ ก็น่าจะเหมือนกับความคิดของเฉินโม่

“ให้เขาเข้ามา”

“ดีเจ้านาย!”

หลังจากวางสายโทรศัพท์ได้สักพักประตูห้องทํางานก็ดังขึ้นเบา ๆ หลังจากได้รับอนุญาตจากเขา ซูวานก็ผลักประตูและพาชายวัยกลางคนที่มีรูปร่างกําย่าเข้ามา

“บอสนี่คือนายคาร์ลอส ไซนซ์ ขับรถทหารที่ไล่ล่าคุณในถิ่นทุรกันดารเมื่อวานนี้”

หลังจากแนะนํา ชายวัยกลางคนที่เข้ามาแล้ว ซูวานก็ยิ้มและพูดกับคาร์ลอส ไซนซ์

“นี่คือประธาน บริษัท เอจิสมอเตอร์ของเรา แบล็คเฉิน”

คาร์ลอส ไซนซ์เงยหน้าขึ้นมองที่โต๊ะทํางาน และค่อยๆดูชายหนุ่มร่างสูงและทรงพลัง

เป็นชายหนุ่มที่เย็นชาและภาคภูมิใจที่ทิ้งความประทับใจไว้ให้เขาในฉากถ่ายโฆษณาเมื่อวานนี้!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset