มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 361: ทีม เอจิส เรซซิ่ง!

My Iron Suit ตอนที่ 361: ทีม เอจิส เรซซิ่ง!

ภูมิประเทศที่ต้องผ่านเกมมีความซับซ้อนและรุนแรงกว่าการแข่งขันแรลลี่ปกติมากและยานพาหนะที่เข้าร่วมเป็นรถออฟโรดจริงไม่ใช่รถดัดแปลงในการแข่งขันธรรมดา

การแข่งส่วนใหญ่อยู่ห่างจากถนนภูมิประเทศซับซ้อนและสูงชันและต้องผ่านเนินทรายโคลนหญ้าหินและทะเลทราย ยานพาหนะเดินทางจากไม่กี่กิโลเมตรไปยังหลายร้อยกิโลเมตรทุกวัน ยากและอันตรายมากเกือบครึ่งหนึ่งของผู้ขับขี่สูญหายทุกปีเนื่องจากรถเสียหรือด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย

เกมทั้งหมดใช้เวลาสิบวันซึ่งทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนภายใต้สภาพถนนที่ซับซ้อนและอันตราย นอกเหนือจากการกําหนดให้ผู้ขับขี่มีความแข็งแกร่งทางร่างกายความอดทนและคุณภาพด้านจิตใจแล้วข้อกําหนดสําหรับรถยังมีความรุนแรงมากเกือบทุกคันพบปัญหาต่างๆในระหว่างการแข่งขัน

ด้านหลังรถที่เข้าร่วมแต่ละคันมีทีมสนับสนุนและบํารุงรักษาระบบขนส่งขนาดใหญ่เพื่อดําเนินการซ่อมแซมอย่างทันท่วงทีในกรณีที่เกิดความผิดปกติและความเสียหายต่อยานพาหนะที่เข้า ร่วม

ความสามารถในการคว้าแชมป์ในการแข่งขันที่ยากอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ในดาการ์แรลลี่ นี่คือเหตุผลที่เฉินโม่เลือกดาการ์

ยิ่งไปกว่านั้นยานพาหนะที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันดาการ์แรลลี่นั้นเป็นรถออฟโรดขนาดใหญ่ที่ได้รับการดัดแปลง แม้ว่าพวกเขาจะสามารถพิสูจน์ความแข็งแกร่งของ บริษัท รถยนต์และเพิ่มความนิยมและอิทธิพลของโมเดลได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่เวอร์ชั่นดั้งเดิม รถโปรดักชั่นมีผลอย่างจํากัด ต่อยอดรุ่นที่ขาย

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่ได้ตั้งใจที่จะปรับเปลี่ยนสมรรถนะใด ๆ ให้กับรถ และมีส่วนร่วมโดยตรงในการแข่งขันโดยใช้รถที่ผลิตธรรมดา

รถอัศวิน เองก็มีความสูงของแชสซีที่สูงและสามารถปรับได้โดยอัตโนมัติหรือด้วยตนเองขึ้นอยู่กับสภาพถนน หากพวกเขาคว้าแชมป์ในการแข่งขันออฟโรดที่เข้มงวดที่สุดนี้ด้วยรูปแบบรถผลิตที่ไม่มีการปรับเปลี่ยน ผลนั้นแข็งแกร่งกว่าที่เฉินโม่ใช้เงินหลายร้อยล้านในการโปรโมต

เฉินโม่ มองไปที่ คาร์ลอส ไซนซ์ อย่างจริงจังและกล่าวด้วยความเคร่งขรึม

“คุณไซนซ์ ตอนนี้ฉันกําลังเชิญคุณอย่างเป็นทางการให้เข้าร่วมทีม เอจิส ของเราและขับ รถ อัศวิน ไปที่ ดาการ์แรลลี่ ที่จัดขึ้นในเดือนหน้า”

เมื่อได้ยินคําเชิญที่เคร่งขรึมของ เฉินโม่ ใบหน้าของ คาร์ลอส ไซนซ์ ก็แสดงรอยยิ้มลุกขึ้นยืน และกล่าว

“แน่นอนฉันไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมทีม เอจิส เจ้านายของฉัน!”

เฉินโม่ ยังลุกขึ้นยืนจากเก้าอี้ไปทางนักขับคนแรกของทีม เอจิส ผู้คร่ําหวอดในสนามยิ้มและยื่นมือขวาออกไป

มือของชายทั้งสองจับกันแน่น”ยินดีต้อนรับเข้าร่วมคาร์ลอส!”

ในขณะที่ซูวานกําลังยุ่งอยู่กับการสร้างสวนอุตสาหกรรมและการโฆษณาเฉินโม่ซึ่งมีส่วนร่วมในการก่อตั้งทีมเอิจสกําลังจะถูกส่งมอบให้กับแอนนา ก่อนที่เธอจะมาถึง เฉินโม่ ขอให้ คาร์ลอส ให้รายชื่อติดต่อของเขา วิศวกรและช่างเทคนิคที่ยอดเยี่ยมรวมถึงเจ้าหน้าที่หลักของทีมโลจิ สติกส์ของทีมการแพทย์การสื่อสารเทคโนโลยีและทีมอื่น ๆ

เดิมที ตาร์ลอส ไซนซ์ ตั้งใจจะจัดตั้งทีมเพื่อแข่งขันในดาการ์ในปีนี้

อยู่ในโลกแห่งการแข่งรถเป็นเวลาหลายปีที่ดาการ์เป็นเวลาสิบปีติดต่อกัน ไซนซ์ มีคนรู้จักมากมายโดยธรรมชาติหลายคนเป็นคนที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เขามีผู้ร่วมตัวจริงที่แข็งแกร่งในหัวใจของเขา แต่เพียงต้องการรวบรวมทั้งหมดเข้าด้วยกันไม่ใช่เรื่องง่าย

ความสามารถระดับแนวหน้าย่อมมีค่าที่ดีที่สุดแม้ว่า คาร์ลอส จะสามารถบอกให้พวกเขาเปลี่ยนงานเพื่อเข้าร่วมทีมของเขาได้ แต่เขาไม่มีทรัพยากรทางการเงินเพียงพอ

อย่างไรก็ตามด้วยการสนับสนุนของ เฉินโม่ ผู้ร่ํารวย คาร์ลอส จึงไม่จําเป็นต้องพิจารณาเรื่อง เงิน บุคลากรทุกคนสามารถรวบรวมบุคลากรที่ดีที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดตามแผนการที่ดีที่สุดในใจของเขา ทีมชั้นนําที่ไม่อ่อนไปกว่าทีมเก่า!

หลังจากพูดคุยกับ เฉินโม่ ในสํานักงานโดยละเอียดเกี่ยวกับการก่อตั้งทีมและหลังจากที่ เฉินโม่ ไม่ได้พิจารณาสัญญาเรื่องเงิน คาร์ลอส ก็รู้สึกตื่นเต้นและออกจาก บริษัท ด้วยความกระตือรือร้นและเริ่มติดต่อกับบุคลากรที่เกี่ยวข้อง

แน่นอนว่าเขามีหน้าที่แค่จัดหาบุคลากรที่เกี่ยวข้องในช่วงแรกของการก่อตั้งทีมเท่านั้น หลังจากที่แอนนาเข้าที่แล้วการสรรหาและการจัดการทีมจะถูกส่งมอบให้กับเธอ คาร์ลอส ต้องการให้คําแนะนําเท่านั้น รายการและความต้องการของเขาเองแอนนาจะทําสิ่งอื่น ๆ เขาสามารถทุ่มพลังทั้งหมดเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับการแข่งขันดาการ์แรลลี่ที่กําลังจะมาถึง

การโฆษณา เสร็จสมบูรณ์การเตรียมการที่สมบูรณ์แบบและค่าโฆษณาจํานวนมหาศาลก็ลดลง ในตอนเย็นโทรทัศน์เครือข่ายและจอ LED ของเมืองใหญ่ ๆ ทุกแห่งในประเทศเริ่มออกอากาศในวงกว้าง

โฆษณานานถึงสามนาที่สามารถนับได้ว่าร่ํารวยและทรงพลังเนื้อหาของการโฆษณาเป็นที่น่าทึ่งยิ่งกว่านั้นการต่อสู้ด้วยปืนจริงการไล่ล่าในถิ่นทุรกันดารที่ดุเดือดการปะทะกันอย่างโหดร้ายด้วยการขับขี่ด้วยความเร็วสูง ในครั้งแรกที่ผู้ที่เห็นโฆษณานี้คิดว่าเป็นตัวอย่างภาพยนตร์ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการกระตุ้นจากฉากที่ดุเดือดและเร้าใจ

“นี่คือปืนใหญ่วัลแคนดุร้าย รถคันข้างหน้าน่าจะพังยับในไม่กี่นาที!”

“นั่งรอดูพลุ!”

“เฮ้หน้าต่างยังสามารถมีเกราะโผล่ขึ้นมาได้ดูเหมือนว่ารถคันนี้จะไม่ปกติ!”

“ท่ามกลางกระสุนจํานวนมากมันเป็นเพียงขูดสี รถคันนี้เป็นรถถังหรือไม่”

“ฉากการไล่ล่าในถิ่นทุรกันดารนี้น่าตื่นเต้นจริงๆ!”

“ทักษะการขับรถดีเกินไป โปรดบอกฉันว่าชูมัคเกอร์กําลังขับรถ!”

“ภาคต่อใหม่ของเดอะฟาสต์แอนด์เดอะฟิวเรียส?”

“ไม่ ฉันคิดว่านี่ควรจะเป็นหนังใหม่สําหรับ 007 บอนด์เปลี่ยนรถใหม่แล้ว!”

“รถคันนี้ดูดี!”

“นั่นไม่ใช่รถกันกระสุนสุดยอดมูลค่า 5 ล้านเหรียญเหรอ?!”

“อะไรนะคุณบอกว่ารถคันนี้มีในความเป็นจริง?”

การมองอย่างช้าๆนอกเหนือจากการชื่นชมความตื่นเต้นของฉากและสมรรถนะอันทรงพลังของรถแล้วบางคนก็ค่อยๆพบว่ามันไม่ถูกต้อง

“กล้องนิดเหมือนว่าจะติดตามรถคันนี้ตลอดเวลาไม่มีตัดภาพตรงกลางภาพทั้งหมดเป็นแบบต่อเนื่อง!”

“ผู้กํากับคนไหนกล้ายิงขนาดนี้! แล้วเอฟเฟกต์พิเศษใช้เวลานานขนาดนี้ต้องทํายังไง”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset