มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 362: แฟน ๆ 5 ล้านคน!

My Iron Suit ตอนที่ 362: แฟน ๆ 5 ล้านคน!

“นี่คือสตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟกต์อันดับต้น ๆ แน่นอนฉันไม่เห็นร่องรอยของเทคนิคพิเศษมันสมจริงสุด ๆ เหมือนกับการถ่ายจริง!”

“ถ้ามีรถแบบนี้มันจะดีมากมันเจ๋งมาก!”

“ความสามารถในการป้องกันเป็นสิ่งที่อยู่ยงคงกระพันและความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดนั้นแข็งแกร่งมากในถิ่นทุรกันดารมันเกือบจะราบรื่นพอ ๆ กับรถออฟโรดของทหาร”

“เจ๋ง!”

ในตอนท้ายของโฆษณาผู้คนต่างเฝ้าดู “อัศวิน” ที่พุ่งชนซูเปอร์คาร์แล้วรีบขับหนีไปบนถนนตรง ทุกคนเบิกตากว้างและรอให้ปริศนาเปิดเผย มันเป็นตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ยอด เยี่ยมมากรอจะไปดูในโรงภาพยนตร์!

อย่างไรก็ตามภาพสุดท้ายก็มืดและเปลี่ยนเป็นสีดํา สิ่งที่ปรากฏบนจอไม่ใช่ชื่อหนังที่ผู้คนคาดหวัง มันเป็นโล่เงิน ตรงกลางของโล่เป็นรูปมังกรเก้าหัวสีดําโลโก้ทั้งหมดให้ความผันผวนแบบโบราณ แต่ยังเผยให้เห็นถึงความสง่างาม

พร้อมกับเสียงคํารามของเครื่องยนต์ดูเหมือนว่าจะเป็นเสียงคํารามของมังกรเสียงต่ําและลากยาวมีภาษาอังกฤษสองบรรทัดปรากฏอยู่ใต้ป้าย

“เอจิส?”

“อัศวิน?”

“นี่คือชื่อหนังเหรอ? ทําไมฉันถึงรู้สึกว่านี่คือโฆษณารถยนต์

“เดิมที่นี่เป็นโฆษณาไม่มีใครพบว่ารถซุปเปอร์ออฟโรดเป็น รถอัศวิน’?”

“นี่กลายเป็นการโฆษณา? รถออฟโรดที่ทรงพลังเช่นนี้ปรากฏตัวเมื่อใด”

“รถเอจิสฉันไม่เคยได้ยินมาก่อนแต่รถคันนี้ดูดีมาก!”

“ปลอมเหรอเอฟเฟกต์พิเศษเกินจริงเกินไป!”

“สังเกตเห็นรอยพิมพ์เล็กๆ ที่มุมจอหรือไม่ฟิล์มถ่ายทําแบบเรียลไทม์โดยไม่ต้องใช้เทคนิคใดๆ กล่าวคือไม่มีเอฟเฟกต์พิเศษนี่คือการถ่ายทําจริง!”

“ฉันยังรู้สึกเหมือนดูหนังรถ รถจริงๆจะมีพลังขนาดนี้ได้ยังไง! อยากโกหกฉันไม่มีทาง!”

ด้วยการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบของการประชาสัมพันธ์ผู้คนสามารถเห็นโฆษณา ไม่ว่าพวกเขาจะเปิดทีวีหรือดูวิดีโอออนไลน์หรือแม้แต่ออกไปซื้อของข้างถนน

ในตอนแรกหลายคนที่ไม่เคยได้ยินเรื่อง “รถอัศวิน” ยังคงสงสัยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีเจตนาจงใจ แต่ด้วยโฆษณาที่ล้นหลามผู้คนจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าหนังเรื่องไหนจะใช้เงินโฆษณาชวนเชื่อมากขนาดนี้!

ยิ่งไปกว่านั้นโฆษณานี้ยังถูกถล่มอย่างไม่ไยดีในรูปแบบต่างๆพวกเขามักจะเห็นมันอยู่แล้วและตัวโฆษณาเองก็น่าตื่นเต้นมาก

เห็นหลายครั้งมากขึ้นก็ค่อยๆพบปัญหาและรู้สึกมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่านี่อาจเป็นโฆษณารถยนต์จริงๆ

ด้วยการโปรโมตโฆษณานี้วิดีโอหลายรายการของเฉินโม่ ที่เผยแพร่บน ทวิตเตอร์ ได้จุดประกายอีกครั้ง หลายคนยืนยันความถูกต้องของ “อัศวิน” ผ่านวิดีโอเหล่านี้และจํานวนการคลิกวิดีโอก็เพิ่มสูงขึ้น

หลังจากการโจมตีคฤหาสน์ครั้งล่าสุดและการแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องของวิดีโอจํานวนมากแฟน ๆ ทวิตเตอร์ ของ เฉินโม่ แม้ว่าจะไม่มีใครรู้อายุและรูปลักษณ์ที่เฉพาะเจาะจงของเขา แต่ผู้คนรู้เพียงว่าเขาเป็นเจ้าของ บริษัทเป็นมหาเศรษฐีลึกลับ

และรายงานข่าวที่แตกต่างจากการโจมตีคฤหาสน์ครั้งล่าสุดส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ลอสแองเจลิสดังนั้นผลกระทบส่วนใหญ่ในพื้นที่นี้ คราวนี้โฆษณา “รถอัศวิน” กระจายไปทั่วประเทศและยังส่งผลกระทบไปทั่วประเทศอีกด้วย ภายในครั้งนี้จํานวนแฟน ๆ ของเฉินโม่จึงเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงกว่า ครั้งที่แล้ว!

ในเวลาเพียงไม่กี่วันแฟน ๆ ของ เฉินโม่ ก็ทะลุ 5 ล้านคนอย่างรวดเร็วและยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในลักษณะที่รวดเร็ว

หลายคนที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนคราวนี้ก็รู้ถึงการมีอยู่ของ “รถอัศวิน” ภายใต้แคมเปญโฆษณาที่ท่วมท้นนี้และเข้าใจถึงพลังที่เหนือชั้นอย่างชัดเจน

โดยเฉพาะ “การถ่ายทําในจริง” ที่ระบุไว้เป็นพิเศษในโฆษณาและภาพท้ายโฆษณาแสดงให้เห็นว่าโฆษณาไม่ได้รับการใช้CGใดๆ แต่เป็นการถ่ายจริง 100% แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะที่สุดของรถ. .

แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะไม่สามารถซื้อ แต่การแสดงจริงในโฆษณาเพื่อบดขยี้รถยนต์หรูชั้นนําทั้งหมดสมรรถนะที่เหนือชั้นยังคงมีผู้คนจํานวนมากที่มีความสามารถในการซื้อและแทบรอไม่ไหวที่จะซื้อ

อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขารู้ว่าค่าสังซื้อของ “อัศวิน” รอนานกว่าครึ่งปีพวกเขาต่างกังวล แต่ก็ต้องรอเพื่อความอดทน

โชคดีที่หลังจากการจองเสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถทดลองขับได้ก่อน ในขณะที่โฆษณาค่อยๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้นศูนย์ประสบการณ์ทดลองขับ ในลอสแองเจลิสจะเต็มอีกครั้งหลังจากความร้อนครั้งล่าสุดกลับสู่สภาวะปกติ

ในความบ้าคลั่งของสื่อหลักครึ่งเดือนผ่านไปอย่างรวดเร็ว

คําสั่งซื้อของรถ เพิ่มสูงขึ้นคนรวยจากต่างประเทศสมาชิกราชวงศ์และแม้แต่นักการเมืองระดับขุนศึกในพื้นที่สงครามก็ยังจ่ายเงินตามคําสั่งซื้อเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพอันทรงพลังและความ ปลอดภัยที่แข็งแกร่งของ “รถอัศวิน” 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐราคาไม่สูง

เมื่อเห็นว่าคําสั่งซื้อล่าสุดรอเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีแล้วแม้ว่าแคมเปญโฆษณาจะเพิ่งเริ่มขึ้น แต่ก็มีเหตุผลที่จะกล่าวได้ว่าการเติบโตของค่าสั่งซื้อนั้นเร็วที่สุด แต่การเพิ่มขึ้นของคําสั่งซื้อใหม่ก็ค่อยๆชะลอตัวลง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset