มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 363: การปฏิบัติของบริษัท เราดีขนาดนี้เลยเหรอ?

My Iron Suit ตอนที่ 363: การปฏิบัติของบริษัท เราดีขนาดนี้เลยเหรอ?

แม้ว่าคําสั่งซื้อจะยังคงเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่แนวโน้มการเติบโตก็ไม่เร็วเหมือนช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้

หากดําเนินต่อไปในลักษณะนี้แนวโน้มการเติบโตจะหยุดนิ่งในไม่ช้าและจะกลับสู่สถานะก่อนที่โฆษณาจะเปิดตัว

ในความเป็นจริงสาเหตุนี้ไม่ได้เป็นเพราะ ตัวรถเองหรือเพราะฐานลูกค้าน้อยเกินไปความต้องการจึงอิ่มตัว แต่เป็นเพราะคําสั่งซื้อเพิ่มขึ้นต่อไปและสัญญารับรถก็ยาวขึ้นเรื่อย ๆ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะอดทนได้ในปีหรือสองปี

เมื่อเห็นแบบนี้โฆษณานี้จะสูญเสียผลและต้องยุติก่อนกําหนด เอจิสได้สร้างสายการผลิตรถยนต์อัตโนมัติหลายเดือนและในที่สุดก็เสร็จสมบูรณ์ในช่วงเวลาวิกฤตนี้ หลังจากการดีบักมันถูกนําไปใช้งานได้สําเร็จ

กําลังการผลิตของ “อัศวิน” พุ่งสูงขึ้น ปกติมีเพียงวันละ 10 คันเท่านั้นที่ออกจากสายการผลิตทุกวัน ตอนนี้ผลผลิตได้เปลี่ยนไปหลายสิบครั้งโดยตรงถึงมากกว่า 300 คัน ผลผลิตต่อปีสามารถเข้าถึง 120,000 คําสั่งซื้อนับพันคําสั่งซื้อใช้เวลาเพียงสิบวันในการดําเนินการและคําสั่งซื้อใหม่ โดยทั่วไปต้องรอเพียงไม่กี่วันหรืออย่างรวดเร็วจากนั้นสามารถรับรถในวันเดียวกัน คนที่ซื้อไม่ต้องรอนานอีกต่อไป

เมื่อมีข่าวออกมาคนที่สั่งซื้อแล้วก็มีความยินดีอย่างเป็นธรรมชาติ บรรดาผู้ที่ไม่ได้สั่งเนื่องจากวันที่ส่งมอบ ก็สั่งซื้อและยอดขายก็เพิ่มขึ้นอีกครั้ง

บริษัท เอจิสมอเตอร์สํานักงานประธาน

ซูวานมาเพื่อรายงานยอดขายล่าสุด

“หลังจากเสร็จสิ้นสายการผลิตเวลาในการส่งมอบรถใหม่ก็สั้นลงอย่างมาก ยอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจนถึงขณะนี้ บริษัท ได้รับคําสั่งซื้อมากกว่า 10,000 รายการ!”

เฉินโม่ พยักหน้าด้วยความพึงพอใจและดูเหมือนว่าการโฆษณาชวนเชื่อที่ใช้เงินหลายร้อยล้านดอลลาร์ในครั้งนี้ได้ผลดี

คุณต้องรู้ก่อนที่โปรโมชั่นจะเริ่มขึ้นจํานวนคําสั่งซื้อทั้งหมด อยู่ที่ 2,000 เท่านั้น หลังจากโปรโมชั่นสิบวันนี้ยอดขายเพิ่มขึ้น 8,000 คันและมูลค่าการซื้อขายเพิ่มขึ้น 4 หมื่นล้าน!

และกําไรนี้เฉียด 4 หมื่นล้าน ท้ายที่สุดแล้วราคาของ เฉินโม่ ซึ่งเป็น “พ่อค้าที่ทํากําไร” นั้นไม่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นราคาที่สูง

อย่างไรก็ตามในอีกมุมหนึ่งเนื้อหาทางเทคโนโลยีและระดับเทคนิคที่มีอยู่ใน รถนั้นคุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน เฉินโม่ มีความสามารถในการผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงพิเศษด้วยต้นทุนที่ต่ำมาก นี่เป็นของเขาเอง ความสามารถถ้าเขาขายตามต้นทุนจริงบวกกําไรบ้างก็น่าล้อเล่นจริงๆ

แน่นอนสิ่งที่พูดนี่คือในประเทศ ถ้าเป็นในประเทศจีนมันก็เป็นอีกสถานการณ์หนึ่งโดยธรรมชาติ แต่ในระยะสั้นเฉินโม่จะไม่กลับจีนอย่างน้อยก็จนกว่าเขาจะหาทางรักษาเฉินจึงเต่อของเขา ได้อย่างสมบูรณ์

ยอดสั่งซื้อ 8,000 ทํากําไร 4 หมื่นล้าน เมื่อเทียบกับจํานวนมหาศาลนี้เงินหลายร้อยล้านดอลลาร์ที่ใช้ไปกับการโฆษณานั้นไม่มีค่าอะไรเลยและอาจกล่าวได้ว่าคุ้มค่ากับเงิน!

คราวนี้มันเป็นยาที่มีศักยภาพและมันเริ่มต้นแบรนด์ของ บริษัท เอส ในทันทีและจากนั้นก็มีน้ําไหลในระยะยาว

เมื่อเห็นว่าโฆษณานี้เขามีส่วนร่วมเป็นการส่วนตัวนั้นดีมากเฉินโม่จึงอดไม่ได้ที่จะนึกถึงผู้วางแผนและผู้ก่ากับโฆษณาชิ้นนี้ ซึ่งก็คือเอนรอนเพื่อนร่วมชั้นคนเก่าของเขา

“รถอัศวิน” ใช้ในการถ่ายทําครั้งล่าสุดได้รับการซ่อมแซมหรือไม่ ”

“คงจอดอยู่ในโรงรถแล้ว”

“มีโบนัสสําหรับทุกคนในทีมงานวิดีโอ ต้องมอบรถให้กับเอนรอนฉันจะบอกว่ารถคันนี้ไม่สามารถขายได้หลังจากซ่อมแล้วและฉันพอใจกับโฆษณาของเธอมากควรเป็นลั่งเปาให้เธอและหวังว่าจะได้รับความร่วมมือครั้งใหม่ตามมา ”

เอนรอน เป็นเพื่อนร่วมชั้นเก่าของเฉินโม่ หลังจากเห็นปฏิกิริยาของเธอที่เห็นเขาเป็นครั้งแรกเห็นได้ชัดว่าเธอเป็นห่วงเขามากเฉินโม่ต้องการดูแลเธอเช่นกัน แต่มันก็ไม่ชัดเจนเกินไปยังดี กว่าที่จะแสร้งเป็นประธานที่เอาแต่ใจต่อไปโฆษณาน่าพอใจมากแค่ส่งรถให้เธอโดยตรง!

ยิ่งไปกว่านั้นยอดขายที่โฆษณานี้น่ามาสู่บริษัท เอจิส นั้นมีขนาดใหญ่มาก

กฎหมายและความสงบเรียบร้อยในบ้านเมืองจึงไม่ค่อยดีทุกคนสามารถถือปืนได้อย่างถูกกฎหมาย เธอเป็นสาวในต่างแดนคนนี้ รถดังกล่าวสามารถให้ความปลอดภัยแก่เธอได้เช่นกัน

ซูวานจําได้ว่าเธอขับรถอัศวินไปรับแอนนาที่สนามบินในวันเดียวกัน แอนนาอิจฉาตลอดทางสีหน้าตกใจซูวานคิดว่ามันตลก

“การรักษาของ บริษัทเราดีขนาดนี้เลยเหรอ? ผู้ช่วยมีรถคันละห้าล้าน?”

เมื่อแอนนาพูดประโยคนี้ซวานรู้สึกว่าดวงตาของเธอเป็นประกาย

ซูวานกลัวที่จะตีเธอ เธอไม่ได้ตั้งใจจะบอกว่าเธออาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่มีรัศมีหลายสิบตารางกิโลเมตร ฉันไม่รู้ว่าเธอจะกลายเป็นกระต่ายตาแดงในปราสาทบนยอดเขาหรือไม่

แม้ว่าแอนนาจะเป็นผู้ช่วยของ เฉินโม่ แต่ก็ไม่เหมือน ซูวาน เธอไม่มีความภักดีของซูวาน และไม่รับผิดชอบต่อชีวิตของเฉินโม่ ตามธรรมชาติแล้วไม่มีเหตุผลที่จะอาศัยอยู่ในปราสาท

ในความเป็นจริง เฉินโม่ มาที่ บริษัท ครั้งนี้เพื่อมีอะไรจะอธิบายอีก

น่าฮาร์ดดิสก์มือถือจากที่ว่างมาส่งให้ซวานเฉินโม่กล่าวช้าๆ

“นี่คือข้อมูลการวิจัยและพัฒนาของโมเดลใหม่ ฉันได้ทําส่วนหลักเสร็จเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดที่เหลือจะถูกส่งไปยังแผนก R&D เพื่อให้สามารถดําเนินการให้เสร็จโดยเร็วที่สุดและ พยายามทํางานวิจัยและพัฒนาทั้งหมดให้เสร็จก่อนที่สายการผลิตจะไม่ได้ใช้งาน

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset