มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 365: ความทะเยอทะยานของเฉินโม่!

My Iron Suit ตอนที่ 365: ความทะเยอทะยานของเฉินโม่!

โมเดลเดียวอาจไม่สามารถอธิบายอะไรได้ แต่เทคโนโลยีอันทรงพลังที่ เอจิส ได้แสดงให้เห็นนั้น สามารถรับประกันได้ว่าอนาคตของบริษัท จะพัฒนาไปอย่างไร้ขีดจํากัด !

นอกจากนี้แอนนายังเห็นไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างรอบ ๆ บริษัท และกําลังจะแล้วเสร็จ

แอนนาได้เรียนรู้ว่าพวกเขาซื้อที่ดินขนาดใหญ่โดยรอบหลายสิบกิโลเมตร พร้อมที่จะสร้างสวนอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และตอนนี้การก่อสร้างเป็นเพียงเฟสแรกของโครงการ

เมื่อดูแผนผังโดยรวมที่ซูวานพาไปดู เธอบอกว่าได้รับการออกแบบส่วนตัวโดยเจ้านายของบริษัท ดวงตาของแอนนากระพริบของแสง ในขณะที่เส้นสายตายังคงดําเนินไปตามแผนเธอดวงตาก็สว่างขึ้นเรื่อย ๆ

จากภาพนี้เธอเห็นความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ของประธาน!

นี่ไม่ใช่สวนอุตสาหกรรมรถยนต์แต่อย่างใด!

แม้ว่าแผนโดยรวมนี้จะไม่ได้ระบุถึงประโยชน์ของแต่ละพื้นที่ แต่ก็สามารถอธิบายได้ว่านี่ยังห่างไกลจากพื้นที่สวนอุตสาหกรรม และขนาดโรงงานของกลุ่มรถยนต์ใด ๆ และประเภทของโรงงานที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ไม่ใช่แค่การรองรับบริษัท รถยนต์เท่านั้น

แม้ว่าโรงงานทั้งหมดของกลุ่มรถยนต์ขนาดใหญ่จะรวมเข้าด้วยกัน แต่พวกเขาก็ครอบครองเพียงส่วนเล็ก ๆ ของสวนอุตสาหกรรมขนาดใหญ่แห่งนี้ เห็นได้ชัดว่าชิ้นส่วนพิเศษอื่น ๆ ใช่โดยโรงงานอื่น

ดังนั้นแผนนี้จึงเป็นมากกว่าสวนอุตสาหกรรมรถยนต์ แต่เป็นกลุ่,บริษัทขนาดใหญ่ที่มีจุดแข็งที่เกี่ยวข้องในด้านต่างๆ!

ด้วยความแข็งแกร่งทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในปัจจุบันที่แสดงให้เห็น และแรงผลักดันของการพัฒนาอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงเดือนกว่าเราสามารถมองเห็นโอกาสในวงกว้างสําหรับอนาคต

เมื่อเทียบกับบริษัท กฎหมายชื่อดังที่เธอเคยเป็นนั้นไม่คุ้มค่าที่จะกล่าวถึง ไม่ต้องพูดถึงการพัฒนาในอนาคตตอนนี้มันเทียบไม่ได้เลยกับเอจิส

สํานักงานกฎหมายที่มีชื่อเสียงของประเทศมีรายได้ต่อปีมากกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญสหรัฐ และแม้แต่เศษเสียวของบริษัทรถยนต์เอจิสก็ยังไม่เพียงพอ

และเธออยู่ที่นั่นอีกสองสามปีประสบความสําเร็จในการอัพเกรดเป็นหุ้นส่วนโดยมีรายได้ต่อปีเพียง 1 ล้านดอลลาร์และเป็นเพียงหนึ่งในหุ้นส่วนหลายร้อยคน

ตอนนี้เธอเพิ่งก้าวกระโดดขึ้นเงินเดือนประจําปีของเธอเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเธอเพิ่มขึ้นโดยตรงเป็น 300,000 และเธอยังติดตั้งรถยนต์หรูระดับสูงมูลค่าห้าล้านดอลลาร์เป็นที่ประจักษ์

ยิ่งไปกว่านั้นทันทีที่เธอมาถึงได้รับงานเต็มเวลาในการจัดตั้งทีมแรลลี่ของบริษัท เธอสามารถพัฒนาความสามารถของตนเองได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องให้คนอื่นช่วยเหลือและทํางานที่มีความหมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุดสําหรับเธอ

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น. ตามข้อมูลที่เปิดเผยในแผนโดยรวมของสวนอุสาหกรมม บริษัทในอนาคตจะเป็นกลุ่มเทคโนโลยีที่มีขนาดใหญ่มาก

และเธอมั่นใจว่าด้วยความสามารถของเธอเองพื้นที่การพัฒนาในอนาคตจะต้องใหญ่โต

แอนนาเคาะประตูห้องทํางานของประธานด้วยความอึดอัดเล็กน้อย

“เข้ามา.”

เสียงดังมาจากข้างในแอนนาหายใจเข้าลึก ๆ แล้วผลักประตูเข้าไป

ในห้องทํางานที่ใหญ่โตและสว่างไสวเด็กหนุ่มชาวจีนร่างสูงกําลังนั่งอยู่หลังโต๊ะทํางานขนาดใหญ่ดวงตาที่ลึกล้ําคู่หนึ่งสบเข้ากับเธอ
เมื่อก่อนฉันจะได้ยินซูวานพูดว่าเจ้านายของพวกเขายังเด็กมากแอนนาคิดว่าอายุสามสิบเท่านั้น ตอนนี้ดูเหมือนว่าแม้ว่าอารมณ์ของเฉินโม่หลังโต๊ะทํางานจะสงบและน่าประทับใจ แต่ก็น่าจะอายุยี่สิบ อายุเกือบเท่าบัณฑิตวิทยาลัย

มีเพียงใบหน้าที่เงียบขรึมดวงตาคมลึกของเขาทําให้ไม่มีใครกล้าสบเขา

แอนนาซึ่งไม่เคยต่อสู้ต่อหน้าหัวหน้าสํานักงานกฎหมายก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกวู่วามภายใต้ สายตาคู่นี้ดูเหมือนว่าทุกสิ่งในดวงตาของเธอจะสัมผัสกับดวงตาที่คมและล็กเหล่านี้และไม่มีอะไรสามารถซ่อนได้

แอนนาไม่มีอะไรผิดปกติและไม่มีความคิดที่ไม่ดี แม้ว่ามันจะค่อนข้างผิดธรรมชาติ แต่มันก็ยังคงยับยั้งความแปลกประหลาดในใจได้ ดังนั้นจึงสงบและเดินไปหาเฉินโม่

“บอสพบกันครั้งแรกฉันคือแอนนา!”

เฉินโม่ ซึ่งนั่งอยู่ที่ด้านหลังของโต๊ะทํางานแอนนาโค้งคํานับเล็กน้อยและพยักหน้า

จะเห็นได้ว่าแอนนาเป็นคนที่มีนิสัยตรงไปตรงมาซึ่งจะเห็นได้จากผลงานของเธอ

ในวันแรกของการมาถึงของบริษัท หลังจากได้รับภารกิจในการจัดตั้งทีมทีมงานก็เริ่มทํางานอย่างรวดเร็ว และทั้งทีมก็ทํางานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมาก

นี่เป็นครั้งแรกที่ เฉินโม่ พบกับ แอนา เธอใส่ชุดสูทสีดําเรียบร้อยเธอสูงผมยาวสีน้ําตาลและหยักศกด้านหลังผม ใบหน้าที่บอบบางมีแป้งเล็กน้อย แต่ไม่มีความรู้สึกอ่อนแอ ในทางตรงกันข้าม มันดูมีมุ่งมั่นมาก และเผยให้เห็นความสงบและมีความสามารถ

ในสายตาของเฉินโมราวกับว่าเขากําลังมองไปที่หัวใจแม้ว่าการเต้นของหัวใจจะค่อนข้างเร็ว แต่เธอก็สามารถสงบสติอารมณ์ได้ และไม่น่าแปลกใจที่คุณภาพทางจิตใจนั้นดีมาก

เฉินโม่พยักหน้าเบา ๆ พอใจกับการแสดงของเธอ

“แล้วเกิดอะไรขึ้นกับงานสร้างทีม”

เฉินโม่ถามโดยตรงเกี่ยวกับงานที่เธอรับผิดชอบ

แม้ว่าเธอจะไม่ได้คาดหวังให้ เฉินโม่ ถามงานของเธอโดยตรง แต่แอนาก็ตอบกลับอย่างรวดเร็ว และตอบอย่างรวดเร็ว

“ด้วยความช่วยเหลือของคาร์ลอส ทีมงานทุกคนล้วนแล้วแต่มีความสามารถชั้นยอดมากประสบการณ์ การลงทะเบียนสําหรับดาการ์แรลลี่เสร็จสมบูรณ์แล้ว ตอนนี้ทีมออกกําลังกายและวิ่งอย่างเต็มที่ เดือนดาการ์ไม่มีปัญหา”

ครึ่งเดือนในการสร้างทีมทั้งหมดแม้จะได้รับความช่วยเหลือจาก คาร์ลอส นักแข่งรถรุ่นเก่า แต่ประสิทธิภาพก็เป็นที่พอใจ

“ดีมากคุณยังคงรับผิดชอบทีมต่อไปและช่วยซูวานทํางานในสวนอุตสาหกรรม

เดิมที่เฉินโม่เรียกให้เธอแบ่งปันงานของซูวาน แต่ในขณะนี้เฉินโม่ต้องติดตามการสร้างทีมซูวานก็ยุ่งมากและมอบงานนี้ให้เธอ ซึ่งก็เป็นกรณีของเธอเช่นกัน . การทดสอบตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะทํางานได้ดี

“โอเคคะเจ้านาย!”

เมื่อได้ยินคําแนะนําของเฉินโม่ แอนาก็สัญญาอย่างมีความสุข

เห็นได้ชัดว่าความสามารถของเธอได้รับการยอมรับจากเฉินโม่ และเธอได้เข้าร่วมกับเอจิสอย่างเป็นทางการ และกลายเป็นหนึ่งในนั้น

สําหรับอนาคตของเธอเองแอนนาเต็มไปด้วยความมั่นใจ และทุ่มเทให้กับงานของเธอด้วยความกระตือรือร้น

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset