มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 367: เอจิสเครื่องจักร !

My Iron Suit ตอนที่ 367: เอจิสเครื่องจักร !

จนถึงตอนนั้นเอจิสมอเตอร์ ถือได้ว่าเป็น บริษัทผลิตรถยนต์ขนาดใหญ่ที่มีความสามารถในการผลิตด้านการวิจัยและพัฒนาอิสระอย่างเต็มรูปแบบกําจัดการพึ่งพาส่วนประกอบหลักของรถจากภายนอกอย่างสมบูรณ์แบบพอเพียงโดยไม่ต้องมองไปที่ใบหน้าของซัพพลายเออร์ใด ๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะโดนล้วงคอ

แน่นอนว่าสิ่งที่กล่าวต่อไปนี้เป็นเพียงส่วนประกอบหลัก 3 ส่วนที่ถูกควบคุมและผูกขาดโดยผู้ผลิตเพียงไม่กี่รายโดยเฉพาะกลุ่มรถยนต์รายใหญ่

สําหรับส่วนประกอบอื่น ๆ เช่นการตกแต่งภายในเบาะนั่งไฟ ฯลฯ ซึ่งไม่เป็นที่พอใจในทางเทคนิคชิ้นส่วนที่ยุ่งเหยิงยังคงซื้อจากภายนอกเพื่อประหยัดเวลาและความพยายาม

หลังจากทั้งหมด เอจิสมอเตอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อไม่ถึงสองเดือนที่ผ่านมา มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก หากชิ้นส่วนทั้งหมดผลิตด้วยตัวเองคุณจําเป็นต้องซื้ออุปกรณ์จํานวนมากและจ้างคนเพิ่ม ใหญ่เกินไปจะส่งผลเสียต่อการจัดการและการผลิต

ยิ่งไปกว่านั้นผลกําไรของลิงค์ที่ไม่ใช่คอร์เหล่านี้ยังไม่สูงมากนักไม่จําเป็นต้องใช้เวลาและพลังงานมากมายในเรื่องนี้และลงทุนเงินเป็นจํานวนมาก

เฉินโม่ ต้องการพัฒนาองค์กรที่มีเทคโนโลยีสูงไม่ใช่โรงงานอิเล็กทรอนิกส์ที่ต้องใช้มนุษย์มาก

ดังนั้นการเชื่อมโยงที่ใช้เทคโนโลยีต่ํากําไรน้อยและประสิทธิภาพต่ําทั้งหมดจะเกิดจากการจัดซื้อจัดจ้างภายนอก

ในการผลิตรถยนต์ไม่จําเป็นต้องผลิตสกรูด้วยตัวเองตราบใดที่คุณเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีหลักและการเชื่อมโยงการผลิตคุณจะไม่ถูกโลกภายนอกซึ่งเป็นคอการ์ดหลักเข้าใจอัตรากําไรสูงสุดและประสิทธิภาพในการจัดการการผลิตการลงทุนที่สูงและผลตอบแทนต่ำไม่จําเป็นต้องทําเองอย่างแน่นอน

นอกเหนือจากการปรับแผนกการผลิตแล้วเฉินโม่ ยังแยกบุคลากรบางส่วนออกจากการประชุมเชิงปฏิบัติการการประมวลผลเดิมการประชุมเชิงปฏิบัติการการประกอบแผนก R & D และ จัดตั้งบริษัท ใหม่

บริษัท เอจิสเครื่องจักร !

หลังจากการผลิตและการสร้างสายการผลิตอัตโนมัติพวกเขามีกําลังการผลิตอุปกรณ์เครื่องจักรกลเช่นหุ่นยนต์อยู่แล้ว ครั้งนี้สวนอุตสาหกรรมเฟสแรกแล้วเสร็จ เฉินโม่ ปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนของการผลิตเครื่องจักรโดยตรงในขณะที่ปรับชิ้นส่วนของเครื่องโดยตรงออกมาและตั้งบริษัท ผลิต เครื่องจักรแห่งใหม่ในโรงงานแห่งใหม่ที่สงวนไว้

เฉินโม่ไม่เพียง แต่แบ่งการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตดั้งเดิมออกเป็นสองส่วน

นับตั้งแต่ เฉินโม่ เข้ารับตําแหน่ง บริษัทรถยนต์ฝ่ายบุคคลของ บริษัท ก็เริ่มรับสมัครบุคลากรจํานวนมากในตําแหน่งต่างๆตามคําร้องขอของ เฉินโม่ แต่เนื่องจากการกลั่นกรองและตรวจสอบของ จาร์วิส ทําให้มีบุคลากรที่ไม่มีคุณสมบัติจํานวนมากตัดออกและความเร็วในการสรรหาบุคลา กรไม่เร็วเกินไป แต่หลังจากผ่านไปกว่าหนึ่งเดือนมีคนจํานวนมากเข้าร่วมการตรวจสอบและมีการเพิ่มคนเหล่านี้เข้ามาด้วยความช่วยเหลือของพวกเขาสายการผลิตรถยนต์สามารถทําได้เช่นเดียวกัน การก่อสร้างแล้วเสร็จในเวลาอันสั้น

ขณะนี้สายการผลิตเสร็จสมบูรณ์แล้วแม้ว่ายอดสั่งซื้อ “อัศวิน” จะเพิ่มขึ้นมาก แต่พนักงานก็ยังมีส่วนเกินอยู่บ้าง

คราวนี้มีการจัดตั้ง บริษัท ผลิตเครื่องจักรแยกต่างหากซึ่งก่อตั้งโดยกลุ่มพนักงานเก่าและระดมพนักงานที่เข้าร่วมใหม่เหล่านี้

เนื่องจากอุปกรณ์ของ บริษัท เครื่องจักรถูกซื้อแยกต่างหากพนักงานเก่าที่ถูกย้ายจากบริษัท จึงมีไม่มากเกินไปกําลังการผลิตของ บริษัทเก่า ไม่ได้รับผลกระทบมากนักและ บริษัท เครื่องจักรอยู่ในโรงงานอุปกรณ์และบุคลากร หลังจากเข้าที่แล้วก็น่าไปผลิตได้อย่างรวดเร็ว แต่คราวนี้ไม่ ใช่อุปกรณ์ของหุ่นยนต์ที่เกี่ยวข้องกับสายการผลิตอัตโนมัติ แต่เป็นอุปกรณ์อุตสาหกรรมพื้นฐานเช่นเครื่องมือเครื่องจักรและแท่นพิมพ์

เช่นเดียวกับหุ่นยนต์ เฉินโม่ มีวัสดุทางเทคนิคและภาพวาดอุปกรณ์คนงานมืออาชีพวิศวกร และช่างเทคนิคครบชุดแม้ว่ามันจะล่าบากในตอนแรก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะทํา

เฉินโม่ คัดลอกภาพวาดทางเทคนิคของอุปกรณ์อุตสาหกรรมขั้นสูงต่างๆจาก ไฮดรา ด้วย บริษัท เครื่องจักรกลนี้อุปกรณ์เหล่านี้สามารถค่อยๆเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์สําเร็จรูปและนําไปใช้กับ อาณาจักรธุรกิจของ เฉินโม่
ท้ายที่สุดมันเป็นปัญหามากสําหรับเขาที่จะใช้พื้นที่เพื่อนําอุปกรณ์จากโลกภาพยนตร์ ไม่เพียงแต่เขาสามารถนํากลับมาได้ในจํานวนที่จํากัด ในแต่ละครั้ง แต่เขาไม่จําเป็นต้องได้รับทุกครั้ง

และทันใดนั้นชุดอุปกรณ์ที่ล้ําสมัยเกินไปจากอากาศที่เบาบางก็เป็นเรื่องง่ายที่จะสงสัยดังนั้นอุปกรณ์ที่เฉินโมซึ่งนํามาจากไฮดราจึงถูกวางไว้ที่ชั้นใต้ดินของปราสาทและเก็บไว้ใช้เอง

และทั้งหมดซื้อจากภายนอกราคาสูงเกินไประยะเวลาในการจัดส่งนานเกินไปและต้องซื้อล่วงหน้า นอกจากนี้ในขั้นตอนนี้มีการกล่าวว่าระดับ

เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ยังไม่สูงเกินไปและอุปกรณ์ที่ซื้อมานั้นเพียงพอต่อความต้องการในการผลิต แต่ด้วยการพัฒนาของ บริษัท จะมีผลิต ภัณฑ์ที่ทันสมัยและซับซ้อนมากขึ้นในอนาคตและอุปกรณ์ระดับโลกในปัจจุบันจะไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้

เนื่องจาก เฉินโม่ มีวัสดุทางเทคนิคครบชุดเขาจึงสามารถผลิตได้ด้วยตัวเอง

ในแง่หนึ่งเพื่อฝึกอบรมและฝึกอบรมพนักงานของ บริษัท ในทางกลับกันมันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่อุปกรณ์จะก้าวหน้าเกินไปและทําให้เกิดข้อสงสัย เฉินโม่ มาพร้อมกับอุปกรณ์อุตสาหกรรมขั้นพื้นฐานบางอย่างที่เทียบเท่ากับระดับขั้นสูงของโลกในปัจจุบันข้อมูลทางเทคนิคและภาพวาด

อุปกรณ์เหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการของขั้นตอนปัจจุบันได้แล้ว ด้วยการพัฒนาของ บริษัท และการปรับปรุงเทคโนโลยีบุคลากรและประสบการณ์จึงเป็นไปได้ที่จะค่อยๆผลิตข้อมูลอุปกรณ์ระดับสูงขึ้นตามความต้องการนี้จะไม่น่าสงสัยเกินไป

แม้ว่าเฟสแรกของสวนอุตสาหกรรม จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ ซูวาน ก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ ในแง่หนึ่งเธอต้องดูแลชีวิตของเฉินโม่ ในแง่หนึ่งเธอต้องยุ่งอยู่กับ บริษัท เอจิสมอเตอร์ด้วยและเธอก็ต้องเตรียมตัวเช่นกันสวนอุตสาหกรรมระยะที่สองที่จะเริ่มดําเนินการ

แม้ว่าพื้นที่ของสวนอุตสาหกรรมเฟสแรกจะมีขนาดใหญ่มากอยู่แล้ว ยกเว้น บริษัท เอจิสมอเตอร์ และ บริษัทเอส เครื่องจักร ที่จัดตั้งขึ้นใหม่และโรงงานที่สงวนไว้สําหรับการขยายในภายหลังก็ยังมีที่ว่างอีกเยอะ

อย่างไรก็ตามด้วยการพัฒนาของ บริษัท จะทําให้ บริษัท ขยายตัวได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้น หากจําเป็นต้องเริ่มการก่อสร้างก็จะสายเกินไปดังนั้นบางโครงการที่วางแผนไว้แล้วจะต้องสร้างล่วงหน้า

ความยุ่งในแต่ละวันของซูวานไม่แตกต่างจากเมื่อก่อนมากนัก เฉินโม่ ส่งมอบงานของบริษัท เครื่องจักร ให้กับแอนนา

เพิ่งเข้ามาใน บริษัท ได้ไม่ถึงเดือนเจ้านายก็ให้งานใหญ่เลย แอนนารู้สึกยินดีในเวลาเดียวกัน และทํางานหนักและการก่อสร้างนั้นเร็วและราบรื่นกว่าที่ เฉินโม่ คาดไว้

ในวันนี้เฉินโม่แทบไม่ได้มาที่ บริษัท อีกเลย หลังจากตรวจสอบแผนกและโรงงานต่างๆแล้วเขาได้ยินหัวหน้าแผนกต่างๆของเอจิสมอเตอร์ และ ซูวาน และ แอนนา รายงานเกี่ยวกับงานล่าสุดในห้องประชุม

ยอดขายของ “อัศวิน” ยังคงสูงอยู่แม้ว่าจะไม่มากเท่าที่ผ่านมา แต่ก็มีคําสั่งซื้อใหม่เกือบ 100 รายการทุกวัน

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset