มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 368: มาฟังเพลง!

My Iron Suit ตอนที่ 368: มาฟังเพลง!

หัวหน้าแผนก R&D เป็นผู้นําในการรายงาน

“เจ้านายการวิจัยและพัฒนาของทั้งสองรุ่นใหม่สิ้นสุดลงแล้วและคาดว่าต้นแบบชุดแรกจะพร้อมใช้งานภายในหนึ่งสัปดาห์

วัสดุทางเทคนิคหลักและภาพวาดการออกแบบที่เฉินโม่ จัดหาให้นั้นเทียบเท่ากับการมีกรอบงานพื้นฐานที่สมบูรณ์ สิ่งที่พวกเขาต้องทําคือเติมเต็มกรอบตามข้อกําหนดทางเทคนิคที่เฉินโม่ กําหนด

อาจกล่าวได้ว่า เฉินโม่ ขั้นตอนการพัฒนาที่ยากที่สุดของรุ่นใหม่ได้เสร็จสิ้นแล้วงานที่เหลือไม่ยากเกินไป มันจะลําบากเล็กน้อยและใช้เวลาพอสมควรนี่คือเหตุผลที่เฉินโม่ ไม่ได้ทําเอง แต่มอบให้กับแผนก R&D ของ บริษัทเหตุผลสิ่งที่เขาทําเจ้านายตัวเองทําและสิ่งที่พวกเขาทํา

นอกจากนี้ เฉินโม่ ยังฝึกฝนพวกเขาอย่างมีสติ ฉันเชื่อว่าหลังจากนั้นไม่นาน เฉินโม่ ต้องการเพียงแค่เสนอความคิดของตัวเองและพวกเขาสามารถออกแบบโมเดลที่เฉินโม่ ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถออกแบบโมเดลชั้นนําได้ด้วยตัวเองและ เฉินโม่ ต้องทํางานหนักด้วยตัวเองมากขึ้น

ความก้าวหน้าในการวิจัยและพัฒนาของโมเดลใหม่นั้นคล้ายคลึงกับที่เฉินโม่คาดไว้ เขาพยักหน้าและไม่พูด
ไมเคิล ผู้จัดการทั่วไปเป็นผู้นําและรายงานต่อไป

“ไม่มีปัญหาในสายการผลิตแม้ว่าจะมีคําสั่งซื้อมากกว่า 5,000 รายการแต่ก็มีคําสั่งซื้อใหม่ในเดือนนี้คําสั่งซื้อเริ่มต้นสําหรับรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นไม่ควรมากเกินไปเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นที่สะสมเหล่านี้ คําสั่งซื้อสามารถส่งได้อย่างสมบูรณ์ในช่วงเดือนนี้และจากนั้นสายการผลิตสามารถยกเลิกการผลิตได้ 2 ใน 3 เพื่อผลิตรุ่นใหม่ 2 รุ่น ”

เฉินโม่ ยังคงไม่พูดอะไร แต่เงยหน้าขึ้นมองแอนนา

เมื่อแอนนาเห็นเขามองและเธอรีบรายงานงานในมือ

“ เครื่องจักร ได้รับการผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว อุปกรณ์ปั้มและการตีขึ้นรูปชุดแรกประสบความสําเร็จในการทดลองผลิตและสามารถนําไปผลิตจํานวนมากได้

“ดี”

เฉินโม่ซึ่งนั่งอยู่ในตําแหน่งแรกของห้องประชุมพูดในที่สุด จะบอกว่าเพื่อนร่วมชั้นของซูวาน ความสามารถในการทํางานดีมากจริงๆ การอยู่ในสํานักงานกฎหมายในฐานะทนายความเป็นการเสียความสามารถ

แม้ว่าความภักดีของไมเคิล รายอื่น ๆ จะไม่มีปัญหา แต่ความสามารถมีจํากัด เกินพอและ ขาดความก้าวหน้าการพัฒนาและการเติบโตที่แท้จริงของ เอจิส ยังคงต้องอาศัยความสามารถของ ซูวาน และ แอนนา

แม้ว่า บริษัท จะจ้างงานมาโดยตลอด แต่ เอจิสมอเตอร์ เป็นบริษัท ใหม่ที่เกิดขึ้นไม่ถึงสองเดือน ผู้มีความสามารถระดับแนวหน้าส่วนใหญ่มีตําแหน่งที่เหมาะสมอยู่แล้วและจะไม่เสี่ยงต่อการเปลี่ยนงานโดยง่าย เช่นเดียวกับแอนนามีหลายคนที่ยังไม่ได้แสดงความสามารถที่แท้จริงของพวกเขา อย่างไรก็ตามคาดว่าแม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่าความสามารถของพวกเขาเป็นอย่างไรเฉินโม่ก็ยิ่งเพิกเฉย

ซูวาน ยังคงแนะนําแอนนาเพราะคําแนะนําของ ซูวาน เฉินโม่ ให้โอกาสเธอแสดงให้เธอเห็นเธอเข้าใจโอกาสนี้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามปัญหาความสามารถพิเศษจําเป็นต้องได้รับการแก้ไข ตอนนี้เมื่อ บริษัทเติบโต ขึ้นเรื่อย ๆ ความต้องการผู้มีความสามารถในทุกด้านจะมีมากขึ้นและเราไม่สามารถไว้วางใจคนเหล่านี้ได้

เฉินโม่มองไปที่จํานวนคนที่อยู่ที่นี่และอดไม่ได้ที่จะให้ความสําคัญกับปัญหาเรื่องพรสวรรค์

เฉินโม่มองไปที่แอนนาและถามด้วยท่าทางจริงจัง“บริษัท เครื่องจักรเริ่มสร้างสายการผลิตรถยนต์อัตโนมัติใหม่ทันทีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดผลิตขึ้นเอง แต่คราวนี้ฉันให้เวลาคุณแค่ยี่สิบวันคุณทําได้ไหม”

แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่าทําไมหัวหน้าถึงกระตือรือร้นที่จะสร้างสายการผลิตใหม่ตั้งแต่ที่เจ้านายพูดออกไปสิ่งที่เธอต้องทําคือหาวิธีทําให้เสร็จ!

ฉันคํานวณกําลังการผลิตปัจจุบันของบริษัท เครื่องจักรกลในใจอย่างรวดเร็ว ฉันมีประสบการณ์ในการสร้างสายการผลิตครั้งล่าสุด ไม่ใช่อุปกรณ์การประมวลผลขนาดใหญ่แบบดั้งเดิมที่ฉันต้องผลิตเองไม่น่ามีปัญหาเป็นเวลา 20 วัน

และอุปกรณ์การประมวลผลขนาดใหญ่เหล่านั้นได้รับการทดลองผลิตสําเร็จแล้วและไม่มีปัญหาในการผลิต

การเพิ่มทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันแม้ว่าจะค่อนข้างยาก แต่ตราบใดที่มีกําหนดเวลาพอสมควร แต่ก็สามารถทําได้ภายในยี่สิบวัน

ดูเหมือนว่าเจ้านายจะมีแผนในใจมานานแล้วและยี่สิบวันนี้ไม่ใช่เรื่องยากสําหรับผู้แข็งแกร่ง

เมื่อคํานึงถึงจุดต่ําสุดแอนนากล่าวทันทีด้วยใบหน้าที่แน่วแน่

“ไม่มีปัญหาเจ้านาย!”

เฉินโม่พยักหน้าเบา ๆ และในที่สุดก็มองไปที่ซวานที่นั่งอยู่ทางด้านขวามือของเขา

เฉินโม่กล่าวซวานผู้ซึ่งมีใบหน้าทิ้งตึงเล็กน้อยกล่าวช้าๆ “โครงการสวนอุตสาหกรรมระยะที่สองยังไม่รีบร้อนและทุกอย่างสามารถทําได้ตามกําหนดเวลา”

ซูวานได้ยินพยักหน้าเล็กน้อย

“คุณติดต่อ เอนรอน ให้ข้อมูลของรถแบบใหม่ให้เธอเตรียมแผนการโฆษณาและขอให้เธอไปที่โรงงานเมื่อรถคันใหม่สร้างเสร็จ”

คําพูดของ เฉินโม่ หมายความว่า เอนรอน ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้วางแผนและผู้อํานวยการฝ่ายโฆษณาของบริษัท เขาไม่ได้วางแผนที่จะหาคนอื่น แต่ผลของโฆษณาก่อนหน้านี้อยู่ที่นั่น และ เอนรอน พิสูจน์ตัวเองด้วยความแข็งแกร่ง

ซูวาน ยังยอมรับความสามารถของเอนรอน โดยธรรมชาติแล้วเธอก็พยักหน้าเห็นด้วยทันที

หลังจากอธิบายกิจการของ บริษัท และยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผนเฉินโม่ก็ลุกขึ้นและ ออกจากบริษัท และขับรถกลับไปที่คฤหาสน์

หลังจากออกจาก บริษัทไปไม่ไกลนักท้องฟ้าก็เริ่มมืดครึมลง ลมก็ใหญ่ขึ้นด้วย ภายใต้ลมทะเลคลื่นซัดชายหาดมากขึ้นเรื่อย ๆ และถนนบางสายใกล้ชายฝั่งก็สาดกระเซ็นคลื่นซัดกระจกรถ

ครึ่งทางตามถนนหมายเลข 1 ในที่สุดฝนก็ตกลงมา

เฉินโม่ อยู่ในลอสแองเจลิสมาเกือบสองเดือนแล้วแต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฝนตก

ลอสแองเจลิสมีอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน สภาพภูมิอากาศตลอดทั้งปีสามารถพูดได้ว่าไม่รุนแรง แต่อากาศค่อนข้างแห้งและมีฝนตกไม่มากนัก

ฝนในฤดูใบไม้ร่วงอย่างกะทันหันไม่ได้น้อยเกินไปท้องฟ้าทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยม่านฝนและถูกทําลายถนนสีเทาเดิมเปลี่ยนกลับไปเป็นสีดําอย่างรวดเร็วภายใต้ฝนที่โปรยปรายและโลกทั้งใบก็เปียกปอน

เม็ดฝนใสหยดหนึ่งกระทบกระจกหน้ารถและทําให้เกิดเสียง “ตก”

เฉินโม่มองเวลาเพียงบ่ายสามโมงไม่รีบร้อนนิ้วค่อยๆเปิดที่ปัดน้ําฝน

“จาร์วิสดนตรีมาสิ”

“โอเคครับท่าน

ในขณะที่เสียงของจาร์วิสลดลงและเครื่องเสียงในรถก็ค่อยๆดังขึ้นอย่างช้าๆขณะฟังเพลงขณะขับรถท่ามกลางม่านฝนไปตามถนนหมายเลข 1

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset