มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 369: เพลงเดียวกัน!

My Iron Suit ตอนที่ 369: เพลงเดียวกัน!

ในไม่ช้าเฉินโม่ก็ขับรถไปที่ทางหลวงหมายเลข 1 และเลี้ยวไปตามถนนยางมะตอยที่มุ่งหน้าสู่คฤหาสน์ ประตูเหล็กดัดด้านหน้าเปิดออกด้านข้างโดยอัตโนมัติเมื่อเข้ามาใกล้ เฉินโม่ขับรถเข้าประตู ขับเข้าไปกลางกําแพงต้นไม้

แม้ว่าฝนจะตกหนักมาก แต่กิ่งก้านและใบไม้ที่หนาแน่นทั้งสองด้านของทางก็ก่อตัวเป็นโดมเหนือทางเดินซึ่งกั้นม่านฝนไว้เม็ดฝนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่หยดลงมาตามช่องว่างของใบไม้และแตกกระจายบนพื้นดินทิ้งร่องรอยของความชื่นไว้

ขับผ่านถนนที่ปกคลุมไปด้วยใบไม้ร่วงและพุ่งเข้าสู่ม่านฝนอีกครั้ง คฤหาสน์อันกว้างใหญ่และสวยงามปรากฏตัวต่อหน้าเฉินโม่อีกครั้ง

เวลาเข้าสู่เดือนตุลาคมเป็นช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงอากาศเริ่มหนาวเย็นลงทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ในคฤหาสน์จะค่อยๆถูกย้อมไปด้วยสีทองจากสีเขียวมรกตดั้งเดิม มันไม่มีชีวิตชีวาอีกต่อไปแต่มัน เพิ่มรูปแบบใหม่ เสน่ห์อันล้ําลึกและยาวนาน.

ในเวลานี้ฝนในฤดูใบไม้ร่วงปกคลุม แต่ก็รู้สึกสดชื่นและเงียบสงบกว่าเล็กน้อย

แต่ในขณะเดียวกันความรู้สึกเงียบเหงาและเยือกเย็นก็แทรกซึมเข้ามาในม่านฟ้า

ไม่มีวัวแกะและม้าบนทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ด้านหน้าและปราสาทหลังใหญ่บนยอดเขาตอนนี้ว่างเปล่า ในเวลานี้มีเพียงในโลกนี้เท่านั้นที่ไม่มีใครที่ไม่เคยมีความรู้สึกโดดเดี่ยวที่ลุกขึ้นจากใจของเฉินได้ .

คนในต่างประเทศคนนี้เดินคนเดียวไม่มีใครพูดได้ความลับทั้งหมดซ่อนอยู่ในก้นบึงของหัวใจ

แต่ในไม่ช้า เฉินโม่ ก็ออกมาจากอารมณ์นี้และอดไม่ได้ที่จะหัวเราะในใจ เกิดอะไรขึ้นกับเขา? ฝนในฤดูใบไม้ร่วงเริ่มทําร้ายฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง

ดูเหมือนว่าช่วงนี้บางคนจะยุ่งมาก แต่ธุรกิจของ บริษัท เกือบจะมาถูกทางแล้วดังนั้นจึงไม่จําเป็นต้องยุ่งมากในภายหลัง เมื่อคุณกลับมาจากโลกแห่งภาพยนตร์หน้าคุณควรพักผ่อน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันยุ่งกับบริษัท แต่มันไม่ง่ายอย่างที่มันอยู่บนเกาะร้าง

อย่างไรก็ตามเฉินโม่ไม่รู้ว่าเมื่อเขารู้สึกตัวอยู่ในรถใน อีกคนหนึ่งที่ห่างออกไปหลายสิบกิโลเมตรมีอีกคนที่เหมือนเขาถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาจากฝนในฤดูใบไม้ร่วง

ว่ากันว่าฤดูใบไม้ร่วงเป็นฤดูที่น่าเศร้า เอนรอนนั่งอยู่ในรถและมองดูโลกใต้ม่านฝนหัวใจรู้สึกเศร้า

รถค่อยๆหยุดอยู่ใต้ต้นไม่ริมถนนผ่านหน้าต่างที่เปียกไปด้วยเม็ดฝนและมองใบไม้สีเหลืองหน้าฝนอย่างเงียบ ๆ ไม่สามารถช่วยได้แต่พึมพํา
“ฤดูใบไม้ร่วง?”

เป็นเวลาสี่เดือนแล้วที่เครื่องบินของ เฉินโม่ ตกเวลามาถึงต้นฤดูใบไม้ร่วงจากฤดูร้อนและเขาไม่เคยได้ยินข่าวจากเขา

เขาเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางอากาศเช่นนี้จริง ๆ หรือไม่และการที่เธอยังคงฝืนทนที่จะยอมรับข้อเท็จจริงมาโดยตลอด?

ความเสียใจอย่างสุดซึ่งเกิดขึ้นจากหัวใจของเอนรอน ทําให้หัวใจของเธอระเบิดด้วยความเจ็บปวดดูเหมือนจะถูกบีบแน่นและมีความรู้สึกหายใจไม่ออก

ศรัทธาที่สนับสนุนชีวิตอันกล้าหาญของเธอในต่างประเทศก็พังทลายลงในขณะนี้ การมองโลกในแง่ดีในอดีตนั้นแข็งแกร่งและมันก็ถูกแทนที่ด้วยการทําอะไรไม่ถูกและสับสน

ความเหงาและความหนาวเย็นจากหัวใจโอบล้อมเธอทําให้เธอไปทั่วร่างกายและโลกที่คุ้นเคยกับหน้าต่างเดิมก็เย็นลงและแปลกประหลาด

ในขณะนี้เธอรู้สึกว่าเธออยู่คนเดียวในโลกที่แปลกประหลาดนี้ เธอประดับท้องฟ้าทั้งดวงไว้ในใจเธอและร่างที่ทําให้เธอไม่กลัวบางทีเธออาจอยากจะกลายเป็นความทรงจําจริงๆไม่ได้เห็นอีก
เลย!

เมื่อนึกถึงทีละนิดน้ําตาทั้งสองเส้นก็ตกลงมาจากแก้มพร้อมกับความเย็นที่หลังมือ

เมื่อมองลงไปที่น้ําตาที่เปียกหลังมือเอนรอน ซึ่งไม่ได้ร้องไห้มาหลายปีก็อดเศร้าใจไม่ได้ ก้มหน้าไปที่พวงมาลัยและไหล่เรียวภายใต้เสื้อเชิ้ตสีขาวก็สั่นและร้องไห้อย่างเงียบ ๆ

นับตั้งแต่ที่เฉินโม่ช่วยเธอในโรงเรียนมัธยมในคืนนั้นเธอก็ไม่เคยร้องไห้ แม้ว่าเธอจะได้ยินข่าวการตกของ เฉินโม่ แต่เธอก็เชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่าเขาจะไม่เป็นอะไร แต่ตอนนี้เธอร้องไห้ในที่สุด

เมื่อเอนรอนจมอยู่ในความโศกเศร้าจู่ๆลมอุ่น ๆ ก็พัดเข้ามาในช่องแอร์ของเครื่องปรับอากาศที่ ผิวเย็นซึ่งทําให้เธอรู้สึกอบอุ่น ความอบอุ่นร่างกายที่หนาวเย็นค่อยๆฟื้นอุณหภูมิภายใต้ความอบอุ่นของลม

เครื่องเสียงในรถไม่รู้ว่าจะเปิดเองเมื่อไหร่มีเสียงเพลงเบา ๆ ในรถสบาย ๆ เงียบจน เอนรอนอดไม่ได้ที่จะยกหน้าออกจากแขนพร้อมกับสายฝนใบหน้าปรากฏร่องรอยแห่งความสงสัย

เครื่องปรับอากาศและเครื่องเสียงบนรถคันนี้เริ่มทํางานได้อย่างไร?

เนื่องจากความคิดที่ว่าเฉินโม่อาจเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางอากาศและตกอยู่ในความเศร้าโศกของเอนรอนภายใต้อิทธิพลของลมอุ่นอันอ่อนโยนและเสียงดนตรีที่ผ่อนคลายความสงบจึงค่อยๆกลับคืนมา

อย่างไรก็ตามเมื่อมองไปที่พายุเฮอริเคนและสายฝนอันเย็นยะเยือกนอกหน้าต่างและถนนอันหนาวเหน็บที่ปกคลุมไปด้วยใบไม้ร่วง เอนรอนอยู่ในต่างประเทศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ทําให้สูญ เสียการพึ่งพาและปัจจัยยังชีพ

มีเพียงพื้นที่เล็กๆ ภายในรถเท่านั้นที่กําบังลมและฝนจากเธอแยกความหนาวเย็นของฤดูใบไม้ร่วงและทําให้เธอรู้สึกสงบสุขด้วยความอบอุ่นและเงียบสงบ

เอนรอน ไม่รู้ว่าเพลงในรถของเธอและเพลงในรถของเฉินโม่ เป็นเพลงเดียวกันจริงๆ!

ในคฤหาสน์ฝ่าม่านฝนและปีนขึ้นไปบนยอดเขาตามถนนที่คดเคี้ยว ปราสาทกลางสายฝนก็แตกต่างกันไป

กระเบื้องสีดําบนหลังคาปราสาทและหินสีเหลืองบนผนังเปียกฝนทั้งหมดและสีจะเข้มและ ก็มากขึ้นซึ่งงดงามยิ่งขึ้นในม่านฝนนี้

ประตูเหล็กหนาค่อยๆลอยขึ้นและค่อยๆตกลงมาหลังจากที่รถวิ่งเข้ามาโดยแยกโลกฝนออกจากภายนอกอย่างสิ้นเชิง

เฉินโม่ลงมาจากรถและไม่ได้ขึ้นไปชั้นบนเพื่อกลับไปที่ห้อง เขาเดินผ่านประตูรหัสผ่านและลงไปชั้นล่างเพื่อเข้าไปในห้องทดลองใต้ดิน

เวลาผ่านไปอีกหนึ่งเดือนและเมื่อถึงเวลาต้องเดินทางผ่านห้วงเวลาและอวกาศอีกครั้งฉันไม่รู้ว่าเวลานี้โลกอะไรกําลังรอเขาอยู่

ดังนั้นเฉินโม่จะไปที่ บริษัท เพื่อตรวจงานด้วยความตั้งใจ

บริษัทอยู่ในการดําเนินงานตามปกติและอยู่ในสถานะของการพัฒนาอย่างรวดเร็วมี ซูวาน, แอนนา และ ไมเคิล และคนอื่น ๆ เฉินโม่ไม่มีอะไรต้องกังวลและสามารถเดินทางต่อไปได้อย่างปลอดภัย

ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะมีฝนตกในฤดูใบไม้ร่วงกะทันหัน แต่มันรบกวนอารมณ์ของเขาโชคดีที่เขาตั้งใจและเข้มแข็งและเขาก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามเขาไม่รู้ว่าในเมืองนี้มีใครอีกคนหนึ่งที่กําลังร้องไห้เพราะฝนในฤดูใบไม้ร่วงนี้ แต่ไม่ใช่เพราะฝนนี้ แต่เป็นเพราะเขา!

แน่นอนว่าสิ่งสุดท้ายที่ทําให้เอนรอน สบายใจได้ก็เพราะเขา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset