มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 37: ทันใดนั้น

 

ไม่สนใจทุกคนที่เป็นลมและบ้าจี้อยู่ด้านล่าง อัลเบิร์ต กล่าวต่อ

“ ในอนาคตคุณต้องเปลี่ยนวิธีการทำสิ่งต่างๆ”

พ่อบ้านชราจะบอกกฎและข้อกำหนดของ

ทีละคน

“การลักลอบเล่นคาสิโนไนต์คลับสามารถดำเนินการต่อไปได้และยังสามารถเรียกเก็บค่าคุ้มครองต่อไปได้ แต่ตราบใดที่อีกฝ่ายจ่ายค่าคุ้มครองเราต้องรับประกันผลประโยชน์ของเจ้าของและแก้ปัญหาให้กับพวกเขา

“ในขณะที่ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ไปที่โต๊ะการขู่กรรโชกขโมยการโจรกรรมความเหี้ยมโหดการค้ามนุษย์ ฯลฯ จะถูกห้ามโดยเด็ดขาดทุกคนที่พบว่ามีส่วนร่วมในกิจกรรมข้างต้นจะถูกครอบครัวลงโทษ”

ด้วยคำอธิบายของอัลเบิร์ตใบหน้าของทุกคนในห้องดูน่าตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อย ๆ

สุดท้ายบางคนก็นั่งนิ่งไม่ได้ ดูเฉินโม่พิงเก้าอี้แล้วหลับตา มีเพียงชายชราผมหงอกเท่านั้นที่กำลังพูดอยู่ ชายสองคนที่มีสายตาเป็นส่วนตัวสบตากันอีกครั้งและหนึ่งในนั้นก็ลุกขึ้นยืน

“พวกเราเป็นมาเฟีย! เพียงแค่พึ่งพากิจกรรมที่เลอะเทอะเหล่านี้ที่คุณบอกว่าจะทำเงินตอนนี้คุณต้องการให้เราปล่อยมือไปและพี่น้องก็กลัวว่าพวกเขาจะไม่เห็นด้วย!”

ทันทีที่คำพูดของเขาออกมาสนามก็เงียบลง

ทุกคนหันมาสนใจดูเฉินโม่และอัลเบิร์ต

แฟรงค์หันหน้าไปมองแอนเดอร์สันและดวงตาทั้งสองข้างนั้นดูสง่างามมาก

“แน่นอนว่าพวกเขายังคงไม่เต็มใจ”

ทั้งสองครอบครัวถูกทำลาย คนที่มีความสุขที่สุดคือแฮร์ริสและวอล์คเกอร์ พลังของพวกเขาแข็งแกร่งที่สุดยกเว้นสองตระกูลใหญ่ เมื่อพวกเขาได้รับข่าวพวกเขาต่างก็ดีใจและพร้อมที่จะโทรหาผู้คนทันที ในบัดดลคู่แข่งคนอื่น ๆ ที่มีสิทธิ์ชนะการปกครองของบรู๊คลินกลายเป็นราชาใต้ดินคนใหม่

สำหรับห้องโถงศิลปะการต่อสู้นั้นคนทั้งสองที่ต้องตะลึงกับพลังนั้นยอมรับว่าพวกเขาต้องอาศัยทักษะว่องไวในการลอบเข้าไปในสำนักงานใหญ่ของทั้งสองตระกูลในตอนดึกแอบเข้าไปลอบสังหารหรือเรียกง่ายๆว่า ‘ t อธิบายมัน ฆ่าสองตระกูลใหญ่โดยไม่ทำร้ายผู้คนนับร้อย

ในตอนแรกกลุ่มโทนี่ “หมาบ้า” ถูกสังหารโดยเฉินม่อเจ้าของหอศิลปะการต่อสู้และแอบเข้าไปในตอนกลางคืน

ทั้งสองสรุปว่าศิลปะการต่อสู้ต้องเป็นยอดนักฆ่า

ในเวลาเดียวกันพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ สองครอบครัวใหญ่เกินไป อนันต์ปกครองบรูคลินมาหลายปีแล้ว การป้องกันได้รับการผ่อนคลายในระดับดังกล่าว เร็วเท่านี้พวกเขาจ้างกลุ่มนักฆ่าและแอบเข้ามาเพื่อฆ่าพวกเขา ไม่นานก่อนที่ฉันจะมีบรู๊คลิน?

หลังจากรู้ว่าศิลปะการต่อสู้ได้เรียกหัวหน้าทีมบรู๊คลินทั้งหมดเพื่อเข้าร่วมการประชุมในคืนนี้ทั้งคู่ก็แวบหนึ่ง

ครั้งที่แล้วโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ฆ่า “หมาบ้า” โทนี่ แต่ไม่มีความเคลื่อนไหว ฉันเฝ้าสังเกตห้องโถงศิลปะการต่อสู้อย่างตรงไปตรงมาและใช้ชีวิตอย่างไม่มีการต่อสู้ จะแก้ไขได้อย่างไร?

พวกเขากับตำแหน่งราชาใต้ดินบรูคลินด้วยหรือไม่?

วอล์คเกอร์และแฮร์ริสที่รู้สึกว่าเค้กของพวกเขาถูกคนอื่นจ้องมองก็ไม่สบายใจ แม้ว่าจะมีเพียงเจ็ดคนในห้องโถงศิลปะการต่อสู้ แต่ก็เป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่เข้าใจว่าความแข็งแกร่งที่แท้จริงของหอศิลปะการต่อสู้นั้นแข็งแกร่งเพียงใด

ในตอนเที่ยงของวันนั้นวอล์คเกอร์พบแฮร์ริสทั้งสองคนที่อยู่ตรงข้ามกันและมาอยู่ด้วยกันภายใต้การคุกคามของศิลปะการต่อสู้

ทั้งสองตีกันและตกลงที่จะใช้โอกาสนี้ร่วมกันฆ่าผู้คนในศิลปะการต่อสู้แล้วควบคุมบรู๊คลินเหมือนครอบครัวใหญ่ทั้งสอง

แน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อตกลงระหว่างประชากรทั้งสอง ส่วนพวกเขาคิดอะไรอยู่ในใจไม่มีใครรู้

ทั้งสองคนมองหาโอกาสที่จะเข้าไปในห้องประชุมจาก ดูเฉินโม่ หลังจากฟังกฎใหม่ของ ดูเฉินโม่ ทั้งสองก็ตัดสินใจที่จะไม่เล่นอีกต่อไป

พวกเขาเชื่อว่าคนอื่น ๆ ต้องไม่พอใจกับกฎที่ยุ่งเหยิงเหล่านี้เป็นอย่างมากและถึงเวลาแล้ว

สำหรับดูเฉินโม่แม้ว่าความเย่อหยิ่งของเขาจะเต็มไปด้วยความกดดัน แต่พวกเขาก็ถูกกดดันเช่นกันและความแข็งแกร่งของเฉินโม่ก็มีค่าประมาณที่แข็งแกร่งกว่า แต่การล่อลวงของราชาใต้ดินทำให้พวกเขาเพิกเฉยต่อภัยคุกคามทั้งหมดและปืนพกที่เอวก็มอบให้พวกเขา ความมั่นใจ.

พวกเขายังคงหัวเราะเยาะกับความหยิ่งยโสของ ดูเฉินโม่ ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับอนุญาตให้จับปืน เขาคิดว่าจะหลบกระสุนได้หรือไม่? ไร้เดียงสามาก!

อย่างไรก็ตามนี่เป็นวิธีที่ดีในการช่วยชีวิตพวกเขาหลายอย่างการยิงโดยตรงเพื่อฆ่าเฉินโม่คุณสามารถทำให้ผู้ชมตกใจได้อย่างแน่นอน

คุณต้องเป็นคนแรกที่ลงมือยิง แต่อีกฝ่ายจะปล้นไม่ได้

ไม่ต้องพูดถึงเก้าสิบเก้าตัวเล็ก ๆ ในใจของพวกเขาอัลเบิร์ตไม่ได้ตอบสนองมากนักต่อการระบาดของแฮร์ริสอย่างกะทันหัน เขามองเขาอย่างไม่แยแสและถามคนในห้อง

“ มีคนอื่นคุณคิดอย่างนั้นไหม”

กลุ่มคนที่นั่งเงียบไม่มีใครพูด

วอล์คเกอร์ยิ้มและยืนขึ้นและพูดอย่างภาคภูมิใจ: “บรู๊คลินเป็นที่ตั้งของมาเฟียของเราสิ่งที่ต้องทำควรให้เราตัดสินใจ”

อัลเบิร์ตไม่สนใจวอล์คเกอร์อีกครั้งและยังคงถามต่อ

“ มีใครอีกไหม”

“เราสองคนพอแล้ว!” การโจมตีอย่างกะทันหันที่รอคอยมานานได้รับการปฏิบัติเช่นนี้เป็นการพูดน้อย คนทั้งสองที่รู้สึกว่าถูกมองอย่างดูถูกเหยียดหยามในสายตาดึงปืนพกที่ซ่อนอยู่ตรงเอวออกมาชี้ให้ อัลเบิร์ต และ ดูเฉินโม่ ซึ่งนั่ง ที่แรก.

ดูเฉินโม่ที่หลับตาอยู่บนเก้าอี้ลืมตาขึ้นดวงตาของเขากระพริบและจิตสังหารก็เอ่อล้นออกมา

“ นี่คือที่พึ่งของคุณหรือ?”

ดวงตาที่เฉียบคมของดูเฉินโม่เต็มไปด้วยแววตาสังหารที่เฝ้ามอง ชายสองคนที่ถือปืนรู้สึกเย็นเล็กน้อยที่ด้านหลัง แต่รู้สึกได้ถึงเนื้อโลหะของปืนในมือ ความหนักหน่วงทำให้ทั้งสองมีจิตใจที่ดี เจ้าของศิลปะการต่อสู้เป็นอย่างมากมันไม่ง่ายเลยมันเป็นการฆาตกรรมครั้งใหญ่บนร่างกายฉันเกือบจะกลัวเขา

ชายสองคนที่พบความมั่นใจชี้ปืนไปที่ดูเฉินโม่อย่างแน่วแน่และแฮร์ริสมองไปที่ดูเฉินโม่ซึ่งยังคงนั่งอยู่บนเก้าอี้และพูดด้วยความถากถาง

“ฉันรู้ว่าคุณเก่งมาก แต่คุณสามารถหยุดกระสุนได้หรือไม่ฉันไม่รู้ว่าคุณมั่นใจหรือโง่ แต่ไม่มีการป้องกันแม้ว่าคุณจะไม่ใช้มันให้เราเข้ามาคุณจะเห็น ตอนนี้ฉันต้องการแค่หัวเข็มขัดเท่านั้นขยับไกแล้วคุณจะมีชีวิตทันที! “

แฮร์ริสขยับปากกระบอกปืนชี้ตรงไปที่คิ้วของเฉินโม่

“คุณสามารถลอง.” ดูเฉินโม่ไม่ได้มองเขาด้วยสีที่เปลี่ยนไปเสียงพูดอย่างเย็นชา

“ฮ่าฮ่า! ฉันไม่รู้ว่าจะอยู่และตายได้อย่างไรจนถึงตอนนี้ฉันยังปากแข็งหลบกระสุนได้หรือไม่ถ้าคุณกำลังมองหาความตายฉันจะเติมเต็มคุณให้ฉันตาย!”

แฮร์ริสบอกว่าเขาพร้อมที่จะเหนี่ยวไกและสังหารดูเฉินโม่ไม่เพียง แต่เขากำจัดภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดในการปกครองบรู๊คลินเท่านั้น แต่เขายังสามารถทำให้ทุกคนในห้องตกใจและปล่อยให้พวกเขาเชื่อฟัง

ด้านข้างของผู้เฒ่าอัลเบิร์ต แต่ไม่เร่งรีบเข้ามาขวางหน้าเฉินโม่ได้ แต่ยืนสงบนิ่งมองดูท่าทางของการเล่น

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset