มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 374: แท่งกระดูกยื่นออกมาจากหมัด!

My Iron Suit ตอนที่ 374: แท่งกระดูกยื่นออกมาจากหมัด!

อลิซาเบธ ดูเหมือนจะรู้ว่าเขาต้องการจะพูดอะไรใบหน้าของเธอเปลี่ยนไปและเขาก็หยุดเสียงดังอย่างรวดเร็ว

“ไม่!”

เสียงของเอลิซาเบธ ทําให้โทมัสรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันที่หันหน้าไปทางเธอและตะโกนใส่เธอ

“ฉันอยากให้เขารู้!”

“อย่าทําอย่างนั้น!”

แม้ว่าเธอจะทําผิดพลาด แต่เธอก็ไม่ต้องการให้สิ่งเหล่านี้เปิดเผยต่อสาธารณะ

โทมัสยังคงไม่ไหวติง

“อย่าหลอกตัวเองอีกต่อไป!”

“เจมส์ ..”

แต่ในเวลานี้เจมส์ไม่มีความตั้งใจที่จะฟังถึงสิ่งที่ทั้งสองพูดในช่วงเวลาที่พ่อของเขาเสียชีวิตต่อหน้าเขาเจมส์เพียงรู้สึกว่าสมองว่างเปล่าตามมาด้วยความเจ็บปวดความโกรธและความเกลียดชังที่ไร้ขอบเขต ความเจ็บปวดที่ลึกถึงไขกระดูกนั้นมาพร้อมกับความรู้สึกแปลก ๆ ที่เกิดจากหัวใจของเขาและแพร่กระจายไปยังร่างกายอย่างรวดเร็ว

ในร่างกายที่อ่อนแอของเขาดูเหมือนจะมีบางอย่างตื่นขึ้น!

ในท้ายที่สุดความรู้สึกแปลกประหลาดนี้ก็จดจ่ออยู่ในอ้อมแขนของเขาดูเหมือนว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นภายในอย่างรวดเร็วและค่อยๆเคลื่อนไปที่ด้านหน้าของแขน

ภายใต้ความรู้สึกแปลก ๆ นี้เจมส์อดไม่ได้ที่จะกําหมัดแน่น

ในไม่ช้ากระดูกของแขนก็เคลื่อนไปที่ตําแหน่งของกําปั้น แต่ไม่หยุดยังคงค่อยๆเคลื่อนไปข้างหน้าดูเหมือนว่าจะทะลุผิวหนังเจาะออกจากร่างกาย

เจมส์อดไม่ได้ที่จะยกแขนขึ้นและมองลงไปที่มือของเขา

ภายใต้การจ้องมองที่ไม่สามารถเข้าใจได้ของเขาที่ช่องว่างระหว่างนิ้วทั้งสี่ของใบหน้ากําปั้นกระดูกสีขาวแหลมคมสามชิ้นกําลังเจาะผิวหนังและค่อยๆขยายออกไป

ตรงข้ามกับอลิซาเบธ และโธมัสยังพบการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในมือของเจมส์หยุดการโต้เถียงโดยไม่ได้ตั้งใจมองเจมส์ด้วยสายตาสยองขวัญ

วิกเตอร์ที่เห็นฉากนี้ก็ตกใจเช่นกัน เดิมที่เขากังวลว่าทั้งสองจะทะเลาะกัน แต่เขาไม่คาดคิดว่าโทมัสจะไม่พูดอะไรสักคําหลังจากที่ได้เห็นจอห์น เขายกปืนลูกซองในมือขึ้นแล้วเหนี่ยวไก

การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันทําให้เขาตกใจและจากนั้นเขาก็เฝ้าดูเจมส์ตรงหน้าเขา นี่เป็นฉากที่แปลกประหลาดเหลือเชื่อผลกระทบที่เกิดขึ้นกับเขานั้นน่าตกใจยิ่งกว่าการยิง จอห์น โดยพ่อของเขาเสียอีก

เมื่อมองไปที่กระดูกที่เรียวและแหลมของเจมส์วิกเตอร์ก็อดไม่ได้ที่จะมองลงไปที่มือของเขาเอง เล็บที่ยังฝนไม่เสร็จบนมือซ้ายของเขานั้นไม่คมเหมือนกระดูกที่ยื่นออกมาจากนิ้วของเจมส์ แต่มันแหลมและเหมือนกรงเล็บของสัตว์ร้าย!

มีการเชื่อมต่อระหว่างทั้งสองหรือไม่?

หลังจากรอให้คนสองสามคนกลับมาจากการเปลี่ยนแปลงของเจมส์ทันใดนั้นเจมส์ก็เงยหน้าขึ้นมองโทมัส แสงที่ดุร้ายเป็นอันตรายฉายในดวงตาของเขา วิคเตอร์ที่เติบโตมาพร้อมกับเขาไม่เคยเห็นรูปลักษณ์นี้ในตัวเขา

เหยียดแขนออกและส่งเสียงคํารามด้วยความโกรธเหมือนสัตว์ร้ายในปากทันใดนั้นร่างของเจมส์ก็ระเบิดพลังออกมาและมือของเขาก็ยื่นออกไปข้างหน้าค่ารามและพุ่งเข้าหาโทมัส

ตอนนี้เขาพึ่งเร็วกว่าผู้ใหญ่!

โทมัสซึ่งยังคงตกตะลึงกับฉากนั้นปืนลูกซองสัญชาตญาณของเขาชี้ไปที่เจมส์

เมื่อเห็นว่านิ้วชี้ของโทมัสวางอยู่บนไกปืนเขายืนอยู่ข้างแขนและเห็นว่าเขาไม่ลังเลที่จะยิ่งนักถึงฉากของจอห์นเอลิซาเบธรู้ว่าเขาจะยิงจริงๆแม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นเจมส์ก็ตาม!

อลิซาเบธ ไม่ต้องการให้เขาฆ่าต่อไปรีบวิ่งจากด้านข้างจับกระบอกปืนและผลักมันออกไป

“ตูม!”

เสียงปืนดังขึ้นอีกครั้ง แต่เมื่ออลิซาเธ ผลักตั้งออกไปทันเวลากระสุนของปืนลูกซองก็พุ่งขึ้นไปในอากาศและไม่โดนเจมส์

เจมส์ซึ่งอยู่ในสภาพที่รุนแรงไม่สนใจการคุกคามของปืนลูกซองตั้งแต่ต้นจนจบ หลังจากเสียงปืนดังขึ้นเจมส์ก็รีบวิ่งไปที่ด้านหน้าของโทมัสและมือของเขาเต็มไปด้วยกระดูกหกชิ้นที่มีความยาวมากกว่า 20 เซนติเมตร แรงทะลุหน้าอกของโทมัสได้อย่างง่ายดายร่างสูงของโทมัสดูเหมือนจะสูญเสียความแข็งแกร่งในทันทีผลักด้วยความแข็งแกร่งของเจมส์ตัวเตี้ยและกระแทกเข้ากับประตูไม้ด้านหลังเขา

“เจมส์!”

เมื่ออลิซาเบธ ซึ่งจับกระบอกปืนอย่างรุนแรงและล้มลงกับพื้นหันกลับมาเธอเห็นภาพดังกล่าวและตะโกนด้วยความสยดสยอง

แม้ว่าเธอจะไม่ต้องการให้ลูกชายของเธอถูกโทมัสฆ่า แต่เธอก็ไม่ต้องการให้โทมัสถูกฆ่า แม้ว่าเขาจะเพิ่งฆ่าสามีของเธอก็ตาม

ทางด้านของวิคเตอร์เองก็ตกใจกับการเปลี่ยนแปลงนี้ เขายังไม่หายจากอาการตกใจของกรงเล็บของเจมส์ พ่อที่เกลียดชังของเขาเสียชีวิตภายใต้กรงเล็บของเจมส์ การแสดงออกของเขาในแต่ละครั้งซับซ้อนมากฉันไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือควรเสียใจดี

โทมัสถูกกระดูกแทงทะลุและโทมัสก็ตอกกับประตูไม้ เขารู้สึกเพียงว่าความแข็งแกร่งของเขาหายไปอย่างรวดเร็วเขาก้มหน้าอย่างเจ็บปวดดูมือบนหน้าอกของเขาดวงตาของเขาจ้องมองอย่างดุร้าย เสียงเขาเองอ่อนและพูดช้าๆ

“เขา … เขาไม่ใช่พ่อของคุณ

เจมส์เขาค่อยๆหันหน้าไปมองแม่ที่ล้มลงกับพื้นพยายามขอคํายืนยันจากปากของเธอ

อลิซาเบธ ทักทายสายตาของลูกชายและเธอก็หยุดพูด แม้ว่าเธอจะไม่ได้พูด แต่เจมส์ก็ยังเข้าใจและที่โทมัสบอกมันเป็นความจริง!

ปรากฏว่าเจมส์ซึ่งได้รับการเลี้ยงดูจากจอห์นในฐานะลูกชายแท้จริงแล้วเกิดโดยเอลิซาเบธ ภรรยาของเขาและโธมัสคนสวน

ตอนนี้เขาตายไปแล้วและเป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ความลับในชีวิตนี้
แต่สําหรับเขานี่อาจเป็นผลลัพธ์ที่ดีกว่าไม่อย่างนั้นเขารู้ว่าลูกชายคนโปรดไม่ใช่ของเขาและ เขาไม่รู้ว่าจะต้องเจ็บปวดขนาดไหน

“ลูกชาย!”

โทมัสซึ่งถูกเจาะกระดูกของเจมส์รู้สึกว่าชีวิตของเขากําลังก้าวไปอย่างรวดเร็ว เขาจ้องไปที่เจมส์ตรงหน้าและใช้แรงเฮือกสุดท้ายพูดประโยคสุดท้าย

เจมส์ตะลึงกับคําว่า “ลูกชาย” และเดือยนิ้วทั้งหกที่สอดเข้าไปในอกของโทมัสก็ถูกดึงออก

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset