มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 380: ออกจากแคนาดา!

My Iron Suit ตอนที่ 380: ออกจากแคนาดา!

“และแตกต่างจาก เจมส์ ตรงที่เดือยกระดูกของเขาเป็นเหมือนกระดูกสันหลังที่แหลมคมเหมาะสําหรับการแทงและกรงเล็บของคุณก็เหมือนมีดสั้นคม 5 เล่มอันที่จริงมันเหมาะกับการแกว่งตัดผิวหนังกล้ามเนื้อของศัตรูมากกว่า สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้างตราบเท่าที่พลังเพียงพอคุณสามารถฉีกศัตรูเป็นชิ้น ๆ ได้โดยตรง! ”

เมื่อฟังคําพูดของ เฉินโม่ ในที่สุดสายตาของ วิคเตอร์ ก็เปลี่ยนไปยกมือขึ้นและมองไปที่เล็บที่เขายังไม่ต้องเล็มบนมือซ้าย ปลายแหลมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและความโค้งที่โค้งลงเล็กน้อยนั้นเข้ากับหมีสีน้ำตาล กรงเล็บเรียว แต่ที่อไม่เหมือนกัน แม้ว่าจะมีขนาดเรียวเท่ากันแต่ก็คมกว่าและแหลมกว่า

บางที่คุณอาจจะแทงร่างกายของศัตรูทุบอวัยวะภายในหรือทําลายศัตรูเหมือนมีดอย่างที่เฉินโม่พูด!

เป็นครั้งแรกในชีวิตที่วิคเตอร์ไม่รู้สึกว่าเล็บของเขาน่าเกลียดอีกต่อไปส่วนโค้งที่โค้งเล็กน้อยปลายแหลมและเนื้อสัมผัสที่แข็งและหนักทําให้เขารู้สึกมหัศจรรย์และเขามีความคาดหวังอย่างมากต่อพลังของเล็บของเขา

เฉินโม่เหลือบมองไปที่มือขวาของวิคเตอร์และเล็มมันและถูกตัดเล็บสีเหลืองให้สั้นและบางกล่าวกับวิกเตอร์อย่าเล็มอีกในภายหลัง

“โอเคครับท่าน!”

วิคเตอร์ตอบตกลงทันที

ตอนนี้เขาหวังว่าเล็บที่เขาตัดออกจะสามารถรับและเติบโตขึ้น เขาแทบรอไม่ไหวที่จะลองดูว่ากรงเล็บของเขาทรงพลังเพียงใดและเขาสามารถเข้าถึงพลังของกรงเล็บอันทรงพลังที่เฉินโม่อธิบายไว้ได้

โชคดีที่เล็บของเขาโตเร็วมากและต้องใช้เวลาสองสามวันในการคืนสภาพเดิม

เช่นเดียวกับที่วิคเตอร์รอคอยที่จะคิดเกี่ยวกับวิธีการลองใช้พลังของกรงเล็บของเขาในอีกไม่กี่วันคําพูดต่อไปของเฉินโม่ก็ทําให้เขารู้สึกอึดอัด

เมื่อมองไปที่วิกเตอร์และเจมส์เฉินโม่พูดอย่างช้าๆและจริงจัง

“คุณไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้อีกต่อไปมิฉะนั้นคุณจะถูกค้นพบไม่ช้าก็เร็ว”

เสียงของเฉินโม่ลดลงและใบหน้าของวิคเตอร์เปลี่ยนไปอย่างมากและเขาก็รีบพูด

“คุณชายโปรดอย่าขับไล่พวกเรา!”

เมื่อเจมส์ซึ่งยืนอยู่ข้างๆเขาได้ยินคําพูดของเฉินโม่เขาก็ตื่นตระหนก เขาได้รับการช่วยเหลือและดูแลโดยเฉินโม่เขาไม่ต้องหนีไปไหนและเขาไม่จําเป็นต้องหยุดอยู่ข้างนอกตอนนี้ถ้าเขาถูกเฉินโม่ขับไล่พวกวิคเตอร์ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคฤหาสน์ของฮาวเล็ตเขาคิดเพียงว่าเขายังคงตามหาคนสองคนอยู่ทุกหนทุกแห่งเมื่อพวกเขาถูกจับได้ทั้งสองจะถูกขังเป็นสัตว์ประหลาดแม้ว่าพวกเขาจะไม่ตายก็ตามโดยเฉพาะกับกระดูกแปลกๆ เจมส์ฉันได้ยินคําพูดของเฉินโม่และเขาคิดว่าจะไล่ตามพวกเขาวิกเตอร์กระตือรือร้นที่จะถามเฉินโม่

“เราช่วยงานคุณได้ … ”

แต่ก่อนที่เขาจะพูดจบเฉินโม่ก็เอื้อมมือมาขัดจังหวะเขา

ภายใต้สายตาที่กระตือรือร้นและไม่สบายใจของวิคเตอร์และเจมส์เฉินโม่มองทั้งสองอย่างช้าๆ

“มันไม่ดีแน่ที่จะอยู่ในคฤหาสน์มันใกล้กับ คฤหาสน์ฮาวเล็ต มันจะถูกค้นพบไม่ช้าก็เร็วแต่ฉันวางแผนที่จะออกจากแคนาดาไปสหรัฐอเมริกาคุณอยากไปกับฉันไหม”

ทั้งวิคเตอร์และเจมส์ได้ยินเรื่องเดียวกัน พวกเขาแค่อยากจะซ่อน พวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าเฉินโม่จะออกจากแคนาดาไปยังสหรัฐอเมริกาและต้องการจากไปพร้อมกับพวกเขา

แม้ว่าพวกเขาจะผิดหวังกับการออกจากบ้านเกิด แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่มีทางเลือกอื่นดังที่เฉินโม่กล่าวไว้ว่าการอยู่ที่นี่จะถูกค้นพบไม่ช้าก็เร็วและพวกเขาต้องซ่อนตัวทุกวันเพราะกลัวว่าจะมีคนเห็นและไม่มีที่ลี้ภัยของเฉินโม่พวกเขาน่าจะมีอาหารเพียงพอบางทีสักวันพวกเขาอาจจะตายด้วยความอดอยากในมุมที่ไม่มีใครสนใจ

และเมื่อเฉินโม่ไปสหรัฐอเมริกาเขาสามารถออกจากสถานที่ที่ถูกและผิดและได้รับการลี้ภัยดังนั้นวิคเตอร์จึงลังเลเล็กน้อยและรีบพยักหน้าอย่างเห็นด้วย

“เราเต็มใจครับท่าน!”

เดิมที่เจมส์มีความไม่แน่นอนและใบหน้าของเขายุ่งเหยิง ในตอนนี้เขาได้ยินลักษณะของหัวของวิคเตอร์และตกลงกับใบหน้าเล็ก ๆ ที่เคยพัวพันแม้ว่าเขาจะไม่พูดแต่เขาก็พยักหน้าให้เฉิน โม่

เช้าวันรุ่งขึ้นดวงอาทิตย์ไม่ขึ้นมีเพียงแสงสลัวเล็กน้อยก่อนรุ่งสางเท่านั้นที่ลอยอยู่บนท้องฟ้าหมอกหนาในตอนเช้าปกคลุมโลกและมีช่องว่างสีขาวระหว่างท้องฟ้าและโลก

รถม้าสี่ล้อสีดําที่ขับเคลื่อนด้วยม้าสีดําสองตัวควบไปข้างหน้าท่ามกลางหมอกหนา

บนที่นั่งคนขับหน้ารถเด็กวัยรุ่นที่มีเสื้อคลุมขนสัตว์สีดําตัวหนากําาลังถือรอกและจ้องมองไปที่ถนนที่ปกคลุมไปด้วยหมอกหนาข้างหน้า

โคมไฟแก้วทรงกลมแขวนอยู่ทั้งสองข้างของส่วนหน้าของแคร่ม้า แสงสลัวและแสงยามเช้าที่อ่อนแรงทําให้ถนนข้างหน้าสว่างไสวไปอีกหลายสิบเมตร

รถม้าเดินผ่านหมอกยามเช้าและสายหมอกในหมอกมาพร้อมกับความหนาวเย็นและค่อยๆเปียกคิ้วและผมของวัยรุ่นที่ขับรถ ในขณะเดียวกันมันก็พัดเข้าที่คอเสื้อของเสื้อกันลมและตรงเข้าไปในเสื้อผ้าแม้ว่ามันจะถูกเจาะแม้ว่ามันจะอยู่ข้างในก็ตามแต่เขาก็ห่อตัวเองอย่างแน่นหนา แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยอะไรได้รู้สึกหนาวเย็นโดยไม่ได้ตั้งใจ

อย่างไรก็ตามแม้ว่าช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงซึ่งปกคลุมไปด้วยหมอกหนาจะหนาวจัดแต่เด็กวัยรุ่นก็ยังคงจับจ้องไปที่ถนนข้างหน้าเพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

รถม้าด้านหลังเด็กชายกว้างขวางมาก เบาะนั่งด้านในกว้างนั่งสบาย ผ่านหน้าต่างกระจกของรถถ้าคุณสามารถมองเห็นร่างใหญ่และตัวเล็กนั่งอยู่ข้างในได้อย่างชัดเจน

บนรถม้านี้คือ เฉินโม่ และผู้ติดตามของเขาที่กําลังวางแผนจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา

ครั้งนี้ฉันไปสหรัฐอเมริกาคนรับใช้และแม่บ้านในคฤหาสน์ไม่ได้พามาด้วยเพียงคนเดียวที่พาวิกเตอร์และเจมส์มา

นี่ไม่ใช่ยุคกลางที่มีการใช้ทาส คนรับใช้และแม่บ้านในคฤหาสน์เป็นคนท้องถิ่นฟรี มันไม่สมจริงที่จะปล่อยให้เฉินโม่เดินทางออกนอกประเทศ มันไม่เป็นความจริงที่จะไปสหรัฐอเมริกาความภักดีต่อเขามีไม่มากดังนั้นเฉินโม่จึงไม่ได้ตั้งใจที่จะนําพวกเขามา

หลังจากเตรียมเสบียงที่จําเป็นบนท้องถนนเพียงเล็กน้อยแม้แต่คนขับก็ไร้ประโยชน์เฉินโม่พา วิคเตอร์และเจมส์ออกไปตั้งแต่เช้าขับรถออกจากคฤหาสน์และรีบไปยังจุดหมายปลายทางที่อเมริกา

บนถนนสายนี้วิคเตอร์และเจมส์ผลัดกันขับคนหนึ่งขับอยู่ข้างหน้าอีกคนกําลังเข้ารถเพื่อพักผ่อนทั้งสองผลัดกันทํางานทักษะการขับรถค่อยๆชํานาญขึ้นและความเร็วในการเดินทางก็ค่อยๆเร็วขึ้น

ทั้งสามคนเดินบนถนนข้ามคืนเมื่อเจอเมืองและหมู่บ้านพวกเขาก็ไปหาโรงแรมหรือบ้านไร่หากพวกเขาอยู่ในป่าเฉินโม่ก็เตรียมเต็นท์ที่นํามาจากโลกแห่งความเป็นจริงและนําพวกเขาออกจากชั้นวางกระเป๋าของรถม้า สามารถสร้างขึ้นได้ทั้งสามคนใช้เวลาทั้งคืนในเต็นท์กินอาหารและน้ำจืดที่นําออกมาจากคฤหาสน์

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset