มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 382: ความตายไม่สะดุดตา!

My Iron Suit ตอนที่ 382: ความตายไม่สะดุดตา!

ปืนโจรที่ชี้ไปวิคเตอร์ถูกกระสุนเข้าที่ฝ่ามือของเขาปล่อยปืนลูกซองในมือโดยไม่สมัครใจมันตกลงพื้นและมือขวาของเขาถูกยิงมีรูเลือดทนความเจ็บปวดของมือไม่ใหวและกรีดร้อง

เจมส์ไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ารามและวิ่งขึ้น เมื่อเขามาถึงโจรเขาเหยียดแขนตรงไปทางด้านหน้าและสอดกรงเล็บเข้าไปในอกของอีกฝ่ายตามแรงที่ส่งไปข้างหน้า

โจรจมอยู่ในความเจ็บปวดอย่างรุนแรงจากความเจ็บปวดที่มาจากมือ และรู้สึกเพียงว่าจู่ๆก็มีร่างเล็ก ๆ ปรากฏตัวต่อหน้าและจากนั้นฉันก็รู้สึกเจ็บแปลบที่หน้าอกมากกว่าบาดแผลกระสุนปืนที่โดนมือ

ดูเหมือนว่าอวัยวะภายในจะถูกเจาะ บาดแผลกระสุนปืนที่มือดูเหมือนจะไม่มีความเจ็บปวด มีเพียงความเจ็บปวดอย่างรุนแรงของส่วนที่อกหักเท่านั้นที่จะถูกส่งไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปความเจ็บปวดนี้ก็อ่อนลงเช่นกันและความเจ็บปวดความรู้สึกการได้ยินและการมองเห็นก็พร่ามัว

พยายามมองลงไปที่หน้าอกของเขาก่อนที่จะหมดสติไปในที่สุดเขาก็เห็นผู้ร้ายทําร้ายเขากลับกลายเป็นเด็กน้อยที่ยังเป็นวัยรุ่นเท่านั้น
โจรก็เบิกตากว้างเขาถูกเด็กฆ่า?

ทันใดนั้นความมืดอันไร้ขอบเขตก็ปกคลุมเขาโดยไม่สนใจสติของเขาอย่างสมบูรณ์ แต่ดวงตาของเขายังคงเบิกกว้างแม้จะตายไปแล้ว
ที่นี่เจมส์ฆ่าโจรที่ต้องการแอบยิงวิคเตอร์ ในทางกลับกันที่หน้ารถม้าวิคเตอร์ซึ่งเป็นคนแรกที่รีบออกไปได้รีบวิ่งไปที่ด้านหน้าของชายผู้แข็งแกร่งที่ถือขวานและโบกมือกรงเล็บทั้งสองข้าง แทงหน้าอก

ลูกน้องของโจรนั้นไม่มีใครอยู่สนใจ ดังนั้นเมื่อวิคเตอร์รีบวิ่งขึ้นมาด้วยมือเปล่ายกเว้นคนๆ เดียวที่ยกปืนลูกซองในมือคนอื่นๆ อีกหลายคนวางแผนรอให้เขาพุ่งไปด้านหน้ามันน่าสนใจกว่า มากที่จะทุบเขาและฆ่าเขาทั้งเป็น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้กล้าถือขวานมันเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์มือของเขาจะยกขวานขึ้นสูงตั้งใจจะเอาแขนของคนตัวเล็กก่อนพูด!

อย่างไรก็ตามวิคเตอร์มีความยืดหยุ่นและก้าวร้าวมากกว่าที่พวกเขาคิด เขาคํารามและพุ่งไปข้างหน้า เมื่อชายผู้แข็งแกร่งโบกขวานให้เขาเขาก็งอร่างของเขาไปด้านข้างและหนีไป การฟาดฟันอย่างแรงเมื่อไม่มีเวลาฟื้นขวานและโจมตีอีกครั้งวิคเตอร์ก็พุ่งเข้าสู่อ้อมแขนของอีกฝ่ายแล้วมือของเขาก็แทงเข้าที่อกของเขาอย่างแรง

เล็บที่แหลมคมที่มแทงเสื้อผ้าของเขาได้อย่างง่ายดายและเจาะเข้าที่กล้ามเนื้อของเขาลึกการแสดงออกของคนถือขวานรู้สึกเจ็บปวดปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขาทําให้การแสดงออกของเขาชัดเจนมากขึ้น

จากนั้นใช้แรงนิ้วของวิคเตอร์กระแทกอย่างแรงนิ้วทั้งห้ากระแทกไปที่ตรงกลางฉีกเสื้อผ้าที่หน้าอกที่แข็งแรงและทิ้งรอยขีดข่วนที่มองเห็นได้ลึกห้าแห่งบนหน้าอกของเขาเลือดสีแดงสด ไหลออกมาทันทีย้อมเสื้อผ้าที่หน้าอกและย้อมนิ้วของวิคเตอร์เป็นสีแดง

ความเจ็บปวดจากการฉีกขาดของกล้ามเนื้อหน้าอกทําให้คลายขวานและคว้าหน้าอกของเขาไว้

วิคเตอร์เห็นเช่นนั้นเขาไม่หยุดและเขายังคงโบกอย่างไรก็ตามไม่มีเพียงโจรที่ถือขวานยกเว้นคนที่เจมส์ฆ่ามีสี่คนอีกสามคนเห็นคนที่แข็งแกร่งโจมตีโดยวิคเตอร์ขวานในมือของเขาตกลงที่พื้นและรีบเข้าไปช่วย

วิคเตอร์มองพวกเขาโดยไม่กลัวและโบกมือกรงเล็บตรงไปยังผู้คนมากมาย กรงเล็บอันแหลมคมเปิดปากของโจรได้อย่างง่ายดาย แต่เนื่องจากครั้งนี้โจรระวังตัวดีกว่าครั้งก่อนบาดแผลจึงไม่ลึก แต่จะมีเพียงเนื้อเท่านั้นที่ถูกตัดออก

แม้ว่าพวกเขาจะเจ็บพวกเขากรีดร้อง แต่พวกเขาไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิตในขณะนี้ ผู้บาดเจ็บถึงกับยกปืนขึ้นและทุบไปที่วิกเตอร์

ภายใต้การล้อมรอบของผู้คนจํานวนมากและการโจมตีซ้ําๆ วิคเตอร์ถูกโจมตีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และเขาถูกทุบหลายครั้ง แต่เขาก็ไม่ล้มลงเขายังคงโจมตีหลายคนอย่างดุเดือด

และความเจ็บปวดในร่างกายของเขาทําให้ความรุนแรงของเขารุนแรงขึ้นและค่ารามและคํารามด้วยการโจมตีที่บ้าคลั่งมากขึ้น เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้แม้จะมีเลือดไหลหลายคน แต่ก็ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

โจรหลายคนตรวจดูกรงเล็บอันแหลมคมบนมือของเขาไม่กล้าเข้าใกล้เกินไปพร้อมที่จะหลบการโจมตีของวิคเตอร์หลายคนจึงหยุดชะงักไปชั่วขณะวิคเตอร์โกรธและค่ารามแค่ไหน แต่ก็ทําได้แค่เสมอไม่ก่อให้เกิดความเสียหายที่รุนแรงมาก

ในทางกลับกันเจมส์ฆ่าโจรและในขณะที่เขาตกตะลึงจนกระทั่งได้ยินเสียงคํารามของวิคเตอร์เขาเห็นคนหลายคนล้อมรอบและรีบวิ่งไป

โจรหลายคนกําลังจดจ่ออยู่กับวิคเตอร์ที่ดุร้ายและไม่สังเกตเห็นการเคลื่อนไหวที่อยู่เบื้องหลัง พวกเขาเจมส์ยกแขนขึ้นและยืดกรงเล็บของเขาเคลื่อนไปที่ขอบของวงล้อมโจมตีคนที่ไม่ได้ตั้งตัว

จนกระทั่งเจมส์รีบวิ่งไปด้านหน้าหลายคนก็ยังไม่สังเกตเห็นการมาถึงของเขาในขณะที่ยังคงหลบกรงเล็บของวิคเตอร์

พวกเขาสู้กับวิคเตอร์มานานแล้วและความเจ็บปวดอย่างรุนแรงในร่างกายของพวกเขาเตือนพวกเขาว่าเด็กตัวผอมตรงหน้าเขาไม่ได้อ่อนแออย่างที่เขาคิด พวกเขาคิดเกี่ยวกับการใช้ปืนในระยะใกล้ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทําร้ายพวกตัวเองไม่งั้นคนพวกนี้ยังวิคเตอร์ไปนานแล้ว

ชายผู้แข็งแกร่งที่ถูกวิคเตอร์โจมตีครั้งแรกค่อยๆฟื้นคืนสติหลังจากความเจ็บปวดอย่างรุนแรงในตอนแรก แม้ว่าหน้าอกจะเหวอะและยังมีความเจ็บปวดอยู่มาก แต่วิคเตอร์ถูกล้อมรอบด้วยสามสหาย เหมือนวิคเตอร์ที่ดุร้ายของสัตว์ร้ายทั้งสามคนกังวลเกินกว่าจะอยู่ใกล้เกินไปดังนั้นหลังจากผ่านไปนานพวกเขาไม่สามารถกดเขาลงชายผู้แข็งแกร่งก็รู้สึกโกรธ

ด้วยความเจ็บปวดในอกชายผู้แข็งแกร่งจึงหยิบขวานด้ามยาวที่ตกลงพื้นมาก่อนแล้วก้าวไปข้างหน้าสองสามก้าว เขายืนอยู่นอกวงล้อมของวิคเตอร์และยกขวานขึ้นมาที่ใบหน้าของเขา เตรียมพร้อมที่จะโจมตีในเวลาที่เหมาะสม

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset